Home TIN TỨC Cộng đồng mạng khoe ảnh Tà Xùa về đêm, điện thắp sáng bản làng rực rỡ

Cộng đồng mạng khoe ảnh Tà Xùa về đêm, điện thắp sáng bản làng rực rỡ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Những hình ảnh Tà Xùa về đêm gần đây cho thấy bản làng được nhiều ánh đèn điện thắp sáng rực rỡ không kém gì ở thành phố và có phần đẹp hơn khi kết hợp với núi đồi, trời mây.

Mới đây, một fanpage chia sẻ lại loạt ảnh chụp Tà Xùa về đêm từ một netizen thu hút hàng nghìn lượt like và thả tim. Trong ảnh, khung cảnh Tà Xùa về đêm hiện lên rực rỡ trông giống như một tuyến phố du lịch ở vùng cao. Cận cảnh còn được tác giả chụp phơi sáng chậm tạo nên khung cảnh về đêm rực rỡ khi kết hợp với ánh đèn xe cộ trên những con đường.

ảnh Tà Xùa về đêm

ảnh Tà Xùa về đêm

ảnh Tà Xùa về đêm
Lung linh ánh đèn đêm Tà Xùa. (Ảnh: Ger Hang)

Hơn 400 bình luận đã được cư dân mạng đưa ra thể hiện sự ngỡ ngàng và thích thú: "Đẹp quá, muốn đi lại lần nữa"; "Ngày xưa đi tối thui"; "Mới năm ngoái 1 cái bóng đèn đg còn không có"; "Đẹp quá mà không biết đi mùa đông có ổn không"; "Đợi tháng 10 thôi"... Nhiều netizen khác cũng chia sẻ những hình ảnh đẹp ở Tà Xùa mà bản thân đã chụp được gần đây.

ảnh Tà Xùa về đêm
Những ánh đèn trong sương. (Ảnh: FB Minh Lê)

ảnh Tà Xùa về đêm

ảnh Tà Xùa về đêm
Săn mây Tà Xùa vẫn là hoạt động được yêu thích nhất ở đây. (Ảnh: FB Chang Chang, FB Gái Mộc)

Tuy nhiên, cũng có những cư dân mạng thích một Tà Xùa ban sơ của ngày trước: "TX thay đổi nhanh thực sự, mình nhớ một TX mộc mạc ngày xưa"; "Xưa nó hoang sơ vẫn đẹp hơn"; "Ko còn vẻ đẹp của sự hoang sơ nữa r"...

Tà Xùa là một xã thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. Có vị trí nằm phía Đông Bắc của huyện Bắc Yên, phía bắc giáp xã Háng Đồng, phía Tây giáp xã Làng Chếu và xã Xím Vàng, phía Nam giáp xã Phiêng Ban, phía Đông giáp xã Suối Tọ và Phù Yên. Nằm cách trung tâm huyện Bắc Yên 14,5 km, Tà Xùa được coi là cầu nối giữa thị trấn Bắc Yên với các xã vùng cao của huyện.

Có thể nói Tà Xùa đang là một trong những địa danh phát triển du lịch bậc nhất của tỉnh Sơn La trong những năm trở lại đây bên cạnh những danh thắng nổi tiếng từ xưa như Mộc Châu. Mong rằng du lịch Tà Xùa sẽ tiếp tục những bước phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới mà vẫn giữ được nhiều nét hoang sơ như nguyện vọng của nhiều cư dân mạng.

Nguồn: Tổng hợp

Việt Nam cũng có loạt địa điểm du lịch nguy hiểm bậc nhất, không dành cho "hội yếu tim", đến cả phượt thủ chuyên nghiệp cũng phải rén

Nếu là một người chưa có kinh nghiệm trekking hay hơi “yếu tim” thì những địa điểm này có lẽ sẽ là một trải nghiệm khó khăn.

Đồng cỏ xanh Windows XP huyền thoại xuất hiện ở ngay thị trấn Mộc Châu: Trời ơi tin được không?

"Đồng Cỏ 68" tại Mộc Châu đang gây chú ý trên mạng xã hội vì có bối cảnh tương đồng với hình nền huyền thoại của Windows XP. Bạn đã biết đến chỗ check-in ảo diệu này chưa, nếu chưa thì cùng tìm hiểu với Check in Việt Nam nhé!

