Home TIN TỨC Thùy Tiên lên tiếng xin lỗi vì mặc trang phục không phù hợp chụp hình tại Hà Giang: Đẹp người đẹp nết bảo sao không yêu!

Thùy Tiên lên tiếng xin lỗi vì mặc trang phục không phù hợp chụp hình tại Hà Giang: Đẹp người đẹp nết bảo sao không yêu!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, dưới bài đăng của blogger nổi tiếng Khoai Lang Thang, hoa hậu Thùy Tiên đã gửi lời xin lỗi sau khi hiểu được quan điểm của anh chàng về việc mặc cổ phục nước khác check in tại các điểm du lịch Việt Nam. 

Travel blogger Khoai Lang Thang mới đây đã lên tiếng về việc diện trang phục truyền thống ở Việt Nam mang hơi hướng người Mông Cổ của giới trẻ. Anh chia sẻ bản thân thấy rất buồn khi người bạn nước ngoài của anh đã hỏi rằng: "Nho Quế có phải của Việt Nam không?" khi thấy những bức hình như vậy được chia sẻ trên mạng xã hội. Bản thân anh giãi bày rằng mong khách du lịch và các bạn trẻ có thể hạn chế diện đồ nước khác check in tại các điểm du lịch để giữ gìn đúng vẻ đẹp vốn có của Việt Nam mà không bị nhầm lẫn với bất kì nước nào khác, chúng ta có quyền tự hào về đất nước mình, văn hóa mình. 

Là một trong những người mắc sai sót này nên trước chia sẻ của Khoai Lang Thang, hoa hậu Thùy Tiên đã để lại lời xin lỗi ngay dưới bài đăng. Người đẹp bộc bạch: "Lần đầu đi Hà Giang nên em cũng đã không chú ý tới vấn đề đó ạ, em sẽ chú ý trong những lần tới nhen anh ơi". Lời xin lỗi đến từ nàng Hậu nhận được phản ứng tích cực từ phía blogger Khoai Lang Thang và hơn thế nữa là của tất cả công chúng yêu mến cô. 

Được biết, cách đây không lâu, Thùy Tiên đã diện cổ phục của nước khác check in Hà Giang, trang phục rực rỡ, trang điểm nhẹ nhàng, nàng hậu nhận nhiều lời khen về nhan sắc. Tuy nhiên thì cho đến thời điểm hiện tại, nhiều khán giả đã lục tìm các bức hình mặc cổ phục của cô và dấy lên tranh cãi. Vì thế việc chủ động nhận lỗi, cũng như cầu thị tiếp thu ý kiến, thay đổi bản thân đã xoa dịu cư dân mạng, thậm chí còn giúp người đẹp ăn điểm, nhận về nhiều lời khen. 

Trước đó, ông Trần Thế Dũng, Phó giám đốc Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ (một doanh nghiệp đã khai thác tour vùng Đông Bắc, Tây Bắc) cho biết việc mọi người muốn mặc gì cần được tôn trọng: 

"Ngay cả nhiều khách quốc tế cũng thích thuê trang phục của người Tày, Thái, Mông… để mặc rồi chụp ảnh. Nhiều khách quốc tế khác tới Việt Nam là mặc áo dài, đội nón lá, góp phần quảng bá hình ảnh con người, điểm đến Việt Nam.

Vậy thì không lý do gì một cô hoa hậu mặc cổ phục của nước khác ở sông Nho Quế lại bị phản ứng. Việc làm đẹp điểm đến du lịch Việt Nam qua các bộ trang phục của các dân tộc trên thế giới cần được khuyến khích, thay vì khắt khe''.

Phía Khoai Lang Thang cũng cho biết mặc gì là quyền cá nhân của mọi người nên không có ý công kích ai, song anh mong rằng các du khách đến Hà Giang sẽ hạn chế mặc cổ phục của nước khác, điều này sẽ có ý nghĩa với nét đẹp của đất nước ta hơn. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Nguồn: Tổng hợp

Vũ Khắc Tiệp khoe chân dài "2m" trong vlog mới nhất, dân tình bóc mẽ: hóng ngày anh catwalk cho Dior

"Kéo chân" siêu dài không còn là đam mê của riêng hội chị em phụ nữ nữa rồi.

