Home Quẩy Thuỷ cung mới mở tại Hà Nội có gì mà thu hút nhiều bạn trẻ đến khám phá?

Thuỷ cung mới mở tại Hà Nội có gì mà thu hút nhiều bạn trẻ đến khám phá?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Khám phá thuỷ cung mới toanh tại Hà Nội xem có gì mà giới trẻ kéo nhau đến check in, dù đối với một số khách tham quan thì nơi đây vẫn chưa thực sự mang đến trải nghiệm như mong đợi.

Gần đây, Lotte Mall West Lake mới khai trương, thu hút không ít người dân đến tham quan khu tổ hợp thương mại mới toanh. Trong đó, địa điểm được người ta thích thú có thể nhắc đến thuỷ cung Lotte World (Lotte World Aquarium Hanoi), ngay từ những đầu tiên chạy thử nơi đây đã được quảng bá vô cùng mạnh mẽ. Vì vậy. chẳng quá lạ lẫm khi vừa mới khai trương, thuỷ cung đã thu hút rất nhiều người đến check-in, háo hức được chiêm ngưỡng và trải nghiệm ''hơi thở của thiên nhiên'' giữa lòng Hà Nội.

MỤC LỤC [Hiện]

Khu thuỷ cung nằm dưới lòng của Lotte Mall West Lake - một trong những trung tâm thương mại "hot" không kém trong thời điểm qua. Theo giới thiệu Lotte World Aquarium có diện tích lên đến 9.000m2 với 67 bể trưng bày, là ngôi nhà chung của hơn 400 loài và 31.000 sinh vật biển đến từ khắp nơi trên thế giới. 

Bước vào thuỷ cung, bạn có thể khám phá thế giới sinh vật dưới đáy biển thì nơi đây cũng có rất nhiều góc sống ảo. Khách tham quan có thể khám phá cung đường dọc thủy cung dài 650m xuyên qua các khu vực khác nhau. Được nhìn ngắm các sinh vật biển bơi lượn với góc nhìn bao quát 360 độ từ trần nhà phía trên, tạo cảm giác đang được đi dạo dưới lòng biển khơi.

Thủy cung có điểm đặc biệt ở chỗ chia các khu vực theo các chủ đề như rừng thủy sinh, cá nguy hiểm. Ngoài ra, có nhiều khu vực như ''vườn san hô'', bể vòm, ''con tàu đắm''…Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm vuốt ve những chú sao biển, hải sâm và cả sên biển tại khu vực hồ tương tác. 

Là một địa điểm mới lạ nên từ những ngày đầu khai trương, Lotte World đã đón tiếp rất nhiều lượt khách. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra khá hụt hẫng thậm chí là có chút chưa hài lòng.

Thông thường với những quần thể vui chơi rộng lớn thì bạn sẽ mất vài giờ đồng hồ để khám phá hết thế giới đại dương. Tuy nhiên, dù diện tích lên đến 9.000m2 là vậy nhưng theo nhiều du khách đánh giá thủy cung mới đi một chút là đã hết các điểm để tham quan.

Đa số khách hàng đều tưởng tượng về một không gian rộng lớn ở đó có sự choáng ngợp về các loại sinh vật biển cùng những tiểu cảnh thuộc công nghệ hiện đại, tạo ra một đại dương thực sự. Tuy nhiên, khi tham quan dễ nhận ra mọi ngóc ngách trong thuỷ cung rất dễ dàng nhận thấy rằng nơi đây vẫn còn thiếu nhiều loài cá to, hay các sinh vật lạ mà chủ yếu là các loài cá nhỏ và đã khá phổ biến tại Việt Nam. Thuỷ cung vừa mới đi vào hoạt động vẫn còn một vài loài đang trên đường vận chuyển như chim cánh cụt, sư tử biển…

NGUỒN: Tổng hợp

Lịch trình vi vu Hà Nội 24h của chàng travel blogger Mạnh Tiến Khôi cùng "mẫu hậu"

8/3 chưa biết đưa mẹ đi đâu thì cứ tham khảo lịch trình 24h của anh chàng Mạnh Tiến Khôi, quanh Hà Nội cũng có 1001 điều mới lạ.

Có một ngày mà nàng "lắm chiêu" Diệu Nhi đã ăn hết 8 món đặc sản Hà Nội, mục tiêu chính là Kiều Minh Tuấn

Cô nàng Diệu Nhi đã dành 1 ngày food tour gần chục món ở Hà Nội với mục đích khiến ai cũng bật cười

Hà Nội cho phép mở cửa trở lại các quán ăn, cà phê trong nhà từ 0h ngày 2/3

Cà phê trong nhà được hoạt động trở lại, hàng quán vỉa hè vẫn đóng cửa

Các hàng bánh mì bít tết ngon “trứ danh” ở Hà Nội, liệu bạn đã thử qua?

Bánh mì bít tết là món ăn được lòng rất nhiều người vì vừa ngon lại vừa bổ dưỡng, dưới đây là các địa chỉ bít tết ngon nhất Hà Nội

Top 6 quán phở Hà Nội được trang mạng nước ngoài giới thiệu

Phở đã trở thành món ăn nổi tiếng nhất Việt Nam đối với đa số du khách quốc tế nhưng để tìm được quán phở ngon ở Hà Nội không dễ vì có quá nhiều lựa chọn. Sau đây là Top 6 quán phở Hà Nội được trang mạng nước ngoài BestPrice Travel giới thiệu.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3