Home Khám phá Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nữ du khách chỉ đánh giá thấp và nhận xét giá cho thuê của một khách sạn đắt nhưng lại bị kiện ra tòa và đòi 90.000 USD.

Điều này nghe có vẻ rất vô lý nhưng lại xảy ra ở tỉnh Nakhon Ratchasima, gần vườn quốc gia Khao Yai nổi tiếng ở Thái. Một khách sạn tại đây đã đâm đơn kiện một du khách đến du lịch và nghỉ lại số tiền lên tới 3 triệu baht (gần 90.000 USD) chỉ vì họ bị nữ du khách này đánh giá thấp và review không hề tốt trên mạng xã hội. 

Được biết du khách này đến đây vào cuối năm 2021. Sau khi sử dụng dịch vụ phòng và rời đi thì đã nhận xét về khách sạn với mức giá đắt, dịch vụ không tốt và chấm khách sạn này 6/10 điểm. Cụ thể trong bài viết ẩn danh đăng lên mạng xã hội, du khách cho biết khách sạn có giá quá cao so với những dịch vụ dành cho du khách. Với cô khách sạn này chỉ xứng đáng với mức điểm trung bình. 

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Nữ du khách và bài đăng tố khách sạn với ngôn ngữ rất khách quan, bình thường, không gây hấn

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Khách sạn bị đoán là nhân vật chính của vụ việc

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện trên mạng, nhiều người đã biết đến khách sạn này và có một số bình luận tiêu cực. Do danh tiếng bị ảnh hưởng trên mạng xã hội nên khách sạn này ngay lập tức truy tìm và xác định ra danh tính vị khách. Họ đã yêu cầu du khách xóa review xấu về khách sạn thậm chí đòi bồi thưởng 3 triệu baht. Thậm chí ghê gớm hơn khách sạn này còn yêu cầu vị khách bỏ tiền túi để đăng 5 bài xin lỗi khách sạn lên 5 tờ báo nổi tiếng chỉ trong 1 tuần. 

Chưa hết nữ du khách còn bị đe dọa sẽ bị tăng lên 1.500 USD trên ngày nếu nộp chậm khoản tiền xin lỗi 3 triệu baht kia. Yêu cầu của khách sạn này quá vô lý trong khi chuyện review và chấm điểm dịch vụ khách sạn trên mạng xã hội là quá bình thường khiến nhiều người phẫn nộ. Họ không chỉ không bênh vực khách sạn mà còn cho rằng khách sạn này rất có vấn đề trong cách làm việc. 

Ngay sau đó, nữ du khách đã quyết định làm việc với luật sư để làm sáng tỏ. Cô cho rằng mình không làm gì sai để phải xin lỗi và không có lý do gì phải bồi thường tiền cho khách sạn. Việc đi du lịch và review lại là chuyện bình thường, không vi phạm luật pháp và thậm chí cô chỉ nói khách quan những gì mắt thấy tai nghe. Đặc biệt nữ du khách còn có ý định kiện công ty vì đã công khai tài khoản cá nhân của cô lên mạng khi được sự đồng ý bởi bài viết trước đó cô đã để ẩn danh. 

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Nhiều người phản ứng tiêu cực trước vụ việc

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Khách sạn này nằm ở tỉnh Nakhon Ratchasima, gần vườn quốc gia Khao Yai 

Vụ việc hiện đang rầm rộ trong cộng đồng du lịch Thái Lan và hội người muốn đi du lịch Thái ở Việt Nam. Phần lớn mọi người đều đứng về phía du khách và cho rằng khách sạn kia không chỉ có giá đắt mà dịch vụ cũng dở tệ và cách chăm sóc khách hàng không thể chấp nhận nổi. Du khách hoàn toàn có quyền nói lên cảm nhận của mình chứ không thể coi đó là một cái tội. 

