Home TIN TỨC Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"

Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Du khách vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu, nhưng thực tế cũng khiến ai ngỡ ngàng.

Thành phố biển Vũng Tàu cách TP HCM không xa và từ lâu đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày vào cuối tuần hay những dịp lễ. Không xô bồ như thành phố, Vũng Tàu mang vẻ đẹp bình yên và trẻ trung của biển và những khu khách sạn ven biển đầy thơ mộng. Trong đó những khách sạn 5 sao sang chảnh, có đầy đủ tiện ích vui chơi luôn được du khách ưa chuộng.

Mới đây, một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Vũng Tàu gây xôn xao dư luận khi xuất hiện lời phàn nàn về cơ sở vật chất tại điểm lưu trú này.

vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu

vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu
Hình ảnh được quảng cáo.

Được biết vị khách này đặt khách sạn vì thấy nơi đây có bãi biển riêng, nhưng khá bất ngờ khi tới nơi bãi biển riêng trông rất tồi tàn, cũ kỹ có phần luộm thuộm. Đặc biệt, khi vị khách này để lại đánh giá cùng những hình ảnh chân thực của khách sạn thông qua trang web mà anh đã đặt phòng. Tuy nhiên, trang web này lại ẩn đi những bình luận và hình ảnh của anh chàng khiến anh vô cùng bức xúc và quyết định lên tiếng trên mạng xã hội để những du khách khác có thể chú ý đến khía cạnh này.

Bên cạnh đó, theo vị khách này đánh giá khách sạn nơi đây có vị trí đẹp, nhân viên khá lịch sự, phòng khách sạn mà anh chàng ở cũng rất đẹp và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, phải bỏ ra số tiền hơn 2 triệu đồng để được trải nghiệm một không gian bãi biển riêng của khách sạn 5 sao thì du khách này đánh giá là không hề tương xứng và bày tỏ sự thất vọng và bức xúc vì ảnh trên mạng và thực tế là vô cùng khác biệt.

vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu
Hình ảnh được review.

Ngoài ra, sắp xếp chỗ ăn uống cho khách cũng là vấn đề, khá tùy hứng. Dù cơ sở vật chất có xuống cấp và phần ăn uống cũng chưa được hướng dẫn kỹ càng nhưng vị khách này cũng bày tỏ rằng đồ ăn trong khách sạn khá ngon.

Đoạn clip hiện đang thu hút sự chú ý đông đảo của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ đã từng đến đây và cũng không tránh khỏi “vỡ mộng”. Thực tế khi đến một địa điểm như Vũng Tàu du khách chủ yếu để nghỉ dưỡng sau những ngày dài mệt mỏi, vậy nên những khách sạn điều kiện tốt đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi và bãi biển đẹp luôn khiến họ thấy thích thú. Huống chi đây lại là hệ thống khách sạn 5 sao, sự xuống cấp của cơ sở vật chất chắc chắn sẽ khiến du khách ít nhiều thấy thất vọng và hụt hẫng.

vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu
Phản ứng của CĐM.

Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến cho rằng những vị khách này đang làm quá vấn đề. Một số người cũng cho rằng với giá hơn 2 triệu cho một khách sạn 5 sao “xịn sò” thì thời bây giờ không có nữa nên có thể bỏ qua vì ngoại trừ bãi biển riêng ra thì về phòng ốc, ăn uống và cả chất lượng dịch vụ đều được vị khách này đánh giá ổn.

NGUỒN: Tổng hợp

Quẩy hết mình với đồng cừu Suối Nghệ, địa điểm MUST CHECK IN sát xịt Sài Gòn

Nằm sát xịt Sài Gòn, đồng cừu Suối Nghệ trở thành địa điểm check in vô cùng độc đáo. Tại đây có những cục bông tròn siêu đáng yêu đang chờ bạn đó

Quán "chuột làm bún" ở Hà Nội chính thức bị xử phạt, chủ quán tiết lộ số tiền bất ngờ

Mới đây, UBND phường Phương Mai đã chính thức quyết định xử phạt hành chính quán bún có chuột bò trên túi vì mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

"Chém" 25k cho một cốc nước mía, người bán bị phạt gấp 16 lần: Sơ hở là tăng giá, cứ tưởng khách "sộp" là "gà"

Bán một ly nước mía cao gấp 3 - 4 lần bình thường và không niêm yết với giá 25k cho một cốc nước mía, một chủ quán ở Đà Nẵng bị phạt 400k vì không tuân thủ quy định.

Thực hư chuyện vườn thú Hà Nội "làm khổ" hai cá thể voi đến mức chỉ còn một con, Tổng giám đốc lên tiếng

Cách đây ít ngày, MXH tràn ngập thông tin về "Chú voi duy nhất còn lại ở vườn thú Hà Nội". Ngay sau khi chia sẻ thì bài viết này đã nhận được nhiều sự quan tâm, ai cũng phẫn nộ vì thương hai cá thể voi bị nuôi nhốt.

Phẫn nộ trước hình ảnh tại đồi Ngô Quyền (Đà Lạt) ngập tràn trong rác, nhưng vẫn có rất nhiều chọn làm tọa độ cắm trại

Mặc dù Đà Lạt thu hút được một lượng lớn khách du lịch hằng năm, nhưng tình trạng ô nhiễm môi trường vẫn là vấn đề đau đầu, như ở đồi Ngô Quyền - tọa độ được nhiều người chọn để cắm trại, thật chất là bãi rác to tướng.

Đến Côn Đảo vào mùa hè là lựa chọn lý tưởng để tránh nóng

Du lịch Côn Đảo mùa nào đẹp nhất trong năm? Liệu có phải mùa hè đầy nắng và gió biển, tắm nắng trên những bãi biển trong xanh trải dài tuyệt đẹp.

Thử ngay 4 trải nghiệm hay ho ở mũi Nghinh Phong để thấy du lịch Vũng Tàu đi nhiều cũng không chán

4 địa điểm check in tại mũi Nghinh Phong không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu này chắc chắn sẽ cho bạn loạt ảnh đẹp mang về.

Đôi bạn thân cùng nhau đi khắp nơi trước dịch giờ dăm bữa nửa tháng lại cùng cắm trại khắp Sài Gòn

Chỉ sau thời gian dịch bệnh, đôi bạn thân này mới nhận ra sức hút của những chuyến cắm trại gần nhà, chẳng kém gì những chuyến đi xa

Hoa phượng đỏ đã nở rực từ khắp các con phố đến sườn núi Vũng Tàu

Chiêm ngưỡng hoa phượng đỏ rực trên khắp sườn núi Vũng Tàu hứa hẹn sẽ là trải nghiệm du lịch hấp dẫn du khách trong dịp hè năm nay.

Đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt với những cung đường đẹp nhất nhì Bà Rịa - Vũng Tàu

Các tín đồ du lịch đã nhanh chóng kéo đến thật đông đảo để đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt ở Bà Rịa - Vũng Tàu, không lâu sau khi nhiều tờ báo và trang mạng chia sẻ những hình ảnh đẹp nao lòng về cung đường xuyên qua cánh đồng.

Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"

Du khách vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu, nhưng thực tế cũng khiến ai ngỡ ngàng.

2
2
2
2
3