Home Đi đây này Hội “con sen"đi du lịch mà cứ kêu không biết đi đâu ở Đà Lạt rồi đòi về vì nhớ boss thì chắc chắn là không biết đến 6 quán cà phê thú cưng nức tiếng này rồi!

Hội “con sen"đi du lịch mà cứ kêu không biết đi đâu ở Đà Lạt rồi đòi về vì nhớ boss thì chắc chắn là không biết đến 6 quán cà phê thú cưng nức tiếng này rồi!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nói Đà Lạt là thiên đường của mọi điểm đến không có sai tí nào, vì nhu cầu của khách du lịch luôn được hiểu rõ từ những đối tượng nhỏ nhất, ví như hội “con sen" yêu “boss" chẳng hạn. Hiểu được rằng trào lưu cà phê thú cưng ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ, vì không chỉ thỏa mãn sự cuồng nhiệt của hội con sen mà còn là địa điểm lý tưởng cho những “con sen" sống ảo. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng “điểm danh” và ghé thăm 8 quán cafe sau cho hội con sen không biết đi đâu ở Đà Lạt nhé!

Hillside Hideaway

Phải nói rằng “ Hillside Hideaway" là một tọa độ cưng xỉu cho hội con sen vì quá đáng yêu. Quán có địa chỉ ở ngay Lô D13 Khu Quy hoạch Ngô Quyền, phường 6. Quán mở cửa từ 9 giờ sáng đến 7 giờ tối thôi nha! Chia sẻ về mấy em cún cưng ở đây thì là cứ hễ có khách thì kiểu cũng có nhiều “bạn” ra đón tiếp lắm, du khách chỉ cần vừa mở cửa bước vào là 1 dàn đào chạy ào ào ra tông cả vào cửa, dí nhau chạy mấy vòng quanh quán, cưng lắm. Quán theo concept tông trắng xinh xắn hiện đại nên sống ảo phải gọi là hết ý!

Cà phê Hillside Hideaway Đà Lạt

Đà Lạt Alaska House

Khác với Hillside Hideaway Đà Lạt thì Alaska Home lại theo mô hình quán cafe nông trại cực xinh xắn và giản dị. Dù tên là Alaska nhưng mà ở đây lại có cả các bé cừu nữa cơ! Nông trại tọa lạc tại số 27, đường Trần Hưng Đạo, phường số 10. Nông trại nằm giữa sườn đồi của ngôi biệt thự cổ trên đường, vị trí rất thuận tiện, có thể dễ dàng tìm thấy trên Google Maps. Alaska Home là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Lạt nổi tiếng nên du khách chỉ cần tìm tên là sẽ được chỉ trực tiếp đến địa điểm đó thông qua Google Maps. Nông trại thường mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối. Ngoài ra, Đà Lạt Alaska Home còn là địa điểm ngắm cảnh thành phố từ trên cao với view ôm trọn toàn bộ. Bạn có thể nhìn ra nhà ga từ nông trại, cứ khoảng 30 phút lại có một chuyến tàu Trại Mát rít lên, kéo còi xa xa vô cùng thơ mộng.

Đà Lạt Alaska House

Black Rock Garden

Dường như mỗi “con sen" yêu “boss" lại có những câu chuyện cảm động rất riêng, và 2 bạn chủ của Black Rock Garden cũng vậy. Nơi đây gắn liền với câu chuyện tình của chàng trai chăm nuôi chó cảnh ở Đà Lạt và cô gái học ngành xã hội ở Sài Gòn luôn ấp ủ một nông trại là điểm đến cho những người yêu động vật như mình. Black Rock Garden thì toạ lạc ngay trong khu vực Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà lạt tầm 7 cây số. Ngoài ra một điểm khiến Black Rock Garden Đà Lạt đặc biệt đó chính là mô hình có 1-0-2 cho hội “con sen" được camping ngay trong khuôn viên.

Black Rock Garden Cafe thú cưng đà lạt

Gâu Garden Coffee 

Kể từ khi thành lập, tuy thời gian chưa được bao lâu nhưng Gâu Garden Coffee Đà Lạt đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm mới của Đà Lạt mà không một tín đồ nào có thể bỏ qua. Nơi đây có thể làm hài lòng từ khách sống ảo view ôm trọn đồi thông đến những tín đồ cuồng “boss". Một nơi hai trong một tuyệt vời toạ lạc ngay trong một con hẻm nhỏ ở số 2/2  đường Trần Quang Diệu, không cách trung tâm thành phố là bao. Đúng như tên gọi của quán có rất nhiều chú cún xinh xắn. Vì được cưng chiều và yêu thương nên những “người bạn" bốn chân này vô cùng thân thiện với con người. Đồng thời, mỗi bé đều đã được tiêm phòng đầy đủ nên du khách có thể thoải mái ôm, hôn và tạo dáng sống ảo với từng ẻm.