Đây không phải lần đầu các khách sạn ở Thái Lan bị chỉ trích vì hành động kiện khách hàng, khi họ để lại nhận xét xấu. Tháng 9/2020, Wesley Barnes, du khách Mỹ đã đến nghỉ tại resort Sea View trong vịnh Thái Lan. Khi rời và để lại một đánh giá không tốt, anh bị chủ khách sạn đâm đơn kiện. Đơn kiện này dẫn đến việc Barnes gặp rắc rối với pháp luật và buộc phải viết lại một đánh giá mới. Sự việc vấp phải phản đối của dư luận. Trip Advisor cũng lên tiếng phản đối hành động trên của chủ khách sạn, và đăng công khai thông tin này trên trang đánh giá của mình.

Nguồn: Thai PBS World

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

Phản ánh thái độ phục vụ ở quán xôi phố cổ, khách tuyên bố: "Thời của phở mắng cháo chửi qua rồi nhé!"

Bài đăng phản ánh thái độ phục vụ ở quán xôi phố cổ đăng trên trang cá nhân của một thực khách nhận được tới hơn 1.000 like sau 24h giờ đăng tải cùng nhiều ý kiến đồng tình.

Serie tranh minh hoạ các món ngon đặc trưng 3 miền gây sốt MXH

Serie tranh minh hoạ các món ngon đặc trưng 3 miền của một nghệ sĩ đồ họa sau được chia sẻ lên MXH đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trầm trồ, khen ngợi về độ sáng tạo và vẻ đẹp của tranh.

Homestay startup của Tiktoker Liễu Đây dính "phốt" đóng cửa: mất vệ sinh, khách đòi tiền cọc thì thái độ

"Gần đồi xa phố" vốn thu hút vì quá trình khởi nghiệp của cô nàng Hà Nội nay lại bị chê đến thế này!

Khách tố thương hiệu lớn D. Pizza không giao hàng lại còn “quỵt tiền”, 1 tháng vẫn không hồi âm

Vụ việc shipper một hãng Pizza có tiếng không giao bánh cho khách mà bặt vô âm tín, không trả lại tiền đang rần rần trong một group review đồ ăn có tiếng hôm nay

Cách làm chè sắn mochi dẻo: "Ngon mê mẩn, ăn một lần nhớ mãi"

Thời tiết phía Bắc đã bắt đầu chớm đông và đây là thời điểm các diễn đàn ẩm thực chuyển dần sang các món ăn hợp với thời tiết lạnh. Hãy cùng tham khảo cách làm chè sắn mochi dẻo từ một cư dân mạng.

Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025

Vinh dự đại diện cho một trong những cộng đồng đam mê xê dịch lớn nhất Việt Nam, thật tuyệt vời khi mới đây Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025.

Quan điểm phở bò thái tay làm nên "cái đủ và cần của một bát phở Hà Nội" gây tranh cãi

Một thành viên diễn đàn ẩm thực nêu quan điểm phở bò thái tay làm nên "cái đủ và cần của một bát phở Hà Nội" và thưởng thức phở thái tay như "gọt giũa lại ký ức về Hà Nội cũ". Quan điểm này có vẻ khá thi vị nhưng lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Quán nướng ở Hà Nội bất ngờ đông khách nhờ chú chó nghi là nguyên mẫu nhân vật game Brother Hai’s Pho Restaurant

Chú chó tên Tam có phải là nguyên mẫu nhân vật game Brother Hai’s Pho Restaurant vẫn là tranh cãi. Tuy vậy, quán nướng ở Hà Nội của chủ nhân chú chó giờ đang lo quá tải vì quán quá đông khách ghé thăm.

Thành viên Check in Vietnam gợi ý 8 hàng quán để đón thu Hà Nội, bạn đã thử cả chưa?

Cuối thu chớm đông dường như là dịp con người ta có cảm giác ăn ngon nhất trong năm. Hãy cùng tìm hiểu về gợi ý 8 hàng quán để đón thu Hà Nội từ một thành viên Check in Vietnam xem có gì thú vị ở những điểm đến này.

Công thức làm món chả cốm Hà Nội: "Dẻo, mềm, thơm nức mùi mùa thu Hà Nội"

Đâu phải ở thủ đô mới có thể cảm nhận mùa thu Hà Nội, chỉ cần thưởng thức món ăn thơm nức mùi mùa thu Hà Nội nào đó... Hãy tham khảo công thức làm món chả cốm Hà Nội xem sao.

2
2
2
2
3