Home TIN TỨC Lực lượng an ninh phải "ra mặt" trước "cơn bão" check in con đường lá phong đỏ ngay Ngoại giao đoàn

Lực lượng an ninh phải "ra mặt" trước "cơn bão" check in con đường lá phong đỏ ngay Ngoại giao đoàn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Con đường lá phong đỏ đang trở thành địa điểm check in được săn đón nhất những ngày cuối năm đến nỗi lực lượng an ninh cũng phải nhắc nhở.

Thời gian này, hàng phong chuyển màu lá sang đỏ thu hút hàng trăm người dân đến chụp ảnh những ngày gần đây tại khu vực Đại sứ quán Hàn Quốc (Khu đô thị Ngoại giao đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Con đường đẹp như phim Hàn Quốc

Nhiều bạn trẻ đến check in vô cùng

Tuy nhiên, do một phần tuyến đường thuộc khu vực Đại sứ quán Hàn Quốc - khu vực được bảo vệ nên cảnh sát bảo vệ phải liên tục nhắc nhở khi người dân xâm phạm khu vực an ninh.

Đích thân các anh cảnh sát phải ra nhắc nhở

Hơn 100 cây phong trồng dọc tuyến đường dài 400 m chuyển sang màu đỏ rực. Đây là loài phong 3 thùy lá khá phổ biến ở các tỉnh miền núi như Lào Cai, Sơn La, Hòa Bình... Người dân hiếm khi được chứng kiến hàng phong đổi sang màu đỏ rực nên con đường này luôn đông đúc người đến tham quan và chụp ảnh.

Con đường này luôn tấp nập người chụp ảnh

Khu vực các Đại sứ quán, Tổng Lãnh sự quán là các khu vực quan trọng, được bảo vệ nghiêm ngặt và luôn có cảnh sát bảo vệ 24/24. Luôn có biển cấm tụ tập, đỗ xe hay chụp ảnh ở khu vực này. Những ai ở Hà Nội hay chụp ảnh ở đường Phan Đình Phùng sẽ thấy các chiến sĩ cảnh sát liên tục nhắc nhở người chụp ảnh vì khu vực này nhiều cơ quan Nhà nước và các Đại sứ quán.

Một chiến sĩ cảnh sát cho biết: "Mấy ngày nay tôi phải nhắc nhở rất nhiều người dân, nhưng chỉ cần di chuyển là mọi người lại chạy vào chụp ảnh".

Lực lượng an ninh cũng bất lực trước niềm đam mê sống ảo

Ảnh: Zing News

Đại sứ quán Hàn Quốc ở Hà Nội luôn có cảnh sát trực bảo vệ 24/24, hệ thống camera giám sát dày đặc trên tường nên mọi hành vi tiếp cận đều bị phát hiện và nhắc nhở, nếu không chấp hành sẽ bị bắt giữ. Nên mọi người hãy tuân thủ các quy định, vừa giúp các chú cảnh sát hoàn thành nhiệm vụ, vừa giúp giữ gìn hình ảnh Việt Nam mình nữa nhé.

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

    Điểm danh 4 địa điểm sushi đỉnh của chóp, đắt nhưng xắt ra miếng tại Hà Nội

    Không cần đến Nhật Bản xa xôi, ở Hà Nội bạn cũng được thưởng thức những món sushi chứ danh đất nước mặt trời mọc

    Lưu ngay các quán Pub & Bar - Địa điểm đón giao thừa 2022 cùng quẩy “tung nóc” với hội bạn thân nào!

    Top những địa điểm đón giao thừa năm 2020 dành cho bạn và hội bạn thân để quẩy tung nóc dịp cuối năm này, hãy cùng lưu lại ngay nhé!

    5 quán cafe quận Hoàn Kiếm có mặt tiền decor siêu Hàn sẻng, nhất định phải ghé

    Thuộc lòng 5 địa chỉ này để không phải đau đầu lựa quán cafe tai quận Hoàn Kiếm nhé

    Một thoáng Mộc Châu: khi bốn mùa chạm ngõ và thảo nguyên bừng sắc hoa

    Cùng khám phá bốn mùa hoa trên cao nguyên - nơi thiên đường xanh mà lữ khách hay tìm về trong hành trình du lịch Mộc Châu nhé

    4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

    Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

    Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

    Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

    Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

    Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

    Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

    Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

    Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

    Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

    Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

    Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

    2
    2
    2
    2
    3