Gâu Coffee Garden

Pet Corner 

Pet Corner thường được du khách mệnh danh là lâu đài, cung điện cho các hoàng thượng  meo và đồ ăn ở đây cực kì ngon. Với tận 21 bé mèo đủ các loại, từ mèo cục súc, mèo ngây thơ thánh thiện, mèo trong sáng hay thậm chí còn có cả mấy chú mèo giải trí vô cùng hài hước. Không có quá nhiều bàn ghế như phong cách cà phê bệt, và cách bố trí chỗ ngồi của quán cũng được sắp xếp gọn gàng bên hông để người khác có thể chơi đùa với chó mèo thoải mái như ở nhà. Tầng 1 của Pet Corner là góc ăn vặt, tầng 2 là thế giới của những chú mèo, ngoài ra quán còn có phòng spa dành cho mèo. Cửa hàng này cũng được trang trí với nhiều đồ chơi sang trọng dễ thương. Quán trang trí cũng rất bắt mắt, với những bức tranh tường mèo dễ thương. Corner có địa chỉ ở ngay số 130 đường Tô Ngọc Vân của phường 2

Pet Corner Đà Lạt

Ôm-Cafe Thú Cưng

Đi đâu ở Đà Lạt tiếp theo? Đi “ôm" thú cưng ở Ôm-Cafe chứ đâu nữa! Không gian quán cà cà phê được thiết kế vô cùng giản dị và bắt mắt bởi tông màu vàng-xanh. Bên cạnh đó không gian quán còn cực kì thuận tiện cho việc vừa nhâm nhi cà phê vừa chơi đùa với các em bé cún. Ở Ôm-Cafe thú cưng có nhiều giống chó quý nhưng du khách thường dành sự quan tâm đặc biệt đàn chó lai sói kéo xe có xuất xứ từ nước Nga lạnh giá với bộ lông mịn dày và thân hình to lớn đặc trưng.

Ôm Cafe Thú cưng đà lạt cho tín đồ yêu động vật

Nếu bạn là một người yêu thích động vật và muốn tìm một không gian thư thái để hòa mình và làm bạn, cởi mở thì hãy lưu lại ngay danh sách 6 quán cà phê thú cưng ở trên nhé! Không nhất thiết phải là một “con sen" cần mẫn đâu, chỉ cần không biết đi đâu ở Đà Lạt, bạn đều có thể ghé qua!

"Choáng" với chiều trò buôn bán gian dối của tiểu thương tại chợ Đà Lạt

Dân tình thất vọng cực độ trước hành vi buôn bán xảo trá của tiểu thương tại chợ Đà Lạt.

Chơi gì ở Đà Lạt: Top các hoạt động trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến với Thành phố ngàn hoa

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng là một thành phố mộng mơ với những con đường rợp bóng thông hay những ngôi biệt thự cổ nguy nga, tráng lệ. Đây còn là nơi có những hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ở đây có nhiều địa điểm vui chơi khám phá mới đang chờ bạn "thử" này

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi khám phá mới thì những địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn khỏi "bí" ý tưởng rồi!

Ăn bánh “gato" ngập mặt với tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm "sĩ số" khủng của hội bạn thân nhà người ta mà chi phí chỉ có 4tr/người

Nhìn hội bạn thân nhà người ta rủ nhau đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm mà thèm, hội bạn thân của mình thì một câu đợi hai câu chờ mãi thôi

Bạn đang tìm kiếm một món quá bất ngờ cho người ấy, hãy tham khảo 3 địa điểm du lịch quốc dân đậm chất lãng mạn cho mùa Valentine này

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến lễ tình nhân Valentine lãng mạn, nhưng bạn vẫn không biết tạo bất ngờ gì cho người ấy. Vậy sao không dắt người thương đi du lịch và đến những tọa độ này.

Theo chân idol nhí du lịch Đà Lạt: Cùng xem xem gia đình bé Pam ăn gì, chơi gì tại thành phố ngàn hoa

Cùng theo gia đình bé Pam du lịch Đà Lạt với nhiều khoảnh khắc đáng yêu, xem xem ăn gì, chơi gì cho giống “idol nhí”.

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3