Home TIN TỨC Phú Quốc sắp sửa có Bảo tàng gấu Teddy xinh xắn lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam

Phú Quốc sắp sửa có Bảo tàng gấu Teddy xinh xắn lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dự kiến vào tháng 3 tới, bảo tàng gấu Teddy ở Phú Quốc sẽ được đưa vào hoạt động. Thông tin này làm cư dân mạng không khỏi vui mừng, mong chờ từng ngày.

Sắp tới, du khách sẽ được khám phá bảo tàng gấu Teddy ở Phú Quốc, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Dự kiến tháng 3 năm sẽ đưa vào hoạt động, bảo tàng có diện tích 2162m2 với với 4 tầng nổi, gồm nhiều tiểu cảnh khác như hồ nước, tiểu cảnh xanh mát, sảnh lounge sang trọng; coffee thư giãn… đặc biệt chú gấu lớn nhất cao đến 18m. 

Bảo tàng có diện tích 2162m2 

Nguồn gốc tên teedy xuất phát từ tên thân mật của Tổng thống thứ 26 của Mỹ - Theodore "Teddy" Roosevelt. Trên thế giới, các bảo tàng gấu bông teedy hiện nay, có rất nhiều chú gấu được sản xuất tại công ty Steiff, một trong những công ty sản xuất ra những chú gấu teddy đầu tiên. Trong đó Bảo tàng gấu teddy trên đảo Jeju Hàn Quốc được xem là một trong những bảo tàng gấu bông lớn nhất thế giới, là địa điểm du lịch Jeju thu hút giới trẻ. Vậy là bây giờ chẳng cần đi đâu xa, ngay Việt Nam cũng có Bảo tàng gấu Teddy rồi! 

Bảo tàng gấu teddy trên đảo Jeju Hàn Quốc

Hơn cả việc khám phá một khu trưng bày gấu Teddy đủ mọi kích cỡ, bảo tàng còn mang tới không gian nghỉ ngơi, giải trí, “sống ảo” cho bạn. Cùng chờ đón bảo tàng gấu Teddy nhé mọi người ơi!

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé

Ảnh: minh họa


Thổ địa bật mí điều gì về du lịch Phú Quốc?

Tham khảo kĩ lời khuyên của thổ địa Phú Quốc, để tránh mất tiền oan khi du lịch đến nơi này nhé!

Ôn lại kỉ niệm đáng nhớ cùng bộ 3 giám khảo quyền lực trong cuộc thi chia sẻ khoảnh khắc cùng Vinpearl

Từ 22/11 – 18/12, khi đăng tải những hình ảnh, clip về những trải nghiệm các điểm đến Vinpearl trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận được kỳ nghỉ 5 sao cùng nhiều voucher hấp dẫn

Đến Phú Quốc nhớ book ngay 1 ekip hùng hậu để có ảnh đỉnh của chóp đem về, chỉ cần nằm xuống và nghe lời răm rắp

Muốn có ảnh sống ảo chất lừ ở Phú Quốc, bạn không thể thiếu một ekip hùng hậu và đặc biệt phải nghe lời photo răm rắp.

Xu hướng du lịch một mình lên ngôi – giới trẻ đổ xô đi tìm ý tưởng cho chuyến trải nghiệm cuộc đời

Nếu còn đang độc thân và đang "bí" ý tưởng thì những điểm đến mình sắp gợi ý dưới đây sẽ rất thích hợp để trải nghiệm du lịch một mình đó. Cùng tham khảo nhé!

Hoàng hôn Phú Quốc đẹp đến mức nào mà từ show diễn thời trang của NTK nổi tiếng, các đêm nhạc rầm rộ đến những đám cưới khủng Vbiz đều “một mực” phải tổ chức ở đây?

Không hổ danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, Phú Quốc đẹp như mơ giữa không gian thiên nhiên mê đắm cùng với sắc chiều lãng mạn chính là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công cho những sự kiện được diễn ra tại đây. Vì vậy, không ít những ngôi sao và NTK đình đám đã chọn bãi biển của Đảo Ngọc làm địa điểm để tổ chức đám cưới linh đình, rồi những sàn runway ấn tượng.

Phú Quốc mở cửa đúng mùa đẹp nhất năm, đây là lịch trình khám phá ngày trở lại: ăn gì, chơi ở đâu?

Phú Quốc đã bắt đầu mở cửa một số hoạt động du lịch trở lại đúng vào mùa đẹp nhất trong năm.

Du khách chuẩn bị du lịch Phú Quốc lưu ngay các quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ

Đây là gợi ý 8 quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc, du khách lưu lại ngay để làm chuyến foodtour phố đảo trong kỳ lễ 30/4, 1/5 sắp tới nào!

Báo nước ngoài gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc trong năm 2024

Trang Khaleej Times gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam vào năm 2024.

Top 7 gợi ý cho những lựa chọn vui chơi "tẹt ga" trong một ngày ở đảo ngọc Phú Quốc

Nếu chỉ có một ngày để tham quan các điểm ở Phú Quốc. Thì sau đây là những gợi ý cho các bạn có thể tham khảo những địa điểm hot nhất Phú Quốc cùng hàng loạt hoạt động vui chơi được du khách săn đón dưới đây nhé!

Tổng hợp chi tiết nhất về kinh nghiệm khám phá Vin Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam với diện tích 380 ha trong những tán rừng xanh tươi và hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài từ khắp thế giới cùng chung sống hạnh phúc. Trên tiêu chí là khu bảo tồn động vật sống, Safari Phú Quốc có hệ thống khu nuôi nhốt hiện đại bán hoang dã, các khu vực đều quy hoạch sạch sẽ, động vật ở đây được chăm sóc tốt và dạn người, thoải mái và lanh lợi.

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín quốc tế bình chọn

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do độc giả bình chọn (Readers’ Choice Awards 2023) của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

Kiếp nạn thứ 82 của "thầy trò Đường Tăng" ở chợ đêm Phú Quốc: Đang mải ''bán kẹo'' thì bị ''gọi đi"

Một mét vuông gần chục người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và Đường Tam Tạng hành nghề trong khu vực chợ đêm Phú Quốc, tiếc là chưa thỉnh được kinh mà mấy thầy trò đã bị "bế đi".

2
2
2
2
3