Thời gian gần đây, dân tình liên tục bắt gặp những chiếc gương uốn lượn đủ màu trên những bức ảnh của các ngôi sao đình đám từ Á sang Âu như: Bella Hadid, Jisoo (BlackPink), Joy (Red Velvet), G - Dragon… Chiếc gương Ultrafragola dần trở thành biểu tượng của sự fashion qua vô số bức ảnh selfie, tựa như món phụ kiện trang trí tôn thêm vẻ thời thượng, sang chảnh.
Chiếc gương này được thiết kế độc quyền vào những năm 1970. Đây là tác phẩm của một kiến trúc sư lừng danh Ettore Sottsass thiết kế riêng cho hãng nội thất Poltronova (Ý).
MỤC LỤC [Hiện]
Ettore Sottsass là một kiến trúc sư, một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng người Ý.
Ông từng nhận được không ít những giải thưởng về thiết kế trong nước và quốc tế. Không chỉ thiết kế nội thất, thiết kế nhà ông còn thiết kế trang sức. Một số các tác phẩm của ông còn được trưng bày của nhiều bảo tàng trên thế giới. Trong số đó phải kể đến như: Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (New York), Trung tâm nghệ thuật và văn hóa quốc gia Georges-Pompidou (Paris), Bảo tàng Victoria & Albert (London).
Với những đường nét lượn sóng sexy, chiếc gương mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Gương ultrafragola được làm từ chất liệu acrylic màu trắng đục với hệ thống đèn led bên trong rất ấn tượng. Được biết, chiếc gương Ultrafragola này được thiết kế bởi thương hiệu Poltronova có giá lên tới hơn 200 triệu đồng.
Chính bởi là hàng được thiết kế độc quyền của hãng nên mỗi sản phẩm bán ra đều được đánh số kèm theo là giấy chứng nhận của hãng. Để sở hữu món đồ nội thất xa sỉ này, khách hàng phải order trước từ 7 – 12 tuần.
Hình ảnh chiếc gương auth chuẩn xịn, chuẩn chất
Không phải vì được làm bằng một loại chất liệu đắt đỏ hay thực sự quý hiếm mà chiếc gương Ultrafragola được niêm yết với mức giá “trên trời”. Nhưng với tuổi đời hàng nửa thế kỉ cùng người cha đẻ lừng lẫy thì đây đúng là món đồ có giá trị mà giới thượng đua nhau mong muốn sở hữu. Độ hot thì khỏi phải bàn. Tuy nhiên, gương Ultrafragola bị làm nhái rất nhiều. Với mức giá giao động từ 15 – 40 triệu đồng, bạn đã sở hữu một chiếc gương ultrafragola hàng made in China trông như hàng auth…
Mẫu gương fake được rao bán trên nhiều sàn thương mại điện tử
Tối 21/8, Ngọc Trinh gây choáng với bài đăng trên Instagram khi chi tận 280triệu đồng để “tậu” chiếc gương thần đình đám. Không chỉ vậy, cô còn tag hẳn tên thương hiệu sản xuất vào nhằm thể hiện sự đầu tư, bắt trend, độ chịu chơi của mình.
Thế nhưng, chỉ sau vài ngày từ khi chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, netizen bắt đầu nghi ngờ Ngọc Trinh sử dụng gương Ultrafragola fake bởi phần hình có vẻ kém sắc hơn so với bản gốc, màu sắc đèn led cũng có phần “lạ” so với sự xuất hiện của sản phẩm trên web chính hãng và loạt ảnh các ngôi sao khoe trên MXH. Chiếc gương này được các netizen “soi” rằng nó giống hệt với chiếc gương có bán trên một sàn thương mại điện tử, với giá chỉ 15 triệu đồng. Mặc dù hãng cho ra đời rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng nếu so sánh chiếc gương của Ngọc Trinh so với những sao hạng A thì đúng là “pha – kè lòi ra”.
