Home TIN TỨC Phú Quốc sắp sửa có Bảo tàng gấu Teddy xinh xắn lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam

Phú Quốc sắp sửa có Bảo tàng gấu Teddy xinh xắn lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dự kiến vào tháng 3 tới, bảo tàng gấu Teddy ở Phú Quốc sẽ được đưa vào hoạt động. Thông tin này làm cư dân mạng không khỏi vui mừng, mong chờ từng ngày.

Sắp tới, du khách sẽ được khám phá bảo tàng gấu Teddy ở Phú Quốc, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Dự kiến tháng 3 năm sẽ đưa vào hoạt động, bảo tàng có diện tích 2162m2 với với 4 tầng nổi, gồm nhiều tiểu cảnh khác như hồ nước, tiểu cảnh xanh mát, sảnh lounge sang trọng; coffee thư giãn… đặc biệt chú gấu lớn nhất cao đến 18m. 

Bảo tàng có diện tích 2162m2 

Nguồn gốc tên teedy xuất phát từ tên thân mật của Tổng thống thứ 26 của Mỹ - Theodore "Teddy" Roosevelt. Trên thế giới, các bảo tàng gấu bông teedy hiện nay, có rất nhiều chú gấu được sản xuất tại công ty Steiff, một trong những công ty sản xuất ra những chú gấu teddy đầu tiên. Trong đó Bảo tàng gấu teddy trên đảo Jeju Hàn Quốc được xem là một trong những bảo tàng gấu bông lớn nhất thế giới, là địa điểm du lịch Jeju thu hút giới trẻ. Vậy là bây giờ chẳng cần đi đâu xa, ngay Việt Nam cũng có Bảo tàng gấu Teddy rồi! 

Bảo tàng gấu teddy trên đảo Jeju Hàn Quốc

Hơn cả việc khám phá một khu trưng bày gấu Teddy đủ mọi kích cỡ, bảo tàng còn mang tới không gian nghỉ ngơi, giải trí, “sống ảo” cho bạn. Cùng chờ đón bảo tàng gấu Teddy nhé mọi người ơi!

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé

Ảnh: minh họa


Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín quốc tế bình chọn

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do độc giả bình chọn (Readers’ Choice Awards 2023) của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

Chàng trai trẻ review du lịch Phú Quốc bằng 1 tour các “bể bơi" xịn nhất với phong cách cực độc

Nếu bạn đã quá chán ngán với những bài review thông thường, vậy hãy thử tham khảo bài viết review du lịch Phú Quốc tràn ngập “bể bơi" này xem sao nhé!

Nhà hàng độc lạ view suối tại Phú Quốc thu hút giới trẻ đến check-in "sống ảo"

Một trong những địa điểm mới nổi thu hút giới trẻ đến check-in "sống ảo" thời gian gần đây là Sunset Hill - một nhà hàng độc lạ view suối tại Phú Quốc.

Nếu bạn muốn tìm một sắc đỏ Đông Dương ở giữa bao la sắc xanh của đảo Ngọc, thử tìm ngay La Veranda Resort trên bản đồ du lịch Phú Quốc

Thử đổi gió với chiếc resort mang màu sắc Đông Dương trên bản đồ du lịch Phú Quốc vào hè này: La Veranda Resort - MGallery By Sofitel

Du lịch ẩm thực Phú Quốc để thưởng thức trọn vẹn 10 món ăn được coi là linh hồn của đảo Ngọc

Điểm qua 10 món ăn đặc biệt này để thưởng thức trong chuyến du lịch ẩm thực Phú Quốc sắp tới này nhé!

Đừng bỏ lỡ 7 trải nghiệm cực kì hay ho nếu có cơ hội ghé đảo Nam Phú Quốc

Lý do Nam Phú Quốc trở thành điểm đến 'vạn trải nghiệm'?

Hơn 700 khách kẹt trên đảo Nam Du nhiều ngày đã có thể trở về đất liền

Hơn 700 du khách mắc kẹt trên đảo Nam Du (Kiên Giang) đã trở về đất liền sau nhiều ngày mắc kẹt do ảnh hưởng mưa bão.

Phú Quốc "vượt mặt" Bali trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Phú Quốc chính thức được bình chọn là hòn đảo thứ 2 đẹp nhất thế giới, “vượt mặt” đối thủ nặng ký là đảo Bali của Indonesia.

Tổng hợp những điểm check-in Hòn Sơn - Viên ngọc bích chưa được mài giũa của Kiên Giang

Hòn Sơn (Kiên Giang) cực kì hoang sơ. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên hoang dã, thì đây là địa điểm để bạn được tận hưởng những cảm giác thật bình yên.

Review 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc chỉ chưa đến 4 triệu đồng cho dân lương 5 củ - Trời ơi, tin được không?

Phú Quốc nổi tiếng là một trong những hòn đảo du lịch biển xa hoa và đắt đỏ bậc nhất Việt Nam, thường sẽ khiến các bạn nghĩ phải chi tối thiểu 10 triệu đồng trở lên mới có thể du lịch ở đây. Tuy nhiên không phải không thể ăn chơi với một mức chi tiêu rất hợp lý. Cùng tham khảo nhé!

Đảo Thổ Chu - Kiên giang đẹp như một hòn ngọc chưa được mài giũa

Thổ Chu là một xã đảo xa xôi thuộc Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây sở hữu nhiều đảo lớn nhỏ, chìm nổi với vẻ đẹp giản dị, thanh bình. được biết đến với những bãi biển hoang sơ, làn nước trong vắt và hệ sinh vật biển đa dạng, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn - thường được các tín đồ du lịch mệnh danh là “đảo thiên đường nơi đầu sóng”.

Thị trấn Hoàng Hôn - Địa Trung Hải và những điểm check-in không thể bỏ lỡ khi đến với đảo ngọc Phú Quốc

Tổng hợp những điểm check-in xịn xò bậc nhất và tráng lệ nhất như trong phim Châu Âu tại đảo ngọc Phú Quốc cho các bạn tham khảo nè!

2
2
2
2
3