Home TIN TỨC Dân mạng tố quán cà phê hạng sang "lươn lẹo" phạt 100k vì khách mang bánh sinh nhật

icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Không nhắc nhở khách mà nhân viên quán cafe này lại thu luôn 100k, dân mạng ngửi thấy mùi lươn ở đây

Trên mạng mấy ngày gần đây rần rần câu chuyện của nhóm bạn trẻ đi cafe tại một địa điểm khá nổi tiểng tại Hà Nội. Hội bạn này có cầm theo bánh kem để tổ chức sinh nhật cho một cô ban trong nhóm. Điều đáng nói là quán cafe này không cho khách mang bánh sinh nhật vào quán, tuy nhiên nhân viên của quán cũng không hề nói với khách, nhìn thấy khách sử dụng chỉ lặng lặng đi qua không hề nhắc nhớ và cuối cùng là thu của khách 100.000 vnđ để phạt.

Lúc đang ăn

Đều dọn dẹp sạch sẽ

Sự việc này đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng bởi thái độ phục vụ nhân viên của nhân viên. Cụ thể, phản hồi từ khách như sau;

"Mình không có ý bóc phốt hay gì mà chỉ muốn review lại cảm nhận của bọn mình ngày hôm nay tại Gardenista Lê Thạch (9/12). Bọn mình chọn quán vì không gian đẹp và thoáng để uống nước
Nước uống ổn mình không có gì phàn nàn. Nhưng mình không biết lý do gì mà bọn mình đi 5 người gọi nước xong phải chờ để tự mang nước từ quầy order lên tầng 3 trong khi lúc đó bọn mình đi quán rất vắng, nhân viên tụ ở quầy bar. Mình tưởng ở đây khách tự phục vụ nhưng đến những lượt khách sau mình thấy nhân viên mang nước lên cho khách.
Sau đó, bọn mình lên đây có mang theo bánh sinh nhật và lúc mang mình có đi qua 1 bạn nhân viên nhưng bạn ý thấy nhưng ko nhắc gì bọn mình. Lúc này bọn mình vẫn nghĩ vui vẻ được thổi nến, bọn mình ko biết nội quy ở đây là không đc mang cả bánh sinh nhật vào. Trong lúc chúng mình thổi nến có một bạn nhân viên đi qua nhưng chỉ nhìn và không nhắc gì . Cho đến khi bọn mình xin giấy ăn bạn ý xuống lấy rồi mang lên đưa cho chúng mình kèm theo lời thông báo: ”Các chị ơi bên em không được mang đồ ăn bên ngoài vào , lát chị xuống quầy thu ngân nộp phạt 100.000 giúp em”. Lúc đấy chúng mình có hỏi lại là bánh sinh nhật cũng không được mang vào ạ , vì như những lần mình đi quán cafe khác không cho mang đồ ăn BÊN NGOÀI vào như Xofa , Allday , The coffee house ,.... nhưng bánh sinh nhật vẫn được mang vào và ở Xofa thậm chí còn được tặng thêm 1 miếng bánh nhân ngày sinh nhật. Thật ra đối với bọn mình 100k không quá nhiều nhưng việc bọn mình muốn nói là cả 2 nhân viên nhìn thấy nhưng không nhắc bọn mình mà đợi đến lúc bọn mình ăn mới nhắc thu phí!"

Thế nhưng vẫn bị phạt 100.000 mà không một lời nhắc nhờ trước

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn: Tạ Phương Nhi

"Đến rồi lại chẳng muốn về" chốn bồng lai tiên cảnh ở Địa Tạng Phi Lai tự ngay sát Hà Nội

Nằm trên một ngọn đồi nhỏ, Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự là chốn bình yên, thiền tịnh với cảnh đẹp mộng mơ, ghé đây, bạn sẽ mang về nhiều ảnh đẹp như trong phim cổ trang nữa đó!

Nếu dự định đi Côn Đảo trong tháng 4,5 thì nhanh chân vì vé máy bay đã bán gần "cháy"

Rất nhiều chuyến bay khỏi hành từ Hà Nội, TP HCM đến Côn Đảo đã cháy hàng cả hạng phổ thông và thương gia trong tháng 4, 5.

Ghé thăm Thiền viện Trúc lâm Chánh Giác đẹp ngỡ ngàng tại Tiền Giang, mà cứ ngỡ đang ở Ấn Độ

Ghé thăm ngay Thiền viện Trúc lâm Chánh Giác - Thiền viện đẹp và lớn nhất tại Tiền Giang, mang đậm phong cách Ấn Độ.

Huyền Baby tận hưởng "cheap moment" ở Thụy Sĩ, check in cùng chỗ với Lee Si-Young

Cho dù là đi du lịch cùng hội bạn thân hay các con, Huyền Baby vẫn duy trì thói quen khoe body cực phẩm.

Mới về nhà mới không lâu Quỳnh Trần JP lần đầu công khai căn trọ xập xệ, tiết lộ món đồ dùng để "dằn mặt" chồng

Toàn bộ những nình ảnh về căn nhà cũ đã được Quỳnh Trần JP công khai trên YouTube trước khi sang ở căn nhà mới khang trang.

Sửng sốt trước "thiên đường hồng hạc" - công viên quốc gia hồ Nakuru ở châu Phi

Là nước mặn tự nhiên lớn nhất ở Kenya, Châu Phi, hồ Nakuru được mệnh danh là "thiên đường hồng hạc" mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân tới một lần trong đời.

Đam mê chơi khuya, nhất định phải ghé 2 khu chợ đêm nổi tiếng nhất Hà thành

Đến với 2 khu chợ đẹp nhất Hà Nội không chỉ có ảnh xinh mang về mà còn đảm bảo giúp bạn có một bữa tối no bụng.

Quán bún chả nào là "chân ái" của bạn tại Hà Nội? Liệu đó có trong "bản đồ" bún chả dưới đây?

Bạn có phải là dân sành ăn không? Hãy thử đánh giá xem đâu là hàng bún chả “chân ái” nhất trong mọi ngóc ngách của Hà Nội.

Ông Cao Thắng chở Đông Nhi vi vu khắp Hà Nội, vội lắm mới "chèo hết foodtour trong hai ngày"

Nhân chuyến công tác, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tranh thủ lái xe đi khắp nơi, thưởng thức đủ món ngon bình dân trên đường phố Hà Nội.

Những địa điểm ẩm thực fan bóng đá thường hay lui tới mỗi mùa World Cup

Ở Hà Nội, những địa điểm ẩm thực ở Hà Nội fan bóng đá thường hay lui tới mỗi mùa World Cup thường là những nhà hàng phục vụ bia tươi hoặc bia hơi Hà Nội đáp ứng được số lượng lớn.

Lấp đầy bụng đói với những món quà vặt tại khu chợ Nghĩa Tân

Không cần đi đâu xa, chỉ cần đến khu chợ Nghĩa Tân thôi cũng có 7749 quán ăn ngon, bổ, rẻ để cho bạn quẹo lựa, đảm bảo lấp đầy chiếc bụng đói.

"Săn" hoa dã quỳ ở ngay gần trung tâm Hà Nội với hành trình 2 ngày 1 đêm lên núi Ba Vì

Những bạn trẻ ở Hà Nội và miền Bắc yêu thích hoa dã quỳ mà chưa thể bố trí thời gian đi Tây Nguyên thì hẳn sẽ lựa chọn "săn" hoa dã quỳ ở ngay gần trung tâm Hà Nội. Điểm đến tuyệt vời này chính là núi Ba Vì.