Home Đi đây này Hội “con sen"đi du lịch mà cứ kêu không biết đi đâu ở Đà Lạt rồi đòi về vì nhớ boss thì chắc chắn là không biết đến 6 quán cà phê thú cưng nức tiếng này rồi!

Hội “con sen"đi du lịch mà cứ kêu không biết đi đâu ở Đà Lạt rồi đòi về vì nhớ boss thì chắc chắn là không biết đến 6 quán cà phê thú cưng nức tiếng này rồi!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nói Đà Lạt là thiên đường của mọi điểm đến không có sai tí nào, vì nhu cầu của khách du lịch luôn được hiểu rõ từ những đối tượng nhỏ nhất, ví như hội “con sen" yêu “boss" chẳng hạn. Hiểu được rằng trào lưu cà phê thú cưng ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ, vì không chỉ thỏa mãn sự cuồng nhiệt của hội con sen mà còn là địa điểm lý tưởng cho những “con sen" sống ảo. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng “điểm danh” và ghé thăm 8 quán cafe sau cho hội con sen không biết đi đâu ở Đà Lạt nhé!

Hillside Hideaway

Phải nói rằng “ Hillside Hideaway" là một tọa độ cưng xỉu cho hội con sen vì quá đáng yêu. Quán có địa chỉ ở ngay Lô D13 Khu Quy hoạch Ngô Quyền, phường 6. Quán mở cửa từ 9 giờ sáng đến 7 giờ tối thôi nha! Chia sẻ về mấy em cún cưng ở đây thì là cứ hễ có khách thì kiểu cũng có nhiều “bạn” ra đón tiếp lắm, du khách chỉ cần vừa mở cửa bước vào là 1 dàn đào chạy ào ào ra tông cả vào cửa, dí nhau chạy mấy vòng quanh quán, cưng lắm. Quán theo concept tông trắng xinh xắn hiện đại nên sống ảo phải gọi là hết ý!

Cà phê Hillside Hideaway Đà Lạt

Đà Lạt Alaska House

Khác với Hillside Hideaway Đà Lạt thì Alaska Home lại theo mô hình quán cafe nông trại cực xinh xắn và giản dị. Dù tên là Alaska nhưng mà ở đây lại có cả các bé cừu nữa cơ! Nông trại tọa lạc tại số 27, đường Trần Hưng Đạo, phường số 10. Nông trại nằm giữa sườn đồi của ngôi biệt thự cổ trên đường, vị trí rất thuận tiện, có thể dễ dàng tìm thấy trên Google Maps. Alaska Home là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Lạt nổi tiếng nên du khách chỉ cần tìm tên là sẽ được chỉ trực tiếp đến địa điểm đó thông qua Google Maps. Nông trại thường mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối. Ngoài ra, Đà Lạt Alaska Home còn là địa điểm ngắm cảnh thành phố từ trên cao với view ôm trọn toàn bộ. Bạn có thể nhìn ra nhà ga từ nông trại, cứ khoảng 30 phút lại có một chuyến tàu Trại Mát rít lên, kéo còi xa xa vô cùng thơ mộng.

Đà Lạt Alaska House

Black Rock Garden

Dường như mỗi “con sen" yêu “boss" lại có những câu chuyện cảm động rất riêng, và 2 bạn chủ của Black Rock Garden cũng vậy. Nơi đây gắn liền với câu chuyện tình của chàng trai chăm nuôi chó cảnh ở Đà Lạt và cô gái học ngành xã hội ở Sài Gòn luôn ấp ủ một nông trại là điểm đến cho những người yêu động vật như mình. Black Rock Garden thì toạ lạc ngay trong khu vực Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà lạt tầm 7 cây số. Ngoài ra một điểm khiến Black Rock Garden Đà Lạt đặc biệt đó chính là mô hình có 1-0-2 cho hội “con sen" được camping ngay trong khuôn viên.

Black Rock Garden Cafe thú cưng đà lạt

Gâu Garden Coffee 

Kể từ khi thành lập, tuy thời gian chưa được bao lâu nhưng Gâu Garden Coffee Đà Lạt đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm mới của Đà Lạt mà không một tín đồ nào có thể bỏ qua. Nơi đây có thể làm hài lòng từ khách sống ảo view ôm trọn đồi thông đến những tín đồ cuồng “boss". Một nơi hai trong một tuyệt vời toạ lạc ngay trong một con hẻm nhỏ ở số 2/2  đường Trần Quang Diệu, không cách trung tâm thành phố là bao. Đúng như tên gọi của quán có rất nhiều chú cún xinh xắn. Vì được cưng chiều và yêu thương nên những “người bạn" bốn chân này vô cùng thân thiện với con người. Đồng thời, mỗi bé đều đã được tiêm phòng đầy đủ nên du khách có thể thoải mái ôm, hôn và tạo dáng sống ảo với từng ẻm.

