Home Khám phá Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nữ du khách chỉ đánh giá thấp và nhận xét giá cho thuê của một khách sạn đắt nhưng lại bị kiện ra tòa và đòi 90.000 USD.

Điều này nghe có vẻ rất vô lý nhưng lại xảy ra ở tỉnh Nakhon Ratchasima, gần vườn quốc gia Khao Yai nổi tiếng ở Thái. Một khách sạn tại đây đã đâm đơn kiện một du khách đến du lịch và nghỉ lại số tiền lên tới 3 triệu baht (gần 90.000 USD) chỉ vì họ bị nữ du khách này đánh giá thấp và review không hề tốt trên mạng xã hội. 

Được biết du khách này đến đây vào cuối năm 2021. Sau khi sử dụng dịch vụ phòng và rời đi thì đã nhận xét về khách sạn với mức giá đắt, dịch vụ không tốt và chấm khách sạn này 6/10 điểm. Cụ thể trong bài viết ẩn danh đăng lên mạng xã hội, du khách cho biết khách sạn có giá quá cao so với những dịch vụ dành cho du khách. Với cô khách sạn này chỉ xứng đáng với mức điểm trung bình. 

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Nữ du khách và bài đăng tố khách sạn với ngôn ngữ rất khách quan, bình thường, không gây hấn

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Khách sạn bị đoán là nhân vật chính của vụ việc

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện trên mạng, nhiều người đã biết đến khách sạn này và có một số bình luận tiêu cực. Do danh tiếng bị ảnh hưởng trên mạng xã hội nên khách sạn này ngay lập tức truy tìm và xác định ra danh tính vị khách. Họ đã yêu cầu du khách xóa review xấu về khách sạn thậm chí đòi bồi thưởng 3 triệu baht. Thậm chí ghê gớm hơn khách sạn này còn yêu cầu vị khách bỏ tiền túi để đăng 5 bài xin lỗi khách sạn lên 5 tờ báo nổi tiếng chỉ trong 1 tuần. 

Chưa hết nữ du khách còn bị đe dọa sẽ bị tăng lên 1.500 USD trên ngày nếu nộp chậm khoản tiền xin lỗi 3 triệu baht kia. Yêu cầu của khách sạn này quá vô lý trong khi chuyện review và chấm điểm dịch vụ khách sạn trên mạng xã hội là quá bình thường khiến nhiều người phẫn nộ. Họ không chỉ không bênh vực khách sạn mà còn cho rằng khách sạn này rất có vấn đề trong cách làm việc. 

Ngay sau đó, nữ du khách đã quyết định làm việc với luật sư để làm sáng tỏ. Cô cho rằng mình không làm gì sai để phải xin lỗi và không có lý do gì phải bồi thường tiền cho khách sạn. Việc đi du lịch và review lại là chuyện bình thường, không vi phạm luật pháp và thậm chí cô chỉ nói khách quan những gì mắt thấy tai nghe. Đặc biệt nữ du khách còn có ý định kiện công ty vì đã công khai tài khoản cá nhân của cô lên mạng khi được sự đồng ý bởi bài viết trước đó cô đã để ẩn danh. 

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Nhiều người phản ứng tiêu cực trước vụ việc

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Khách sạn này nằm ở tỉnh Nakhon Ratchasima, gần vườn quốc gia Khao Yai 

Vụ việc hiện đang rầm rộ trong cộng đồng du lịch Thái Lan và hội người muốn đi du lịch Thái ở Việt Nam. Phần lớn mọi người đều đứng về phía du khách và cho rằng khách sạn kia không chỉ có giá đắt mà dịch vụ cũng dở tệ và cách chăm sóc khách hàng không thể chấp nhận nổi. Du khách hoàn toàn có quyền nói lên cảm nhận của mình chứ không thể coi đó là một cái tội. 

Đây không phải lần đầu các khách sạn ở Thái Lan bị chỉ trích vì hành động kiện khách hàng, khi họ để lại nhận xét xấu. Tháng 9/2020, Wesley Barnes, du khách Mỹ đã đến nghỉ tại resort Sea View trong vịnh Thái Lan. Khi rời và để lại một đánh giá không tốt, anh bị chủ khách sạn đâm đơn kiện. Đơn kiện này dẫn đến việc Barnes gặp rắc rối với pháp luật và buộc phải viết lại một đánh giá mới. Sự việc vấp phải phản đối của dư luận. Trip Advisor cũng lên tiếng phản đối hành động trên của chủ khách sạn, và đăng công khai thông tin này trên trang đánh giá của mình.

