Home TIN TỨC Xôn xao trước thông tin triển lãm Van Gogh nổi tiếng về đến Việt Nam

Xôn xao trước thông tin triển lãm Van Gogh nổi tiếng về đến Việt Nam


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Xôn xao trước thông tin triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam, khiến nhiều tín đồ yêu nghệ thuật phấn khích.

Thông tin triển lãm nghệ thuật mang nghệ thuật của Vincent van Gogh sẽ cập bến Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ vị hoạ sĩ phấn khích. Trên trang fanpage của triển lãm tại Việt Nam, ban tổ chức đã ra thông báo trung tâm thương mại Gigamall sẽ chính thức mang Van Gogh đến gần hơn với những trái tim yêu nghệ thuật.

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Cụ thể như sau: "Những người yêu tranh Van Gogh có thể tận mắt chiêm ngưỡng loạt tác phẩm để đời mà không cần đi xa tới tận Thái Lan, Singapore,.. các kiệt tác nghệ thuật của đại danh họa được giới thiệu thông qua nghệ thuật ánh sáng, công nghệ thực tế ảo, cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng và ngoạn mục."

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Dòng trạng thái cũng viết rằng đây sẽ là triển lãm đầu tiên về nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh ra mắt tại Việt Nam. Triển lãm này cũng đã được thực hiện tại Thái Lan và Singapore và nhận được nhiều lượt yêu thích từ những người thưởng thức. Các triển lãm này cũng ghi nhận lượt check-in đông đảo với các tác phẩm kinh điển cùng các bản nhạc cổ điển được chơi xuyên suốt. 

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Thời gian diễn ra buổi triển lãm được ấn định diễn ra vào ngày 9/12/2023, từ 9 giờ sáng đến 11 giờ đêm. Người xem phải đặt và mua vé với mức giá tại các nước khác trên thế giới, chia ra thành 3 hạng vé Special, Standard và VIP.

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Tuy nhiên, thông tin này vẫn khiến nhiều người hoang mang vì trên trang web chính thức của triển lãm này vẫn không có địa điểm là TP.HCM. Còn fanpage của triển lãm thì có các bài đăng thông báo về việc không gian triển lãm tranh Van Gogh có mặt tại Việt Nam. Các khán giả yêu thích triển lãm cho rằng, đây có thể là một triển lãm "franchise" hay mang tính chất nhượng quyền. Dù fanpage và website Việt Nam cập nhật đầy đủ thông tin về buổi triển lãm nhưng website chính thức của triển lãm nổi tiếng thế giới không có địa điểm là Việt Nam. Cùng đón chờ những những thông tin chính thức tiếp theo nhé!

NGUỒN: Tổng hợp

Tại sao người dân Sài Gòn ngán ngẩm khi ''hẻm Hàn Quốc" bất ngờ nổi tiếng?

Những ngày vừa qua có rất nhiều bạn trẻ đã kéo đến con hẻm được gọi là "hẻm Hàn Quốc" để check in. Nhưng sự nổi tiếng này khiến người dân sống tại đây vô cùng khó chịu.

Mỹ Anh sẽ đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Round Music Festival 2021

Không hổ danh là con gái của diva Mỹ Linh, dù còn trẻ những Mỹ Anh đã trở thành đại diện của Việt Nam trình diễn tại Round Music Festival 2021.

8 cô gái đội khử khuẩn vác bình phun 40kg vẫn kiên cường hoàn thành nhiệm vụ, thời dịch ta có những chiến binh!

Trong chiếc áo xanh của đội khử khuẩn, 8 cô gái nhỏ bé vẫn ngày ngày đeo trên mình bình phun 40kg đi khắp các vùng dịch của Sài Gòn thực hiện nhiệm vụ.

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Cận cảnh những bữa ăn xa xỉ của sao Việt tại khoang hạng nhất: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xịn đấy nhưng vẫn thua người này

Các bữa ăn trên máy bay là chi tiết thể hiện khá rõ ràng chất lượng của từng hãng hàng không và cũng thể hiện rất rõ chủ nhân của chiếc vé máy bay là người có tiềm lực kinh tế thế nào.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Thích thú với hình ảnh Lôi Con "xuyên Việt", trải nghiệm mặc áo dài rực rỡ ở Huế, đến đâu cũng được "săn đón"

Hình ảnh Lôi Con đi “xuyên Việt” khiến ai cũng thích thú, mặc áo dài rực rỡ ở Huế, đến đâu cũng được "săn đón".

4 tour du thuyền dành cho tín đồ du lịch Sài Gòn, đi xa hay chơi gần đều có lựa chọn

Ở Sài Gòn mà hè này chưa biết đi đâu thì nên chăng bạn thử du lịch bằng đường sông, biển? Đây đích thị là một trong 4 tour du thuyền dành cho tín đồ du lịch Sài Gòn, đáp ứng mọi nhu cầu từ đi chơi gần đến đi chơi xa.

Du khách đông nghịt ở các khu du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5: Những nơi nào đông nhất?

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4 - 1/5 tấp nập khách du lịch tại Việt Nam. Sa Pa đông nghịt, Vũng Tàu kín đặc người, bãi biển đi đâu cũng thấy người.

Cách làm 5 món giải nhiệt mùa hè từ các netizen đam mê ẩm thực

Mùa hè đã cận kề, giờ là lúc bạn cần note ngay cách làm 5 món giải nhiệt mùa hè này. Đây đều là những công thức, bí kíp khá chất lượng từ các thành viên diễn đàn MXH về ẩm thực và nấu ăn.

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Nam, 30/4 - 1/5 này hứa hẹn “thất thủ”

Nhiều người sẽ không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ, Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Nếu ở khu vực phía Nam thì đây là 5 bãi biển thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Bắc, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách dịp 30/4 - 1/5 này

Nếu theo trào lưu chung là không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ thì Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Và nếu ở khu vực phía Bắc thì có thể kể đến những cái tên nào thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

2
2
2
2
3