Home TIN TỨC Hình ảnh Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh: Hàng dài người ghé thăm Lăng Bác, du khách đến đường Phan Đình Phùng check in mùa thu

Hình ảnh Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh: Hàng dài người ghé thăm Lăng Bác, du khách đến đường Phan Đình Phùng check in mùa thu


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cập nhật không khí Hà Nội trong ngày Quốc khánh 2/9: Hàng nghìn du khách ghé thăm Lăng Bác, con đường lãng mạn Phan Đình Phùng đông nghịt các bạn trẻ check in đón thu về.

Hà Nội những ngày đầu tháng 9 cũng là những ngày vào thu, không khí trong lành, mát mẻ, và đi vào lòng người một cách nhẹ nhàng nên rất nhiều người lựa chọn thành phố này là điểm đến du lịch trong dịp lễ. Năm nay Thủ đô đón đông đảo người dân và du khách mọi miền Tổ quốc đến thăm, nơi nào cũng tấp nập người ghé đến tạo nên bầu không khí rộn ràng hơn hẳn.

MỤC LỤC [Hiện]

Nhân ngày Quốc Khánh 2/9, hàng trăm người dân và khách quốc tế đã đến thăm viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hình ảnh ghi lại trong buổi sáng cùng ngày, dòng người tấp nập, nối dài. Không ít người đã vượt quãng đường hàng trăm km để có mặt tại Lăng Bác, rưng rưng xúc cảm khi được vào Lăng viếng Người.

Phố Phan Đình Phùng vào những ngày đầu thu mang một vẻ đẹp riêng đã thu hút các bạn trẻ đến check in, trở thành một trào lưu gần đây. Ngay trong ngày lễ 2/9 hôm nay địa điểm này còn đông hơn bình thường, nhiều du khách đổ về con phố rợp bóng cây để săn nắng thu khiến nơi đây trở nên chật cứng, không thể tìm được chỗ trống ở bất kỳ một vị trí nào tại con đường lãng mạn này.

Các địa điểm như vỉa hè khu vực cổng trường THPT Phan Đình Phùng, Nhà thờ Cửa Bắc, cổng Bắc (Bắc Môn) thành Hà Nội đã chật cứng người dân và du khách. Do lượng người đổ về quá đông nên xảy ra tình trạng kẹt cứng, ô tô, xe máy di chuyển chậm, vỉa hè đông đúc, không có chỗ trống, chen chúc nhau.

Hàng quán tại khu phố cũng gặp chung tình trạng đông nghẹt người, từ các quán vỉa hè đến các gánh hàng hoa, hàng rong bán sấu tươi, xôi cốm... cùng các dịch vụ tự phát như trông xe, cho thuê xe đạp chụp ảnh…

Phải nói, thời tiết ngày 2/9 năm nay thật sự quá đẹp, trời trong xanh, nắng vàng xen qua hàng cây, thêm một chút gió mát dịu êm của mùa thu Hà Nội. Tất cả trở thành lý do tuyệt vời để không một ai có thể nỡ lòng bỏ qua khoảnh khắc tuyệt đẹp này.

NGUỒN: Tổng hợp

14 điều cực kì thú vị về Bốt Hàng Đậu - Di tích mở cửa lần đầu tiên sau 130 năm!

Sáng 17/11, Tháp nước Hàng Đậu hay Bốt Hàng Đậu chính thức mở cửa đón khách tham quan. Rất đông người dân đã có mặt từ sáng sớm để vào chiêm ngưỡng không gian bên trong công trình này. Ai cũng háo hức chờ đến lượt vì bấy lâu nay mới chỉ được check-in bên ngoài thôi. Và còn rất nhiều điều cực kì thú vị về Bốt Hàng Đậu mà có thể bạn chưa biết đó!

Chơi Tết: Ghé vườn đào Nhật Tân đang nở hồng cả một khoảng trời Hà Nội để đón xuân sang

Vườn đào Nhật Tân - một tọa độ check-in được yêu thích của team Hà Thành mỗi dịp xuân về, đang rực sắc hồng đón xuân về

Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink", chuẩn bị ngay những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình

Thông tin Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink" hẳn đang khiến nhiều bạn trẻ chuẩn bị những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình. Nếu săn được vé, bạn có thể kết hợp thưởng thức âm nhạc và thăm thú đó đây. Nếu không, bạn vẫn có thể vi vu check-in trong không khí náo nhiệt.

Người chơi hệ "picnic" không thể bỏ qua các tọa độ cắm trại ngay Hà Nội vừa chill vừa lên hình đẹp 'thần sầu" này

Cuối tuần "máu chảy" về đâu, đi đâu để chill hết nấc? Nếu bạn là người chơi hệ "picnic" thì không thể bỏ qua 3 tọa độ cắm trại ngay gần Hà Nội cực thú vị này rồi!

Những địa điểm trong bộ ảnh concept đậm chất Nhật Bản này đảm bảo không làm bạn thất vọng

Những địa điểm sở hữu cảnh sắc hữu tình như phim hoạt hình anime Nhật Bản, là background cho concept thật là mộng mơ.

Giới trẻ Hà Nội nhộn nhịp đến Nhà Thờ Lớn chụp ảnh check-in trước thềm Noel

Chỉ chưa đầy một tuần nữa thôi là đến với Giáng sinh - một trong những lễ hội lớn nhất thế giới. Giới trẻ Hà Thành lúc này cũng đã xúng xính váy áo, kéo nhau đến nhiều điểm trang trí Noel để check in, địa điểm đông đúc nhất lúc này phải kể đến Nhà Thờ lớn.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3