Tương tự kem 3D biểu tượng check-in từng cực kì hot ở Đà Lạt cách đây một tháng, hay cả ông lớn Sun Group cũng bắt trend làm kem 3D Núi Bà Đen. Thì một mẫu kem 3D độc đáo in hình 7 địa danh của thủ đô đã vừa được ra đời và thu hút rất nhiều du khách nước ngoài và các bạn trẻ hứng thú check in.


Kem 3D tạo hình 7 địa điểm nổi tiếng gắn bó với lịch sử thủ đô, bao gồm: Tháp Rùa, Nhà Thờ Lớn, Khuê Văn Các, Lăng Bác, Ô Quan Chưởng, Chùa Một Cột, và Chợ Đồng Xuân. Dường như những người Hà Nội gốc, hoặc bất cứ ai đã đến Hà Nội hoặc chưa có dịp đến Hà Nội chơi thì đều biết đến những địa danh vô cùng nổi tiếng này.


Ảnh: Kem tạo hình Nhà Hát Lớn


Ảnh: Kem tạo hình Tháp Rùa

Ảnh: Kem tạo hình Chùa Một Cột

Ảnh: Kem tạo hình Khuê Văn Các
Ảnh: Kem tạo hình Ô Quan Chưởng

Ảnh: Kem tạo hình Chợ Đồng Xuân
So với các hàng kem 3D nổi tiếng Đà Lạt và Núi Bà Đen, kem tạo hình ở Hà Nội có phần nhiều loại hình hơn cũng như khá đa dạng về màu sắc và mùi vị kem. Điểm trừ duy nhất của mô hình này ở Hà Nội là thay vì để tên các địa danh trên thân kem như kem ở Đà Lạt và Núi Bà Đen nhằm mục đích quảng bá rộng rãi, thì kem 3D ở Hà Nội lại tạo hình tên của cửa hàng kem lên thân kem: Gelato Stick.
Ảnh: Kem ở Đà Lạt
Ảnh: Kem ở Núi Bà Đen
Ảnh: Kem tạo hình ở Hà Nội không có tên địa danh
Tuy đạt được mục đích marketing tốt, tuy nhiên, mong là chủ cửa hàng sẽ cải thiện lại tạo hình để du khách có thể nhớ được tên của các địa danh dễ dàng, phù hợp hơn với mục đích tốt đẹp là quảng bá du lịch rộng rãi đến với du khách trong và ngoài nước.

Nhiều bạn trẻ không ngại đi quãng đường xa để tìm tới Hồ Gươm hay Nhà Thờ Lớn,... và tỏ ra thích thú vì có thể vừa check-in với các địa danh vui chơi vừa thưởng thức món kem mát lạnh này. Đa số đều nói rằng đó là một trải nghiệm hết sức thú vị và độc đáo.


Không chỉ du khách trong nước mà cả những vị khách nước ngoài cũng tỏ ra bất ngờ khi được thưởng thức cây kem giống hệt với công trình kiến trúc ngoài đời thật. Nó là một ý tưởng hay giúp du khách nước ngoài nhận dạng và hiểu hơn về những di tích ở Hà Nội và có thể thúc đẩy phát triển địa điểm và văn hóa nơi đây.
Theo chủ xưởng kem Gelato Stick – by Chef Tan, mỗi ngày, cửa hàng bán được từ 300 đến 400 cây kem. Cuối tuần, số lượng này tăng lên đến 700 cây kem.



Mong rằng với sự đáng yêu của những que kem này, thì du lịch Hà Nội sẽ được các bạn trẻ đón nhận như ở Đà Lạt hay Khu du lịch Núi Bà Đen.
NGUỒN: Tổng hợp
Những ngày vừa qua có rất nhiều bạn trẻ đã kéo đến con hẻm được gọi là "hẻm Hàn Quốc" để check in. Nhưng sự nổi tiếng này khiến người dân sống tại đây vô cùng khó chịu.
Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần - Chúng ta sẽ mất những gì nếu Khu du lịch Đại Nam đóng cửa
Mega Grand World Hà Nội nổi tiếng với giới trẻ Hà Nội nhờ những show nhạc nước mãn nhãn, hay những góc check-in bên bản dupe của dòng sông Venice. Nhưng mọi người dường như quên mất rằng K-Town thuộc Mega Grand World cũng là một trong những tâm điểm được nhiều người yêu thích văn hóa “Hàn lưu” quan tâm và mong đợi.
Không biết tại sao giữa căn biệt thự của một nam ca sĩ 1m87 lại có một chiếc giường phong cách công chúa ngắn tũn thế này?
Lẩu dê quả thực là món lẩu để nhậu cực kì chuẩn bài. Các bữa nhậu với đồng nghiệp, bạn bè thì quây quần bên nồi lẩu dê và chén rượu là chuẩn nhất đúng không nào?
Khám phá thuỷ cung mới toanh tại Hà Nội xem có gì mà giới trẻ kéo nhau đến check in, dù đối với một số khách tham quan thì nơi đây vẫn chưa thực sự mang đến trải nghiệm như mong đợi.
Mùa đông đã "gõ cửa" Bắc Bộ và các tín đồ ẩm thực lại nghĩ về đủ thứ vừa ngon vừa ấm ngoài phố thủ đô. Hãy cùng tham khảo gợi ý 10 quán bánh trôi tàu Hà Nội để rủ rê chúng bạn dạo phố và thưởng thức trong cái lạnh cực chill.
Nhiều bình luận thể hiện đồng tình trên các fanpage đăng tải thông tin phố cà phê đường tàu ở Hà Nội "chính thức giải tỏa" sau nhiều sự việc gây tranh cãi về an ninh trật tự cũng như việc thu hút du khách.
Thời tiết phía Bắc đã bắt đầu chớm đông và đây là thời điểm các diễn đàn ẩm thực chuyển dần sang các món ăn hợp với thời tiết lạnh. Hãy cùng tham khảo cách làm chè sắn mochi dẻo từ một cư dân mạng.
Vinh dự đại diện cho một trong những cộng đồng đam mê xê dịch lớn nhất Việt Nam, thật tuyệt vời khi mới đây Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025.
Một thành viên diễn đàn ẩm thực nêu quan điểm phở bò thái tay làm nên "cái đủ và cần của một bát phở Hà Nội" và thưởng thức phở thái tay như "gọt giũa lại ký ức về Hà Nội cũ". Quan điểm này có vẻ khá thi vị nhưng lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Chú chó tên Tam có phải là nguyên mẫu nhân vật game Brother Hai’s Pho Restaurant vẫn là tranh cãi. Tuy vậy, quán nướng ở Hà Nội của chủ nhân chú chó giờ đang lo quá tải vì quán quá đông khách ghé thăm.