Home TIN TỨC Nửa năm delay trao 14 tỷ từ thiện miền Trung Hoài Linh vẫn thảnh thơi đi du lịch, lên thăm nông trại chill chill

Nửa năm delay trao 14 tỷ từ thiện miền Trung Hoài Linh vẫn thảnh thơi đi du lịch, lên thăm nông trại chill chill


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

 Thông báo nửa năm "om" tiền từ thiện là vì dịch, thế mà NS Hoài Linh lại có thời gian đi đây đi đó thế này.

Ngày 20/10/2020 nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. Ngày 11/11/2020 Hoài Linh chốt số tiền ủng hộ là 13 tỷ 413 triệu 197 ngàn 865 đồng. Ngày 11/12/2020 Hoài Linh tuyên bố lập quỹ từ thiện Chí Tài sau đám tang cố NS và không liên quan gì đến số tiền từ thiện. Từ đầu năm 2021 đến nay dù tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, Hoài Linh vẫn xuất hiện trước công chúng với một số hoạt động như: đi nhận giải Mai Vàng, đi tập kịch Tết, đi từ thiện ở Điện Biên thậm chí là ra mắt kênh youtube, kênh tiktok, đi du lịch cùng gia đình, đi nông trại đều đều... Nhưng thông tin về chuyến cứu trợ đồng bào miền Trung sau lũ thì không thấy đâu cho đến tận cuối tháng 5 năm 2021. 

Đầu năm nay, anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ cùng nhau ra Nha Trang xem liveshow "Dạ Nguyệt". Tranh thủ những ngày hiếm hoi để quây quần bên gia đình ở vịnh Ninh Vân - một khu nghỉ dưỡng siêu sang chảnh và biệt lập đang hot hiện nay. 

Bố mẹ Hoài Linh - Dương Triệu Vũ đều đã ngoài 80 tuổi, nhị vị phụ huynh rất tự hào vì con cái ngoan và đều thành đạt. Trong đó Hoài Linh - Dương Triệu Vũ hoạt động nghệ thuật rất thành công và được nhiều khán giả yêu mến.

 Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Lâu lâu gia đình tôi mới có những kỷ niệm khó quên như thế này. Mọi người có lối sống bình dân không thích phung phí nên thường ở nhà, ít đi đâu, nhưng lần này ngoại lệ vì tôi". nam ca sĩ cũng chia sẻ rằng anh trai Hoài Linh có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và sự nghiệp của mình. Cho dù nam ca sĩ giờ đã thành danh, có nhiều khán giả yêu thương và dõi theo, nhưng vì là em trai của Hoài Linh: "Anh ấy cho tôi thấy cách sống giản dị, không cần quá rườm rà vẻ bề ngoài, thoải mái hưởng thụ cuộc sống bình dị giữa những ồn ào của showbiz".

NS Hoài Linh ăn vận giản dị khi đi du lịch, chỉ đơn giản là quần dài, áo phông, chân đi dép lào tạo dáng bên cây dừa nghiêng trên bãi biển.

Dương Triệu Vũ rất thoải mái khi ở gần anh trai, đã rất lâu hai anh em mới có dịp gặp gỡ nên họ dành nhiều thời gian bên nhau để ôn lại kỉ niệm cũ.

Dù cả hai đều đã trưởng thành nhưng NS Hoài Linh vẫn giữ thói quen gọi em em trai bằng cái tên ở nhà là Tin. NS Hoài Linh cho biết rất hạnh phúc khi Dương Triệu Vũ chọn Nha Trang quê nhà để làm liveshow kỉ niệm:  'Cảm ơn anh bốn luôn cõng em mỗi khi em cần. Phải 20 năm rồi cả nhà mới cùng có mặt ở Nha Trang đông đủ như vậy', Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Hoài Linh thảnh thơi dạo biển, ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên đảo Ninh Vân.

Được biết khoảng thời gian đó NS Hoài Linh bị khàn tiếng nên chỉ ở nhà, không đi đâu cả. Anh rất tự hào khi em trai giờ đã trưởng thành, chính chắn rất nhiều cho dù được yêu thương và chiều chuộng nhất trong nhà. Nhìn bố mẹ ngắm cả hai anh em biểu diễn trên sân khấu, với NS Hoài Linh thì không gì biết ơn Tổ nghiệp hơn vì đã cho bản thân nhiều cơ hội.

Trong liveshow "Dạ Nguyệt", Dương Triệu Vũ và anh trai Hoài Linh gây xúc động mạnh với màn song ca độc nhất vô nhị cùng những chia sẻ về tình cảm gia đình. Còn cùng bố mẹ ca khúc "Đường xưa lối cũ" (Hoàng Thi Thơ) - nhạc phẩm yêu thích của gia đình nghệ sĩ. 'Lâu lắm mọi người mới có những kỷ niệm khó quên như thế này. Gia đình tôi sống bình dân, ở nhà cũng thấy vui rồi, không cần phải đi du lịch, nghỉ dưỡng gì cả nhưng lần này mọi người quyết định có một ngoại lệ vì tôi. Tôi biết ơn bố mẹ, các anh chị đã đồng ý tham gia kỳ nghỉ này'. Dương Triệu Vũ bộc bạch.

Sau khi cùng gia đình đến Nha Trang thì NS Hoài Linh tiếp tục trở về khu vườn rộng lớn của mình ở Đồng Nai. Nam danh hài giản dị trong áo thun, dép lào cùng đàn em đi thăm vườn. Là người yêu thích trồng trọt nên vườn của Hoài Linh có rất nhiều cây ăn quả.

