Mang chủ đề “Việt Nam: Hương-Vị-Sắc”, Show It NOW 2022 tạo được sức hút với 4 hạng mục tranh tài vốn được nhiều bạn trẻ ưa thích là vẽ, nhiếp ảnh, thiết kế, video cùng tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.
Cuộc thi Sáng tạo thường niên của Arena Multimedia - Show It NOW 2022 bắt đầu nhận bài dự thi từ ngày 1/9 và hạn chót đến hết ngày 30/9 tới. Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Việt Nam: Hương-Vị-Sắc” với mục tiêu đem đến những trải nghiệm chân thật nhất về một Việt Nam xinh đẹp và gần gũi, giản dị và chân phương, luôn làm nức lòng những vị khách từng ghé đến.
Việt Nam là “hương” với hương hoa sữa của những ngày nồng nàn khi Hà Nội vào thu, hương vị thức ăn đường phố Sài Gòn, hương phù sa của đồng bằng Cửu Long, hương cà phê của Tây Nguyên đầy nắng gió… Việt Nam là “vị” với vô vàn món ăn ngon đậm đà, mỗi vùng mỗi đặc sản với mỗi cách chế biến làm nên những hương vị “miền Nam”, “miền Trung” hay “miền Bắc”... Việt Nam là “sắc” với những gam màu trải dài khắp mọi miền đất nước, từ xanh ngút ngàn của rừng đến xanh thẳm của biển, từ màu cổ kính của Hà Nội đến màu hiện đại của Sài Gòn…
Đối tượng tham gia cuộc thi sẽ là các bạn trẻ có độ tuổi từ 15 đến 25 ở khắp mọi miền đất nước. Các tài năng trẻ sẽ tranh tài ở các hạng mục vẽ, nhiếp ảnh, thiết kế, video. Mỗi người sẽ có một định nghĩa riêng về tình yêu dành cho Việt Nam, lan tỏa tình yêu đó đến với mọi người bằng “hương”, bằng “vị” và bằng “sắc” kết hợp cùng tư duy thẩm mỹ và gu sáng tạo riêng để đem đến một Việt Nam đa giác quan và đa góc nhìn.
Được chia thành 2 bảng thi riêng biệt, cuộc thi năm nay có tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Bảng thi Cộng đồng dành cho tất cả các bạn trẻ từ 15 đến 25 tuổi, không phân biệt khu vực địa lý và sẽ trao 4 giải Nhất - Nhì - Ba - Triển vọng ở mỗi hạng mục cùng 4 giải phụ Women Game Changers của nhà tài trợ dành cho 4 thí sinh nữ tiềm năng ở 4 hạng mục. Bảng thi Arenaites (học viên) dành cho tất cả các học viên và cựu học viên Arena trên toàn quốc từ 15 đến 25 tuổi và sẽ trao 4 giải Nhất - Nhì - Ba - Khuyến khích ở mỗi hạng mục cùng 1 giải Grand Slam dành cho thí sinh đạt giải Nhất ở tất cả 4 hạng mục.
Ban giám khảo cuộc thi bao gồm các KOLs, chuyên gia trong ngành sáng tạo, trong đó Trưởng ban giám khảo là Th.S Vũ Anh Đức - Giám đốc Đào tạo Arena Multimedia cùng họa sĩ Đỗ Hiệp, họa sĩ Phạm Rồng, đạo diễn Võ Thanh Hòa, nhiếp ảnh gia Khánh Phan và Giám đốc Sáng tạo Lê Đức Hiệp.
Đồng hành cùng cuộc thi có rất nhiều nhà tài trợ, các đối tác chiến lược và bảo trợ truyền thông như ASUS Việt Nam (đối tác chiến lược), SPARX* - A Virtuos Studio, WACOM Việt Nam, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Viện Goethe, VTC Media, báo Hoa Học Trò, YBOX, Tập đoàn Truyền thông Lê, Hanoi Grapevine, Wall Street English…
Bên cạnh những ấn tượng về các hạng mục dự thi và tổng giá trị giải thưởng thì Show It NOW 2022 còn đem đến hàng loạt các hoạt động bổ ích, lý thú hứa hẹn thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ như Workshop Skill Up hạng mục Vẽ - Nhiếp ảnh (10/9), Workshop Skill Up hạng mục Video -Thiết kế (24/9), Triển lãm tác phẩm xuất sắc tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (15/10), Gala trao giải tại TP HCM (16/10), Triển lãm các tác phẩm đạt giải của cuộc thi tại Viện Geothe Hà Nội (20/10).
