Home Theo chân KOLs Hai diễn viên "Siêu nhân Gao" làm chuyến food tour Hà Nội, ăn phở Thìn, kem thủy tạ như người bản địa

Hai diễn viên "Siêu nhân Gao" làm chuyến food tour Hà Nội, ăn phở Thìn, kem thủy tạ như người bản địa


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Takeru Shibaki (Gao Xanh) và Noboru Kaneko (Gao Đỏ) đã dành thời gian tham quan và thưởng thức nhiều món ăn ngon ở Việt Nam trong chuyến công tác kết hợp du lịch vừa rồi. 

Mới đây, hai diễn viên chính của bộ phim nổi tiếng Hyakujuu Sentai Gaoranger (Siêu nhân Gao) là Takeru Shibaki (Gao Xanh) và Noboru Kaneko (Gao Đỏ) đã bị người hâm mộ bắt gặp khi đang thưởng thức phở tại phở Thìn. Được biết, chuyến đi tới Hà Nội lần này là công tác kết hợp công việc, Noboru rất thích phở tại đây, một tô bò tái nổi tiếng của quán thật nhiều hành, nước dùng nóng hổi, thêm quẩy giòn giòn vô cùng đưa miệng. 

Phở Thìn có lẽ không phải là địa điểm xa lạ với khách du lịch Nhật Bản, đặc biệt là với những người mê ẩm thực Việt. Từ năm 2019, phở Thìn đã có một chi nhánh tọa lạc tại Tokyo, rất nhanh chóng đã tạo ra cơn sốt, thu hút rất nhiều người ghé qua, thậm chí xếp hàng trong nhiều giờ chỉ để có thể thưởng thức một bát phở Thìn full topping, ngập hành lá, thịt bò, nước dùng thơm ngậy, bánh phở dẻo dai, thêm vào chút ớt chưng, vừa hít hà xuýt xoa, vừa cảm nhận vị ngon trong từng gắp. Được biết, phở Thìn có công thức làm sợi phở và tương ớt riêng, nên đã mê quán rồi rất khó lòng ghé qua được quán khác. 

Noboru Kaneko check in trước quán phở Thìn cơ sở Lò Đúc. Bên cạnh là tô phở đúng điệu, đầy đủ hương vị, thêm một trứng gà chần, nêm nếm tương ớt cay ông Thìn chính hiệu, nước tương, nước mắm, tỏi ngâm giấm. 

Sau khi ăn phở, cả hai đã ghé qua kem ốc quế Thủy Tạ - một trong những tiệm kem tồn tại lâu đời như phần không thể thiếu của Hà Nội. Takeru Shibaki ghé một chung cư cũ ở Hà Nội tham quan và chụp hình lưu niệm. "Gao xanh" đội nón lá đi dạo phố. 

Buổi tối, hai nam diễn viên cùng chill tại nhà hàng trên cao, ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp giữa lòng Hà Nội, sạc năng lượng trước buổi giao lưu ngày mai. Được biết, Takeru Shibaki và Noboru Kaneko đến Việt Nam giao lưu với người hâm mộ trong hai ngày 15-16/10.

Hyakujuu Sentai Gaoranger (2001) quen thuộc với khán giả Việt và là tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, bộ phim được biết qua hai tên khác: Siêu nhân Gao hoặc Năm anh em siêu nhân. Đây là một trong những bộ phim gắn với năm tháng trưởng thành của thế hệ 8X, 9X Việt Nam. Thế nên, sự xuất hiện của hai nhân vật chính tại Hà Nội được nhiều người quan tâm, thích thú.

Nguồn: Tổng hợp

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Hương Giang khoe ảnh check-in biệt thự sang chảnh nhưng lại khiến fan lo lắng vì quá gầy

Dân tình phải trầm trồ trước hình ảnh check-in của Hương Giang tại biệt thự triệu đô ngập đồ hàng hiệu.

Ngẩn ngơ với loạt ảnh "cực tình" của á hậu Ngọc Thảo tại Maldives đầu năm mới

Đầu năm mới, Ngọc Thảo đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường Maldives, xả loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng cực nuột nà.

Đi dã ngoại với Rosé nhưng Lisa BLACKPINK lại bị tố là "pick me girl" giả tạo

Chỉ vì 1 câu nói mà Lisa BLACKPINK bị tố là "pick me girl" giả tạo, cố tình dìm Rosé để khen mình.

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con "đi du lịch" Sa Pa giữa mùa dịch, phong cách cực tấu hài, cái kết có 1 0 2

Tiếp nối những màn tấu hài có một không hai, lần này Lê Dương Bảo Lâm rủ cả gia đình đi du lịch ngay tại gia.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3