Mang chủ đề “Việt Nam: Hương-Vị-Sắc”, Show It NOW 2022 tạo được sức hút với 4 hạng mục tranh tài vốn được nhiều bạn trẻ ưa thích là vẽ, nhiếp ảnh, thiết kế, video cùng tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.
Cuộc thi Sáng tạo thường niên của Arena Multimedia - Show It NOW 2022 bắt đầu nhận bài dự thi từ ngày 1/9 và hạn chót đến hết ngày 30/9 tới. Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Việt Nam: Hương-Vị-Sắc” với mục tiêu đem đến những trải nghiệm chân thật nhất về một Việt Nam xinh đẹp và gần gũi, giản dị và chân phương, luôn làm nức lòng những vị khách từng ghé đến.
Việt Nam là “hương” với hương hoa sữa của những ngày nồng nàn khi Hà Nội vào thu, hương vị thức ăn đường phố Sài Gòn, hương phù sa của đồng bằng Cửu Long, hương cà phê của Tây Nguyên đầy nắng gió… Việt Nam là “vị” với vô vàn món ăn ngon đậm đà, mỗi vùng mỗi đặc sản với mỗi cách chế biến làm nên những hương vị “miền Nam”, “miền Trung” hay “miền Bắc”... Việt Nam là “sắc” với những gam màu trải dài khắp mọi miền đất nước, từ xanh ngút ngàn của rừng đến xanh thẳm của biển, từ màu cổ kính của Hà Nội đến màu hiện đại của Sài Gòn…
Đối tượng tham gia cuộc thi sẽ là các bạn trẻ có độ tuổi từ 15 đến 25 ở khắp mọi miền đất nước. Các tài năng trẻ sẽ tranh tài ở các hạng mục vẽ, nhiếp ảnh, thiết kế, video. Mỗi người sẽ có một định nghĩa riêng về tình yêu dành cho Việt Nam, lan tỏa tình yêu đó đến với mọi người bằng “hương”, bằng “vị” và bằng “sắc” kết hợp cùng tư duy thẩm mỹ và gu sáng tạo riêng để đem đến một Việt Nam đa giác quan và đa góc nhìn.
Được chia thành 2 bảng thi riêng biệt, cuộc thi năm nay có tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Bảng thi Cộng đồng dành cho tất cả các bạn trẻ từ 15 đến 25 tuổi, không phân biệt khu vực địa lý và sẽ trao 4 giải Nhất - Nhì - Ba - Triển vọng ở mỗi hạng mục cùng 4 giải phụ Women Game Changers của nhà tài trợ dành cho 4 thí sinh nữ tiềm năng ở 4 hạng mục. Bảng thi Arenaites (học viên) dành cho tất cả các học viên và cựu học viên Arena trên toàn quốc từ 15 đến 25 tuổi và sẽ trao 4 giải Nhất - Nhì - Ba - Khuyến khích ở mỗi hạng mục cùng 1 giải Grand Slam dành cho thí sinh đạt giải Nhất ở tất cả 4 hạng mục.
Ban giám khảo cuộc thi bao gồm các KOLs, chuyên gia trong ngành sáng tạo, trong đó Trưởng ban giám khảo là Th.S Vũ Anh Đức - Giám đốc Đào tạo Arena Multimedia cùng họa sĩ Đỗ Hiệp, họa sĩ Phạm Rồng, đạo diễn Võ Thanh Hòa, nhiếp ảnh gia Khánh Phan và Giám đốc Sáng tạo Lê Đức Hiệp.
Đồng hành cùng cuộc thi có rất nhiều nhà tài trợ, các đối tác chiến lược và bảo trợ truyền thông như ASUS Việt Nam (đối tác chiến lược), SPARX* - A Virtuos Studio, WACOM Việt Nam, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Viện Goethe, VTC Media, báo Hoa Học Trò, YBOX, Tập đoàn Truyền thông Lê, Hanoi Grapevine, Wall Street English…
Bên cạnh những ấn tượng về các hạng mục dự thi và tổng giá trị giải thưởng thì Show It NOW 2022 còn đem đến hàng loạt các hoạt động bổ ích, lý thú hứa hẹn thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ như Workshop Skill Up hạng mục Vẽ - Nhiếp ảnh (10/9), Workshop Skill Up hạng mục Video -Thiết kế (24/9), Triển lãm tác phẩm xuất sắc tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (15/10), Gala trao giải tại TP HCM (16/10), Triển lãm các tác phẩm đạt giải của cuộc thi tại Viện Geothe Hà Nội (20/10).
