Home Bài dự thi vòng 1 Checkin-holic 2: Hành trình vi vu Phú Quốc

Checkin-holic 2: Hành trình vi vu Phú Quốc

icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hellu các bạn!
Vừa rồi mình có trải nghiệm tự đi dạng free nên vừa có chút ảnh để khoe và vừa có chút chia sẻ kinh nghiệm về chuyến đi Phú Quốc cho các bạn

checkin-holic-2Chuẩn bị lên máy bay

checkin-holic-2Hello Phú Quốc

Ngày 1

Mình bay lúc 7h sáng mình tới sân bay lúc gần 10h trưa. Mình checkin khách sạn rồi tắm rửa nghỉ ngơi. Chiều mình bắt xe lên Hàm Ninh ăn hải sản. Đây là 1 quán ăn hải sản bên bờ biển cho các bạn ăn và ngắm hoàng hôn buổi chiều (theo mình thấy thì không đẹp lắm) nhưng bù lại hải sản rất ngon và rẻ. Chi phí bữa ăn là 1tr4
Sau đó mình về bãi Long beach khu Intercon ngắm biển bãi rất rộng và đẹp.

Ngày đầu vì lý do sức khoẻ nên mình mệt và về ks nghỉ ngơi sớm

checkin-holic-2View phòng khách sạn

checkin-holic-2Sunset Long Beach

Ngày 2

Mình thuê xe máy tự lái 250k/ ngày lên Bãi Sao tắm từ trưa. Bãi đẹp. Có quán ăn của chị Chi cho thuê ghế 50k/1 ghê ngồi chán thì thôi. Không thì ngồi trong chòi free. Nước dừa 30k/1 quả hút mỏi mồm không hết. Mình ăn trưa tại quán c Chi có đặc sản gỏi cá chích. Hải sản. Đi motor nước  ả buổi chiều tổng bill 1tr460k đã bao gồm tất cả kể trên. Bãi Sao không thu phí tắm. Phương tiện không mất tiền gửi.

checkin-holic-2

Tối mình về pub rooftop của Intercon uống cocktail giá trung bình 250k/1ly (chỉ mở cuối tuần). Pub khá chill. Nhạc nhẹ nhàng

Ngày 3

Mình thuê xe máy tiếp tự lái cả đi cả về gần 100km từ Nam đảo lên Bắc Đảo. Google map chỉ rất chuẩn. Đường đi rất vắng, rộng.

Mình đi Gành Dầu. Trên đường đi có đi qua tổ hợp khu Vin. Hoa mắt vì tốc độ thi công và các công trình của Vin. Trông như 1 thành phố nước ngoài thu nhỏ vậy. Rất đẹp và sang chảnh. Phù hợp cho các bạn teen teen checkin.

checkin-holic-2

Tới Gành Dầu mình có nhờ chú Trí chở xuồng ra hòn Gành Dầu. 200k/1 người. Chú rất thân thiện và nhiệt tình. Chơi chán rồi chú trở về. Chú hỗ trợ mặt nạ lặn san hô nha. Đi xuồng mất khoảng hơn 10 phút thực sự rất phù hợp cho các bạn thích khám phá và yêu sự hoang sơ như mình.

Bên trái là Campuchia bên phải là rừng quốc gia. Bãi siêu siêu đẹp và vắng. Sao biển nhiều vô cùng. Lặn xem cá và san hô chán rồi chú trở về. Đây là trải nghiệm mình thấy thú vị nhất.

checkin-holic-2Bên kia là Campuchia đó

checkin-holic-2

checkin-holic-2Đối diện rừng Quốc gia, đeo mặt nạ lặn ngắm san hô và cá nhiều vô kể.

Đến chiều tối mình về tắm rửa và đi chợ đêm. Chợ đêm Phú Quốc thì tương đối giống các chợ đêm khu du lịch mọi nơi khác. Đông đúc và thu hút khá nhiều du khách. Mình ăn hải sản kem dừa nước uống, phụ kiện nho nhỏ bill tổng hết hơn 1tr6.

