Home TIN TỨC Dân mạng tố quán cà phê hạng sang "lươn lẹo" phạt 100k vì khách mang bánh sinh nhật

Dân mạng tố quán cà phê hạng sang "lươn lẹo" phạt 100k vì khách mang bánh sinh nhật


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Không nhắc nhở khách mà nhân viên quán cafe này lại thu luôn 100k, dân mạng ngửi thấy mùi lươn ở đây 

Trên mạng mấy ngày gần đây rần rần câu chuyện của nhóm bạn trẻ đi cafe tại một địa điểm khá nổi tiểng tại Hà Nội. Hội bạn này có cầm theo bánh kem để tổ chức sinh nhật cho một cô ban trong nhóm. Điều đáng nói là quán cafe này không cho khách mang bánh sinh nhật vào quán, tuy nhiên nhân viên của quán cũng không hề nói với khách, nhìn thấy khách sử dụng chỉ lặng lặng đi qua không hề nhắc nhớ và cuối cùng là thu của khách 100.000 vnđ để phạt. 

Lúc đang ăn

Đều dọn dẹp sạch sẽ 

Sự việc này đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng bởi thái độ phục vụ nhân viên của nhân viên. Cụ thể, phản hồi từ khách như sau;

"Mình không có ý bóc phốt hay gì mà chỉ muốn review lại cảm nhận của bọn mình ngày hôm nay tại Gardenista Lê Thạch (9/12). Bọn mình chọn quán vì không gian đẹp và thoáng để uống nước 
Nước uống ổn mình không có gì phàn nàn. Nhưng mình không biết lý do gì mà bọn mình đi 5 người gọi nước xong phải chờ để tự mang nước từ quầy order lên tầng 3 trong khi lúc đó bọn mình đi quán rất vắng, nhân viên tụ ở quầy bar. Mình tưởng ở đây khách tự phục vụ nhưng đến những lượt khách sau mình thấy nhân viên mang nước lên cho khách.
Sau đó, bọn mình lên đây có mang theo bánh sinh nhật và lúc mang mình có đi qua 1 bạn nhân viên nhưng bạn ý thấy nhưng ko nhắc gì bọn mình. Lúc này bọn mình vẫn nghĩ vui vẻ được thổi nến, bọn mình ko biết nội quy ở đây là không đc mang cả bánh sinh nhật vào. Trong lúc chúng mình thổi nến có một bạn nhân viên đi qua nhưng chỉ nhìn và không nhắc gì . Cho đến khi bọn mình xin giấy ăn bạn ý xuống lấy rồi mang lên đưa cho chúng mình kèm theo lời thông báo: ”Các chị ơi bên em không được mang đồ ăn bên ngoài vào , lát chị xuống quầy thu ngân nộp phạt 100.000 giúp em”. Lúc đấy chúng mình có hỏi lại là bánh sinh nhật cũng không được mang vào ạ , vì như những lần mình đi quán cafe khác không cho mang đồ ăn BÊN NGOÀI vào như Xofa , Allday , The coffee house ,.... nhưng bánh sinh nhật vẫn được mang vào và ở Xofa thậm chí còn được tặng thêm 1 miếng bánh nhân ngày sinh nhật. Thật ra đối với bọn mình 100k không quá nhiều nhưng việc bọn mình muốn nói là cả 2 nhân viên nhìn thấy nhưng không nhắc bọn mình mà đợi đến lúc bọn mình ăn mới nhắc thu phí!"

Thế nhưng vẫn bị phạt 100.000 mà không một lời nhắc nhờ trước 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn: Tạ Phương Nhi

Ghé thăm khu dã ngoại Trung Lương - Toạ độ check in đẹp như mơ tại Bình Định

Khu dã ngoại Trung Lương là điểm check in "sống ảo" mới tinh với những khung cảnh lãng mạn tựa trời Tây.

Những quán cà phê dành cho tín đồ thuần chay ở Hà Nội

Đồ uống thuần chay đang được đông đảo giới trẻ hưởng ứng, nhưng những nhà hàng thuần chay hay một quán cà phê có đồ uống thuần chay hiện chưa nhiều. Sau đây là gợi ý những quán cà phê sử dụng oat-milk dành cho tín đồ thuần chay tại Hà Nội.

Sửng sốt trước "thiên đường hồng hạc" - công viên quốc gia hồ Nakuru ở châu Phi

Là nước mặn tự nhiên lớn nhất ở Kenya, Châu Phi, hồ Nakuru được mệnh danh là "thiên đường hồng hạc" mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân tới một lần trong đời.

Note lại ngay những tọa độ tháng 11 đẹp tới "xỉu ngang xỉu dọc" này

Tháng 11 là thời điểm du lịch lý tưởng cho bạn. Tọa độ tháng 11 với khung cảnh đẹp "xuất sắc" của biển mây, những mùa hoa, của biển xanh cát trắng chắc chắn sẽ làm bạn muốn xách balo lên và đi ngay lập tức!

Lạc vào một tiệm cà phê "Đà Lạt" giữa lòng Hà Nội

Lang thang khu phố Hoàng Hoa Thám tình cờ mình khám phá ra một quán cafe cực xinh.

Hết dịch đi đâu: Nếu Hà Giang là "chân ái" thì phải khám phá ngay 5 tọa độ mới toanh, lên hình "đỉnh của chóp" này

Nếu bạn là một "fan" chân chính của Hà Giang thì nhất định khi hết dịch, đừng quên khám phá 5 tọa độ mới toanh, lên hình "đỉnh của chóp" ở miền đá nở hoa này.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3