Tương tự kem 3D biểu tượng check-in từng cực kì hot ở Đà Lạt cách đây một tháng, hay cả ông lớn Sun Group cũng bắt trend làm kem 3D Núi Bà Đen. Thì một mẫu kem 3D độc đáo in hình 7 địa danh của thủ đô đã vừa được ra đời và thu hút rất nhiều du khách nước ngoài và các bạn trẻ hứng thú check in.
Kem 3D tạo hình 7 địa điểm nổi tiếng gắn bó với lịch sử thủ đô, bao gồm: Tháp Rùa, Nhà Thờ Lớn, Khuê Văn Các, Lăng Bác, Ô Quan Chưởng, Chùa Một Cột, và Chợ Đồng Xuân. Dường như những người Hà Nội gốc, hoặc bất cứ ai đã đến Hà Nội hoặc chưa có dịp đến Hà Nội chơi thì đều biết đến những địa danh vô cùng nổi tiếng này.
Ảnh: Kem tạo hình Nhà Hát Lớn
Ảnh: Kem tạo hình Tháp Rùa
Ảnh: Kem tạo hình Chùa Một Cột
Ảnh: Kem tạo hình Khuê Văn Các
Ảnh: Kem tạo hình Ô Quan Chưởng
Ảnh: Kem tạo hình Chợ Đồng Xuân
So với các hàng kem 3D nổi tiếng Đà Lạt và Núi Bà Đen, kem tạo hình ở Hà Nội có phần nhiều loại hình hơn cũng như khá đa dạng về màu sắc và mùi vị kem. Điểm trừ duy nhất của mô hình này ở Hà Nội là thay vì để tên các địa danh trên thân kem như kem ở Đà Lạt và Núi Bà Đen nhằm mục đích quảng bá rộng rãi, thì kem 3D ở Hà Nội lại tạo hình tên của cửa hàng kem lên thân kem: Gelato Stick.
Ảnh: Kem ở Đà Lạt
Ảnh: Kem ở Núi Bà Đen
Ảnh: Kem tạo hình ở Hà Nội không có tên địa danh
Tuy đạt được mục đích marketing tốt, tuy nhiên, mong là chủ cửa hàng sẽ cải thiện lại tạo hình để du khách có thể nhớ được tên của các địa danh dễ dàng, phù hợp hơn với mục đích tốt đẹp là quảng bá du lịch rộng rãi đến với du khách trong và ngoài nước.
Nhiều bạn trẻ không ngại đi quãng đường xa để tìm tới Hồ Gươm hay Nhà Thờ Lớn,... và tỏ ra thích thú vì có thể vừa check-in với các địa danh vui chơi vừa thưởng thức món kem mát lạnh này. Đa số đều nói rằng đó là một trải nghiệm hết sức thú vị và độc đáo.
Không chỉ du khách trong nước mà cả những vị khách nước ngoài cũng tỏ ra bất ngờ khi được thưởng thức cây kem giống hệt với công trình kiến trúc ngoài đời thật. Nó là một ý tưởng hay giúp du khách nước ngoài nhận dạng và hiểu hơn về những di tích ở Hà Nội và có thể thúc đẩy phát triển địa điểm và văn hóa nơi đây.
Theo chủ xưởng kem Gelato Stick – by Chef Tan, mỗi ngày, cửa hàng bán được từ 300 đến 400 cây kem. Cuối tuần, số lượng này tăng lên đến 700 cây kem.
Mong rằng với sự đáng yêu của những que kem này, thì du lịch Hà Nội sẽ được các bạn trẻ đón nhận như ở Đà Lạt hay Khu du lịch Núi Bà Đen.
NGUỒN: Tổng hợp
Tết Nhâm Dần 2022, bạn nhất định phải đến các địa điểm vui chơi và chụp ảnh này. Để có cho mình những bộ ảnh đẹp nhất, cùng những phút giây vui vẻ bên cạnh gia đình của mình nhé!
"Trà xanh" là gì mà ngày qua cư dân mạng nhắc nhiều tới vậy, không phải là đồ uống ư? Tại sao một loại đồ uống ngon lành thanh nhiệt bổ mát lại được dùng để nói bóng gió đến người thứ 3?
Hòa vào nhiều hoạt động tưng bừng chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô, nhiều quán cà phê sáng tạo nhiều món đồ uống độc đáo thu hút bạn trẻ check-in lưu giữ kỷ niệm về những ngày trọng đại.
Vừa mới đây, mạng xã hội dậy sóng với bộ ảnh cực dễ thương cô chó nhỏ có cái tên cực lạ - “Vịt” được bạn trẻ gen Z check-in hàng loạt địa điểm hot hit Phú Yên. Bắt trend chẳng kém ai!
Ngày nay, bánh mì kẹp của Việt Nam trở thành món ăn đường phố xuất hiện nhiều nơi trên thế giới, sức hút không thua kém những món độc - lạ khác.
Cứ đến ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là những khu vui chơi trẻ em bên trong các trung tâm thương mại dịp tại Hà Nội và TP HCM luôn đông vui và có lẽ là những trung tâm giải trí hot nhất.
Nhiều trang mạng đang bàn luận xôn xao vụ việc chủ nhà hàng Tung Dining vướng vòng lao lý, cụ thể là bị khởi tố với tội danh trốn thuế "bằng cách dùng tài khoản cá nhân để nhận tiền thanh toán" từ thực khách.
Vinh dự đại diện cho một trong những cộng đồng đam mê xê dịch lớn nhất Việt Nam, thật tuyệt vời khi mới đây Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025.
Cập nhật liên tục tình hình thời tiết và giao thông là cách mà đại bộ phận cư dân mạng thủ đô làm trong sáng ngày 7/10. Và cộng đồng Check in Vietnam "chống lụt online" tương tự như vậy.
Một bạn trẻ Hà thành gần đây đã tổng hợp review chi tiết 9 thương hiệu bánh trung thu nhân cốm trên diễn đàn ẩm thực nhân dịp Tết Trung thu đã cận kề. Có vẻ đây đều là những thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng, có cửa hàng online hoặc ngoài phố được nhiều người biết đến.
Check in Vietnam đã được vinh danh ở hạng mục Cơ quan truyền thông có đóng góp tích cực nhất cho ngành du lịch Việt Nam tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thưởng danh giá nhất của ngành Du lịch do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức. Năm nay, Check in Vietnam vinh dự đến với Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam lần thứ 20.