Home Khám phá Quán cà phê đang "làm mưa làm gió" tại Hà Nội: Đi uống cà phê mà còn được bonus thêm trò đạp vịt

Quán cà phê đang "làm mưa làm gió" tại Hà Nội: Đi uống cà phê mà còn được bonus thêm trò đạp vịt


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Gần đây The Sipping Bar Waterfront vô cùng thu hút giới trẻ với phong cách độc lạ

​Không thể phủ nhận thời gian gần đây ở Hà Nội có rất nhiều quán cà phê mới mở, thu hút một lượng lớn giới trẻ. Tuy nhiên, để tìm ra một cái tên được coi là “độc nhất vô nhị” và đang là cái tên hot nhất hiện nay thì có lẽ phải kể đến quán cà phê đạp vịt ở công viên Thống Nhất: The Sipping Bar Waterfront.

Quán cà phê độc nhất vô nhị ở Hà Nội: có 'phong cảnh' đáng đồng tiền, 'bonus' thêm tour đạp vịt. Quán cà phê này nằm trong công viên Thống Nhất, vì vậy để đến được đây, bạn cần mua vé để vào công viên và gửi xe. Sipping Bar Waterfront nằm gần cổng công viên trên đường Đại Cồ Việt. Ngay từ khi mới khai trương, cửa hàng đã thu hút một lượng lớn các bạn trẻ đến trải nghiệm và chụp ảnh sống ảo. Đôi khi có rất nhiều khách xếp hàng dài trước cửa chờ đến lượt vào dù bên trong rộng và có nhiều chỗ ngồi. Điều này cho thấy sức hấp dẫn rất lớn của quán cà phê ven hồ này.

Quán cà phê có phong cách độc lại tại Hà Nội

Quán cà phê có phong cách độc lại tại Hà Nội

Quán cà phê có phong cách độc lại tại Hà Nội

Sipping Bar Waterfront gần với Hồ Bảy Mẫu nên một mặt của cảnh quan nhà hàng là không gian hồ rộng, thoáng mát. Mặt còn lại view hướng ra công viên nhìn thẳng ra đường Đại Cồ Việt. Có lẽ ấn tượng và hơi “độc” nhất chính là dịch vụ đạp vịt khi đến đây uống cà phê. Theo bài đăng trên Instagram của cửa hàng, combo cà phê và đạp vịt bao gồm 2 đồ uống tùy chọn và 90 phút đạp vịt với giá lên đến 200k cho 2 người lớn và 1 trẻ em. Không cần đạp vịt, tất cả những gì bạn cần làm là gọi một ly cà phê và thư giãn, ngắm cảnh hồ một cách thoải mái.

Quán có không gian khá rộng gồm 2 tầng. Ngoại trừ những không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung thì hầu hết các không gian còn lại đều được bố trí bên ngoài, hướng ra hồ. Đây cũng là khu vực thu hút nhiều khách hơn vì ai cũng muốn có một nơi để ngồi uống cà phê, ngắm nhìn hồ và thư giãn trong một không gian thoáng đãng.

Quán cà phê có phong cách độc lại tại Hà Nội

Quán cà phê có phong cách độc lại tại Hà Nội

Quán cà phê có phong cách độc lại tại Hà Nội

Quán cà phê có phong cách độc lại tại Hà Nội

Quán cà phê có phong cách độc lại tại Hà Nội

Đồ uống ở quán tuy không được xem là quá đặc biệt xuất sắc nhưng cũng không tệ. Đa phần là cà phê, ngoài ra còn có thêm các loại trà, trà sữa. Một số món lẻ được gợi ý là alpenliebe (một món cà phê), trà vỏ cà phê ... Đồ uống dao động từ 40k đến 65k.

Quán cà phê có phong cách độc lại tại Hà Nội

Quán cà phê có phong cách độc lại tại Hà Nội

Việc tích hợp các quán cà phê và trò đạp vịt như thế này là rất mới, mặc dù cũng có các quán cà phê và trò đạp vịt gần đó ở một số địa điểm khác (như khu vực hồ Trúc Bạch). Cưỡi vịt đi uống cà phê quả là trải nghiệm thú vị và đáng thử!

Nguồn: Kenh14

Du lịch Đà Nẵng không thể thiếu trải nghiệm ở những quán cà phê "sang xịn mịn" trên đỉnh Bà Nà Hills

Không gian rộng lớn, mát mẻ như trời Âu nhưng cũng không đến nỗi mênh mông như dưới phố của "phố núi" Bà Nà Hills cũng sở hữu khá nhiều quán cà phê "sang xịn mịn".

Giới trẻ thủ đô lân la trên phố Nhà Thờ tận hưởng trend mùa thu Hà Nội

Trong tiết thời thu Hà Nội, giới trẻ đổ xô nhau đến khu vực phố Nhà Thờ tận hưởng mùa đẹp nhất trong năm, nhâm nhi chút xôi cốm và cafe trứng.

Quán cà phê Tầng Trệt sơn vàng lấp lánh - Một Hội An thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội

Nằm trên con phố Khúc Hạo yên tĩnh, quán cà phê này vốn là một căn biệt thự Pháp cổ với không gian ngoài trời mát mẻ dưới những tán cây lớn. Mới đây, quán đã khoác lên mình "màu áo mới" như một Hội An thu nhỏ.

Muốn xem pháo hoa không chật chội mà thật "chill" thì đi ngay 7 quán cà phê Hà Nội này

Thay vì đi countdown chật chội hay chen lấn giữa dòng người thì ngồi cà phê view cao ngắm trọn thành phố và cả pháo hoa là tuyệt hơn cả.

Quán "cà phê không ngủ" ở TP HCM lên báo Mỹ

Quán cafe được mệnh danh không ngủ tại TP.HCM được nhà báo Mỹ khen ngợi vì sự độc đáo từ hương vị cà phê vợt và cách thưởng thức đồ uống độc lạ.

Đi đâu xa khi mà Hà Nội cũng có những chốn mộng mơ nên thơ, chỉ cần cầm máy lên mà tưởng lạc vào cổ tích

Hà Nội cũng có những nơi như Đà Lạt mông mơ, một chút Paris giữa lòng thành phố hay một góc phố nhỏ để bạn tìm đến nghỉ ngơi, cả ba nơi này đều có đều có điểm chung là đẹp và thơ mộng, chạy góc nào như cũng lên bìa tạp chí.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3