Home TIN TỨC Mối nguy hiểm nào tại biển Vũng Tàu mà khiến rich kid Tiên Nguyễn từng phải lên tiếng cảnh báo

Mối nguy hiểm nào tại biển Vũng Tàu mà khiến rich kid Tiên Nguyễn từng phải lên tiếng cảnh báo


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nếu có ý định ghé thăm biển Vũng Tàu trong thời gian tới các bạn đừng bỏ qua lời cảnh báo về con vật khá nguy hiểm này

Vào tháng 3, hay thậm chí tới 1-2 tháng sau, các vùng biển phía Nam sẽ có lượng khách tăng đột biến, vì mùa hè đã đến. Khi đi du lịch biển mùa hè, du khách cần đặc biệt lưu ý để bảo vệ bản thân và những người xung quanh, vì đây cũng là thời điểm các loài sinh vật, các hiện tượng thiên nhiên phát triển mạnh mẽ. Trong khoảng thời gian từ tháng 4-5 sẽ có những nguy hiểm mà du khách cần lưu ý khi đến biển Vũng Tàu. Cụ thể là hiện tượng  sâu biển “xâm chiếm” vùng biển gần bờ và các bãi cát ven bờ.

Sâu biển, còn được gọi là chuột biển hoặc rết biển. Bề ngoài, chúng rất giống sâu róm, có màu xám, xanh, đen và thường ẩn mình trong cát. Chúng di chuyển nửa giống con sâu và nửa giống con đỉa và có thể dài tới 30 cm. Bộ phận nguy hiểm nhất của giun biển là lông - chúng chứa độc tố gây dị ứng. Nếu vô tình chạm vào có thể gây ngứa, sưng tấy, khó chịu.

con vật gây nguy hiểm tại biển Vũng Tàu

Cận cảnh sâu biển

Trong chuyễn đi nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu năm 2020, Rich kid Tiên Nguyễn từng tận mắt bắt gặp loài sâu biển. Cô đã vô cùng sợ hãi và lập tức đăng story cảnh báo cho mọi người, thậm chí còn khẳng định sẽ tránh xuống biển trong thời điểm đó.

con vật gây nguy hiểm tại biển Vũng Tàu

Story quay cận cảnh con sâu biển quằn quại trên cát, Tiên Nguyễn còn thốt lên: “Không bao giờ xuống nước nữa”

Về tình trạng này, ông Phạm Khắc Tộ (Giám đốc Ban quản lý các KDL TP. Vũng Tàu) từng cho biết, cứ tháng 4, tháng 5 hàng năm sẽ xuất hiện sâu biển, đến tháng 7 chúng tự biến mất. Tuỳ từng năm và điều kiện tự nhiên, sâu biển sẽ xuất hiện nhiều hay ít.

“Có sâu biển thì chứng tỏ môi trường biển còn sạch và đảm bảo, không có ô nhiễm gì cả. Nếu không may đụng phải sâu biển, lông sâu biển cắm vào người chỉ gây ngứa chút xíu chứ không sao. Người dân không nên gãi nhiều quá, dẫn đến xước da, nhiễm trùng. Khi tắm biển người dân nên để ý tránh xa vùng có sâu, tránh tiếp xúc trực tiếp”, ông Tộ khuyến cáo.

con vật gây nguy hiểm tại biển Vũng Tàu

Tốt nhất khi thấy cảnh tượng này hãy tránh xa!

Nguồn: Tổng hợp

Danh sách 11 bãi biển tuyệt đẹp của thành phố biển Quy Nhơn

Ngoài 11 bãi biển đẹp nhất và nổi tiếng, thành phố biển Quy Nhơn còn có những tọa độ du lịch đáng để check-in như di tích văn hóa hay những ngôi chùa nổi tiếng...

Những bức ảnh đi biển độc đáo của người phụ nữ gần 30 năm không cắt tóc, trông như nàng tiên cá

Mái tóc của cô gái này sau 26 năm dài gần 1,65 mét khiến nhiều người liên tưởng đến nàng công chúa trong cổ tích.

Hương Giang thả dáng tại Lăng Cô, nhan sắc ngây ngất sau khi độc thân trở lại

Loạt ảnh cực xịn xò của nàng hậu tại Lăng Cô khiến người hâm mộ bất ngờ vì nhan sắc thăng hạng thấy rõ sau khi chia tay bạn trai Matt Liu.

Ngỡ Vũng Tàu chẳng có gì chơi mà đi chùn chân cũng không hết chỗ

Đi đâu trong khoảng thời gian này? Vũng Tàu được không? Đi Vũng Tàu thì đi đâu bây giờ? Khi những địa điểm nổi tiếng bạn đã check in hết?

Gợi ý hoạt động khai xuân may mắn cho 8 pha mặt trăng vào tết Nhâm Dần 2022 - Tết này đi đâu và chơi gì?

Cùng xem những gợi ý về các hoạt động khai xuân để cả năm may mắn vào tết Nhâm Dần 2022 này nhé! Nên đi chơi ở đâu và chơi những gì? Xem ngay...

Đến Côn Đảo vào mùa hè là lựa chọn lý tưởng để tránh nóng

Du lịch Côn Đảo mùa nào đẹp nhất trong năm? Liệu có phải mùa hè đầy nắng và gió biển, tắm nắng trên những bãi biển trong xanh trải dài tuyệt đẹp.

Thử ngay 4 trải nghiệm hay ho ở mũi Nghinh Phong để thấy du lịch Vũng Tàu đi nhiều cũng không chán

4 địa điểm check in tại mũi Nghinh Phong không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu này chắc chắn sẽ cho bạn loạt ảnh đẹp mang về.

Đôi bạn thân cùng nhau đi khắp nơi trước dịch giờ dăm bữa nửa tháng lại cùng cắm trại khắp Sài Gòn

Chỉ sau thời gian dịch bệnh, đôi bạn thân này mới nhận ra sức hút của những chuyến cắm trại gần nhà, chẳng kém gì những chuyến đi xa

Hoa phượng đỏ đã nở rực từ khắp các con phố đến sườn núi Vũng Tàu

Chiêm ngưỡng hoa phượng đỏ rực trên khắp sườn núi Vũng Tàu hứa hẹn sẽ là trải nghiệm du lịch hấp dẫn du khách trong dịp hè năm nay.

Đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt với những cung đường đẹp nhất nhì Bà Rịa - Vũng Tàu

Các tín đồ du lịch đã nhanh chóng kéo đến thật đông đảo để đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt ở Bà Rịa - Vũng Tàu, không lâu sau khi nhiều tờ báo và trang mạng chia sẻ những hình ảnh đẹp nao lòng về cung đường xuyên qua cánh đồng.

Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"

Du khách vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu, nhưng thực tế cũng khiến ai ngỡ ngàng.

2
2
2
2
3