Mới đây, đại diện độc quyền của thương hiệu Poltronova đã lên tiếng về việc Ngọc Trinh sử dụng gương Ultrafragola fake. Phía công ty Italian Atelier - đại diện độc quyền của Poltronova tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã chính thức lên tiếng về việc Ngọc Trinh dùng hàng fake của gương Ultrafragola.
(Tạm dịch) “Một tài khoản có hàng triệu người theo dõi đã đăng tải những bức ảnh mà người này chụp trước một món đồ trông giống như gương/đèn Ultrafragola của Poltronova sản xuất. Công ty chưa bao giờ nhận được yêu cầu mua hàng từ người có ảnh hưởng nói trên. Họ cũng cho chúng tôi biết rằng Poltronova khẳng định rằng họ chưa bao giờ sản xuất một chiếc gương có màu sắc như vậy”.
Hình ảnh của Nữ hoàng nội y được đưa lên web của hãng
Không chỉ vậy, khi giải thích lý do một số nhân vật nổi tiếng lựa chọn mua đồ nội thất trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đại diện đại diện phía công ty Italian Atelier cho biết: có sự việc như này xảy ra xuất phát từ việc thiếu kiến thức, thiếu nguồn thông tin đáng tin cậy, bắt trend theo xu hướng…
Sau bài đăng ấy, “nữ hoàng nội y” nhận không ít gạch đá từ netizen
Nguồn: Tổng hợp
Những hình ảnh tụ tập đông người, dù là vì công việc của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đang gây ra những phản ứng trái chiều thời điểm dịch bệnh
Ngày càng hở nhưng nhìn Ngọc Trinh lại vô cùng phản cảm.
Những cách trang trí tế độc đáo nhất cho năm 2022 để có một căn nhà sáng sủa, đẹp hiện đại mà vẫn mang những nét đặc sắc truyền thống
15 triệu hay 150 triệu thì vẫn là hàng pha-kè thôi, thưa quý zị!
Nhìn nữ hoàng nội y diện nhiều vải mà chẳng quen mắt tí nào!
Cứ nghe theo anh chàng bậc thầy du lịch này là biết phải chuẩn bị những gì cho chuyến đi trong tương lai, đi du lịch là không thể thiếu 20 món này.
Vụ việc 5 người lạc trên núi Hàm Lợn và phải gọi cảnh sát giải cứu gây tranh cãi trên một trang mạng, trong đó có ý kiến gây chú ý: "Bật gg map lên cũng thấy đường mà vẫn đi lạc được".
Nói về món xôi đỗ đen kiểu Hải Phòng nhưng lại chia sẻ cách nấu xôi đỗ đen "tơi ráo nguyên hạt, mềm dẻo, không dầu mỡ" theo khẩu vị của mình, tác giả này có lẽ đã gợi nhớ cho bao người về món xôi khá quen mà lâu lâu mới ăn.
Thủ đô luôn là nơi tập trung nhiều viện bảo tàng cấp quốc gia và gần đây Hà Nội đang đón một làn sóng giới trẻ check in ở các bảo tàng. Nếu bạn cũng muốn hòa vào làn sóng này, tham khảo ngay gợi ý 10 viện bảo tàng lớn hàng đầu ở Hà Nội sau nhé!
Được mệnh danh là "đặc sản kinh kỳ", cà bát Khương Hạ tưởng chừng sắp thất truyền khi món ngon có tuổi đời 300 năm này đang có khá ít người biết đến. Và hiện đã có những người trẻ vực dậy món cà muối lâu đời của ẩm thực Hà thành.
Khoảng 1 tháng trở lại đây, sự kiện cây hoa gạo trăm tuổi bên bờ Hồ Gươm bung nở đỏ thắm đã thu hút không chỉ nhiều người đến check in mà còn tạo nên một làn sóng chia sẻ đầy cảm xúc trên các trang mạng.
Gợi ý 4 nhà hàng nên dẫn bạn bè nước ngoài đến ăn sau đây từ một cô gái Hà thành, người vừa tiếp một người bạn nước ngoài ghé thăm cô và thủ đô Hà Nội.