Home Theo chân KOLs Có kênh TikTok với hơn 1 triệu lượt theo dõi, chàng sinh viên năm 3, Đại học Ngoại Thương tiết lộ sở thích đặc biệt

Có kênh TikTok với hơn 1 triệu lượt theo dõi, chàng sinh viên năm 3, Đại học Ngoại Thương tiết lộ sở thích đặc biệt


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thì ra Ninh Công Hoàng là một travelholic gen z kinh điển với sở thích chụp choẹt, ăn uống đó nha!

Ninh Công Hoàng hiện đang là một trong số những cái tên "đáng gờm" trên mạng xã hội TikTok khi sở hữu kênh 1,1 triệu người follower cùng gần 24 triệu lượt yêu thích, đây là những con số đáng mơ ước đối với những "dân chơi" làng TikTok. 

Được biết Ninh Công Hoàng (sinh năm 2000) đến từ Hải Dương, hiện đang là sinh viên năm 3, Đại học Ngoại Thương. Bên cạnh công việc học tập, chàng trai trẻ dành thời gian để xây dựng kênh TikTok mang thương hiệu của mình cũng như đảm nhận vai trò nhân viên sáng tạo nội dung cho một công ty truyền thông. 

Là một Hot TikToker, công việc vô cùng bận rộn nhưng trước khi có đại dịch, Ninh Công Hoàng đã có nhiều chuyến du lịch, khám phá khắp Việt Nam. Giống như nhiều người đam mê xê dịch khác, từ khi còn đi học Ninh Công Hoàng đã có nhiều chuyến đi đáng giá tuổi trẻ. Hot Tiktoker cũng có sở thích chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc chân thực, đắt giá của thiên nhiên con người hay vẻ đẹp của những kiến trúc, sự hấp dẫn của các món ăn. 




Ninh Công Hoàng trong chuyến đi đến Hà Giang, mảnh đất "gây thương nhớ" cho Hot TikToker gen Z

Giờ đây khi đã trở thành TikToker có tiếng, dù không có quá nhiều thời gian để đi chu du khắp nơi, nhưng anh bạn gen z đã bỏ túi nhiều chuyến đi đến các địa điểm nổi tiếng của Việt Nam như: Sa Pa, Hà Giang, thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tràng An, Hạ Long, Ba Vì,… 

Công việc TikToker với rất nhiều công đoạn vất vả, đòi hỏi nội dung sáng tạo liên tục nhưng nếu có cơ hội được đi du lịch đó đây, khám phá thiên nhiên và tái tạo lại tâm hồn thì Ninh Công Hoàng luôn sẵn sang. Dù là đi cùng gia đình, bạn bè, người thân, công ty hay đi du lịch xen kẽ với công việc cậu bạn cũng chuẩn bị tinh thần để có thể khám phá, xê dịch bất cứ lúc nào. 

Với Ninh Công Hoàng, đi du lịch giúp cậu bạn Hot Tiktoker mở mang kiến thức, tạm quên đi những bộn bề hiện tại, hòa mình vào vùng đất mới để óc sáng tạo được bay bổng hơn.Giống như nhiều bạn trẻ khác, Ninh Công Hoàng cũng có những chuyến đi đáng giá, những vùng đất đến một lần không thể nào quên và rất muốn quay trở lại. Đó là chuyến Sài Gòn khi được ăn thử hết các món ngon đường phố, khám phá những khu chợ sầm uất lâu năm, đi thăm các kiến trúc đặc trưng của thành phố mang tên Bác. Đó là chuyến đi Hà Giang cùng bạn bè khi được ngồi thuyền xuôi dòng Nho Quế hùng vĩ, ngắm đèo Mã Pí Lèng uốn lượn và những bản làng nên thơ của người dân tộc Mông. 


Du lịch Tràng An, Ninh Bình



Những bức ảnh chụp các công trình kiến trúc ở Sài Gòn của Ninh


Cậu bạn cũng là người chơi hệ ẩm thực xịn xò đấy

Trong tương lai Ninh cho biết cậu dự định sẽ đưa các nội dung du lịch lên kênh tiktok cá nhân và chia sẻ cho mọi người cùng xem. Trong những chuyến đi sắp tới cậu sẽ kết hợp vừa trải nghiệm du lịch vừa sáng tạo nội dung tiktok để thỏa mãn sở thích xê dịch vừa làm mới kênh tiktok của mình. 

Nói về dự định tương lai, Ninh Công Hoàng cho biết: "Mình sẽ xây dựng kênh TikTok và Youtube phát triển lớn mạnh hơn nữa, có thêm được những người follow mới, những sáng tạo mới, những video trending triệu view và sẽ luôn mang lại được những tiếng cười sảng khoái cho khán giả!” 