Choáng ngợp trước khung cảnh thác "Rồng trắng" mê hồn khiến ai cũng muốn đến trải nghiệm tại Lào Cai

Ngắm nhìn tuyệt cảnh thác nước “rồng trắng” mê ly, mê hồn không phải ai cũng biết ở Lào Cai. Đây là điểm đến đích thực cho những ai đam mê khám phá.

Du lịch Trạm Tấu – Khám phá “tiểu Bali” tại Yên Bái đẹp ngỡ ngàng

Dạo gần đây, du lịch Trạm Tấu là cái tên hot hit được dân mạng chia sẻ rầm rộ bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ ẩn hiện trong làn sương mờ ảo cùng suối nước nóng tự nhiên và những ngôi làng bình dị

Ở đâu ngoài Hà Nội có mùa thu đẹp với sắc vàng quyến rũ khiến bạn phải "xách ba lô lên và đi"?

Thu sang hầu như ai cũng sẽ nghĩ ngay đến mùa thu Hà Nội, chỉ có những tín đồ du lịch sành sỏi là nghĩ thêm về những nơi chốn khác. Hóa ra ngoài Hà Nội thì mùa thu đẹp với sắc vàng quyến rũ còn được thiên nhiên ban tặng cho những nơi này.

Hang Táu - Làng "nguyên thuỷ" tuyệt đẹp của Mộc Châu

Mộc Châu có một địa điểm được mệnh danh như làng “nguyên thuỷ”, nơi không điện, không sóng điện thoại và không Internet.

Bạn trẻ đua nhau đăng ảnh hoa mận đẹp long lanh gợi ý lên đường đến với Mộc Châu mùa hoa mận nở

Rất nhiều tín đồ du lịch hẳn đang lên lịch đến với Mộc Châu mùa hoa mận nở. Một mùa hoa đã lại đến, bao bạn trẻ đua nhau đăng ảnh hoa mận đẹp long lanh trên diễn đàn Check in Vietnam như nhắc cho nhau, rủ rê nhau lên đường.

Top 10 địa điểm săn hoa anh đào ở Mộc Châu: Đồi hoa Sakura mới này chưa chắc bạn đã biết!

Mộc Châu có lẽ là một điểm du lịch khá nổi tiếng những năm gần đây. Đặc biệt, vào tầm tháng 1 hàng năm, khi hoa anh đào Mộc Châu cứ đến mùa xuân là nhuộm hồng trời đất cao nguyên.

Suối khoáng nóng Ngọc Chiến đang là điểm đến hot nhất Sơn La, hứa hẹn năm mới thu hút đông đảo du khách

Không chỉ loạt ảnh chụp cảnh sắc tựa chốn thần tiên chứng minh suối khoáng nóng Ngọc Chiến đang là điểm đến hot nhất Sơn La, nhiều cư dân mạng mới đi nơi này cũng công nhận đây là địa điểm tuyệt vời.

Có một "Đà Lạt thu nhỏ" ở vùng Tây Bắc, phù hợp cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch

Ở vùng Tây Bắc có một “Đà Lạt thu nhỏ” rất phù hợp cho kỳ nghỉ Tết sắp tới, và chỉ cách Hà Nội khoảng 200km.

Kinh nghiệm săn mây Tà Xùa 3 ngày 2 đêm của gia đình nhỏ: "Trời vừa mưa xong sẽ có mây"

Kinh nghiệm săn mây Tà Xùa 3 ngày 2 đêm của gia đình nhỏ này đã thu hút nhiều sự chú ý của các thành viên diễn đàn Check in Vietnam và cả cộng đồng mạng ở một số diễn đàn, fanpage khác.

Đừng bỏ lỡ cơ hội nghìn năm có một chiêm ngưỡng 3 đợt mưa sao băng đẹp nhất 2023 trên đỉnh Tà Xùa

Đây quả là một tin vô cùng sôi sục vì mưa sao băng bình thường đã hiếm, mưa sao băng ở trên Đỉnh Tà Xùa lại càng bao đỉnh hơn. Nghe nói những người bạn người thương cùng ngồi dưới bầu trời sao băng có thể là tình cảm vĩnh cửu đó.

2
2
2
2
3