Ngày 4

Mình thực sự không khoái kiểu chạy show 4 đảo lắm nhưng vẫn đi để trải nghiệm: mình đi tour 4 đảo bằng cano của chị Ngọc vs giá 500k/1 người.

Sáng xe tour sẽ đón các bạn tại khách sạn. Đưa các bạn đi thăm quan 1 vài nơi đặc sản làng nghề (rượu sim - siro- trà sâm dứa ) sau đó tới cảng An Thới. Ở đó tour sẽ sắp xếp cho các bạn đi cano ra các hòn (đi cano siêu thích nhé các bạn).

- Hòn Mây Rút Trong: Bãi biển khá đẹp. Tour hỗ trợ quay flycam. Ăn bữa cùng đoàn tại hòn này.

- Công viên san hô trên biển: Lên 1 con thuyền to giữa biển. Ở đây là công ty sẽ mời các bạn tham gia trải nghiệm đi bộ dưới đây biển. Lặn ngắm san hô bằng bình dưỡng khí. Rất an toàn. (có thu phí dịch vụ) Rất đông nhé các bạn

- Hòn móng tay: bãi biển rất đẹp. Khá nhiều bãi đá đẹp để checkin.

Sau đó mọi ng lên cano tiếp và di chuyển sang hòn Thơm và về bằng cáp treo (mình bị say sóng nên về luôn) khi về thì xe đoàn sẽ lại đưa các bạn về ks kết thúc tour 4 đảo.

Khuyến cáo các bạn say sóng thì suy nghĩ vì sẽ rất mệt. Nhưng bù lại dc ngắm kha khá nhiều hòn và cảnh đẹp ngoài biển.

Ngày 5

Mình dậy từ sớm đi mua đồ làm quà. Thăm trại chó Xoáy - mua sầu riêng. Hết buổi sáng về checkout khách sạn r ra sân bay kết thúc chuyến 5 ngày 4 đêm ở Phú Quốc.

Theo mình thấy thì dịch vụ ở Phú Quốc tốt nhất từ trước tới giờ mình dc trải nghiệm. Người dân thân thiện. Tất cả những người mình gặp, mình nói chuyện đều rất mến khách. 10 điểm tuyệt đối.

Nhất định hẹn Phú Quốc 1 lần nữa vào 1 ngày không xa!

Du khách chuẩn bị du lịch Phú Quốc lưu ngay các quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ

Đây là gợi ý 8 quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc, du khách lưu lại ngay để làm chuyến foodtour phố đảo trong kỳ lễ 30/4, 1/5 sắp tới nào!

Báo nước ngoài gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc trong năm 2024

Trang Khaleej Times gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam vào năm 2024.

Top 7 gợi ý cho những lựa chọn vui chơi "tẹt ga" trong một ngày ở đảo ngọc Phú Quốc

Nếu chỉ có một ngày để tham quan các điểm ở Phú Quốc. Thì sau đây là những gợi ý cho các bạn có thể tham khảo những địa điểm hot nhất Phú Quốc cùng hàng loạt hoạt động vui chơi được du khách săn đón dưới đây nhé!

Tổng hợp chi tiết nhất về kinh nghiệm khám phá Vin Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam với diện tích 380 ha trong những tán rừng xanh tươi và hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài từ khắp thế giới cùng chung sống hạnh phúc. Trên tiêu chí là khu bảo tồn động vật sống, Safari Phú Quốc có hệ thống khu nuôi nhốt hiện đại bán hoang dã, các khu vực đều quy hoạch sạch sẽ, động vật ở đây được chăm sóc tốt và dạn người, thoải mái và lanh lợi.

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín quốc tế bình chọn

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do độc giả bình chọn (Readers’ Choice Awards 2023) của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

Kiếp nạn thứ 82 của "thầy trò Đường Tăng" ở chợ đêm Phú Quốc: Đang mải ''bán kẹo'' thì bị ''gọi đi"

Một mét vuông gần chục người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và Đường Tam Tạng hành nghề trong khu vực chợ đêm Phú Quốc, tiếc là chưa thỉnh được kinh mà mấy thầy trò đã bị "bế đi".