Home TIN TỨC Xôn xao trước thông tin triển lãm Van Gogh nổi tiếng về đến Việt Nam

Xôn xao trước thông tin triển lãm Van Gogh nổi tiếng về đến Việt Nam


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Xôn xao trước thông tin triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam, khiến nhiều tín đồ yêu nghệ thuật phấn khích.

Thông tin triển lãm nghệ thuật mang nghệ thuật của Vincent van Gogh sẽ cập bến Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ vị hoạ sĩ phấn khích. Trên trang fanpage của triển lãm tại Việt Nam, ban tổ chức đã ra thông báo trung tâm thương mại Gigamall sẽ chính thức mang Van Gogh đến gần hơn với những trái tim yêu nghệ thuật.

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Cụ thể như sau: "Những người yêu tranh Van Gogh có thể tận mắt chiêm ngưỡng loạt tác phẩm để đời mà không cần đi xa tới tận Thái Lan, Singapore,.. các kiệt tác nghệ thuật của đại danh họa được giới thiệu thông qua nghệ thuật ánh sáng, công nghệ thực tế ảo, cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng và ngoạn mục."

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Dòng trạng thái cũng viết rằng đây sẽ là triển lãm đầu tiên về nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh ra mắt tại Việt Nam. Triển lãm này cũng đã được thực hiện tại Thái Lan và Singapore và nhận được nhiều lượt yêu thích từ những người thưởng thức. Các triển lãm này cũng ghi nhận lượt check-in đông đảo với các tác phẩm kinh điển cùng các bản nhạc cổ điển được chơi xuyên suốt. 

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Thời gian diễn ra buổi triển lãm được ấn định diễn ra vào ngày 9/12/2023, từ 9 giờ sáng đến 11 giờ đêm. Người xem phải đặt và mua vé với mức giá tại các nước khác trên thế giới, chia ra thành 3 hạng vé Special, Standard và VIP.

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Tuy nhiên, thông tin này vẫn khiến nhiều người hoang mang vì trên trang web chính thức của triển lãm này vẫn không có địa điểm là TP.HCM. Còn fanpage của triển lãm thì có các bài đăng thông báo về việc không gian triển lãm tranh Van Gogh có mặt tại Việt Nam. Các khán giả yêu thích triển lãm cho rằng, đây có thể là một triển lãm "franchise" hay mang tính chất nhượng quyền. Dù fanpage và website Việt Nam cập nhật đầy đủ thông tin về buổi triển lãm nhưng website chính thức của triển lãm nổi tiếng thế giới không có địa điểm là Việt Nam. Cùng đón chờ những những thông tin chính thức tiếp theo nhé!

NGUỒN: Tổng hợp

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

Tết này học Hà Tăng, Helly Tống,... mặc áo dài xưa du xuân đảm bảo duyên dáng đẹp tựa nàng thơ

Thay vì áo dài cách tân, xẻ tà rực rỡ các kiểu thì Hà Tăng, Helly Tống, cả Angela Phương Trinh lại chuộng dáng áo dài xưa truyền thống, thanh lịch hơn.

Theo chân Quang Vinh vi vu khắp London, check-in không sót điểm nào với visual cực xịn

Hàng loạt địa điểm hot như đồng hồ Big Ben, cầu Tháp London, vườn hoa oải hương... đều được cho lên sóng.

Chiều chiều đi học, đi làm về ghé tổ hợp ăn uống ven sông Sài Gòn đảm bảo ngon, rẻ, chill

Ai sinh sống, làm việc và học tập ở TP HCM sẽ có cơ hội khám phá tổ hợp ăn vặt yêu thích của sinh viên Sài thành nằm ngay bờ sông Sài Gòn.

Malta qua ống kính của Quang Vinh: Quốc gia tí hon nhưng cái gì cũng có

Vi vu khắp Malta, Quang Vinh có dịp khám phá văn hóa, trải nghiệm nét độc đáo trong kiến trúc của đảo quốc tí hon thuộc Nam Âu này.

Địa điểm hẹn hò trong ngày 20/10 chắc chắn không thể bỏ qua những triển lãm dưới đây

Các địa điểm hẹn hò nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 từ Bắc chí Nam năm nay mang đến nhiều cơ hội khám phá những triển lãm nghệ thuật hay ho.

Còn gì chất hơn những “nàng thơ” Checkin-holic năm nay, cứ lên đồ du lịch là “biến hình” thành fashionista

Mặc đẹp khi đi du lịch là điều không thể thiếu khi bạn muốn có những bức ảnh đẹp cả về phong cảnh cũng như chân dung. Checkin-holic mùa 3 đã xuất hiện nhiều thí sinh được ví như những “nàng thơ” lên đồ “cực cháy” trong tác phẩm dự thi.

Anh chàng chạy xe 8.000 km để "hoàn thành chỉ tiêu" phượt khắp 63 tỉnh thành

Một anh chàng đã gây ấn tượng mạnh trên diễn đàn phượt khi "hoàn thành chỉ tiêu" phượt khắp 63 tỉnh thành của bản thân bằng hành trình chạy xe tới 8.000 km.

Cô nàng "Chất Chill" của Checkin-holic 3 khoe "outfit cực mượt" và tuyên bố: "26 tuổi mình đã đi được 18 hòn đảo lớn nhỏ của Việt Nam"

Thu Thảo - Cô nàng "Chất Chill" của Checkin-holic 3 khoe "outfit cực mượt" thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng Check in Vietnam sau hơn 1 tháng cuộc thi khép lại.

Tham khảo những nhà hàng Hà Nội, TP.HCM phục vụ món ăn ngon như cơm nhà nấu

Top những quán cơm nhà được Michelin gợi ý tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng thực phẩm, kỹ thuật nấu ăn.

Lịch trình 2N2Đ trekking Tà Năng - Phan Dũng xuất phát từ Sài Gòn

Nếu bạn là người yêu thích trekking thì có một cung đường nổi tiếng ở Nam Trung Bộ không thể bỏ qua. Hãy tham khảo lịch trình 2N2Đ trekking Tà Năng - Phan Dũng của một bạn trẻ đến từ Bắc Giang.

2
2
2
2
3