Home TIN TỨC Chính thức Khai trương Phà cao tốc cực "sang chảnh" từ Sài Gòn đi Vũng Tàu chỉ mất 30 phút vào tháng 12

Chính thức Khai trương Phà cao tốc cực "sang chảnh" từ Sài Gòn đi Vũng Tàu chỉ mất 30 phút vào tháng 12


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Còn gì bằng khi được ngồi phà biển cao tốc Sài Gòn đi Vũng Tàu chỉ mất 30 phút lại còn được ngắm cảnh quan trên sông nước và hít thở không khí mát mẻ trong lành. Bạn có "lót dép" hóng phà biển sắp sửa khai trương vào tháng 12 này không?

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng tuyến phà Cần Giờ - Vũng Tàu cũng khai trương vào tháng 12 sắp tới. Tuyến vận tải bằng phà biển từ Cần Giờ - Vũng Tàu sẽ có cự ly khoảng 15km (1 chiều), thời gian hành trình khoảng 30 phút. 

  Tuyến phà Cần Giờ - Vũng Tàu khai trương tháng 12 tới 

Đây là tuyến phà biển đầu tiên của TP.HCM, do Công ty TNHH MTV Quốc Chánh khai thác. Hiện chủ đầu tư đã sẵn sàng hai chiếc phà, mỗi lượt có thể chở trung bình 350 khách, 20 ô tô các loại cùng 100 xe gắn máy, tần suất khai thác dự kiến là 24 chuyến/ngày, thời gian giãn cách là 60 phút/chuyến. 

Phà biển được thiết kế hai thân theo công nghệ của Úc với chiều dài 45 m, rộng 10 m, công suất 2.900 mã lực, tốc độ tối đa 24 hải lý/giờ. Phà sẽ vận chuyển bao gồm phương tiện vận chuyển hành khách, xe máy, ô tô, xe tải và hàng hóa. 

Đặc biệt, với tuyến phà biển này: Khi chạy bằng phà biển từ Long An đi bến phà Cần Giuộc, tới Vũng Tàu chỉ mất khoảng 2 tiếng, trong khi nếu đi đường bộ từ Cần Giuộc (Long An) đến Vũng Tàu phải mất hơn 3 tiếng. Ngoài việc giảm kẹt xe, tuyến đường thủy đi qua Rừng Sác hành khách sẽ được ngắm cảnh quan trên sông nước và hít thở không khí mát mẻ trong lành.

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Ảnh: Minh họa 

Soi gu du lịch của tiên tri Đen Vâu, cũng là người chơi hệ “nước” như lúc đoán đề thi Văn?

Chưa lần nào thừa nhận biết đề nhưng năm nao Đen Vâu cũng đoán trúng phóc!

Lạc vào khu vườn cổ tích thần tiên cực thơ cùng tiệm trà “quen mặt điểm tên” ở Sài Gòn - Tiệm trà Tháng Tư

Concept mới toanh của một tiệm trà nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn đang mang hơi thở mùa hè khiến các bạn trẻ như lạc vào khu vườn cổ tích vừa huyền bí, vừa mờ ảo cùng làn sương khói, tưởng đang ở thế giới thần tiên.

3 quán cafe "Jingle Bells" quanh quận Hoàn Kiếm

Gần mực thi đen, gần Noel thì đi cafe chụp ảnh ngay thôi

Chỉ vì mục đích sống ảo mà đặt con vào hoàn cảnh nguy hiểm, người phụ nữ này khiến cộng đồng mạng muốn "tước quyền làm mẹ"

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh người mẹ đưa con lên vách đá mặc sự nguy hiểm chỉ vì muốn chụp những bức ảnh sống ảo khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc

Phú Quốc tháng 11 đang vào mùa đẹp nhất năm, bạn có hẹn với đảo Ngọc "vạn người mê" chứ?

Phú Quốc từ lâu đã được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc, là tọa độ sống ảo vạn người mê. Phú Quốc tháng 11 là thời điểm đẹp nhất trong năm, đi ngay kẻo lỡ thôi nào bạn ơi!

"Bí mật" trong Bãi Yên Ngựa Đà Nẵng, góc nhỏ bình yên trên bán đảo Sơn Trà

Bãi Yên Ngựa Đà Nẵng là một tọa độ rất đẹp nhưng lại ít người biết ở Đà Nẵng. Nơi đây hoang sơ như một miền cổ tích xa lạ lần đầu được khám phá.

Đến Côn Đảo vào mùa hè là lựa chọn lý tưởng để tránh nóng

Du lịch Côn Đảo mùa nào đẹp nhất trong năm? Liệu có phải mùa hè đầy nắng và gió biển, tắm nắng trên những bãi biển trong xanh trải dài tuyệt đẹp.

Thử ngay 4 trải nghiệm hay ho ở mũi Nghinh Phong để thấy du lịch Vũng Tàu đi nhiều cũng không chán

4 địa điểm check in tại mũi Nghinh Phong không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu này chắc chắn sẽ cho bạn loạt ảnh đẹp mang về.

Đôi bạn thân cùng nhau đi khắp nơi trước dịch giờ dăm bữa nửa tháng lại cùng cắm trại khắp Sài Gòn

Chỉ sau thời gian dịch bệnh, đôi bạn thân này mới nhận ra sức hút của những chuyến cắm trại gần nhà, chẳng kém gì những chuyến đi xa

Hoa phượng đỏ đã nở rực từ khắp các con phố đến sườn núi Vũng Tàu

Chiêm ngưỡng hoa phượng đỏ rực trên khắp sườn núi Vũng Tàu hứa hẹn sẽ là trải nghiệm du lịch hấp dẫn du khách trong dịp hè năm nay.

Đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt với những cung đường đẹp nhất nhì Bà Rịa - Vũng Tàu

Các tín đồ du lịch đã nhanh chóng kéo đến thật đông đảo để đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt ở Bà Rịa - Vũng Tàu, không lâu sau khi nhiều tờ báo và trang mạng chia sẻ những hình ảnh đẹp nao lòng về cung đường xuyên qua cánh đồng.

Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"

Du khách vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu, nhưng thực tế cũng khiến ai ngỡ ngàng.

2
2
2
2
3