Home Khám phá Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nữ du khách chỉ đánh giá thấp và nhận xét giá cho thuê của một khách sạn đắt nhưng lại bị kiện ra tòa và đòi 90.000 USD.

Điều này nghe có vẻ rất vô lý nhưng lại xảy ra ở tỉnh Nakhon Ratchasima, gần vườn quốc gia Khao Yai nổi tiếng ở Thái. Một khách sạn tại đây đã đâm đơn kiện một du khách đến du lịch và nghỉ lại số tiền lên tới 3 triệu baht (gần 90.000 USD) chỉ vì họ bị nữ du khách này đánh giá thấp và review không hề tốt trên mạng xã hội. 

Được biết du khách này đến đây vào cuối năm 2021. Sau khi sử dụng dịch vụ phòng và rời đi thì đã nhận xét về khách sạn với mức giá đắt, dịch vụ không tốt và chấm khách sạn này 6/10 điểm. Cụ thể trong bài viết ẩn danh đăng lên mạng xã hội, du khách cho biết khách sạn có giá quá cao so với những dịch vụ dành cho du khách. Với cô khách sạn này chỉ xứng đáng với mức điểm trung bình. 

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Nữ du khách và bài đăng tố khách sạn với ngôn ngữ rất khách quan, bình thường, không gây hấn

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Khách sạn bị đoán là nhân vật chính của vụ việc

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện trên mạng, nhiều người đã biết đến khách sạn này và có một số bình luận tiêu cực. Do danh tiếng bị ảnh hưởng trên mạng xã hội nên khách sạn này ngay lập tức truy tìm và xác định ra danh tính vị khách. Họ đã yêu cầu du khách xóa review xấu về khách sạn thậm chí đòi bồi thưởng 3 triệu baht. Thậm chí ghê gớm hơn khách sạn này còn yêu cầu vị khách bỏ tiền túi để đăng 5 bài xin lỗi khách sạn lên 5 tờ báo nổi tiếng chỉ trong 1 tuần. 

Chưa hết nữ du khách còn bị đe dọa sẽ bị tăng lên 1.500 USD trên ngày nếu nộp chậm khoản tiền xin lỗi 3 triệu baht kia. Yêu cầu của khách sạn này quá vô lý trong khi chuyện review và chấm điểm dịch vụ khách sạn trên mạng xã hội là quá bình thường khiến nhiều người phẫn nộ. Họ không chỉ không bênh vực khách sạn mà còn cho rằng khách sạn này rất có vấn đề trong cách làm việc. 

Ngay sau đó, nữ du khách đã quyết định làm việc với luật sư để làm sáng tỏ. Cô cho rằng mình không làm gì sai để phải xin lỗi và không có lý do gì phải bồi thường tiền cho khách sạn. Việc đi du lịch và review lại là chuyện bình thường, không vi phạm luật pháp và thậm chí cô chỉ nói khách quan những gì mắt thấy tai nghe. Đặc biệt nữ du khách còn có ý định kiện công ty vì đã công khai tài khoản cá nhân của cô lên mạng khi được sự đồng ý bởi bài viết trước đó cô đã để ẩn danh. 

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Nhiều người phản ứng tiêu cực trước vụ việc

Cho khách sạn 6/10 điểm trên app mà du khách bị đe dọa, đòi 90.000 USD bồi thường và xin lỗi trên 5 tờ báo lớn

Khách sạn này nằm ở tỉnh Nakhon Ratchasima, gần vườn quốc gia Khao Yai 

Vụ việc hiện đang rầm rộ trong cộng đồng du lịch Thái Lan và hội người muốn đi du lịch Thái ở Việt Nam. Phần lớn mọi người đều đứng về phía du khách và cho rằng khách sạn kia không chỉ có giá đắt mà dịch vụ cũng dở tệ và cách chăm sóc khách hàng không thể chấp nhận nổi. Du khách hoàn toàn có quyền nói lên cảm nhận của mình chứ không thể coi đó là một cái tội. 

Đây không phải lần đầu các khách sạn ở Thái Lan bị chỉ trích vì hành động kiện khách hàng, khi họ để lại nhận xét xấu. Tháng 9/2020, Wesley Barnes, du khách Mỹ đã đến nghỉ tại resort Sea View trong vịnh Thái Lan. Khi rời và để lại một đánh giá không tốt, anh bị chủ khách sạn đâm đơn kiện. Đơn kiện này dẫn đến việc Barnes gặp rắc rối với pháp luật và buộc phải viết lại một đánh giá mới. Sự việc vấp phải phản đối của dư luận. Trip Advisor cũng lên tiếng phản đối hành động trên của chủ khách sạn, và đăng công khai thông tin này trên trang đánh giá của mình.

