Home TIN TỨC Đăng ảnh mùa dịch CĐM cũng không để Nam Thư yên: tiền chụp hình mua được vài tạ gạo làm từ thiện

Đăng ảnh mùa dịch CĐM cũng không để Nam Thư yên: tiền chụp hình mua được vài tạ gạo làm từ thiện


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Biết thế thì 3 năm trước đã không chụp hình làm gì cho mệt Nam Thư ạ!

Thời gian này mọi hoạt động của các nghệ sĩ gần như là đóng băng, Nam Thư cũng không ngoại lệ. Ở nhà chẳng biết làm gì cho đỡ buồn, nữ diễn viên chỉ biết đăng ảnh cũ lên MXH, duy trì tương tác với người hâm mộ. Mới đây, cô có chia sẻ vài bức hình xịn xò ra phết, nhưng không ngờ ảnh vừa đăng lên đã nhận về cả rổ gạch đá. 

Bộ ảnh áo dài cực đẹp mắt được chụp trong studio, cô diện bộ vest cực ngầu kèm theo dòng caption nặng thính: "Anh tên thiệt vốn Nam Thư. Vợ anh mà lỡ có hư, anh chiều".

Ngay bên dưới bài đăng của nam Thư, một cư dân mạng đã để lại bình luận kém duyên, chỉ trích Nam Thư lãng phí tiền của giữa mùa dịch, tiền đi chụp hình, thuê studio, thuê make up,... thay vào đó sao không làm từ thiện? Số tiền đó cũng mua được mấy tạ gạo giúp đỡ bà con khó khăn trong mùa dịch rồi! 

Ngay lập tức Nam Thư đã có màn đáp trả vô cùng gay gắt: biết thế 3 năm trước đã không chụp hình. Không để cư dân mạng có cơ hội lộng ngôn, Nam Thư đính kèm luôn bằng chứng bản thân đã góp công sức trong công cuộc chống dịch. Nữ diễn viên thẳng thắn: dịch sao phải ở nhà ủ dột, than vãn khi tiêu chuẩn sống của mỗi người khác nhau? 

Đoàn từ thiện của Nam Thư.

Lời đáp trả của Nam Thư nhanh chóng đã nhận được sự đồng tình của số đông. Ai cũng cho rằng thời điểm này việc tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch là cần thiết, là nêm làm. Thế nhưng thay vì ủ dột hay sân si với người khác, thì nên dành thời gian chăm nom cho sức khỏe bản thân, lan tỏa các thông điệp tích cực và động viên lẫn nhau thì hay hơn. 

Có lẽ những lời tiêu cực hay đả kích hầu hết là của các antifan. Còn những người theo dõi Nam Thư thường xuyên chắc chắn sẽ thấy nữ diễn viên rất hăng hái tham gia các hoạt động chống dịch, giúp đỡ bà con. Không chỉ quyên tiền ủng hộ bà con mua lương thực thực phẩm cô còn cùng nhiều nghệ sĩ khác tham gia chương trình đi chợ hộ bà con ở các chuỗi siêu thị lớn khắp các quận huyện Sài Gòn. Một ngày từ 5-6 tiếng Nam Thư đến siêu thị, nhận các đơn hàng đi chợ online tồn kho và lấy hàng theo đơn rồi tập trung để vận chuyển cho bà con khắp nơi. 

Rút kinh nghiệm nên tỏng bài đăng ảnh áo dài, Nam thư đã cho biết luôn đây là hình chụp khoảng 2-3 năm trước rồi để tránh các bình luận không hay từ antifan. 
Được biết, khoảng thời gian dịch bệnh đang diễn ra, Nam Thư đã tích cực giúp đỡ người dân, tham gia vào hàng loạt đội tình nguyện, hỗ trợ bà con mua thực phẩm, cô cho biết cả đoàn luôn kiểm tra sức khỏe thường xuyên để đảm bảo an toàn cho nhau và cho mọi người. Suốt thời gian đó, Nam Thư luôn mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang và cùng mọi người sát khuẩn thường xuyên. 

Tình hình dịch bệnh phức tạp nhưng Nam Thư vẫn rất lạc quan và lan tỏa tinh thần đó đến với mọi người. Cho dù gặp không ít bình luận ác ý nhưng nữ diễn viên đều nhanh chóng dập tắt, tránh gây tâm lý tiêu cực với người hâm mộ về sự việc, đúng là chị đại mà!

Nguồn: Tổng hợp

Những lần sống ảo đến bóp méo cả vạn vật của Hương Giang mà gương mặt trông cũng chẳng xinh hơn là mấy

Hết lần này đến lần khác bị bắt lỗi sống ảo quá đà nhưng Hương Giang vẫn không chịu từ bỏ!

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

Malta qua ống kính của Quang Vinh: Quốc gia tí hon nhưng cái gì cũng có

Vi vu khắp Malta, Quang Vinh có dịp khám phá văn hóa, trải nghiệm nét độc đáo trong kiến trúc của đảo quốc tí hon thuộc Nam Âu này.

Ekip Rap Việt Mùa 2 chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố “xài chùa” poster

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt Mùa 2 đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội, đơn vị sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng

Cặp đôi hàng xóm Anh Tú và Ly Ly công khai cầu hôn, cặp đôi mới của Vbiz?

Tối 25/3, động thái mới của Anh Tú và Ly Ly trên trang cá nhân khiến netizen đặc biệt chú ý. Liệu đây có phải là cặp đôi mới công khai của Vbiz?

Kì nghỉ hậu Giáng sinh đầy niềm vui tại Mũi Né của gia đình Đăng Khôi và Dương Khắc Linh

Hai nhà Đăng Khôi và Dương Khắc Linh đã có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời bên khu nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố Phan Thiết - Mũi Né

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3