Thích đi chơi, Ngọc Hay Đi và Phúc Yên là 3 cái tên dẫn đầu Bảng xếp hạng Top 10 Checkin-holic mùa 3 tương tác theo tuần sau 2 tuần khởi động vòng 1 Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam”.
Yêu cầu của BTC Checkin-holic mùa 3 là thí sinh chia sẻ những câu chuyện về các hành trình đầy màu sắc thể hiện rõ “Chất” của Việt Nam. Lưu ý bài dự thi cần thể hiện được “Chất” riêng của chính cá nhân trong chuyến hành trình đó.
Mới chỉ bước vào giai đoạn đầu nhưng những bài dự thi vòng 1 Checkin-holic mùa 3 đã thu hút đông đảo sự tham gia trong cộng đồng với đối tượng vô cùng đa dạng. Đó là những nhân vật độc đáo như một cụ ông 80 đi khắp Việt Nam, nhóm hài Gen Z đình đám VnGAG… Tất cả cùng thể hiện “Chất Việt Nam” qua những bài dự thi chất lượng.
Nhiều hình ảnh từ cả người dân và du khách là các thành viên Check in Vietnam đã đặc tả không khí tưng bừng của lễ diễu hành kỷ niệm 70 năm Giải phóng Hải Phòng vào sáng ngày 11/5.
Với chủ đề “Chất Việt Nam”, Checkin-holic mùa 3 là hành trình đáng thử đối với bất kỳ ai, nhất là những bạn trẻ đam mê xê dịch bởi lẽ không người Việt Nam nào lại không tự hào và muốn thể hiện “chất” của đất nước và con người Việt Nam.
Gia đình 3 thế hệ nhà anh Nguyễn Tri Ân đã có chuyến đi khắp Việt Nam trong vòng 18 ngày, qua gần 40 tỉnh thành, tổng quãng đường hơn 5.000 km, từ Hà Nội tới Cà Mau.
Áp dụng kỹ thuật chụp ảnh ban đêm theo phong cách nhiếp ảnh thiên văn, các thành viên Check in Vietnam đã đem đến loạt ảnh bầu trời sao ở Việt Nam vô cùng kỳ ảo và rực rỡ, thu hút sự chú ý trên nhiều trang mạng.
Sau 1 tháng chính thức công bố chiến dịch và khởi động giai đoạn 1 tại khu vực miền Nam, Bản đồ Check in Vietnam khép lại hành trình Tinh hoa Nam Bộ với hàng loạt "ngôi sao" tuyệt vời về điểm đến, văn hóa, lịch sử, ẩm thực và trải nghiệm.
Trong khoảng 1 tháng qua, cộng đồng ẩm thực trở nên sôi động trước sự xuất hiện của một thức quà giải khát mới - Bánh ô long nhài nhãn thanh mát cho mùa hè. Hãy cùng tìm hiểu xem món bánh này có gì hot.
Qua loạt ảnh của một thành viên Check in Vietnam, 5 bãi biển đẹp của miền duyên hải Nam Trung Bộ hiện liên xanh thăm thẳm khiến nhiều cư dân mạng phải xuýt xoa khen ngợi.
Ngày 25/4, chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam đã khởi động giai đoạn 1 - “Tinh hoa Nam Bộ” tại TP HCM và thành phố Vũng Tàu. Và ngày 28/4, minigame đồng hành cùng chiến dịch với tổng giải thưởng trị giá 10 triệu đồng chính thức khởi động.
Với template lồng ghép hình ảnh ngôi sao 5 cánh cùng lá cờ Tổ quốc trong mỗi khung hình, minigame của Bảo đồ Check in Vietnam cực kỳ phù hợp để ghi lại hành trình thăm thú miền Nam những ngày tháng Tư lịch sử.