Home TIN TỨC Đỉnh của chóp là đây: Lên Sapa săn “băng giá”, ngắm tuyết rơi ngay kẻo lỡ

Đỉnh của chóp là đây: Lên Sapa săn “băng giá”, ngắm tuyết rơi ngay kẻo lỡ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mùa đông Sapa trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có băng tuyết rơi. Nghe nói Sapa sắp sửa có tuyết, bạn đã "set kèo" gấp cùng người thương, bạn bè lên thị trấn trong sương những ngày này chưa?

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, các tỉnh Bắc bộ cuối tuần này sẽ đón một đợt không khí lạnh cường độ mạnh. Dự báo các vùng núi cao như Fansipan (Lào Cai), Mẫu Sơn (Lạng Sơn)... nhiều khả năng sẽ có băng giá. 

Luồng không khí lạnh này được dự đoán bắt nguồn từ lục địa Trung Quốc đang áp sát biên giới phía bắc nước ta. Các tỉnh vùng núi phía Bắc và Bắc Trung bộ sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Ngoài ra, đi kèm với băng tuyết, ngày 4 – 6/12 sắp tới còn có thể có cả sương muối, nên du lịch mùa này cần trang bị thật nhiều quần áo giữ ấm. 

Trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên đỉnh Fansipan xuất hiện băng giá ở SaPa, những hình ảnh này nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều rất mong chờ trước khung cảnh như châu Âu ở SaPa. 

Mùa đông Sapa trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có băng tuyết rơi, những bông băng tuyết nhỏ xinh, trắng xóa khiến người ta cứ ngỡ như mình đang đi lạc vào một miền tuyết trắng châu Âu. Còn gì bằng khi được trải nghiệm khoảnh khắc tuyết rơi lãng mạn ở Sapa cùng người thương bạn nhỉ! 

 Trải nghiệm khoảnh khắc tuyết rơi lãng mạn ở Sapa

Thị xã Sa Pa nhiệt độ giảm xuống 5 - 7 độ C, còn đỉnh núi Fansipan có thể sẽ xuống dưới 0 độ C. Còn chờ gì, set lịch lên Sapa săn “băng giá”, ngắm tuyết rơi thôi nào! 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Ảnh: Tiến Đạt, cattour.vn, Page Sun World Fansipan Legend

Đồi chè đẹp nhất Sapa mùa hoa anh đào đóng cửa do nhiều du khách ý thức kém

Mới đây nhất, đồi chè Ô Long nổi tiếng ở Sa Pa đã đưa ra thông báo chính thức về việc đóng cửa với lý do nhiều khách du lịch ý thức kém khi tham quan.

Cô gái tìm bạn trai “đầu tư 500 triệu” bị cư dân mạng ném đá hóa ra lại là food blogger có tiếng Sài Thành

Lên sóng truyền hình thì bị chỉ trích nhưng theo dõi instagram của nữ chính “Ghép đôi thần tốc” mới ngỡ ngàng hóa ra cũng từng được nhiều người yêu thích.

9x leo núi, săn mây, đi muôn nơi để check-in với bằng đại học

Khánh Tuân - chàng trai 9X đã có một hành trình thú vị: sau khi tốt nghiệp, anh đã đi leo núi, săn mây, ghé nhiều thành phố trên khắp Việt Nam và check-in với tấm bằng đại học.

Câu chuyện đi Sapa mà mặc trang phục Trung Quốc check-in vẫn chưa thấy hồi kết: người nói thiếu hiểu biết, người bảo chụp ảnh đẹp có sao?

Mới đây, "cõi mạng" đang nổ ra một cuộc tranh cãi dữ dội về câu chuyện đi Sa Pa mà mặc trang phục Trung Quốc để chụp ảnh check-in. Người cho rằng mặc đồ vậy là thiếu hiểu biết, kỳ lạ. Người lại nói "chụp ảnh cho đẹp thì có sao",...

Giờ hỏi du lịch Sapa có gì, dân tình chỉ ngao ngán nhớ đến mấy bức tượng xấu điên đảo, trước là nữ thần tự do giờ là nữ hoàng băng giá Elsa

Hết tượng nữ thần tự do lại đến tượng nữ hoàng băng giá “đột biến", du lịch Sapa có gì đẹp cũng không cứu vớt được bước đi sai lầm này

Nam thần “Gia đình là số 1” ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền và chỉ ăn quán vỉa hè

Nam thần “Gia đình là số 1” nhập gia tùy tục khi du lịch Việt Nam, ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền, nhất quyết chỉ ăn quán vỉa hè như người bản địa.

Sôi động mùa dâu tằm với kinh nghiệm ngâm dâu tằm được cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ

Một bà mẹ trẻ đã làm sôi động diễn đàn ẩm thực khi chia sẻ kinh nghiệm ngâm dâu tằm của mình khiến cả cộng đồng mạng đua nhau khoe thành phẩm và thảo luận sôi nổi về món đồ uống này.

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Thị xã Sa Pa được báo chí quốc tế ca ngợi đẹp bậc nhất thế giới

Thị xã Sa Pa của Việt Nam được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của châu Á để đạt vị trí cao.

Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi khi băng giá xuất hiện trở lại trên đỉnh Fansipan?

Băng giá xuất hiện trở lại trong tiết trời -5 độ C trên "nóc nhà Đông Dương" vào sáng sớm nay 26/12. Người có kinh nghiệm cho rằng Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi, chỉ cần có thêm mưa nữa thôi!

Được tin hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ, dân tình lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in

Nhiều nguồn tin cho biết hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ. Ngay lập tức, những tín đồ của mai anh đào, của những chuyến đi đầy cảm hứng lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in.

2
2
2
2
3