Home TIN TỨC Quỳnh Trần JP thông báo chuẩn bị nhổ 4 chiếc răng, vậy là sắp tới không làm video ăn uống nữa hả chị?

Quỳnh Trần JP thông báo chuẩn bị nhổ 4 chiếc răng, vậy là sắp tới không làm video ăn uống nữa hả chị?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, Quỳnh Trần JP thông báo đang niềng răng, sắp tới phải nhổ tận 4 cái làm nhiều người "sốc" phết.

Youtuber Quỳnh Trần JP nổi tiếng với những video ăn uống nên việc thông báo đang niền răng và sắp tới phải nhổ tận 4 cái khiến không ít fan của cô hoang mang. Vậy là sắp tới sẽ không có video ăn uống nào nữa phải không?

Theo như Quỳnh Trần JP chia sẻ thì cô đã niền răng được vài ngày rồi, chẳng qua là phương pháp niềng răng trong suốt nên chưa ai nhận ra mà thôi. Vì mỗi lần ăn uống nữ youtuber chỉ việc tháo niềng ra, sau khi ăn vệ sinh răng sạch sẽ lại đeo niềng vào là được.  

Sau 4 ngày niềng răng thì Quỳnh Trần cũng chia sẻ cô không thấy quá đau hay khó chịu gì, chỉ là hơi ê răng một chút. Thế nhưng fan nói là cơn ác mộng sẽ thực sự đến vào tuần sau, khi mà cô phải nhổ đến 4 chiếc răng cùng lúc. 

Thường thì trong những video ăn uống, do vừa ăn vừa nói chuyện nên fan khó nhận ra Quỳnh Trần sở hữu hàm răng không đều. Cho đến khi Quỳnh Trần JP chia sẻ cô phải niềng răng vì răng khấp khểnh và hiện tại còn đang bị lệch khớp cắn nữa.

Dù không chia sẻ rằng việc nhổ 4 chiếc răng sắp tới có ảnh hưởng gì đến việc làm video ăn uống hay không nhưng Quỳnh Trần cho biết là trong thời gian niềng răng là một năm rưỡi nữa, sẽ phải từ bỏ thói quen cắn móng tay và ăn vặt rồi.

Thế nhưng để chứng minh việc niềng răng không ảnh hưởng gì đến việc ra video ăn uống, mới đây, Quỳnh Trần JP đã trở lại với một ca khó đỡ hơn ăn chân gấu lần trước: Thử thách ăn thử nhện, bọ cạp, bọ cánh cứng, bọ nước, đậu hủ thối natto & mực thối lên men.

Rút kinh nghiệm từ video ăn chân gấu lần trước...

..video mới này được cảnh báo rõ ràng và không có sự xuất hiện của bé Sa.

Và lần này thì dân tình đã hài lòng hơn khi nữ youtuber quyết định không cho bé Sa ăn cùng. Ngoài ra thì đầu video cũng chú thích rõ ràng: Video không dành cho trẻ em và có những hình ảnh nhạy cảm. Đề nghị cân nhắc trước khi xem. Tín hiệu này được đánh giá là cực kỳ đáng khen sau lùm xùm ăn chân gấu vừa rồi! Vậy là sau sự cố, Quỳnh Trần JP đã biết tiếp thu đóng góp của CĐM. Cho dù những món ăn lần này có phần không phù hợp với số đông, nhưng vì đã cảnh báo trước thì cũng không ai thấy phiền lòng cả.

Kể từ khi mua nhà ở Nhật Bản thì có lẽ đây là lần làm đẹp mạnh tay nhất của nữ youtuber này. Theo như chia sẻ thì chi phí ban đầu cho việc nâng cấp "bộ nhá" đã là hơn 170 triệu đồng rồi. Nhiều người hâm mộ Quỳnh Trần động viên cô, trong thời gian tới nếu không thể làm video ăn uống, thì những video chia sẻ về cuộc sống ở Nhật cũng rất được mong chờ. 

Nguồn: Tổng hợp

Tết này ở nhà nhưng vẫn đi du lịch năm châu bốn bể với LON - Lạc ở nhà

Bộ ảnh của 2 anh chàng nhà Wanderful Dreamers đã mở ra một cánh cửa mới về định nghĩa du lịch an toàn cho các tín đồ mê xê dịch trong thời buổi Covid.

Andante - Một Đà Lạt đặc biệt theo cách Đà Lạt

Andante có là một nơi đặc biệt nhất mà mình từng đi trên khắp thế giới, một phần có lẽ đây là nơi duy nhất mình "được phỏng vấn" test trước khi có thể book được phòng

Chơi Tết: Ghé vườn đào Nhật Tân đang nở hồng cả một khoảng trời Hà Nội để đón xuân sang

Vườn đào Nhật Tân - một tọa độ check-in được yêu thích của team Hà Thành mỗi dịp xuân về, đang rực sắc hồng đón xuân về

Không cần mơ mộng Nhật Bản, ngay tại Đà Lạt cũng có trạm xe bus Totoro cho các fan Ghibli đây!

Mê Totoro quá, cặp vợ chồng bắt tay làm luôn một trạm xe bus hình anh bạn đáng yêu này. Đi Đa Lạt lại có chỗ check in mới rồi.

Mê như điếu đổ đầm Vân Long - con đầm đẹp nhất nhì Vịnh Bắc Bộ này

Nhắc tới Ninh Bình, người ta thường nghĩ ngay tới Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc,... mà quên mất rằng, vùng đất cố đô này còn có con đầm Vân Long hoang sơ. Đây cũng từng là một trong những phim trường chính để quay "Kong: Skull Island".

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3