Home TIN TỨC Sài Gòn đang sốt vì rạp chiếu phim 18+, phải đặt trước không thì hết phòng

Sài Gòn đang sốt vì rạp chiếu phim 18+, phải đặt trước không thì hết phòng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nhiều cặp đôi còn sẵn sàng chờ hàng giờ đồng hồ để vào phòng lạnh được trang bị "đồ chơi người lớn" để xem phim cho đã.

Khi "hotel" đã trở nên cũ, sinh viên Sài Thành lại có niềm vui mới tại Kat In Love "mười tám cộng" trên đường số 20, quận Gò Vấp, TP.HCM. Gọi đây là khách sạn, quán cà phê hay rạp chiếu phim, thực ra dân tình cũng không xác định được nữa. Có 2 yếu tố tiên quyết để quán luôn đông khách từ 9h sáng đến 23h đêm dù nằm cách xa trung tâm thành phố: Ông bà chủ dễ tính và trang thiết bị "cực kỳ hiện đại".

Quản lý Kat In Love khẳng định: "Combo hẹn hò cho các cặp đôi từ đi ăn, đi uống nước đến... đi khách sạn,... Tất cả đều gom lại trong rạp chiếu phim này, "4 trong 1" chỉ với 149 nghìn đồng, chưa kể khăn giấy, khăn ướt, "áo mưa",... đều không phụ thu".

rạp chiếu phim 18+

rạp chiếu phim 18+ Sài Gòn

Rạp chiếu phim "4 trong 1" hot nhất Sài Gòn

Nói chung, "Rạp phim mười tám cộng" Kat In Love sở hữu đầy đủ những hình thức hẹn hò cơ bản của các cặp đôi đang yêu từ rạp chiếu phim, quán cà phê, quán ăn hay thậm chí là khách sạn.

MỤC LỤC [Hiện]

Quán có trên 40 phòng nhưng chỉ có 3 phòng dành cho khách 18 tuổi trở lên. Các độ tuổi dưới 18 thường dành cho nhóm bạn hoặc team muốn co không gian học hành riêng tư. Rạp chiếu phim tự chọn trên các nền tảng ví dụ như Netflix, Galaxy Play, YouTube,... đều là những phim miễn phí hoặc những phim đã ra rạp rồi, từ chối chiếu phim lậu.

Trong căn phòng lạnh của hội 18 chưa đầy 30 mét vuông có một chiếc giường được lót từ những tấm gỗ pallet, một máy chiếu, một bộ loa vi tính, một chiếc bàn nhỏ, một hộp giấy ăn bên trong chứa 2 "áo mưa" chưa sử dụng, ghế tình yêu,... là tích hợp của những thứ từ giải trí, ăn uống đến cả việc giải quyết… nhu cầu.

rạp chiếu phim 18+

rạp chiếu phim 18+

rạp chiếu phim 18+

Rạp phim mà ấm áp, hiện đại như khách sạn

rạp chiếu phim 18+

Ghế tình yêu cũng có luôn

Theo quản lý, Kat In Love sẽ bảo mật thông tin buổi hẹn hò lý tưởng của khách, nhân viên "ngầm tuân thủ" luật không làm phiền và chỉ được gõ cửa khi khách yêu cầu:

"Bên mình chỉ có 2 chiếc camera có thể chiếu vào lễ tân. Trong phòng không có camera. Bên mình luôn đưa ra thông điệp đầu tiên là bảo mật tuyệt đối cho khách hàng. Nếu khách đồng ý mới xin số điện thoại lại" - Quản lý chia sẻ.

Cung theo đó, quán sẽ cấp thẻ VIP cho khách khi đến lần thứ 8, lần thứ 9 tới, khách chỉ cần xuất trình thẻ là sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt.

rạp chiếu phim 18+

Khách được cấp thẻ VIP khi đến trên 8 lần

rạp chiếu phim 18+

Thông tin bảo mật tuyệt đối

Chủ quán cho biết, ý tưởng rạp phim này thực ra đã phổ biến ở Trung Quốc nhưng giờ mới "cập bến" Việt Nam nên nhiều bạn còn khá bỡ ngỡ, thích thú. Bên cạnh đó là một số ý kiến chưa đồng tình với mô hình này. 

Tuy nhiên, cần hiểu rõ quán đã đưa ra cách "kiểm soát" tối ưu. 

"Thường là mình không nhận khách từ dưới 16 tuổi. Trên fanpage mình có đề cập đến việc này. Bên mình sẽ xin thông tin và các phòng sẽ bố trí phù hợp cho khách ở các độ tuổi, 3 phòng "mười tám cộng" chỉ dành cho các bạn từ 18 tuổi trở lên". - Quản lý nói.

rạp chiếu phim 18+

rạp chiếu phim 18+

phim 18+ viet nam

Quán không khuyến khích khách dưới 18 tuổi đi riêng tư. 

Kat In Love kiểm soát khách khi họ đặt lịch qua fanpage và khi khách đến, nhân viên sẽ trực tiếp xin thông tin. Quán sẽ nói trước với mọi người là không nhận khách dưới 16 tuổi, sau đó xin thông tin của khách nếu trên 16 tuổi mới xác nhận đặt chỗ cho khách. Kat In Love cũng không yêu cầu khách trình chứng minh thư như điều này khá "không hay" khi khách không muốn tiết lộ thông tin riêng tư.

Theo tìm hiểu, ngoài nhu cầu giải trí, hẹn hò, các bạn học sinh, sinh viên còn đến đây để... trao đổi, giao lưu và học tập. Thay vì lựa chọn những quán cà phê, các bạn có thể đặt lịch phòng phim với giá 69 nghìn đồng/1 giờ vào phòng và được sử dụng máy chiếu tuỳ thích. Đây còn là nơi giúp bạn tạo bất ngờ cho nửa kia, cho người thân với ý tưởng của riêng mình, quán sẽ "chiều" hết.

Nguồn ảnh: Afamily

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3