Home TIN TỨC Hòa Minzy 26 tuổi, chồng giàu con xinh, xế hộp mới toanh, nhà mua liên tục, du lịch sang chảnh khắp nơi

Hòa Minzy 26 tuổi, chồng giàu con xinh, xế hộp mới toanh, nhà mua liên tục, du lịch sang chảnh khắp nơi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

26 tuổi nhưng Hòa minzy đã có đời tư viên mãn, sở hữu xe sang, nhiều bất động sản và suốt ngày đi du lịch sang chảnh khắp nơi. 

Hòa Minzy và con trai

Ngày hôm nay dân mạng rần rần khi Hòa Minzy mới khoe ảnh tạo dáng sexy trên một chiếc xe sang mới toanh. Chiếc xe có màu tím lạ mắt, sang chảnh, nhìn qua là biết siêu xe hàng tỷ đồng. Nhân dịp này dân mạng cũng soi ra hàng loạt bằng chứng cho thấy sự giàu có của nữ ca sỹ “Không thể cùng nhau suốt kiếp” Bà mẹ một con không chỉ giàu có vì lấy được thiếu gia miền Tây mà còn có khả năng tự kiếm tiền siêu đỉnh, sở hữu nhiều bất động sản, là khách hàng Vip của nhiều ngân hàng và thường xuyên đi du lịch sang chảnh khắp nơi. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn được khen vì nhan sắc ngày càng "lên hương".

Hòa Minzy vừa gây chú ý khi đăng loạt 3 ảnh trên Instagram cá nhân. Trong trang phục cá tính, bà mẹ một con tạo dáng trên chiếc xế hộp nhuộm màu cực bắt mắt. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung của nữ ca sĩ trong khi số khác tỏ ra ngưỡng mộ trước xế hộp sang xịn của giọng ca quê Bắc Ninh.
Đăng loạt 3 ảnh lên Instagram, Hòa Minzy gây chú ý với mái tóc khác lạ, sắc vóc mặn mà, sexy và pose dáng trên chiếc xế hộp sang chảnh lạ mắt. Ai cũng tưởng “đại gia bất động sản” của giới showbiz lại sắm con xe mới nhưng thì ra không phải vậy. Cô nàng chỉ mới mông má lại con xe sang bằng một lớp sơn mới mà thôi. 

Được biết, Hòa Minzy tậu con xe 5 tỷ đồng từ tháng 11/2020. Chiếc xe này hoàn toàn là tiền của nữ ca sỹ tự mua, không cần một đồng của chồng đại gia. Thời điểm mua chiếc xe này Hòa minzy đã băn khoăn mãi không biết có nên chia sẻ cùng mọi người. Nhưng cuối cùng cô cũng khoe lên fb chiếc xe mới tậu để fan cùng chung vui và chúc mừng cho thành quả lao động của Hòa Minzy. Đây là lần thứ hai cô khoe chiếc xế hộp đắt tiền này. Nhưng lần này thì nhan sắc mặn mà cùng body đỉnh của chóp của bà mẹ một con lại chiếm trọn spotlight. 

Hòa Minzy

Hòa Minzy

Hòa Minzy vcaf ô tô mới

Ngoài xế hộp, Hòa Minzy còn có nhiều tài sản khủng khác, cô là đại gia bất động sản ngầm của showbiz và nổi lên gần đây với những lần để lộ chuyện đi mua nhà mua đất liên tục trong những cuộc gọi với Đức Phúc, Văn Mai Hương

Bên cạnh việc đi show, Hòa Minzy tham gia nhiều gameshow, làm khách mời và quảng cáo cho một số nhãn hàng nên có thu nhập đáng kể. Gần đây cái tên của cô ngày càng phủ sóng và được nhắc đến nhiều nhờ giọng hát nội lực được thể hiện qua series Xuân hạ thu đông rồi lại xuân đang làm mưa làm gió trên youtube. 

Đầu năm 2020, Hòa Minzy gây choáng khi khoe nhà 5 tầng ở vị trí đắc địa đang trong giai đoạn thi công. Đây là món quà giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp dành tặng đấng sinh thành. "Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng", nữ ca sĩ viết ngầm khẳng định tự xây nhà cho bố mẹ bằng tiền mồ hôi nước mắt, không hề nhờ viện trợ từ chồng giàu có.

Bên cạnh đó Hòa Minzy cũng nhiều lần khoe những chuyến du lịch sang chảnh khắp nơi. Khi thì resort cao cấp với chồng, khi thì du thuyền hạng sang với hội hoa dâm bụt. Những địa điểm Hòa Minzy check in nhìn vào là đã thấy đắt tiền. Bên cạnh đó cô nàng cũng sở hữu những món đồ hàng hiệu có giá hàng trăm triệu như túi xách, nước hoa, giày,… Nói chung về độ giàu của Hòa Minzy thì như Đức Phúc nói giàu không ai đoán nổi còn độ xinh thì phải nói ngày càng xuất sắc. 

ảnh check in của Hòa Minzy

Hòa Minzy xinh đẹp trong bộ ảnh

Căn nhà hoành tráng nữ ca sỹ Hòa Minzy xây tặng bố mẹ ở quê   

Căn nhà hoành tráng nữ ca sỹ xây tặng bố mẹ ở quê

Đại gia bất động sản là khách Vip của nhiều ngân hàng

Đại gia bất động sản là khách Vip của nhiều ngân hàng

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Ảnh: FBNV

Nhiều cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO: Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần

Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần, loạt cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO "Open Your Eyes" đều ở miền Bắc và tương đối quen thuộc với các tín đồ du lịch và phượt thủ nhưng xuất hiện với hình ảnh mới lạ.

Style đi siêu thị của 10 sao nữ Việt: HHen Niê Minh Tú mặc như gái quê, Tiểu Vy sexy khó cưỡng

Giãn cách xã hội khiến dịp duy nhất để sao Việt xuất hiện trước công chúng là lúc đi siêu thị, không biết các anh chàng/cô nàng sẽ mặc gì đây?

Fan ngẩn ngơ trước một Châu Bùi cực khác: Nàng thơ tinh nghịch giữa lòng phố Hội bình yên

Trong bộ ảnh thực hiện đầu năm 2023, Châu Bùi đã chọn Hội An cổ kính và không khiến người hâm mộ phải thất vọng, cô nàng hóa nàng thơ phiên bản hiện đại hơn, khiến phố Hội cũng từ đó mà trẻ trung hơn rất nhiều.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3