Với chủ đề “Chất Việt Nam”, Checkin-holic mùa 3 là hành trình đáng thử đối với bất kỳ ai, nhất là những bạn trẻ đam mê xê dịch bởi lẽ không người Việt Nam nào lại không tự hào và muốn thể hiện “chất” của đất nước và con người Việt Nam.
Phận làm con lúc nào cũng chỉ mong có thể đền đáp được công ơn sinh thành của cha mẹ. Một cô gái vì thương mẹ đã hi sinh nửa đời người cho gia đình mà chưa hề cho mình được một ngày tận hưởng hạnh phúc, cô quyết định “nói dối” đưa mẹ đi du lịch.
Đối với Hello Pine, cuộc thi Checkin-holic mùa 3 đã mang lại cho bản thân anh không chỉ giải thưởng - sự công nhận của cộng đồng du lịch Check in Vietnam - mà còn là những người bạn tuyệt vời có chung niềm đam mê, những ngày trải nghiệm “Chất Quảng Ninh” đầy ắp những kỷ niệm tươi vui và sôi nổi. Hãy cùng trò chuyện để hiểu thêm về anh chàng thú vị và có phần bí ẩn này.
Tiếp nối câu chuyện chú ngựa vàng mã được du khách cho xuất ngoại gây sốt MXH, mới đây một hướng dẫn viên du lịch phát tiền vàng mã cho khách nước ngoài làm kỷ niệm cũng thu hút nghìn like.
Mới chỉ bước vào giai đoạn đầu nhưng những bài dự thi vòng 1 Checkin-holic mùa 3 đã thu hút đông đảo sự tham gia trong cộng đồng với đối tượng vô cùng đa dạng. Đó là những nhân vật độc đáo như một cụ ông 80 đi khắp Việt Nam, nhóm hài Gen Z đình đám VnGAG… Tất cả cùng thể hiện “Chất Việt Nam” qua những bài dự thi chất lượng.
Khoảng thời gian chữa trị là khoảng thời gian anh ăn không ngon, ngủ không yên vì lo cho mọi người.
Trong lịch trình 5N4Đ khám phá Sài Gòn, Cần Thơ và Cà Mau, bạn trẻ Hà thành này lưu lại Sài Gòn lâu nhất và đã check-in nhiều địa danh nổi tiếng như chợ nổi Cái Răng, cực Nam Tổ quốc, dinh Độc Lập...
Món bánh crepe mềm dẻo cuộn pudding đang gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn ẩm thực về cả độ ngon ngọt, vẻ ngoài lạ mắt lẫn giá bán được cho là gần bằng 2 bát phở.
Còn hơn 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng cộng đồng phượt thủ đã rủ nhau phượt xuyên Tết từ Sài Gòn ra Hà Nội, lịch trình dự định là 23 - 24 Tết ra Hà Nội, mùng 6 - 7 Tết vào lại Sài Gòn.
Một trong những điều rút ra từ chuyến xuyên Việt đầu tiên của cô gái 25 tuổi này là "Người khác đi được thì mình cũng đi được" và cô bạn tự nhủ "Mình sẽ lại đi tiếp ở những hành trình khác".
Các địa điểm hẹn hò nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 từ Bắc chí Nam năm nay mang đến nhiều cơ hội khám phá những triển lãm nghệ thuật hay ho.
Mặc đẹp khi đi du lịch là điều không thể thiếu khi bạn muốn có những bức ảnh đẹp cả về phong cảnh cũng như chân dung. Checkin-holic mùa 3 đã xuất hiện nhiều thí sinh được ví như những “nàng thơ” lên đồ “cực cháy” trong tác phẩm dự thi.