Soi gu du lịch của tiên tri Đen Vâu, cũng là người chơi hệ “nước” như lúc đoán đề thi Văn?

Chưa lần nào thừa nhận biết đề nhưng năm nao Đen Vâu cũng đoán trúng phóc!

Điểm danh những quán ăn do các streamer làm chủ, quán nào cũng đón hàng dài khách chờ khi khai trương

Điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng thu hút giới trẻ: Cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ 3 Streamer xếp hàng dài khi khai trương hay quán nướng của vợ chồng Xemesis, Xoài Non ấn tượng với độ “ăn nên làm ra”.

Chơi Tết: Năm mới lên "nơi đá nở hoa" Hà Giang nhất định phải thử 5 trải nghiệm có 1-0-2 này

Năm mới ghé Hà Giang, bạn không chỉ được đắm mình trong sắc hoa mùa xuân, hòa mình vào miền cao nguyên đá, chinh phục cột cờ Lũng Cú,... mà còn được trải nghiệm những điều thú vị khác như "chèo thuyền trên núi", sống chậm ở Phó Bảng,...

Visual căng cực của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy, thường xuyên đi du lịch chung, tung "hint" ngọt đến sâu răng

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh mà vóc dáng này khi diện bikini cũng không phải dạng đùa.

Trước những lùm xùm bị bôi nhọ hình ảnh vì 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất buồn vì làm ơn mắc oán

Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ đáp trả những lời dị nghị sai trái về mình trước những ồn ào liên quan đến tiền từ thiện.

30/4 - 1/5 này du lịch Hà Giang để truy tìm cây kem cột mốc 0km đang hot "rần rần"

Cây kem cột mốc 0km đang hot rần rần, lễ này dự sẽ có rất nhiều du khách đến check in Hà Giang để đu trend.

Món phở gà trứ danh của Hà Giang mang tên Tráng Kìm phượt thủ nào cũng phải thử một lần

Nếu như Hà Giang là mảnh đất mà không phượt thủ nào muốn bỏ qua thì món phở gà trứ danh của Hà Giang mang tên Tráng Kìm là đặc sản phượt thủ nào cũng phải thử một lần.

Nhóm bạn 15 người rủ nhau chinh phục Hà Giang trong 4 ngày khiến dân mạng được phen "gato"

Loạt ảnh thu hút hàng nghìn lượt like và thả tim của nhóm bạn 15 người rủ nhau chinh phục Hà Giang trên diễn đàn Check in Vietnam đã được một fanpage lớn đăng lại với nhận xét đậm chất "gato" rằng "Bạn thân nhà người ta".

Gợi ý lịch trình khám phá Hà Giang 4 ngày 3 đêm: Đi ngay và luôn kẻo hoa cũng sẽ không còn lâu nữa!

Khi đất trời bắt đầu có những ngày phả ra hơi nóng là lúc khí hậu đã bước vào tiết cuối xuân, những cảnh đẹp hoa nở mùa xuân như ở Hà Giang cũng sẽ không còn lâu nữa! Hãy tham khảo gợi ý lịch trình khám phá Hà Giang 4 ngày 3 đêm dành cho những ai chưa kịp thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên Hà Giang mùa xuân này.

Hoa gạo nở rộ khắp các miền quê Bắc Bộ là lúc rủ nhau đi ngắm mộc miên cao nguyên đá Hà Giang

Sau Tết chính là thời điểm chớm mùa hoa gạo nở rộ khắp các miền quê Bắc Bộ. Trên các diễn đàn du lịch đã thấy có những bạn trẻ rủ nhau đi ngắm mộc miên cao nguyên đá Hà Giang.

Đầu năm chọn du xuân Hà Giang thì đi tìm sự bình yên nơi làng cổ Thiên Hương

Sau một cái Tết ồn ào, huyên náo thì việc đi tìm sự bình yên nơi làng cổ Thiên Hương khi bạn muốn có một chuyến du xuân, xuất hành đầu năm quả một lựa chọn đầy quyến rũ.

2
2
2
2
3