Home TIN TỨC Hot Tiktoker dấy lên những đánh giá trái chiều về việc được so sánh là giống với Lisa Blackpink, Thiều Bảo Trâm tự nhiên "dính đòn"

Hot Tiktoker dấy lên những đánh giá trái chiều về việc được so sánh là giống với Lisa Blackpink, Thiều Bảo Trâm tự nhiên "dính đòn"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

"Bản sao của Lisa" đã khiến khán giả sốc nặng, hầu hết là thất vọng về nhan sắc ngoài đời khác xa trên video Tiktok cá nhân khi cô xuất hiện trên truyền hình.

Dạo gần đây, cô gái hot Tiktoker tương đối rầm rộ trên mạng Bùi Thảo Ly, có biệt danh là CiiN đã được cư dân mạng ưu ái gọi là "Lisa phiên bản Việt Nam" bởi nét đẹp hơi giống với Lisa BlackPink và khả năng nhảy ấn tượng của cô. Kênh tiktok cá nhân của CiiN cũng đã lên tới hơn 5 triệu lượt theo dõi.

ciin

Cô là người khởi xướng hàng loạt vũ đạo hot trend trên mạng xã hội dựa trên các bản hit như Vũ điệu chặt thịt, Sao anh chưa về, Khúc nhạc vui. Cô gái cá tính, xinh xắn ưa nhìn đã có được sự quan tâm đến từ cả các Tiktoker nước ngoài khi các video của CiiN thường xuất hiện hot search của Douyin trên nền tảng TikTok ở Trung Quốc.

Sẽ không có gì gây tranh cãi nếu như nhan sắc của cô trên chương trình truyền hình "Chọn ai đây?" dựa trên trò chơi Tic-tac-toe (cờ ca-rô) từng nổi tiếng trước đây. Mọi người đều ngỡ ngàng, thậm chí thất vọng khi mọi đường nét trên gương mặt đều nhạt nhòa và thô kệch hơn hẳn gương mặt sắc nét, thon gọn như lúc quay trên Tiktok. Nếu so với Puka, Hoa hậu Khánh Vân - những nghệ sĩ cùng góp mặt trong chương trình đặc biệt này thì họ đã khiến CiiN lép vế hẳn. Tuy nhiên vẫn có nhiều người vẫn thể hiện quan điểm bênh vực rằng góc quay không được tốt đã khiến gương mặt cô không thanh tú.

ciinn\

Một cuộc tranh cãi sôi nổi trên mạng với 2 phe phái ngay dưới những bài đăng so sánh sắc đẹp của cô, một bên netizen phản đôi kịch liệt những ý kiến cho rằng cô là bản sao Lisa, nói cô là "phiên bản bị lỗi", "Lisa phiên bản... mua trên mạng". Bên còn lại vẫn một mực cô có nét xinh riêng, viện lí do ai cũng có những "góc chết" khi chụp hình, quay video, nên thật tàn nhẫn để vì khoảnh khắc đó mà body shaming 1 người. Họ phẫn nộ trước hành vi miệt thị người khác khi CiiN vô tình trở thành nạn nhân bị cư dân mạng tấn công. 

ciin

Bùi Thảo Ly sinh năm 97 người Lâm Đồng, hiện là thành viên nhóm nhạc Vũ đoàn Bước Nhảy. Cô đã từ lâu có niềm đam mê nhảy nhót, từng đi làm mẫu ảnh cho các shop quần áo và dạy nhảy chuyên nghiệp nhiều khóa từ cơ bản đến nâng cao các bạn trẻ đều mến mộ.

Cô đã từng đỗ đại học nhưng đã quyết định gác lại để theo đuổi đam mê sau khi học đại học 1 năm, gia nhập Vũ đoàn Bước Nhảy từ 2018 và là chân cứng đến giờ. Cô cũng đã có mặt trong MV của sao Việt đình đám như Đông Nhi, Chi Pu, Min, Bảo Anh... và là tác giả cho vũ đạo ca khúc Đừng có mơ Remix do ca sĩ Erik thể hiện.

ciin

Giữa lúc nhan sắc của Ciin đang bị lôi ra bàn tán thì Thiều Bảo Trâm lại cũng bị nhắc đến khi từng bị dìm tơi tả từ "make up" đến kiểu tóc không ngoại trừ cả bộ váy cô diện trên sóng truyền hình.

Trong đoạn clip hậu trường, cô đã than vãn: "Eo ơi, làm tóc, make up là cũng hết 3 triệu rồi..."; "Các bác cứ bảo tôi sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé do cái góc máy ấy chứ. Xem vlog khác có bị đâu, buồn cái máy quay nó không hợp vía. Buồn quá, giận quá".

Đi biển diện bikini bị "body samsung", "tiểu thư" nhà 300m2 giữa phố cổ Hà Nội chặt đẹp antifan: sống có ích và duyên dáng được rồi!

Khẳng định rất mê body của mình nên Thạch Thảo không ngại ngần đáp trả khi bị chê đùi cột đình.

Tò mò với món xôi cua đắt đỏ: Có gì mà nhiều người "săn lùng" đến vậy?

Phần xôi cua có giá tới cả gần 1 triệu đồng. Giá cao nhưng vẫn cực hot, xôi cua đang được không ít người "săn lùng" trên MXH.

Thì ra đây chính là nơi có chiếc XE VÀNG "thần thánh" ở quán cafe rooftop giữa lòng Hà Nội đang được check-in ầm ầm

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi "sống ảo" thì đây là tọa độ của chiếc ô tô vàng rực rỡ trên sân thượng tại một quán cafe đẹp như studio ở Hà Nội đang đợi bạn đến checkin.

Lộ full danh sách 8 “cây hài” của Sao Nhập Ngũ mùa này, dự là bùng nổ với "trmúa hmề" Độ mixi, Hòa Minzy

Ngoài Độ mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka thì còn có 4 cái tên khác hot không kém sẽ tham gia Sao nhập ngũ năm nay

Bộ 3 streamer Độ Mixi, Pewpew và Xemesis với quán cơm tấm Sà Bì Chưởng không hiểu vì gì tự nhiên hot trở lại đầu năm 2022 dù đã mở từ tháng 6

Dù đến tận tháng 12 mới mở ăn tại chỗ, vậy mà cơm tấm Sà Bì Chưởng của 3 streamer hot nhất Việt Nam vẫn gây bão nguyên đầu năm 2022

Body Jennie nóng bỏng đến nghẹt thở, thống lĩnh top trend toàn cầu chỉ với vài tấm ảnh mờ nhoè ở Mỹ, сһặt đẹp cả siêu mẫu Squid Game

Body Jennie ở Hàn vốn đã quyến rũ chết người, nay sang Mỹ lại càng hở bạo, chỉ cần 1 cái ảnh mờ căm, out nét cũng lên xu hướng toàn cầu

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3