Khu vườn của NS Hoài Linh có diện tích khá rộng, ngoài cây ăn quả thì còn có rất nhiều loại rau củ như tần ô, bí,... NS Hoài Linh hài hước: “Ở đây cũng đâu thua gì ở đền đâu, trồng tần ô không lấy cây để ăn, mà chỉ lấy bông để xem cho đẹp thôi". NS cũng chia sẻ thêm trong vườn còn có cả đậu bắp lùn, nhưng mỗi cây chỉ ra đúng một quả mà không hiểu vì sao. Hoài Linh cũng tự tay cắt bí, hái mít, sầu riêng và bổ mít ăn luôn tại chỗ nữa.

Ngoài trồng cây ăn quả, Hoài Linh còn nuôi nhiều loại gia cầm như gà, vịt... Nam danh hài dành thời gian cho ăn, đồng thời tiết lộ: “Mấy con này hồi xưa ở đền nhát lắm, mà giờ về đây dạn lại rồi". 

Thực chất ngày hôm qua 24/5 nghệ sĩ Hoài Linh đã livestream thông báo về số tiền 13 tỷ đồng hiện tại và giải thích lý do vì sao đến bây giờ vẫn chưa đi từ thiện tại miền Trung được. Không ai còn nghi ngờ về việc liệu số tiền đó có bị biển thủ hoặc dùng để sinh lời cá nhân hay không nhưng ai cũng trách cứ Hoài Linh đã quá chậm trễ trong việc từ thiện, giúp người dân giải quyết hậu quả sau lũ. Vì vậy nếu chỉ nói chậm trễ vì dịch thì Hoài Linh chưa đưa ra được lý do thích đáng cho người dân miền Trung và công chúng nói riêng. 

Những giấy tờ Hoài Linh công bố về kế hoạch từ thiện đang chuẩn bị nhưng sự chậm trễ này vẫn khiến giang cư mận không hài lòng

Nguồn: Tổng hợp





Công thức món cơm gà Nha Trang: "Dù không đúng gốc lắm, nhưng ăn vẫn ổn áp"

Công thức món cơm gà Nha Trang tuy từ một tác giả không sinh sống ở Nha Trang nhưng nữ chính cho biết: "Dù không đúng gốc lắm, nhưng ăn vẫn ổn áp ạ".

Đến với Hòn ngọc của Biển Đông, không thể bỏ lỡ danh sách 5 nhà hàng hải sản Nha Trang lừng danh này

Top 5 nhà hàng hải sản Nha Trang ngon hết nấc không có chỗ chê. Muốn ăn hải sản đẫy miệng mà không lo về giá cả thì đừng bỏ lỡ 5 nhà hàng này

"Lost in Nha Trang"- lạc lối trong vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí của vịnh Ninh Vân - Nha Trang

Ai đến Nha trang tham quan du lịch thì chớ bỏ qua điểm đến “siêu hot” vịnh Ninh Vân, thiên đường trên đời thực hút hồn bao khách tham quan bằng vẻ đẹp có một không hai

Người chơi hệ "bánh mì" đã thử hết 5 phiên bản bánh mì độc đáo khắp Việt Nam này chưa?

Bánh mì thôi nhưng có vô vàn phiên bản khác nhau ở các vùng miền. Là người chơi hệ "bánh mì", bạn đã thử hết 5 phiên bản độc đáo, có 1-0-2 khắp Việt Nam này chưa?

Xem xong bộ ảnh couple chụp ở tọa độ đẹp "thần sầu" ở Nha Trang này, chỉ muốn có người yêu ngay lập tức

Bộ ảnh của bạn Kỳ Sang chụp ở hồ Am Chúa (Nha Trang) đăng trong group Check in Vietnam khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi vẻ đẹp hoang sơ của tọa độ "sống ảo" ít người biết này cùng khung tình "tình bể bình" của cặp đôi.

Chuyên trang du lịch Drift Travel điểm tên 5 thành phố đẹp nhất Việt Nam

Chuyên trang du lịch Drift Travel đã công bố 5 thành phố đẹp nhất của Việt Nam có nhiều giá trị văn hóa, lịch sử và phong cảnh độc đáo nhất.

4 quán ngon chỉ dân địa phương mới biết ở Nha Trang

Các quán địa phương dân giã cực ngon ở Nha Trang như bánh canh lòng cá, hàng gỏi bò khô núp hẻm... nghe rồi sẽ thấy nhất định phải thử khi đến xứ biển.

Café nhà bong bóng độc đáo nức tiếng Bali vừa xuất hiện cực ảo ở Nha Trang thu hút chục nghìn lượt yêu thích trên MXH

Được biết, tọa độ sống ảo độc đáo mới toanh trông không khác gì những chiếc phòng khách sạn bong bóng mang lại tiếng thơm cho Bali vừa cập bến Nha Trang tại Mandala Coffee.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Đến với thuỷ đạo Điệp Sơn, nơi có con đường kết nối với 3 hòn đảo và còn được mệnh danh là viên ngọc của Đông Nam Á

Viên ngọc của Đông Nam Á gọi tên “thuỷ đạo” Điệp Sơn, nơi có con đường nối liền 3 hòn đảo của Việt Nam nhất định bạn phải chiêm ngưỡng một lần.

2
2
2
2
3