Home TIN TỨC Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"

Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Du khách vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu, nhưng thực tế cũng khiến ai ngỡ ngàng.

Thành phố biển Vũng Tàu cách TP HCM không xa và từ lâu đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày vào cuối tuần hay những dịp lễ. Không xô bồ như thành phố, Vũng Tàu mang vẻ đẹp bình yên và trẻ trung của biển và những khu khách sạn ven biển đầy thơ mộng. Trong đó những khách sạn 5 sao sang chảnh, có đầy đủ tiện ích vui chơi luôn được du khách ưa chuộng.

Mới đây, một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Vũng Tàu gây xôn xao dư luận khi xuất hiện lời phàn nàn về cơ sở vật chất tại điểm lưu trú này.

vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu

vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu
Hình ảnh được quảng cáo.

Được biết vị khách này đặt khách sạn vì thấy nơi đây có bãi biển riêng, nhưng khá bất ngờ khi tới nơi bãi biển riêng trông rất tồi tàn, cũ kỹ có phần luộm thuộm. Đặc biệt, khi vị khách này để lại đánh giá cùng những hình ảnh chân thực của khách sạn thông qua trang web mà anh đã đặt phòng. Tuy nhiên, trang web này lại ẩn đi những bình luận và hình ảnh của anh chàng khiến anh vô cùng bức xúc và quyết định lên tiếng trên mạng xã hội để những du khách khác có thể chú ý đến khía cạnh này.

Bên cạnh đó, theo vị khách này đánh giá khách sạn nơi đây có vị trí đẹp, nhân viên khá lịch sự, phòng khách sạn mà anh chàng ở cũng rất đẹp và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, phải bỏ ra số tiền hơn 2 triệu đồng để được trải nghiệm một không gian bãi biển riêng của khách sạn 5 sao thì du khách này đánh giá là không hề tương xứng và bày tỏ sự thất vọng và bức xúc vì ảnh trên mạng và thực tế là vô cùng khác biệt.

vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu
Hình ảnh được review.

Ngoài ra, sắp xếp chỗ ăn uống cho khách cũng là vấn đề, khá tùy hứng. Dù cơ sở vật chất có xuống cấp và phần ăn uống cũng chưa được hướng dẫn kỹ càng nhưng vị khách này cũng bày tỏ rằng đồ ăn trong khách sạn khá ngon.

Đoạn clip hiện đang thu hút sự chú ý đông đảo của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ đã từng đến đây và cũng không tránh khỏi “vỡ mộng”. Thực tế khi đến một địa điểm như Vũng Tàu du khách chủ yếu để nghỉ dưỡng sau những ngày dài mệt mỏi, vậy nên những khách sạn điều kiện tốt đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi và bãi biển đẹp luôn khiến họ thấy thích thú. Huống chi đây lại là hệ thống khách sạn 5 sao, sự xuống cấp của cơ sở vật chất chắc chắn sẽ khiến du khách ít nhiều thấy thất vọng và hụt hẫng.

vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu
Phản ứng của CĐM.

Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến cho rằng những vị khách này đang làm quá vấn đề. Một số người cũng cho rằng với giá hơn 2 triệu cho một khách sạn 5 sao “xịn sò” thì thời bây giờ không có nữa nên có thể bỏ qua vì ngoại trừ bãi biển riêng ra thì về phòng ốc, ăn uống và cả chất lượng dịch vụ đều được vị khách này đánh giá ổn.

NGUỒN: Tổng hợp

Trả 300K phụ phí, khách bày rác bẩn "lanh tanh bành" khiến chủ villa khóc thét

Khách trả 300K tiền phụ phí dọn dẹp nên bày bữa rác bẩn khắp nơi. Chủ villa dọn 3h chưa xong nên tức giận bóc phốt.

Đi Vũng Tàu nghỉ ngơi nhưng Jun Vũ liền bỏ túi bộ ảnh quyền quý như công chúa

Mới đây, Jun Vũ khoe một kỳ nghỉ sang xịn mịn tại Vũng Tàu và chiến lợi phẩm là một bộ ảnh sang chảnh, thần thái của cô nàng.

Hết dịch theo chân "boss" Cồ lên xe, khám phá toàn những địa điểm hot rần rật ở thành phố biển Vũng Tàu

Micheal Tran là chú chó samoyed yêu thích du lịch. Mùa hè này, cùng theo chân "boss" Cồ lên xe, rời thành phố náo nhiệt để tới Vũng Tàu bình yên, check-in những tọa độ hot rần rật này nhé!

Phở Việt bị khách Tây chê "kinh tởm", chủ quán có cách xử lí thông minh

Không chỉ chê bai món phở truyền thông của Việt Nam bằng những từ ngữ nặng nề, vị khách nước ngoài này còn cho rằng đầu bếp của quán ăn quá lười biếng.

Bỗng xuất hiện bạn học lên tiếng minh oan cho K.V, khẳng định người “bóc phốt” đặt điều

Một người tự xưng là bạn học của K.V và N người tố hoa hậu bắt nạt hội đồng, nói rõ chuyện K.V không hề đánh N như lời đồn

Một lần đi vệ sinh tại quán chân gà nướng mà run lẩy bẩy: biết là vẫn bẩn lắm nhưng từ nay xin bỏ đam mê!

Thật bất ngờ là quán chân gà nướng này cũng cực nổi tiếng trên đường Yên Phụ (Hà Nội).

Đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt với những cung đường đẹp nhất nhì Bà Rịa - Vũng Tàu

Các tín đồ du lịch đã nhanh chóng kéo đến thật đông đảo để đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt ở Bà Rịa - Vũng Tàu, không lâu sau khi nhiều tờ báo và trang mạng chia sẻ những hình ảnh đẹp nao lòng về cung đường xuyên qua cánh đồng.

Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"

Du khách vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu, nhưng thực tế cũng khiến ai ngỡ ngàng.

Một địa điểm quen thuộc ở Vũng Tàu được giới trẻ săn đón, chen nhau từ 4 giờ sáng vẫn không có chỗ

Địa điểm quen thuộc tại Vũng Tàu bỗng hot rần rần, giới trẻ tranh nhau ngắm bình minh từ 4 giờ sáng đông nghịt.

Nhà thờ mới xây ở Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành điểm check-in cực nổi với background tựa tòa lâu đài ở trời Âu

Một nhà thờ mới xây ở Bà Rịa - Vũng Tàu từ cuối năm ngoái tới nay đã trở thành địa điểm thu hút nhiều tín đồ du lịch đến check-in "sống ảo" với background tựa tòa lâu đài ở trời Âu. Đó là nhà thờ giáo xứ Song Vĩnh.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 không đi biển Vũng Tàu đón nắng đầu hè thì phí, hàng loạt bãi biển xinh đẹp đang chờ bạn

Biển Vũng Tàu vào mỗi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 hàng năm luôn thu hút đông đúc du khách đổ về tắm biển. Vậy nên nếu dịp nghỉ lễ năm nay mà không đi biển Vũng Tàu đón nắng đầu hè thì phí, nhất là khi giá vé bay đang tăng cao có thể khiến lượng du khách kỳ này giảm.

Đi tìm hàng bánh canh mà BB Trần, Hải Triều rất mê: Ngon đến mức nào mà phải xếp hàng từ 5h sáng để thưởng thức?

Với người sành ăn như BB Trần thì chắc chắn nam diễn viên sẽ phải tìm ra những quán ngon nhất, những nơi đẹp nhất để cùng hội bạn thân đế và trải nghiệm rồi.

2
2
2
2
3