Home TIN TỨC Ngọc Trinh mời ekip cả chục người ở lại ăn cơm, nhưng cư dân mạng lại chỉ trích đang dịch mà tụ tập đông người thế này đây?

Ngọc Trinh mời ekip cả chục người ở lại ăn cơm, nhưng cư dân mạng lại chỉ trích đang dịch mà tụ tập đông người thế này đây?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Những hình ảnh tụ tập đông người, dù là vì công việc của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đang gây ra những phản ứng trái chiều thời điểm dịch bệnh

Ở thời điểm dịch bệnh hiện tại, việc bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng được đặt lên hàng đầu. Vì vậy nhiều thành phố lớn trên cả nước đã yêu cầu người dân giãn cách xã hội, tránh tập trung đông người, tạm ngừng những sự kiện, buổi tiệc gặp gỡ bạn bè trong lúc dịch còn căng thẳng.

Chính vì thế hành động dưới đây của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh tưởng như bình thường nhưng lại vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng. Cụ thể, mới đây cô nàng chia sẻ trên story hình ảnh bữa cơm tại gia với ekip khoảng chục người.

Ngọc Tring có buổi quay chụp tại nhà

Cô nàng có buổi quay chụp tại nhà

ekip của ngọc trinh

ekip đông người của Ngọc Trinh

Hình ảnh chia sẻ trên story thấy rõ khá đông người

Là một người nổi tiếng, Ngọc Trinh thường xuyên có những buổi quay, ghi hình ngay tại nhà, thế nên chuyện có các ekip quay chụp lên tới cả chục người đến nhà cũng không phải chuyện gì quá xa lạ.

Bữa cơm dân dã ở nhà "nữ hoàng nội y"

Bữa cơm dân dã ở nhà "nữ hoàng nội y"

Tuy vậy, câu chuyện mùa dịch lại khác, một số cư dân mạng đã bình luận chỉ trích cô nàng:

“Trong lúc dịch bệnh như này, không phải Ngọc Trinh nên bớt chia sẻ những hình ảnh tụ tập, ăn chơi à ?”

“Dù hiện tại Sài Gòn không bắt giãn cách nhưng cũng phải phòng tránh đi chứ”

“Người nổi tiếng thì nên làm gương cho người khác, dịch là không thể đùa được”

Hành động tưởng gần gũi của Ngọc Trinh với ekip lại gây nên những chỉ trích

Hành động tưởng gần gũi của Ngọc Trinh với ekip lại gây nên những chỉ trích

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, cũng nhiều người cho rằng không nên quá khắt khe vì số lượng khoảng chục người thế này cũng chưa phải quá đông. Tuy nhiên, “nữ hoàng nội y” cũng từng bị chỉ trích vì những lần tụ tập đông người chụp mẫu hay party đến 20 người không đeo khẩu trang.

Trước đó công ty của cô nàng Venus' Secret cũng bị chỉ trích vì tụ tập quá 20 người, có cả sự góp mặt của đại sứ cách ly Vũ Khắc Tiệp

Trước đó công ty của cô nàng Venus' Secret cũng bị chỉ trích vì tụ tập quá 20 người, có cả sự góp mặt của đại sứ cách ly Vũ Khắc Tiệp

Ngọc Trinh

Loạt story tụ tập ăn chơi lúc này sẽ không tốt lắm đâu chị Trinh ơi!

Lời khuyên mà cộng đồng mạng dành cho cô nàng là bớt những hoạt động đông người đi và hạn chế chia sẻ lên trang cá nhân.

Nguồn: Instagram nhân vật

Cặp đôi hàng xóm Anh Tú và Ly Ly công khai cầu hôn, cặp đôi mới của Vbiz?

Tối 25/3, động thái mới của Anh Tú và Ly Ly trên trang cá nhân khiến netizen đặc biệt chú ý. Liệu đây có phải là cặp đôi mới công khai của Vbiz?

Bệnh nhận F0 trở nặng, bác sỹ Quân y ôm bình oxy chạy len lỏi qua con hẻm nhỏ để cấp cứu

Ngay khi có điện thoại báo có bệnh nhân trở nặng, bác sỹ Quân y ngay lập tức mặc đồ bảo hộ, phóng xe máy rồi chạy len lỏi trong con hẻm nhỏ để giành giật sự sống cho bệnh nhân F0.

Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh "cướp" sóng livestream bảo vệ vợ trước ồn ào

Dù là người ngọt ngào nhưng khi bà xã bị bắt nạt thì Công Vinh cũng sẵn sàng xù lông nhím luôn.

BREAKING NEWS: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố kết hôn!

Tối 10/2, phía công ty quản lý Vast Entertainment đã chính thức thông báo tin mừng của Hyun Bin và Son Ye Jin cùng bức tâm thư của nam tài tử.

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3