Home TIN TỨC Tổng hợp điểm bắn pháo hoa 30/4 thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 cùng các điểm ngắm pháo hoa view chất lừ

Tổng hợp điểm bắn pháo hoa 30/4 thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 cùng các điểm ngắm pháo hoa view chất lừ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Là một trong những thành phố lớn và là trung tâm kinh tế hiện đại nhất cả nước, thế nên cứ vào mỗi dịp 30/4, 1/5 là thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) lại không thiếu được những màn bắn pháo hoa đặc sắc. Và nhờ vậy nên sự quan tâm của người dân cũng đặc biệt cao đối với các điểm bắn pháo hoa hay điểm nào ngắm pháo hoa view đẹp nhất. Hãy cùng tìm hiểu các điểm bắn pháo hoa 30/4 thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 cùng các điểm ngắm pháo hoa view chất lừ

Theo như thông báo lịch nghỉ lễ trên toàn quốc sẽ áp dụng với 2 đối tượng lao động. Đối tượng lao động có chế độ nghỉ cuối tuần thì lịch nghỉ dịp lễ 30/4 và 01/5 năm 2021 sẽ nghỉ 4 ngày liên tục từ thứ Sáu ngày 30/4 đến hết ngày thứ Hai 03/5/2021. Còn đối tượng lao động không có chế độ nghỉ thứ 7 thì sẽ nghỉ 3 ngày từ thứ 6 đến thứ hai. 

Không như đợt tết Nguyên Đán vừa qua nhiều thành phố trên cả nước đã phải huỷ bắn pháo hoa vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, nên đợt nghỉ lễ 30/4- 1/5 này đã được cho phép bắn pháo hoa số lượng lớn nhằm tiêu thụ số lượng pháo hoa tích trữ từ Tết tránh hết hạn sử dụng. Dưới đây là thông tin cụ thể về các điểm bắn pháo hoa 30/4 TP. Hồ Chí Minh 2021: 

Thời gian và các kênh phát sóng trực tuyến điểm bắn

TP. Hồ Chí Minh dự kiến sẽ bắn pháo hoa 30/4 vào lúc 21 - 22h ngày 30/4. Chương trình bắn pháo hoa dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh hay còn gọi là kênh HTV để hạn chế ra đường cũng như người dân trên cả nước nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng tiện theo dõi 

Các địa điểm bắn pháo hoa 30/4 TP. Hồ Chí Minh 2021

Năm nay, TP. Hồ Chí Minh lựa chọn điểm bắn với danh sách 7 địa điểm tổ chức phân theo 2 loại pháo hoa là tầm thấp hay tầm cao. 

Theo đó, địa điểm bắn pháo hoa tầm cao ở TP. Hồ Chí Minh gồm có 3 địa điểm chính: 

  •  Tòa tháp Bitexco - Số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1.
  •  Khu tưởng niệm Liệt sĩ Ngã Ba Giồng - xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn
  •  Công viên Lịch sử & Văn hóa Dân tộc - phường Long Bình, thành phố Thủ Đức

Các điểm bắn pháo hoa tầm thấp ở TP. Hồ Chí Minh thì nhiều hơn, với  4 điểm: 

  • Công viên Văn hóa Đầm Sen - đường Hòa Bình, Quận 11
  • Sân bóng đá Huyện Cần Giờ - Khu Phố Miễu Ba, Thị Trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ
  • Đền tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược - số 6, Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi
  • Khu di tích Láng Le – Bàu Cò -  ấp 1 xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh

 Một vài gợi ý về các quán cafe ngắm pháo hoa tầm cao ngày 30/4 tại TP. Hồ Chí Minh view chất 

Với các địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp, du khách hoàn toàn có thể đứng tại các bãi đất trống, các khu vực quảng trường rộng hay các quán cà phê gần địa điểm bắn để xem được dễ nhất và thuận lợi. Vì pháo hoa tầm thấp không yêu cầu quá nhiều view cao nên hoàn toàn dễ dàng tự chủ. Dưới đây là một số gợi ý để ngắm pháo hoa tầm cao

M.Bar - Majestic Hotel

Nằm ở tầng 8 của khách sạn Majestic số 1 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, M.Bar nổi tiếng với view nhìn ra 3 phía sông Sài Gòn. Nhờ không gian rất rộng rãi, thoáng mát, M.Bar được đánh giá là một trong những góc siêu lý tưởng để ngắm pháo hoa tại TP. Hồ Chí Minh nhân dịp 30/4. Từ đây du khách có thể ngắm toàn cảnh toà tháp Bitexco và có thể thấy cả bầu trời rộng ngay trên bến Bạch Đằng 

M.Bar - Majestic Hotel

Chill Skybar -Cafe & bar 

Chill Skybar là một quán bar hiện đại sôi động. Đây không chỉ là điểm đến mang đến những trải nghiệm đa dạng về đêm, Chill Skybar còn có không gian rộng rãi, bạn có thể tha hồ ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm và trải nghiệm các cảm giác mới lạ.

