Home TIN TỨC Nghệ sỹ vạ miệng, quán vạ lây: nhà hàng Phi Nhung bị bão 1 sao còn "nhẹ" so với "Trung tâm từ thiện 14 tỷ" của Hoài Linh

Nghệ sỹ vạ miệng, quán vạ lây: nhà hàng Phi Nhung bị bão 1 sao còn "nhẹ" so với "Trung tâm từ thiện 14 tỷ" của Hoài Linh


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

 Dù không liên quan trực tiếp đến vụ việc nhưng nhà hàng, quán ăn, nhà thờ,... của loạt sao đều phải "gánh nghiệp" thay chủ.

Hầu hết các nghệ sĩ không chỉ hoạt động trong showbiz mà đều kinh doanh thêm nhiều thứ. Có danh tiếng, có nguồn lực kinh tế, họ có đòn bẩy để mọi dự án của mình đi dễ dàng và đúng hướng hơn. Thế nhưng, chính điều này cũng là con dao hai lưỡi khi có scandal nổ ra, dễ hiểu khi tất cả dự án này cũng gặp họa. Là nghệ sĩ thì đừng coi thường sức mạnh của cộng đồng mạng. 

Mới đây nhất, lùm xùm giữa Phi Nhung và con nuôi coi như con ruột Hồ Văn Cường khiến nhà hàng đồ chạy của nữ ca sĩ phải nhận rate 1 sao, cho dù fan cố gắng giằng co với anti fan nhưng có vẻ kết quả không được khả thi lắm, khi lương anti fan ngày một tăng lên, còn gạch đá thì nhận về không ít.

Cho đến thời điểm hiện tại, sự việc vẫn chưa ngã ngũ nhưng Phi Nhung bị ảnh hưởng không nhỏ vì scandal này. Nhà hàng chay vô tội hứng chịu đủ mọi thị phi, Buddha Chay trên google có đánh giá gần như chạm đáy.

Cả hai cơ sở đều phải chịu hàng trăm đánh giá 1 sao. Sau 24h từ điểm số 4,3 xuống còn 3,9. Cho dù fan đã vào đánh giá 5 sao để kéo lại cho cân bằng nhưng cuộc chiến này vẫn gay go không thấy hồi kết. Thế nhưng vẫn có nhiều đánh giá từ trước cho rằng đồ ăn ở đây chất lượng, vừa miệng, không gian rộng rãi, dịch vụ chu đáo,... nên bão đánh giá 1 sao này thực sự quá khổ cho Phi Nhung rồi.

Ngoài Phi Nhung thì mới đây, NS Đức Hải cũng gặp vận đen vì vạ miệng trên facebook. Quán phở Rất Quê bị rate 1 sao liên tục và hạ điểm ở tất cả các chỉ số. Điểm số trung bình của quán giờ chỉ còn 1,1 với rất nhiều bình luận gắt gao.

Không chỉ có thế, menu của quán cũng bị lôi ra xét nét không tiếc thương. Một bộ phận CĐM khắt khe cho rằng dùng "vỡ mồm" trong menu là thiếu tôn trọng khách hàng tới quán. Thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng bộ phận này đã quá khắt khe rồi, nhiều nơi còn dùng từ mạnh mẽ hơn nữa cơ!

Nhưng đen nhất phải kể đến nhà thờ Tổ nghiệp của NSUT Hoài Linh. Sau scandal 14 tỷ từ thiện, từ đầu tháng 6, NS Hoài Linh đã vấp phải rất nhiều chỉ trích và khó khăn xoay quanh vấn đề giải ngân 14 tỷ tiền từ thiện Miền Trung bão lũ. Cho dù đã nhanh chóng bắt tay thực hiện nhưng động thái của NS Hoài Linh vẫn không thể xoa dịu được dư luận. 

Đỉnh điểm của sự việc là vào sáng 3/6, netizen phát hiện có ai đó đã đổi tên Đền thờ Tổ nghiệp -  "Đền thờ Tổ nghiệp - Tâm linh Việt" của NS Hoài Linh ở quận 9 (Sài Gòn) trên ứng dụng Google Maps bản mobile thành "Trung tâm từ thiện 14 tỷ".

Chưa hết, trước khi bị đổi tên thì địa điểm này cũng nhận một loạt đánh giá 1 sao, cụ thể là hơn 2500 chiếc đánh giá. Nhưng sau cùng thì điểm số của đền thờ đã được khôi phục lại.

Nguồn: Tổng hợp

Theo chân Chi Pu đi "trải nghiệm phồn hoa" ở Thượng Hải, "khách quen" nhìn cái nhận ra liền!

Thời gian gần đây, Chi Pu rất tích cực hoạt động ở Trung Quốc và đã có lượng fan đông đảo ở xứ sở tỉ dân này, đây là nguồn động lực lớn để cô nàng yêu mến và có nhiều thời gian tham quan các điểm đến mới mẻ hơn.

Rò rỉ khoảnh khắc fan girl chính hiệu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “quẩy banh nóc” tại Rap Việt Concert

Mới đây, khoảnh khắc vui chơi “quẩy banh nóc” của Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại Concert Rap Việt khiến fan vô cùng thích thú.

Visual căng cực của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy, thường xuyên đi du lịch chung, tung "hint" ngọt đến sâu răng

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh mà vóc dáng này khi diện bikini cũng không phải dạng đùa.

Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn Hiền Hồ cướp chồng, chưa biết thực hư thế nào nhưng “đằng kia” đã khoá hết FB

Vừa xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải chưa lâu, tin đồn bị đàn em giật chồng nổ ra khiến Hoà Minzy lên tiếng giữa đêm

Theo chân Quang Vinh vi vu khắp London, check-in không sót điểm nào với visual cực xịn

Hàng loạt địa điểm hot như đồng hồ Big Ben, cầu Tháp London, vườn hoa oải hương... đều được cho lên sóng.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3