Home TIN TỨC Nội dung không tồn tại!

Nội dung không tồn tại!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nội dung không tồn tại!

Thể lệ cuộc thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam”

Checkin-holic mùa 3 là cuộc thi du lịch tìm kiếm hành trình xê dịch ấn tượng nhất trên dải đất hình chữ S để lan tỏa vẻ đẹp bất tận mang đậm “chất” của đất nước và con người Việt Nam.

Vé máy bay trong dịp lễ 30/4 - 1/5 tăng cao, nhiều người lưỡng lự đi du lịch xa

Cập nhật tin tức giá vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 đến thời điểm hiện tại thì nhận thấy vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Phú Quốc ở mức hơn 8 triệu đồng. Có thể nói giá vé cao khiến người dân lưỡng lự đi du lịch.

Hé lộ giải thưởng “Chất Chơi nhất hệ mặt trời” từ Nhà tài trợ Sun Group

Bên cạnh hạng mục giải thưởng chất lượng là trải nghiệm 5 sao dành cho Top 10 xuất sắc nhất Vòng 1, cuộc thi Checkin-holic năm nay còn có thêm 01 hạng mục giải thưởng “hot hit” nữa đến từ Nhà tài trợ Sun Group.

Thông báo chính thức về thời gian trải nghiệm Vòng 2 Checkin-holic 3 - “Chất Quảng Ninh”

Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” xin thông báo chính thức về thời gian Vòng 2 - Trải nghiệm thực tế tại Quảng Ninh là từ ngày 07/08 đến ngày 09/08/2024.

Thông báo tổ chức cuộc thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam”

Sau sự thành công của Checkin-holic mùa 1 và mùa 2, Ban tổ chức cuộc thi trân trọng thông báo về cuộc thi Checkin-holic mùa 3 với chủ đề “Chất Việt Nam”.

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải: chuyến phiêu lưu trong “sóng vàng và biển xanh”

Khám phá kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải - điểm đến lý tưởng cho những con người yêu thiên nhiên - đầy đủ, chi tiết nhất

Địa điểm hẹn hò trong ngày 20/10 chắc chắn không thể bỏ qua những triển lãm dưới đây

Các địa điểm hẹn hò nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 từ Bắc chí Nam năm nay mang đến nhiều cơ hội khám phá những triển lãm nghệ thuật hay ho.

Còn gì chất hơn những “nàng thơ” Checkin-holic năm nay, cứ lên đồ du lịch là “biến hình” thành fashionista

Mặc đẹp khi đi du lịch là điều không thể thiếu khi bạn muốn có những bức ảnh đẹp cả về phong cảnh cũng như chân dung. Checkin-holic mùa 3 đã xuất hiện nhiều thí sinh được ví như những “nàng thơ” lên đồ “cực cháy” trong tác phẩm dự thi.

Anh chàng chạy xe 8.000 km để "hoàn thành chỉ tiêu" phượt khắp 63 tỉnh thành

Một anh chàng đã gây ấn tượng mạnh trên diễn đàn phượt khi "hoàn thành chỉ tiêu" phượt khắp 63 tỉnh thành của bản thân bằng hành trình chạy xe tới 8.000 km.

Cô nàng "Chất Chill" của Checkin-holic 3 khoe "outfit cực mượt" và tuyên bố: "26 tuổi mình đã đi được 18 hòn đảo lớn nhỏ của Việt Nam"

Thu Thảo - Cô nàng "Chất Chill" của Checkin-holic 3 khoe "outfit cực mượt" thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng Check in Vietnam sau hơn 1 tháng cuộc thi khép lại.

Tham khảo những nhà hàng Hà Nội, TP.HCM phục vụ món ăn ngon như cơm nhà nấu

Top những quán cơm nhà được Michelin gợi ý tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng thực phẩm, kỹ thuật nấu ăn.

Lịch trình 2N2Đ trekking Tà Năng - Phan Dũng xuất phát từ Sài Gòn

Nếu bạn là người yêu thích trekking thì có một cung đường nổi tiếng ở Nam Trung Bộ không thể bỏ qua. Hãy tham khảo lịch trình 2N2Đ trekking Tà Năng - Phan Dũng của một bạn trẻ đến từ Bắc Giang.

2
2
2
2
3