Bên cạnh đó, Ninh Công Hoàng sẽ tiếp tục hợp tác cùng MCN VTC Media nhằm phủ sóng mạnh mẽ kênh của mình đến với đông đảo cư dân mạng. Theo tìm hiểu, MCN VTC Media hiện đang tiếp tục triển khai việc kết nối với các bạn Master, giúp các bạn phát triển cũng như kiếm được nguồn thu nhập từ chính khả năng của mình. 

Nguồn ảnh: Ninh Công Hoàng


Bỏ công việc lương 1000 USD ở Dior Việt Nam, chàng trai Sài Gòn ghi dấu tuổi trẻ với hành trình 36 ngày đi khắp Việt Nam

Chàng trai Sài Gòn bỏ công việc lương "nghìn đô" để bắt đầu hành trình 36 ngày đi khắp Việt nam đã trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ khám phá đất nước mình.

Rời thành phố xô bồ, chàng trai lên rừng dựng homestay, cùng người dân vùng núi làm du lịch bền vững

Từ bỏ cuộc sống xô bồ tại thành phố Nguyễn Văn Nhã đến Ma Bó (Lâm Đồng) tổ chức các tour trekking, đạp xe xuyên rừng, phát triển du lịch bền vững

Thông báo đóng cổng bình chọn vòng 2 Checkin-holic mùa 2 và thời gian công bố giải thưởng

BTC Checkin-holic mùa 2 xin trân trọng thông báo đến các thí sinh và cộng đồng Check in Vietnam việc cổng bình chọn vòng 2 đã được đóng lại từ 14h hôm nay 27/6/2022.

Quên mãng cầu với măng cụt đi, hoa giấy đã lên ngôi với hàng loạt món ngon đang chờ bạn thử!

Có ai ngờ loại hoa được trồng làm cảnh, xuất hiện nhan nhản bên vệ đường những ngày gần đây lại được mang ra làm đủ món vừa ngon vừa lạ.

Lại có tiktoker tố cafe Đà Lạt “treo đầu dê bán thịt chó” bên ngoài khác xa ảnh khiến CĐM một phen xôn xao

Tiktoker này tố quán café dùng ly nhựa, nước suối đục, ảnh quá ảo nhưng CĐM lại nói “Khó tính thế thì ở nhà đi”

Minh Hằng: chăm chỉ du lịch nhất Vbiz, khoe cứ đi là có bạn trai xách va li đi cùng

Minh Hằng được mọi người chú ý với sở thích đi du lịch, thích vi vu đến nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt là đi đâu cũng có ai đó đi cùng

30/4 - 1/5 này du lịch Hà Giang để truy tìm cây kem cột mốc 0km đang hot "rần rần"

Cây kem cột mốc 0km đang hot rần rần, lễ này dự sẽ có rất nhiều du khách đến check in Hà Giang để đu trend.

Món phở gà trứ danh của Hà Giang mang tên Tráng Kìm phượt thủ nào cũng phải thử một lần

Nếu như Hà Giang là mảnh đất mà không phượt thủ nào muốn bỏ qua thì món phở gà trứ danh của Hà Giang mang tên Tráng Kìm là đặc sản phượt thủ nào cũng phải thử một lần.

Nhóm bạn 15 người rủ nhau chinh phục Hà Giang trong 4 ngày khiến dân mạng được phen "gato"

Loạt ảnh thu hút hàng nghìn lượt like và thả tim của nhóm bạn 15 người rủ nhau chinh phục Hà Giang trên diễn đàn Check in Vietnam đã được một fanpage lớn đăng lại với nhận xét đậm chất "gato" rằng "Bạn thân nhà người ta".

Gợi ý lịch trình khám phá Hà Giang 4 ngày 3 đêm: Đi ngay và luôn kẻo hoa cũng sẽ không còn lâu nữa!

Khi đất trời bắt đầu có những ngày phả ra hơi nóng là lúc khí hậu đã bước vào tiết cuối xuân, những cảnh đẹp hoa nở mùa xuân như ở Hà Giang cũng sẽ không còn lâu nữa! Hãy tham khảo gợi ý lịch trình khám phá Hà Giang 4 ngày 3 đêm dành cho những ai chưa kịp thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên Hà Giang mùa xuân này.

Hoa gạo nở rộ khắp các miền quê Bắc Bộ là lúc rủ nhau đi ngắm mộc miên cao nguyên đá Hà Giang

Sau Tết chính là thời điểm chớm mùa hoa gạo nở rộ khắp các miền quê Bắc Bộ. Trên các diễn đàn du lịch đã thấy có những bạn trẻ rủ nhau đi ngắm mộc miên cao nguyên đá Hà Giang.

Đầu năm chọn du xuân Hà Giang thì đi tìm sự bình yên nơi làng cổ Thiên Hương

Sau một cái Tết ồn ào, huyên náo thì việc đi tìm sự bình yên nơi làng cổ Thiên Hương khi bạn muốn có một chuyến du xuân, xuất hành đầu năm quả một lựa chọn đầy quyến rũ.

2
2
2
2
3