Home TIN TỨC Mối nguy hiểm nào tại biển Vũng Tàu mà khiến rich kid Tiên Nguyễn từng phải lên tiếng cảnh báo

Mối nguy hiểm nào tại biển Vũng Tàu mà khiến rich kid Tiên Nguyễn từng phải lên tiếng cảnh báo


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nếu có ý định ghé thăm biển Vũng Tàu trong thời gian tới các bạn đừng bỏ qua lời cảnh báo về con vật khá nguy hiểm này

Vào tháng 3, hay thậm chí tới 1-2 tháng sau, các vùng biển phía Nam sẽ có lượng khách tăng đột biến, vì mùa hè đã đến. Khi đi du lịch biển mùa hè, du khách cần đặc biệt lưu ý để bảo vệ bản thân và những người xung quanh, vì đây cũng là thời điểm các loài sinh vật, các hiện tượng thiên nhiên phát triển mạnh mẽ. Trong khoảng thời gian từ tháng 4-5 sẽ có những nguy hiểm mà du khách cần lưu ý khi đến biển Vũng Tàu. Cụ thể là hiện tượng  sâu biển “xâm chiếm” vùng biển gần bờ và các bãi cát ven bờ.

Sâu biển, còn được gọi là chuột biển hoặc rết biển. Bề ngoài, chúng rất giống sâu róm, có màu xám, xanh, đen và thường ẩn mình trong cát. Chúng di chuyển nửa giống con sâu và nửa giống con đỉa và có thể dài tới 30 cm. Bộ phận nguy hiểm nhất của giun biển là lông - chúng chứa độc tố gây dị ứng. Nếu vô tình chạm vào có thể gây ngứa, sưng tấy, khó chịu.

con vật gây nguy hiểm tại biển Vũng Tàu

Cận cảnh sâu biển

Trong chuyễn đi nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu năm 2020, Rich kid Tiên Nguyễn từng tận mắt bắt gặp loài sâu biển. Cô đã vô cùng sợ hãi và lập tức đăng story cảnh báo cho mọi người, thậm chí còn khẳng định sẽ tránh xuống biển trong thời điểm đó.

con vật gây nguy hiểm tại biển Vũng Tàu

Story quay cận cảnh con sâu biển quằn quại trên cát, Tiên Nguyễn còn thốt lên: “Không bao giờ xuống nước nữa”

Về tình trạng này, ông Phạm Khắc Tộ (Giám đốc Ban quản lý các KDL TP. Vũng Tàu) từng cho biết, cứ tháng 4, tháng 5 hàng năm sẽ xuất hiện sâu biển, đến tháng 7 chúng tự biến mất. Tuỳ từng năm và điều kiện tự nhiên, sâu biển sẽ xuất hiện nhiều hay ít.

“Có sâu biển thì chứng tỏ môi trường biển còn sạch và đảm bảo, không có ô nhiễm gì cả. Nếu không may đụng phải sâu biển, lông sâu biển cắm vào người chỉ gây ngứa chút xíu chứ không sao. Người dân không nên gãi nhiều quá, dẫn đến xước da, nhiễm trùng. Khi tắm biển người dân nên để ý tránh xa vùng có sâu, tránh tiếp xúc trực tiếp”, ông Tộ khuyến cáo.

con vật gây nguy hiểm tại biển Vũng Tàu

Tốt nhất khi thấy cảnh tượng này hãy tránh xa!

Nguồn: Tổng hợp

Cắm trại qua đêm tại biển Xuân Hải: Đêm nghe sóng vỗ, sáng hưởng bình minh

Nếu bạn đang tìm điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời sau những ngày bon chen nơi thành thị hối hả và tấp nập thì bãi biển Xuân Hải là lựa chọn tuyệt vời.

Một ngày tung hoành Phan Thiết – Mũi Né cùng hội bạn thân dịp lễ 8/3

Lễ 8/3 năm nay mà chưa có kế hoạch đi đâu thì tham khảo ngay tour Phan Thiết – Mũi Né trong ngày này nhé.

