Home TIN TỨC Nhã Phương cùng hội bạn thân đón noel muộn sau khoảng thời gian dài xa cách

Nhã Phương cùng hội bạn thân đón noel muộn sau khoảng thời gian dài xa cách


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hội bạn thân của Nhã Phương nổi tiếng nhất nhì Vbiz mà ai cũng biết đến và ghen tị bởi độ thân thiết của họ. Sau một khoảng thời gian dài do dịch bệnh mà họ không được gặp nhau, thì họ đã có được những giây phút giáng sinh muộn vui vẻ bên nhau.

Hội bạn thân Nhã Phương xinh đẹp đón giáng sinh muộn cùng nhau

Hội bạn thân nổi tiếng của Nhã Phương toàn quy tụ những gương mặt được nhiều người yêu thích và cũng là mỹ nhân hàng đầu showbiz như: Ái Phương, Á hậu Hoàng Oanh, Nhã Phương,...
Mới đây, trên trang cá nhân của Nhã Phương cô có đăng tải những bức ảnh hội bạn được đoàn tụ, sau khoảng thời gian dịch bệnh, khiến cho Hoàng Oanh cũng không từ Singapore trở về được. Sau hơn 1 năm, cả nhóm mới được gặp lại, ai cũng vô cùng tươi tắn và hạnh phúc. Cả 6 nhóm đã có đón giáng sinh muộn cùng nhau, vô cùng ấm áp và vui vẻ.

nhã phương cùng hội bạn thân

Có thể dễ dàng nhận ra địa điểm mà các cô nàng lựa chọn để tụ tập đó chính là rạp chiếu phim. Ai cũng có thể thấy trên gương mặt họ sự rạng ngời, chắc chắn họ đã có được những giây phút thư giãn và vui vẻ nhất bên nhau.

nhã phương cùng hội bạn thân

Nhan sắc của cả 6 người ai cũng đều xinh đẹp và trẻ trung. Bà xã Trường Giang dù đã là mẹ 1 con, nhưng vẫn vô cùng tươi tắn, năng động như hồi còn thiếu nữ, thậm chí nhan sắc con thăng hạng rất nhiều sau khi làm mẹ.

nhã phương cùng hoàng oanh

Nhã Phương cùng Hoàng Oanh chụp ảnh, rất tinh nghịch như hồi còn con gái.

Nhã Phương có chia sẻ rằng, cô là người khá ít bạn bè trong Vbiz. Nhưng hội bạn thân này của nữ diễn viên, khiến ai cũng ganh tị qua nhiều năm liền. Dù cho không có ở gần nhau, nhưng họ vẫn luôn đồng hành và giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. Những sự kiện lớn của nhóm bạn, cũng không bao giờ vắng bóng một ai, họ luôn chia sẻ và trải qua những khoảng khắc vui, buồn, hạnh phúc cùng nhau.

nhã phương cùng hội bạn thân

Trước đó, vào ngày noel Nhã Phương cũng đã chia sẻ những khoảnh khắc đón giáng sinh ngọt ngào bên ông xã Trường Giang. Dù đã lấy nhau được một khoảng thời gian nhưng 2 người vẫn luôn trao cho nhau những ngọt ngào và nuông chiều nửa kia, khiến fan hâm mộ luôn phải ghen tị.

nhã phương và trường giang

Có thể thấy rằng, cuộc sống và sự nghiệp của Nhã Phương hiện đang rất viên mãn và hạnh phúc. Cô luôn vui vẻ bên gia đình và những người bạn bè thân thiết của mình.

Ảnh: FB Nhã Phương

Việt Anh và Quỳnh Nga up ảnh “về chung một nhà”, khẳng định tin đồn hẹn hò?

Cặp đôi diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dân tình xôn xao vì tin đồn hẹn hò úp úp mở mở cuối cùng đã thẳng thắn công khai hình ảnh cùng nhau trên mạng xã hội.

Mỹ Anh sẽ đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Round Music Festival 2021

Không hổ danh là con gái của diva Mỹ Linh, dù còn trẻ những Mỹ Anh đã trở thành đại diện của Việt Nam trình diễn tại Round Music Festival 2021.

Quang Trung chụp ảnh khoe đồ ăn cực lú, dân tình lo lắng: đôi dép anh ổn không?

Nhân vật chính là đồ ăn đã bị cướp spotlight bởi đôi chân một cách trắng trợn!

Hương Giang khoe ảnh check-in biệt thự sang chảnh nhưng lại khiến fan lo lắng vì quá gầy

Dân tình phải trầm trồ trước hình ảnh check-in của Hương Giang tại biệt thự triệu đô ngập đồ hàng hiệu.

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3