Home TIN TỨC Mới về nhà mới không lâu Quỳnh Trần JP lần đầu công khai căn trọ xập xệ, tiết lộ món đồ dùng để "dằn mặt" chồng

Mới về nhà mới không lâu Quỳnh Trần JP lần đầu công khai căn trọ xập xệ, tiết lộ món đồ dùng để "dằn mặt" chồng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Toàn bộ những hình ảnh về căn nhà cũ đã được Quỳnh Trần JP công khai trên YouTube trước khi sang ở căn nhà mới khang trang.

Cách đây không lâu trên Fanpage cá nhân, Quỳnh Trần JP đã bất ngờ khoe căn nhà mới tậu hoành tráng ở Nhật. Có thể thấy ở một đất nước đắt đỏ như Nhật Bản, Quỳnh Trần đã phải chi số tiền không nhỏ để sở hữu một cơ ngơi riêng.

Trước khi chính thức dọn đến căn nhà mới khang trang, Quỳnh Trần lần đầu tiên (và cũng có thể là duy nhất) công khai căn nhà thuê trước đây của mình. Theo đó nữ YouTuber chia sẻ, cô quay lại mọi ngóc ngách của căn nhà này để giữ lại tư liệu cho bé Sa sau này có thể ngắm lại nơi mình từng lớn lên.
Cả gia đỉnh nhà Quỳnh Trần hạnh phúc trong ngày tân gia

Nhà mới khang trang tiền tỷ 

Theo chia sẻ, Quỳnh Trần JP đã công khai hình ảnh bên ngoài của "căn phòng trọ" xập xệ trước đây nơi gia đình Quỳnh Trần sinh sống. Đây là địa điểm đã gầy dựng nên cơ ngơi triệu view triệu subs trên kênh YouTube của mình. Hiện tại toàn bộ các cây cối, đất trồng cây đều được chị Quỳnh gom lại để di chuyển sang nhà mới (vì quy định ở Nhật nên chị Quỳnh không được bỏ đi).

Không gian bí, hẹp 

Bên cạnh đó, điều khiến người xem sốc nhất chính là bên trong căn nhà tràn ngập đồ đạc và không hề có một chỗ nào để thở. Theo giải thích của chị Quỳnh là vì sắp chuyển nhà nên không gian có phần bừa bộn. Ngoài ra, căn bếp và căn phòng khách được tận dụng làm nơi đăng các video mukbang cũng được chị Quỳnh công khai.

Diện tích bếp siêu nhỏ

Khu bếp bừa bộn

Chi tiết được nhiều người quan tâm nhất khi xem nhà cũ của Quỳnh Trần JP chính là... cái trứng đà điểu màu xanh. Theo đó, Quỳnh Trần "tố" chồng mình đã mua trứng mà không tìm hiểu, hoá ra nó chỉ là đồ để trang trí chứ hoàn toàn không ăn được. Nữ Vlogger giữ cái trứng lại như một hành động "dằn mặt" cho chồng sau này không mua đồ phí phạm.

Trứng đà điểu xanh dằn mặt chồng 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!


Kon Tum đi đâu: Đà Lạt đông quá thì mình ghé Măng Đen ngắm mai anh đào đang nở rộ

Đến với Măng Đen vào những ngày này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa mai anh đào đang nở hồng cả một góc trời. Bạn có hẹn với Măng Đen chứ?

Đầu năm du xuân đến ngay chùa Phúc Lâm - Ngôi chùa dát vàng ngay sát Hà Nội

Chùa Phúc Lâm là một ngôi chùa được nhiều người ghé đến. Bởi chúng có lối kiến trúc độc đáo, lộng lẫy và như một Thái Lan thu nhỏ.

Thời tiết lạnh cóng, Vietjet đồng giá vé máy bay 555.000 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi

Miễn nghĩ suy với giá vé tiết kiệm thế này, cất ví đi và cất cánh thôi!

Không chỉ là "vùng đất gây thương nhớ", mùa xuân Y Tý còn xứng đáng là "mùa xuân trên tầng mây" đẹp nhất

Người ta lên Y Tý (Lào Cai) để săn tìm biển mây, để ngắm nhìn những ngôi nhà tường trình cổ kính, để tìm tới "công viên Choản Thèn" với chiếc dây đu giữa trời,... và để đắm mình trong sắc hoa mùa xuân đẹp nao lòng những ngày này.

Vi vu Hàn Quốc tại phố hàn K-Town - Mega Grand World Hà Nội với bộ sưu tập Artwork cực nghệ

Mega Grand World Hà Nội nổi tiếng với giới trẻ Hà Nội nhờ những show nhạc nước mãn nhãn, hay những góc check-in bên bản dupe của dòng sông Venice. Nhưng mọi người dường như quên mất rằng K-Town thuộc Mega Grand World cũng là một trong những tâm điểm được nhiều người yêu thích văn hóa “Hàn lưu” quan tâm và mong đợi.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3