Home TIN TỨC Mừng ngày Thần tài Ngọc Trinh - Diệu Nhi tụ tập với màn lì xì siêu khủng, còn thấy khoe được cả 1 cây vàng?

Mừng ngày Thần tài Ngọc Trinh - Diệu Nhi tụ tập với màn lì xì siêu khủng, còn thấy khoe được cả 1 cây vàng?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Có phải Ngọc Trinh lại được ai đó lì xì hẳn 1 cây vàng?

Mùng 10 theo quan niệm dân gian là ngày vía Thần tài và có lẽ là “mùng Tết” cuối cùng trước khi chính thức hết Tết. Hôm nay, Ngọc Trinh - Diệu Nhi cùng hội stylist có một buổi tụ tập kết hợp làm việc ở biệt thự quận 9 của “nữ hoàng nội y”. Vẫn còn trong không khí gặp gỡ đầu năm, cả hội vẫn có màn lì xì lấy lộc khá hoành tráng

Ngọc Trinh thì từ đầu năm đến giờ đã khiến dân tình trầm trồ vì các màn lì xì khủng rồi. Bao lì xì toàn brand xịn, không biết bao nhiêu trong đó mới xứng đây?

Trên Instagram trước buổi tụ tập, Ngọc Trinh có nhắc tên Diệu Nhi và stylist Phạm Bảo Luân trong story khoe lì xì. Chưa biết bao lì xì của Ngọc Trinh khủng như thế nào nhưng điều gây sốt hơn cả là story khoe... 1 cây vàng liền sau đó của “nữ hoàng nội y”.
2 phong bao gây tò mò cho 5.7 triệu follow 
Một cây vàng SJC 
Diệu Nhi cũng được xuất hiện trên story 
Rồi đến Phạm Bảo Luân?
Tết của Ngọc Trinh chính là cái Tết mơ ước của mọi cô gái khi được xúng xính trong những bô cánh hàng hiệu xinh đẹp và ngập tràn tiền mừng tuổi khủng. Cùng ngắm nhìn một số outfit của Ngọc Trinh trong dịp Tết này nhé 
Mùng 4 sảnh điệu 
Mùng 3 quyến rũ 
Múng 5 bùng cháy
Mùng 6 lại dịu hiền đáng yêu xỉu 
Là ngày Thần tài nên nhiều người đoán rằng rất có thể Ngọc Trinh đã được tặng cho 1 cây vàng lấy may ngày đầu năm. Dẫu khẳng định Ngọc Trinh được tặng vàng là vì cách dùng từ trên story (“được thêm”) và nếu là cô nàng tự mua thì Trinh sẽ khoe ngay. Không biết ai là người đứng sau màn lì xì khủng đó đây?

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn ảnh: Instagram nhân vật



    Lạc vào khu vườn cổ tích thần tiên cực thơ cùng tiệm trà “quen mặt điểm tên” ở Sài Gòn - Tiệm trà Tháng Tư

    Concept mới toanh của một tiệm trà nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn đang mang hơi thở mùa hè khiến các bạn trẻ như lạc vào khu vườn cổ tích vừa huyền bí, vừa mờ ảo cùng làn sương khói, tưởng đang ở thế giới thần tiên.

    Ơ sao Ngọc Trinh lại thản nhiên đứng lên ghế, bật champagne ăn uống tưng bừng trên xe buýt 2 tầng công cộng đi quanh Sài Gòn?

    Ngọc Trinh và hội bạn đang bị cộng đồng lên án vì hành động tạo dáng phản cảm trên xe buýt 2 tầng công cộng ở Sài Gòn nhưng hỏi ra mới biết có nguyên nhân của nó

    Chơi Tết: 2N1D đi đâu ở xứ cao nguyên Mộc Châu để trải nghiệm mùa hoa mận, tam giác mạch đẹp "lụi tim"

    Những ngày này, đi đâu ở xứ cao nguyên Mộc Châu để thấy những mùa hoa đẹp? Cùng đọc ngay bài review siêu đầy đủ của chàng blogger Rọt dưới đây nha!

    Hàng loạt quán cà phê và nhà hàng mở xuyên Tết ở Hà Nội và TP HCM

    Những ai ở thành phố, không về quê hay đi du lịch mới có cơ hội trải nghiệm những quán cà phê và nhà hàng mở xuyên Tết. Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội và TP HCM.

    4 tọa độ check-in siêu hot 'đóng cửa' năm 2020 khiến CĐM không khỏi tiếc nuối

    Trong năm 2020, nhiều điểm tham quan trong nước từng tạm ngưng đón khách không chỉ do ảnh hưởng của Covid-19 mà còn bởi những nguyên nhân khác.

    Nguyễn Thượng Hiền - Con đường chỉ đi vài bước là được thưởng thức một phần tré trộn full topping

    Thật thèm thuồng "quên lối về" với con đường tré trộn tại TP. HCM - Nguyễn Thượng Hiền. Các tín đồ mê ăn uống liệu đã thử hết các quán tré trộn dưới đây chưa?

    Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

    Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

    Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

    Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

    Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

    Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

    Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

    Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

    Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

    Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

    Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

    Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

    2
    2
    2
    2
    3