Để đến quán cà phê xem pháo hoa này, bạn hãy lên tầng cao nhất của tòa nhà AB tower quận 1..  m nhạc ở đây luôn được phát liên tục khiến du khách dễ dàng hòa mình vào bầu không khí rộn ràng náo nhiệt. Nhà hàng bắt đầu có chương trình và DJ trực tiếp lúc 9:30 vào mỗi buổi tối. Nhìn từ trên cao xuống thì nơi đây rất thích hợp để xem pháo hoa ở TP. Hồ Chí Minh tại quận 1

Chill Skybar -Cafe & bar điểm ngắm pháo hoa

Level 23 Wine Bar & Nightspot tại Sheraton Hotel 

Nếu bạn đang tìm một nơi có thể ngắm nhìn thành phố về đêm lúc bắn pháo hoa đẹp nhất thì hãy ghé thăm những quán bar và hộp đêm tại Level 23. Giá nước và đồ ăn ở đây cực kì hợp lý dù nằm trên tầng thượng của khách sạn Sheraton, giá cả phải chăng, bạn chỉ cần chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng và lấy máy ảnh ra để lưu giữ những kỉ niệm đẹp bên bạn thân hoặc gia đình. Đội ngũ nhân viên sẽ phục vụ bạn tận tình và mang đến trải nghiệm giải trí thực sự.

ngắm pháo hoa ở Level 23 Wine Bar & Nightspot tại Sheraton Hotel

Điểm bắn pháo hoa 30/4 ở TP. HCM năm 2021 luôn được người dân rất quan tâm vì đây là dịp lễ lớn trong năm, kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam – thống nhất đất nước và kỷ niệm Ngày quốc tế lao động. Chính vì vậy, nhân dịp nghỉ lễ dài như vậy hãy tranh thủ cùng bạn bè người thân đi ngắm pháo hoa và thử đến các địa điểm có view đỉnh phát ngất ở trên xem sao nhé!

5 triển lãm nghệ thuật sắp diễn ra tại Hà Nội - Sài Gòn, hội yêu cái đẹp check ngay!

Vào 3 tháng cuối năm này, những tâm hồn chill chill làm sao có thể bỏ qua những triển lãm cực ấn tượng này được.

Top 10 địa chỉ xem bói đầu năm tại Sài Gòn chuẩn nhất!

Dành cho những người chơi hệ tâm linh, hãy lưu ngay 10 địa chỉ xem bói tại Sài Gòn này vào nhé! Cùng xem một quẻ, xem năm mới đường công danh sự nghiệp , tình duyên ra sao nào.

Xem bắn pháo bông chào năm mới ở Sài Gòn thì nhất định phải check list các quán café – bar view đẹp nhất cho hội chị em tha hồ “quẩy” Countdown 2022

Những quán café và bar này mà “quẩy” vào đêm cuối cùng của năm 2021 để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa mãn nhãn đón năm mới thì nhất!

Những nhà hàng ăn chay mang đến cho khách hàng không gian xanh, thoáng đãng để thưởng thức món ăn độc lạ

Khám phá những nhà hàng chay nổi tiếng bậc nhất Sài Thành với thiết kế không gian độc đáo, đi đúng với tôn chỉ sống cùng thiên nhiên.

Ơn giời, cuối cùng KOI Thé cũng cho ra mắt chai trà sữa size 500ml và 1 lít bán online mùa dịch này rồi

Mới đây, hãng trà sữa nổi tiếng KOI Thé đã cho ra đời chai trà sữa có dung tích 500ml và 1 lít bán online. Thông tin này đã khiến các tín đồ của KOI cũng như cả "cõi mạng" xôn xao.

Water Bus Sài Gòn: Check-in "hai triệu năm" vẫn không hết ảnh lung linh như ở "bển"

Water Bus Sài Gòn không chỉ là phương tiện di chuyển mà tuyến xe buýt đường sông này còn là điểm check-in sống ảo lung linh của giới trẻ Sài thành đó!

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3