Home TIN TỨC Về quê tránh Covid, con trai được mẹ cho ở "biệt thự" gần chuồng gà, đến bữa đưa cơm rồi ù té chạy

Về quê tránh Covid, con trai được mẹ cho ở "biệt thự" gần chuồng gà, đến bữa đưa cơm rồi ù té chạy


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sống trong "biệt thự" nó cũng khác bọt lắm mọi người ạ!

Thời gian vừa qua thì người người nhà nhà về quê tránh dịch, trong khi người phải cách ly tập trung mới đảm bảo an toàn thì có nhiều người được cách ly tại nhà. Mà cũng từ việc cách ly tại nhà ấy sinh ra lắm ca khó đỡ đến buồn cười. Anh chàng này là một ví dụ.

Về quê tránh Covid, con trai được mẹ cho ở "biệt thự" gần chuồng gà

Đoàn Vy Thanh Hiệp sinh năm 1999 ở Khánh Hòa mới về nhà ít ngày, đang thực hiện giãn cách đầy tính nghiêm túc tại "biệt thự riêng" của gia đình. Căn biệt thự này nằm cạnh chuồng gà. Mỗi khi đói thì anh chàng chỉ việc đặt tô lên ghế trước cửa lều là mẹ sẽ biết và nhanh chóng mang cơm cho con trai yêu dấu, thường thì đồ ăn được dồn sẵn để đến lều chỉ cần trút một phát ra tô rồi "chuồn" là xong. Thao tác nhanh gọn lẹ thế này thì cụ của con Covid cũng không đuổi kịp được mẹ. 

Về quê tránh Covid, con trai được mẹ cho ở "biệt thự" gần chuồng gà

Dân tình thì không thể nhịn được cười mới màn đưa cơm này, cực kỳ kỹ lưỡng, cực kỳ chuyên nghiệp. Được biết mọi đồ dùng của Thanh Hiệp đều là đồ dùng riêng, không dùng chung với gia đình. Chàng trai này khá lạc quan, hài hước chia sẻ có ăn là được rồi!

Về quê tránh Covid, con trai được mẹ cho ở "biệt thự" gần chuồng gà

Lều mà anh chàng đang thực hiện cách ly nằm trong vườn nhà, gần chuồng gà. Căn lều được dựng vội nên khá tạm bợ, chỉ có vài tấm bạt nilin, mái lợp lá dừa khô cho đỡ nóng. Từ Sài Gòn trở về đúng đợt dịch nên anh chàng rất nghiêm túc thực hiện cách ly để đảm bảo an toàn cho gia đình. Dù đã test trước đó và kết quả là âm tính rồi nhưng cẩn thận cứ là trên hết.

Về quê tránh Covid, con trai được mẹ cho ở "biệt thự" gần chuồng gà

Anh chàng cho biết trước khi về đã báo trước để gia đình dựng lều sẵn, về là tự vào lều cách ly luôn chứ không tiếp xúc với ai, cả nhà thấy con khỏe mạnh thì rất vui mừng. 

Về quê tránh Covid, con trai được mẹ cho ở "biệt thự" gần chuồng gà

Nhưng cũng vì căn lều này tạm bợ quá nên ban ngày nóng như lửa còn tối mà mưa thì xách định trôi ra chuồng gà. Nên có đêm, Hiệp phải dậy để chống lại nóc lều cho khỏi ướt. 14 ngày không sống trong ngôi nhà tử tế sẽ là 14 ngày khó khăn nhưng anh chàng vẫn rất hài lòng vì có mẹ lo ăn uống từng bữa. Hết 14 ngày cách ly thì Hiệp đã vào nhà cùng mọi người nhưng anh chàng vẫn ăn riêng, ở phòng khách và hạn chế tiếp xúc dù test vẫn là âm tính. 

Đúng là trải nghiệm khó quên mà!

Nguồn: tổng hợp

Café nhà bong bóng độc đáo nức tiếng Bali vừa xuất hiện cực ảo ở Nha Trang thu hút chục nghìn lượt yêu thích trên MXH

Được biết, tọa độ sống ảo độc đáo mới toanh trông không khác gì những chiếc phòng khách sạn bong bóng mang lại tiếng thơm cho Bali vừa cập bến Nha Trang tại Mandala Coffee.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Đến với thuỷ đạo Điệp Sơn, nơi có con đường kết nối với 3 hòn đảo và còn được mệnh danh là viên ngọc của Đông Nam Á

Viên ngọc của Đông Nam Á gọi tên “thuỷ đạo” Điệp Sơn, nơi có con đường nối liền 3 hòn đảo của Việt Nam nhất định bạn phải chiêm ngưỡng một lần.

Đi săn cá tươi ở chợ cá Nha Trang: "Đi chợ cá như sa lưới tình!"

Chia sẻ bí kíp đi săn cá tươi ở chợ cá Nha Trang, netizen này tiết lộ công việc này giúp mình xả stress và cảm thấy đam mê tới mức "Đi chợ cá như sa lưới tình!".

2
2
2
2
3