Home TIN TỨC Xôn xao trước thông tin triển lãm Van Gogh nổi tiếng về đến Việt Nam

Xôn xao trước thông tin triển lãm Van Gogh nổi tiếng về đến Việt Nam


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Xôn xao trước thông tin triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam, khiến nhiều tín đồ yêu nghệ thuật phấn khích.

Thông tin triển lãm nghệ thuật mang nghệ thuật của Vincent van Gogh sẽ cập bến Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ vị hoạ sĩ phấn khích. Trên trang fanpage của triển lãm tại Việt Nam, ban tổ chức đã ra thông báo trung tâm thương mại Gigamall sẽ chính thức mang Van Gogh đến gần hơn với những trái tim yêu nghệ thuật.

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Cụ thể như sau: "Những người yêu tranh Van Gogh có thể tận mắt chiêm ngưỡng loạt tác phẩm để đời mà không cần đi xa tới tận Thái Lan, Singapore,.. các kiệt tác nghệ thuật của đại danh họa được giới thiệu thông qua nghệ thuật ánh sáng, công nghệ thực tế ảo, cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng và ngoạn mục."

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Dòng trạng thái cũng viết rằng đây sẽ là triển lãm đầu tiên về nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh ra mắt tại Việt Nam. Triển lãm này cũng đã được thực hiện tại Thái Lan và Singapore và nhận được nhiều lượt yêu thích từ những người thưởng thức. Các triển lãm này cũng ghi nhận lượt check-in đông đảo với các tác phẩm kinh điển cùng các bản nhạc cổ điển được chơi xuyên suốt. 

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Thời gian diễn ra buổi triển lãm được ấn định diễn ra vào ngày 9/12/2023, từ 9 giờ sáng đến 11 giờ đêm. Người xem phải đặt và mua vé với mức giá tại các nước khác trên thế giới, chia ra thành 3 hạng vé Special, Standard và VIP.

Triển lãm nổi tiếng Van Gogh nổi tiếng sẽ về đến Việt Nam?

Tuy nhiên, thông tin này vẫn khiến nhiều người hoang mang vì trên trang web chính thức của triển lãm này vẫn không có địa điểm là TP.HCM. Còn fanpage của triển lãm thì có các bài đăng thông báo về việc không gian triển lãm tranh Van Gogh có mặt tại Việt Nam. Các khán giả yêu thích triển lãm cho rằng, đây có thể là một triển lãm "franchise" hay mang tính chất nhượng quyền. Dù fanpage và website Việt Nam cập nhật đầy đủ thông tin về buổi triển lãm nhưng website chính thức của triển lãm nổi tiếng thế giới không có địa điểm là Việt Nam. Cùng đón chờ những những thông tin chính thức tiếp theo nhé!

NGUỒN: Tổng hợp

Visual căng cực của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy, thường xuyên đi du lịch chung, tung "hint" ngọt đến sâu răng

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh mà vóc dáng này khi diện bikini cũng không phải dạng đùa.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của Kim Duyên thay đổi quá nhiều, do lối trang điểm hay thẩm mỹ quá xuất sắc?

Đào lại loạt ảnh hồi mới chân ướt chân ráo tham gia các cuộc thi sắc đẹp của Kim Duyên có thể thấy sự thăng hạng nhan sắc của cô nàng

Có một "hòn đảo xanh" mà Ngô Thanh Vân - Huy Trần mê không lối thoát, view cực "ngọt" cho dân sành instagram

Dù chỉ mới đặt chân đến đảo Milos nhưng vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã thích thú ra mặt, khung cảnh thần tiên, đồ ăn ngon, thời tiết chiều lòng người, không mê mới là lạ!

Tổng hợp những món Cafe sữa tươi “độc - lạ” nhất định phải thử tại Sài Gòn

Cùng hội bạn thân đi thưởng thức ngay những món cafe sữa tươi độc lạ nhất tại đất Sài Gòn này nhé!

Check in 6 địa điểm được xem là thánh địa "sống ảo" của giới trẻ Sài Thành

Mê sống ảo, sao không check in ngay 6 địa điểm chụp hình lung linh như tạp chí, hoàn toàn miễn phí tại TP.HCM.

Lần đầu tiên sau 5 năm, Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn trang hoàng rực ánh đèn đón Giáng sinh

Chuẩn bị cho giáng sinh sắp tới, khuôn viên trước nhà thờ Đức Bà ở quận 1 được trang trí với nhiều dây đèn vàng dài 60 mét phủ kín hai tháp chuông. Đây là lần đầu tiên nhà thờ trang hoàng rực rỡ đón Giáng sinh dù đang được trùng tu từ năm 2017.

4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á sau khi lọt vào các bảng xếp hạng khu vực

Trong các bảng xếp hạng khu vực do chuyên trang 50 Best công bố vài năm trở lại đây chứng kiến 4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á dù chưa phải là những thứ hạng cao.

Gia đình 4 người phượt xuyên Việt gây sốt MXH: 18 ngày di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành

Câu chuyện gia đình 4 người phượt xuyên Việt trong 18 ngày, di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành đang gây sốt trên diễn đàn Check in Vietnam với một "cơn bão" lời khen từ cộng đồng.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

2
2
2
2
3