Home TIN TỨC Hải Tú khó chịu ra mặt khi Sơn Tùng nói chuyện với người con gái khác, đánh dấu chủ quyền “cực gắt“ sau nghi án sinh con cho chủ tịch

Hải Tú khó chịu ra mặt khi Sơn Tùng nói chuyện với người con gái khác, đánh dấu chủ quyền “cực gắt“ sau nghi án sinh con cho chủ tịch


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Những ngày qua, ồn ào về câu chuyện tình cảm của chủ tịch Sơn Tùng và “gà cưng” Hải Tú đã nhận được đông đảo sự quan tâm và bàn luận từ công chúng.

Sau màn tái xuất đầy bất ngờ sau gần 1 năm vắng bóng trên mạng xã hội cũng như “né” mọi thông tin từ báo chí, truyền thông, hàng loạt những tin về mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Hải Tú khiến netizen đứng ngồi không yên. Đáng chú ý, còn có tin đồn đoán Hải Tú sinh con đầu lòng cho chủ tịch và sắp tới, họ cỏn chuẩn bị kết hôn càng khiến  dư luận xôn xao, bàn tán.

Chuyện tình tốn nhiều giấy mực của Hải Tú - Sơn Tùng

Mới đây, netizen đã truyền tay nhau đoạn clip bắt cận cảnh khoảnh khắc rất “đúng thời điểm” mà Hải Tú dành cho chủ tịch Sơn Tùng trong một sự kiện được tổ chức hồi tháng 12/2020. Tại sự kiện, Hải Tú đặc biệt gây chú ý khi cô luôn hướng ánh mắt của mình về phía Sơn Tùng.

Tại sự kiện, Hải Tú đặc biệt gây chú ý khi cô luôn hướng ánh mắt của mình về phía Sơn Tùng.

Cụ thể, người hâm mộ đã ghi lại được lúc Sơn Tùng mải mê trò chuyện cùng khách mời thì có thể nhận ra ngay “nàng thơ” dành trọn mọi sự đặc biệt chú ý về phía Sơn Tùng. Mặc dù có đôi lúc nữ diễn viên cũng có đánh lạc hướng bằng cách hướng mắt ngó nghiêng xung quanh. Điều lạ nữa là, gương mặt của Hải Tú dường như không được vui vẻ lắm, thậm chí, “nàng thơ” cồn tỏ ra khó chịu ra mặt khi nhìn thấy nam ca sĩ mải mê trò chuyện với mọi người.

Sơn Tùng M-TP sẽ đứng ở vị trí nào khi được đề cử 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2021?

Ngay sau khi clip được phát tán mạnh mẽ trên mạng xã hội đã có rất niều ý kiến trái chiều về đoạn clip này. Nhiều người cho rằng, thái độ của Hải Tú khá bình thường, không hề có ý bất thường “lườm nguýt” hay gì đó như một số ý kiến đồn đoán.

Ngay sau khi clip được phát tán mạnh mẽ trên mạng xã hội đã có rất niều ý kiến trái chiều về đoạn clip

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù cặp đôi vẫn chưa có những lên tiếng chính thức tuy nhiên, sự hiện diện của Hải Tú sau thời gian dài “ở ẩn” khiến không ít ý kiến thắc mắc “Vbiz mà đi về ở ẩn thì chắc chắn chỉ sinh con”. Sau tin đồn đoán, nữ diễn viên còn liên tục phải đối diện với tình trạng bị antifan công kích cũng như lôi ảnh quá khứ ra “soi mói”.

Màn “lột xác” khiến nhiều người khó nhận ra “gà cưng” ngày nào không còn quyến rũ, thu hút như xưa mà dáng dấp giống như “mẹ bỉm sữa”. Cách đây gần 1 năm, làng giải trí Việt bỗng xôn xao trước tin đồn về mối tình 8 năm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bỗng “toang” bởi có người thứ ba.

Mối tình tay ba: Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú

Lập tức, Hải Tú trở thành “trà xanh” trong mối tình này. Mãi cho đến mới đây, sự xuất hiện của nàng thơ kèm theo hàng loạt lời đồn đoán khiến mối quan hệ tay ba Sơn Tùng – Hải Tú và Thiều Bảo Trâm vẫn còn rất tốn kém giấy mực của báo chí.

Nguồn: Tổng hợp

3 năm trước gọi nguyên cả menu, năm nay Khoa Pug nhẹ nhàng ăn tô phở chọc trời 1 triệu ở Landmark 81

Lần đầu thưởng thức tô phở đắt đỏ trên đỉnh tòa nhà Landmark 81, Khoa Pug vừa ăn, vừa đưa ra những lời nhận xét khá thú vị, đúng là người có tiền tiêu chuẩn vẫn khác biệt!

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

Lộ full danh sách 8 “cây hài” của Sao Nhập Ngũ mùa này, dự là bùng nổ với "trmúa hmề" Độ mixi, Hòa Minzy

Ngoài Độ mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka thì còn có 4 cái tên khác hot không kém sẽ tham gia Sao nhập ngũ năm nay

Bánh mỳ trứng ruốc tự làm tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có

Một bà mẹ trẻ đã giới thiệu công thức bánh mỳ trứng ruốc tự làm với những ưu điểm là tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có, hạn chế chất bảo quản hơn so với sản phẩm bán sẵn ngoài cửa hàng và tiết kiệm chi phí.

Mới vào thu mà nhiều bạn trẻ đã "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025

Giữa tiết trời thu Hà Nội đẹp mơ màng mà diện bộ áo dài Việt Nam để chụp ảnh thì quả là ý tưởng hay. Nhận dịp này, nhiều bạn trẻ đã bất ngờ... "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025 trên đường phố.

Công thức chè cốm đậu xanh hạt sen - Thức quà thanh mát của mùa thu

Cốm luôn là thức quà thanh mát của mùa thu được ưa chuộng nhất vào mỗi mùa lá rụng. Hãy cùng tham khảo công thức chè cốm đậu xanh hạt sen để hòa vào hương vị ngọt ngào của mùa thu Hà Nội.

Những địa điểm check in quen thuộc mỗi mùa thu Hà Nội đến

Tháng 10, Hà Nội vào thu mang vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, các địa điểm nào là lý tưởng để ghé đến? Liệu có phải là Hồ Gươm tĩnh lặng đến những con phố ngập nắng vàng, thu hút du khách với bức tranh thơ mộng và đầy hoài niệm?

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

2
2
2
2
3