Thì ra Ninh Công Hoàng là một travelholic gen z kinh điển với sở thích chụp choẹt, ăn uống đó nha!
Ninh Công Hoàng hiện đang là một trong số những cái tên "đáng gờm" trên mạng xã hội TikTok khi sở hữu kênh 1,1 triệu người follower cùng gần 24 triệu lượt yêu thích, đây là những con số đáng mơ ước đối với những "dân chơi" làng TikTok.
Được biết Ninh Công Hoàng (sinh năm 2000) đến từ Hải Dương, hiện đang là sinh viên năm 3, Đại học Ngoại Thương. Bên cạnh công việc học tập, chàng trai trẻ dành thời gian để xây dựng kênh TikTok mang thương hiệu của mình cũng như đảm nhận vai trò nhân viên sáng tạo nội dung cho một công ty truyền thông.
Là một Hot TikToker, công việc vô cùng bận rộn nhưng trước khi có đại dịch, Ninh Công Hoàng đã có nhiều chuyến du lịch, khám phá khắp Việt Nam. Giống như nhiều người đam mê xê dịch khác, từ khi còn đi học Ninh Công Hoàng đã có nhiều chuyến đi đáng giá tuổi trẻ. Hot Tiktoker cũng có sở thích chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc chân thực, đắt giá của thiên nhiên con người hay vẻ đẹp của những kiến trúc, sự hấp dẫn của các món ăn.
Ninh Công Hoàng trong chuyến đi đến Hà Giang, mảnh đất "gây thương nhớ" cho Hot TikToker gen Z
Giờ đây khi đã trở thành TikToker có tiếng, dù không có quá nhiều thời gian để đi chu du khắp nơi, nhưng anh bạn gen z đã bỏ túi nhiều chuyến đi đến các địa điểm nổi tiếng của Việt Nam như: Sa Pa, Hà Giang, thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tràng An, Hạ Long, Ba Vì,…
Công việc TikToker với rất nhiều công đoạn vất vả, đòi hỏi nội dung sáng tạo liên tục nhưng nếu có cơ hội được đi du lịch đó đây, khám phá thiên nhiên và tái tạo lại tâm hồn thì Ninh Công Hoàng luôn sẵn sang. Dù là đi cùng gia đình, bạn bè, người thân, công ty hay đi du lịch xen kẽ với công việc cậu bạn cũng chuẩn bị tinh thần để có thể khám phá, xê dịch bất cứ lúc nào.
Với Ninh Công Hoàng, đi du lịch giúp cậu bạn Hot Tiktoker mở mang kiến thức, tạm quên đi những bộn bề hiện tại, hòa mình vào vùng đất mới để óc sáng tạo được bay bổng hơn.Giống như nhiều bạn trẻ khác, Ninh Công Hoàng cũng có những chuyến đi đáng giá, những vùng đất đến một lần không thể nào quên và rất muốn quay trở lại. Đó là chuyến Sài Gòn khi được ăn thử hết các món ngon đường phố, khám phá những khu chợ sầm uất lâu năm, đi thăm các kiến trúc đặc trưng của thành phố mang tên Bác. Đó là chuyến đi Hà Giang cùng bạn bè khi được ngồi thuyền xuôi dòng Nho Quế hùng vĩ, ngắm đèo Mã Pí Lèng uốn lượn và những bản làng nên thơ của người dân tộc Mông.
Du lịch Tràng An, Ninh Bình
Những bức ảnh chụp các công trình kiến trúc ở Sài Gòn của Ninh
Cậu bạn cũng là người chơi hệ ẩm thực xịn xò đấy
Trong tương lai Ninh cho biết cậu dự định sẽ đưa các nội dung du lịch lên kênh tiktok cá nhân và chia sẻ cho mọi người cùng xem. Trong những chuyến đi sắp tới cậu sẽ kết hợp vừa trải nghiệm du lịch vừa sáng tạo nội dung tiktok để thỏa mãn sở thích xê dịch vừa làm mới kênh tiktok của mình.
Nói về dự định tương lai, Ninh Công Hoàng cho biết: "Mình sẽ xây dựng kênh TikTok và Youtube phát triển lớn mạnh hơn nữa, có thêm được những người follow mới, những sáng tạo mới, những video trending triệu view và sẽ luôn mang lại được những tiếng cười sảng khoái cho khán giả!”
Bên cạnh đó, Ninh Công Hoàng sẽ tiếp tục hợp tác cùng MCN VTC Media nhằm phủ sóng mạnh mẽ kênh của mình đến với đông đảo cư dân mạng. Theo tìm hiểu, MCN VTC Media hiện đang tiếp tục triển khai việc kết nối với các bạn Master, giúp các bạn phát triển cũng như kiếm được nguồn thu nhập từ chính khả năng của mình.
Nguồn ảnh: Ninh Công Hoàng
Đối với ông bố này, đưa con đi du lịch là cơ hội để làm dày trải nghiệm cho con và làm bạn với các con chứ không có gì đáng phải lo ngại cả.
Chiếc mobihome nho nhỏ này đã giúp cho gia đình anh cải thiện thu nhập cũng như có những trải nghiệm du lich mới lạ bên nhau.
Gia đình 3 thế hệ nhà anh Nguyễn Tri Ân đã có chuyến đi khắp Việt Nam trong vòng 18 ngày, qua gần 40 tỉnh thành, tổng quãng đường hơn 5.000 km, từ Hà Nội tới Cà Mau.
Hành trình du lịch 4 năm vẽ chữ S Việt Nam, nhịp sống mưu sinh trên phố Sài Gòn hay khung cảnh an yên của chùa Địa Tạng Phi Lai Tự là một vài trong số nhiều tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” thu hút cộng đồng tương tác sôi nổi trên group Check in Vietnam.
Trải qua gần 3 tháng diễn ra 2 vòng thi, kết quả chung cuộc Checkin-holic 3 cuối cùng cũng được công bố. Quán quân Checkin-holic mùa thứ 3 đã lộ diện.
Nếu nhà có người mắc Covid-19, bạn sẽ chọn cách nào để đưa cơm cách ly đảm bảo an toàn? Học ngay những bậc thầy sáng tạo này nhé!
Phở ngô là món ăn độc đáo của cao nguyên đá Hà Giang và làm nên thương hiệu cho âm thực của Quản Bạ.
Suôi Thầu vào mùa tam giác mạch, thu hút khách du lịch khi khung cảnh lúc này không khác gì “Thụy Sĩ thu nhỏ”.
Dốc Chín Khoanh đích thị là vùng đồi núi đẹp nhất nhì Việt Nam, nhiều du khách phải trầm trồ rằng khung cảnh khi nhìn xuống chẳng khác nào một "Thuỵ Sĩ thu nhỏ".
Cảnh tượng siêu thực ở Hà Giang khiến hàng loạt khách Tây ngạc nhiên khi họ vừa thư giãn, vừa ngân nga những giai điệu du dương trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
Du khách nào cũng thích thú với hình ảnh những mái nhà lợp rêu phủ quanh năm ở thôn Xà Phìn, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Mùa hè rêu ngả màu vàng do nắng, mùa đông rêu lại phát triển xanh tốt.
Cảnh báo hóm hỉnh rằng "Không nên đi Hà Giang nếu không muốn người về rồi mà hồn vẫn ở Hà Giang vì quá đẹp", một du khách đã chia sẻ lịch trình 3N2Đ check-in Hoàng Su Phì đầy cảm xúc.