Home TIN TỨC Chuyên trang du lịch Drift Travel điểm tên 5 thành phố đẹp nhất Việt Nam

Chuyên trang du lịch Drift Travel điểm tên 5 thành phố đẹp nhất Việt Nam


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chuyên trang du lịch Drift Travel đã công bố 5 thành phố đẹp nhất của Việt Nam có nhiều giá trị văn hóa, lịch sử và phong cảnh độc đáo nhất.

Theo trang Drift Travel, Việt Nam là quốc gia dễ dàng được cấp phép nhập cảnh thị thực điện tử, mở ra nhiều cơ hội du lịch. Thông thường thị thực điện tử sẽ cho phép nhập cảnh một lần và ở lại trong vòng 30 ngày từ thời điểm thị thực có hiệu lực. 

Với quy trình đăng ký đơn giản và không cần phải trực tiếp đến đại sứ quán. Du khách hiện nay chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào một mẫu đơn trực tuyến, trả phí xử lý hồ sơ và nhận thị thực điện tử (eVisa). Quá trình này chỉ mất vài phút và bạn đã có thể du lịch Việt Nam đã mở ra. Du lịch Việt Nam được trang Drift Travel chú ý, và cũng vì vậy mà giới thiệu cho du khách 5 thành phố tuyệt đẹp nhất.

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thành phố Hồ Chí Minh là vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, và cũng thu hút không ít du lịch vì lịch sử văn hóa phong phú với những khu chợ sôi động, ẩm thực truyền thống và nhiều kỳ quan kiến trúc. Du khách có thể trải nghiệm ẩm thực địa phương của nhiều vùng miền, khám phá các con phố cổ kính hoặc tham quan nhiều di tích đẹp xung quanh thành phố.

Thành phố Hồ Chí Minh luôn mang lại trải nghiệm đặc biệt cho mọi đối tượng khách du lịch, cho dù họ đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng yên bình hay một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ.

ĐÀ LẠT

Đà Lạt chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ du khách nào muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam. Thành phố ngàn hoa quyến rũ với nhiều thung lũng xanh tươi, hồ nước uốn lượn và động vật hoang dã đa dạng. Được biết đến với khí hậu ôn hòa và cảnh quan tươi tốt, Đà Lạt đã trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Việt Nam.

Ngoài ra, Đà Lạt cũng luôn tự hào có nhiều phong cách kiến trúc - từ kiến trúc cổ điển thuộc địa đến kiến trúc hiện đại, nằm rải rác tại nhiều con đường và quán cà phê của thành phố - tất cả đều đang chờ đợi du khách tới khám phá. 

HÀ NỘI

Thủ đô của Việt Nam cũng có mặt trong danh sách này khi được đánh giá là một thành phố sôi động và luôn tràn đầy sức sống. Hà Nội chính là địa điểm cho du khách có cái nhìn rõ nét nhất văn hóa truyền thống Việt Nam và sự sẵn sàng đón nhận các giá trị hiện đại.

Khu Phố cổ sẽ mang đến cho du khách góc nhìn về cuộc sống Hà Nội đời thường từ nhiều thế kỷ qua, với những con đường quanh co luôn đông đúc các quán hàng rong, những ngôi chùa cổ và các cửa hàng nhỏ. Các điểm tham quan đáng chú ý của Hà Nội là Chùa Một Cột, Nhà tù Hỏa Lò và Hồ Hoàn Kiếm.

NHA TRANG

Nha Trang là một thành phố biển của Nam Trung Bộ. Đây đích thị là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam, khi nổi tiếng với đường bờ biển dài, các khu rừng nguyên và nền văn hóa phong phú.

Nha Trang sẽ níu chân những du khách thích phiêu lưu và khám phá như ghé các hòn đảo lân cận, tham quan các ngôi đền Chăm cổ kính hoặc thư giãn tại một trong nhiều bãi biển nổi tiếng ở đây.

HỘI AN

Hội An là một đô thị cổ cùng xinh đẹp nằm ở khu vực miền Trung, nơi được biết đến với sự pha trộn tinh tế trong các công trình kiến trúc, những bãi biển đẹp, cuộc sống về đêm sôi động và những khu chợ truyền thống.

Phố cổ Hội An nổi tiếng thế giới khi được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới với giá trị của hơn 1.000 năm văn hóa. Vì vậy, đến Hội An bạn sẽ khám phá văn hóa xưa cổ của Việt Nam như những ngôi nhà bằng gỗ cổ, những quán trà kiểu cũ và nhiều ngôi chùa cổ.

NGUỒN: Tổng hợp

Loạt hình ảnh tại 3 địa điểm siêu hot đầu năm: đường thì đông nghẹt, khách sạn cháy phòng khiến du khách phải cắm trại trong công viên

Tầm mùng 2, mùng 3 Tết đổ đi, người người nhà nhà bắt đầu chuyến hành trình du xuân, đặc biệt là 3 địa điểm này nhìn hình thôi cũng thấy “ngộp thở’.

Sắp đến Tết rồi, phải làm ngay bộ hình đón xuân ngay tại 7 quán cafe Sài Gòn được decor ngập tràn không khí sắc xuân

Sắp Tết rồi nhưng bạn vẫn đang ủ rũ vì chưa có bộ ảnh nào để khai xuân. Đừng lo, top 7 quán cafe dưới đây sẽ là studio đầy rực rỡ sắc xuân để giúp bạn “sắm” ảnh lung linh đón Tết.

Mong sớm hết dịch để lại có hẹn với Hội An vừa bình yên, vừa rực rỡ trong những ngày hè đầy nắng này

Phố Hội vẫn bình yên và duyên dáng trong những ngày chống dịch. Người ta chỉ mong dịch mau qua để lại có hẹn với phố cổ Hội An những ngày hè rực rỡ này.

Hè này bạn không biết đi đâu, đến ngay Hồ Tây check-in hoa muồng hoàng rực cả bầu trời.

Đi đâu cho xa, đến Hồ Tây ngắm hoa hoa muồng hoàng yến nở rực cả trời báo hiệu mùa hè đã đến.

Đặc sản Sài Gòn - những chiều hoàng hôn đẹp rực rỡ

Có phải Sài Gòn chỉ có cái nắng như thiêu như đốt, có cơn mưa xối xả, có sự nhộn nhịp xô bồ? Không, nơi phố thị này còn có cả những buổi hoàng hôn Sài Gòn rực rỡ đẹp tới nao lòng.

Tổng hợp Top 10 địa điểm chụp hình áo dài Tết miễn phí tại khu vực phố cổ Hà Nội

Thủ đô Hà Nội luôn đầy ắp những bối cảnh tuyệt vời để chụp hình áo dài vì 36 phố phường luôn mang mác một cảm giác hoài niệm và cổ kính. Cùng khám phá những địa điểm phù hợp cho áo dài trên phố cổ mà hoàn toàn miễn phí sau.

4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á sau khi lọt vào các bảng xếp hạng khu vực

Trong các bảng xếp hạng khu vực do chuyên trang 50 Best công bố vài năm trở lại đây chứng kiến 4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á dù chưa phải là những thứ hạng cao.

Gia đình 4 người phượt xuyên Việt gây sốt MXH: 18 ngày di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành

Câu chuyện gia đình 4 người phượt xuyên Việt trong 18 ngày, di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành đang gây sốt trên diễn đàn Check in Vietnam với một "cơn bão" lời khen từ cộng đồng.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

2
2
2
2
3