Gâu Coffee Garden

Pet Corner 

Pet Corner thường được du khách mệnh danh là lâu đài, cung điện cho các hoàng thượng  meo và đồ ăn ở đây cực kì ngon. Với tận 21 bé mèo đủ các loại, từ mèo cục súc, mèo ngây thơ thánh thiện, mèo trong sáng hay thậm chí còn có cả mấy chú mèo giải trí vô cùng hài hước. Không có quá nhiều bàn ghế như phong cách cà phê bệt, và cách bố trí chỗ ngồi của quán cũng được sắp xếp gọn gàng bên hông để người khác có thể chơi đùa với chó mèo thoải mái như ở nhà. Tầng 1 của Pet Corner là góc ăn vặt, tầng 2 là thế giới của những chú mèo, ngoài ra quán còn có phòng spa dành cho mèo. Cửa hàng này cũng được trang trí với nhiều đồ chơi sang trọng dễ thương. Quán trang trí cũng rất bắt mắt, với những bức tranh tường mèo dễ thương. Corner có địa chỉ ở ngay số 130 đường Tô Ngọc Vân của phường 2

Pet Corner Đà Lạt

Ôm-Cafe Thú Cưng

Đi đâu ở Đà Lạt tiếp theo? Đi “ôm" thú cưng ở Ôm-Cafe chứ đâu nữa! Không gian quán cà cà phê được thiết kế vô cùng giản dị và bắt mắt bởi tông màu vàng-xanh. Bên cạnh đó không gian quán còn cực kì thuận tiện cho việc vừa nhâm nhi cà phê vừa chơi đùa với các em bé cún. Ở Ôm-Cafe thú cưng có nhiều giống chó quý nhưng du khách thường dành sự quan tâm đặc biệt đàn chó lai sói kéo xe có xuất xứ từ nước Nga lạnh giá với bộ lông mịn dày và thân hình to lớn đặc trưng.

Ôm Cafe Thú cưng đà lạt cho tín đồ yêu động vật

Nếu bạn là một người yêu thích động vật và muốn tìm một không gian thư thái để hòa mình và làm bạn, cởi mở thì hãy lưu lại ngay danh sách 6 quán cà phê thú cưng ở trên nhé! Không nhất thiết phải là một “con sen" cần mẫn đâu, chỉ cần không biết đi đâu ở Đà Lạt, bạn đều có thể ghé qua!

Hai cụ bà dắt tay nhau đi khắp Đà Lạt: Thời trẻ vất vả, về già phải tận hưởng cho đã

Đây có lẽ sẽ là những bức ảnh chạm đến trái tim đang chật chội của bạn và khiến bạn muốn gắn bó với người bạn thân của mình khi già đi.

Đến Đà Lạt mà thèm lẩu trong tiết trời se lạnh, đừng quên 5 quán lẩu gà lá é ngon nổi tiếng này

Sự kết hợp giữa lá é và thịt gà đã tạo nên một món ăn ngon đặc trưng: Lẩu gà lá é. Sau đây là 5 quán lẩu gà lá é ngon nổi tiếng Đà Lạt do khách Sạn Artis giới thiệu.

Du khách kéo về checkin ở tọa độ anh đào đẹp nhất Đà Lạt, ai không muốn chờ đợi hay sửa ảnh mỏi tay thì để sau hãy đi

Đầu năm, các rừng mai anh đào ở Đà Lạt nở rộ, trở thành tọa độ thu hút giới trẻ đến check-in.

Xuân này hoa cải nở rộ thung lũng Tà Nung, đứng vào là có ảnh đẹp mê mẩn

Mùa xuân Đà Lạt làm ta say không chỉ bởi mai anh đào, ban trắng nở rộ mà còn có vải vàng rực rỡ, tuy đơn giản nhưng lên hình lại đẹp thổn thức

Chơi gì ở Đà Lạt: Top các hoạt động trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến với Thành phố ngàn hoa

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng là một thành phố mộng mơ với những con đường rợp bóng thông hay những ngôi biệt thự cổ nguy nga, tráng lệ. Đây còn là nơi có những hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ai bảo cứ lấy chồng là không có thời gian đi du lịch? Nhìn vợ chồng trẻ nhà người ta check in tất tần những nơi đẹp ở Đà Lạt đây này!

Bạn đã từng cùng người thương đi bằng sạch những nơi đẹp ở Đà Lạt rồi làm 1 album ảnh cực “tình" như thế này bao giờ chưa?

Đến Đà Lạt, chắc chắn phải tìm một trong 5 con dốc dưới đây để check in

5 con dốc được ví như thiên đường của sự mộng mơ tại Đà Lạt, lên hình cứ ngỡ như phim Hàn Quốc.

Tràn ngập trong sự hoang vu và hùng vĩ bậc nhất của thiên nhiên với thác Voi - Đà Lạt

Thác Voi - Đà Lạt được đánh giá là có vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ bậc nhất với dòng chảy ầm ì quanh năm trên nền cảnh quan chằng chịt cây cổ thụ trăm năm và dây leo.

Hết dịch đi chơi: Lịch trình Ninh Thuận, Đà Lạt 5 ngày 4 đêm của nhóm bạn mê núi đồi nhưng vẫn thèm biển xanh

Mùa hè đến rồi, bạn mong mỏi chạy trốn cái nóng. Hãy rủ rê hội bạn và xách vali đến với combo bờ biển mát rượi ở Ninh Thuận và thời tiết mát mẻ ở Đà Lạt nào.

Hết dịch đi đâu: Chuyến Đà Lạt chỉ 24h nhưng vẫn kịp ngắm hết cảnh đẹp, check in hết quán cafe, ăn sập các món ngon

Đà Lạt vốn không phải địa điểm xa lạ với team ham xê dịch, thế nhưng chỉ có 1 ngày ở đây bạn sẽ trải nghiệm được những gì

K'Long K'Lanh - Ngôi làng Đà Lạt mộng mơ có sương mù giăng kín lối đi

Đưa nhau đi trốn ở một ngôi làng xinh đẹp tại Đà Lạt, mơ mộng sương khói giăng kín lối, long lanh như tên gọi.

Người bản địa kể chuyện săn nấm rừng thông Đà Lạt: Hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn

Những kinh nghiệm hay bí kíp săn nấm rừng thông Đà Lạt sau đây là từ một người bản địa Đà Lạt. Có lẽ điều quan trọng cần rút ra là hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn.

2
2
2
2
3