Bộ ba Lan Ngọc - Tú Hảo - Thùy Anh đọ dáng sexy trong chuyến du lịch Vũng Tàu, ai cũng “xịt máu mũi”

Màn đọ sắc của bộ ba mỹ nhân này càng khiến cho Vũng Tàu trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Theo chân bé chó nổi tiếng tên “Vịt” - Idol giới trẻ thế hệ mới đi khắp Phú Quý!

Cô chó nhỏ có cái tên cực lạ - “Vịt” trở nên khá nổi tiếng với cộng đồng du lịch vì được nhiều bạn trẻ gen Z biết đến với việc đã được check-in hàng loạt biển đảo hot nhất Việt Nam như Phú Quý, Phú Yên... như bao bạn trẻ khác.

Mở bát đầu năm, khai xuân rực rỡ với lịch trình 5N4D "chất ngất" ở Quy Nhơn - Phú Yên

Mở bát đầu năm, còn gì bằng khi được khai xuân ở những thành phố biển xinh đẹp như Quy Nhơn, Phú Yên,... Cùng note lại ngay lịch trình 5N4D chi tiết của bạn Hoàng Tuấn Anh dưới đây nha!

Du lịch Vũng Tàu thôi bạn ơi, để còn check-in với cây phượng nở hoa kiểu "xanh chín", "nửa mùa" đang hot nhất MXH nữa chứ!

Nhiều người bất ngờ trước vẻ đẹp kì lạ của cây phượng, ưu ái gọi là cây phượng "thân ở Vũng Tàu, hồn ở Hải Phòng" và đổ xô đến check-in

Đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt với những cung đường đẹp nhất nhì Bà Rịa - Vũng Tàu

Các tín đồ du lịch đã nhanh chóng kéo đến thật đông đảo để đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt ở Bà Rịa - Vũng Tàu, không lâu sau khi nhiều tờ báo và trang mạng chia sẻ những hình ảnh đẹp nao lòng về cung đường xuyên qua cánh đồng.

Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"

Du khách vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu, nhưng thực tế cũng khiến ai ngỡ ngàng.

Một địa điểm quen thuộc ở Vũng Tàu được giới trẻ săn đón, chen nhau từ 4 giờ sáng vẫn không có chỗ

Địa điểm quen thuộc tại Vũng Tàu bỗng hot rần rần, giới trẻ tranh nhau ngắm bình minh từ 4 giờ sáng đông nghịt.

Nhà thờ mới xây ở Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành điểm check-in cực nổi với background tựa tòa lâu đài ở trời Âu

Một nhà thờ mới xây ở Bà Rịa - Vũng Tàu từ cuối năm ngoái tới nay đã trở thành địa điểm thu hút nhiều tín đồ du lịch đến check-in "sống ảo" với background tựa tòa lâu đài ở trời Âu. Đó là nhà thờ giáo xứ Song Vĩnh.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 không đi biển Vũng Tàu đón nắng đầu hè thì phí, hàng loạt bãi biển xinh đẹp đang chờ bạn

Biển Vũng Tàu vào mỗi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 hàng năm luôn thu hút đông đúc du khách đổ về tắm biển. Vậy nên nếu dịp nghỉ lễ năm nay mà không đi biển Vũng Tàu đón nắng đầu hè thì phí, nhất là khi giá vé bay đang tăng cao có thể khiến lượng du khách kỳ này giảm.

Đi tìm hàng bánh canh mà BB Trần, Hải Triều rất mê: Ngon đến mức nào mà phải xếp hàng từ 5h sáng để thưởng thức?

Với người sành ăn như BB Trần thì chắc chắn nam diễn viên sẽ phải tìm ra những quán ngon nhất, những nơi đẹp nhất để cùng hội bạn thân đế và trải nghiệm rồi.

2
2
2
2
3