Nguồn: Thai PBS World

MXH tranh cãi về quán ăn ngập nước ở TP HCM: Nhiều người thích thú, có khách lại lo ngại vấn đề vệ sinh

Một quán ăn TP.HCM gây tranh cãi vì ngồi ăn giữa “biển” nước, như mùa nước nổi miền Tây, nhiều người thấy thích thú, có vị khách thì lo lắng, e dè.

Soi tận mắt căn penthouse 173 tỷ nhìn như tòa lâu đài nơi G-Dragon và Jennie bí mật hẹn hò

Bàn ăn nhà có 4 cái ghế giá từ 3 đến hơn 800 triệu đồng, lại còn nằm trong căn penthouse 173 tỷ đồng nữa chứ, đây chính là địa điểm hẹn hò ưa thích của G-Dragon và Jennie!

Quay clip câu views cô gái khiến cư dân mạng phẫn nộ trước hành vi xả rác xuống sông

Cứ ngỡ hành vi của mình hài hước, cô gái nhận về rổ gạch đá phải vội xóa clip

Mắt tròn mắt dẹt trước Công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ mới xuất hiện ở Phú Yên

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã phải "mắt tròn mắt dẹt" khi nhìn thấy cảnh tượng một công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ sắp được đưa vào hoạt động tại TP Tuy Hòa.

NS Hoài Linh xuất hiện với clip “đú trend" Tiktok, sắc mặt tươi tắn, hồng hào thấy rõ sau bão scandal?

Một đoạn clip của danh hài Hoài Linh xuất hiện gần đây sau lùm xùm từ thiện gây nhiều thắc mắc cho cư dân mạng.

Homestay startup của Tiktoker Liễu Đây dính "phốt" đóng cửa: mất vệ sinh, khách đòi tiền cọc thì thái độ

"Gần đồi xa phố" vốn thu hút vì quá trình khởi nghiệp của cô nàng Hà Nội nay lại bị chê đến thế này!

Bạn trẻ Hà thành review chi tiết 9 thương hiệu bánh trung thu nhân cốm

Một bạn trẻ Hà thành gần đây đã tổng hợp review chi tiết 9 thương hiệu bánh trung thu nhân cốm trên diễn đàn ẩm thực nhân dịp Tết Trung thu đã cận kề. Có vẻ đây đều là những thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng, có cửa hàng online hoặc ngoài phố được nhiều người biết đến.

Check in Vietnam được vinh danh là Cơ quan truyền thông có đóng góp tích cực nhất cho ngành du lịch Việt Nam

Check in Vietnam đã được vinh danh ở hạng mục Cơ quan truyền thông có đóng góp tích cực nhất cho ngành du lịch Việt Nam tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025.

Check in Vietnam tham dự Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thưởng danh giá nhất của ngành Du lịch do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức. Năm nay, Check in Vietnam vinh dự đến với Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam lần thứ 20.

Fan bánh trung thu nhân cốm: "Năm nay bánh trung thu cốm cũng rất được lòng mọi người"

Trong bối cảnh Tết Trung thu cận kề, nhiều bạn trẻ là fan bánh trung thu nhân cốm gần đây bàn luận sôi nổi về loại bánh này trên diễn đàn ẩm thực.

Có phải vịt om sấu là món ngon của mùa thu Hà Nội?

Được cho là món ăn người ta thường ăn vào mùa thu, ngon nhất vào mùa thu nhưng không được nhiều tư liệu nhắc đến như cốm, bún ốc, chả rươi..., liệu có phải vịt om sấu là món ngon của mùa thu Hà Nội?

Loạt ảnh đẹp kèm những lời "có cánh" về mùa thu Hà Nội từ cộng đồng Check in Vietnam

Không chỉ cống hiến nhiều loạt ảnh đẹp, các thành viên cộng đồng Check in Vietnam còn gửi đến những lời có cánh về mùa thu Hà Nội như thể hiện tâm hồn mộng mơ và tràn đầy cảm xúc trong dịp đón thu về.

2
2
2
2
3