Nguồn: Thai PBS World

Đà Lạt vắng khách, nhiều hàng quán phải đóng cửa hoặc sang nhượng

Đà Lạt vắng khách du lịch hơn trước đây, thành phố “ngàn hoa” không còn là là điểm điểm “bùng nổ” mỗi dịp lễ nữa.

"Hét giá" 100 nghìn đồng 3 chiếc bánh rán, người bán hàng rong bị cộng đồng mạng "làm rùm beng" rồi lên phường đóng phạt

Bài đăng về người "hét giá" 100 nghìn đồng 3 chiếc bánh rán đã thu hút vô số ý kiến trên nhiều trang mạng, nhiều người nói đã từng là nạn nhân bị "hét giá" khi du lịch trong nước.

Thực hư chuyện vườn thú Hà Nội "làm khổ" hai cá thể voi đến mức chỉ còn một con, Tổng giám đốc lên tiếng

Cách đây ít ngày, MXH tràn ngập thông tin về "Chú voi duy nhất còn lại ở vườn thú Hà Nội". Ngay sau khi chia sẻ thì bài viết này đã nhận được nhiều sự quan tâm, ai cũng phẫn nộ vì thương hai cá thể voi bị nuôi nhốt.

Loạt rau củ quả “biến hình” hài hước khiến người xem ngã ngửa, nhìn mà chỉ muốn trưng bày chứ có dám ăn đâu!

Mẹ thiên nhiên đôi khi cũng vui tính làm nên những tạo hình độc đáo cho các “con cưng” của mình, củ cà rốt chẳng phải hình cà rốt đâu.

Netizens phẫn nộ vì con đường lá phong vàng rực ở Hà Nội chỉ là “cú lừa”, chính chủ lên tiếng giải thích có làm nguôi ngoai

Một lần nữa những bức ảnh trên mạng thực tế của các tọa độ sống ảo lại tạo ra tranh cãi gay gắt

Ăn cơm rang cả chảo, cô gái bị người yêu cho ra đảo vì "chúa vô duyên"

Đây là thói quen của rất nhiều người luôn chứ không chỉ mỗi cô bạn này.

Tín đồ ẩm thực gợi ý 10 quán bánh trôi tàu Hà Nội nhân dịp mùa đông "gõ cửa"

Mùa đông đã "gõ cửa" Bắc Bộ và các tín đồ ẩm thực lại nghĩ về đủ thứ vừa ngon vừa ấm ngoài phố thủ đô. Hãy cùng tham khảo gợi ý 10 quán bánh trôi tàu Hà Nội để rủ rê chúng bạn dạo phố và thưởng thức trong cái lạnh cực chill.

Thông tin phố cà phê đường tàu ở Hà Nội "chính thức giải tỏa" được nhiều netizen đồng tình

Nhiều bình luận thể hiện đồng tình trên các fanpage đăng tải thông tin phố cà phê đường tàu ở Hà Nội "chính thức giải tỏa" sau nhiều sự việc gây tranh cãi về an ninh trật tự cũng như việc thu hút du khách.

Cách làm chè sắn mochi dẻo: "Ngon mê mẩn, ăn một lần nhớ mãi"

Thời tiết phía Bắc đã bắt đầu chớm đông và đây là thời điểm các diễn đàn ẩm thực chuyển dần sang các món ăn hợp với thời tiết lạnh. Hãy cùng tham khảo cách làm chè sắn mochi dẻo từ một cư dân mạng.

Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025

Vinh dự đại diện cho một trong những cộng đồng đam mê xê dịch lớn nhất Việt Nam, thật tuyệt vời khi mới đây Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025.

Quan điểm phở bò thái tay làm nên "cái đủ và cần của một bát phở Hà Nội" gây tranh cãi

Một thành viên diễn đàn ẩm thực nêu quan điểm phở bò thái tay làm nên "cái đủ và cần của một bát phở Hà Nội" và thưởng thức phở thái tay như "gọt giũa lại ký ức về Hà Nội cũ". Quan điểm này có vẻ khá thi vị nhưng lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Quán nướng ở Hà Nội bất ngờ đông khách nhờ chú chó nghi là nguyên mẫu nhân vật game Brother Hai’s Pho Restaurant

Chú chó tên Tam có phải là nguyên mẫu nhân vật game Brother Hai’s Pho Restaurant vẫn là tranh cãi. Tuy vậy, quán nướng ở Hà Nội của chủ nhân chú chó giờ đang lo quá tải vì quán quá đông khách ghé thăm.

2
2
2
2
3