Home TIN TỨC Chàng trai chia sẻ những hình ảnh "góc khuất" của Tà Chì Nhù: Cảnh tượng khác xa ảnh "sống ảo" trên mạng

Chàng trai chia sẻ những hình ảnh "góc khuất" của Tà Chì Nhù: Cảnh tượng khác xa ảnh "sống ảo" trên mạng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tà Chì Nhù có như bạn tưởng tượng? Gần đây, một chàng trai đã cảnh báo các “góc khuất” của Tà Chì Nhù, không như những gì trên MXH.

Trong thời gian gần đây, Tà Chì Nhù là địa điểm du thích thu hút du khách săn mây, ngắm hoa chi pâu và cũng là để trải nghiệm trekking bởi nơi đây được nhắc đến là một trong những cung đường trekking khá dễ đi. Tuy nhiên, sự thật lại là một điều khác, mới đây, một chàng trai đã chia sẻ những khoảnh khắc không như là mơ sau khi trải nghiệm chuyến đi Tà Chì Nhù khác xa với các tấm ảnh "sống ảo" trên mạng.

MỤC LỤC [Hiện]

Một chàng trai đã cảnh báo các “góc khuất” của Tà Chì Nhù

Một chàng trai đã cảnh báo các “góc khuất” của Tà Chì Nhù

Thật ra, việc săn mây có thành công hay không còn được CĐM đùa với nhau là do “nhân phẩm”, vì nhiều lý do như thời tiết, khí hậu. Đây là điều mà bất cứ chuyến đi săn mây nào cũng có thể xảy ra. Có thể có ít mây, có khi còn mờ mịt không thấy mây đâu, nhưng cũng có thể bạn sẽ săn được một biển mây đẹp. Điều đó thì... không nói trước được.

Một chàng trai đã cảnh báo các “góc khuất” của Tà Chì Nhù

Một chàng trai đã cảnh báo các “góc khuất” của Tà Chì Nhù

Vài năm trở lại đây, những tấm ảnh đồi hoa chi pâu tím xinh đẹp được chia sẻ trên MXH khiến cho nhiều người thích thú. Tuy nhiên, theo những hình ảnh mà anh chàng trải nghiệm thì hoa chi pâu thực tế hiện nay không được tím như vậy nữa, có thể do bị lai tạp và thưa thớt hơn trước (theo lời chàng trai).

Một chàng trai đã cảnh báo các “góc khuất” của Tà Chì Nhù

Một chàng trai đã cảnh báo các “góc khuất” của Tà Chì Nhù

Nhắc đến Tà Chì Nhù người ta nhớ đến các cung đường trekking khá dễ trong số các cung đường trekking, nhưng theo chia sẻ của chàng trai trong clip thì thực tế lại "rất rất rất mệt". Không chỉ leo mệt, đôi khi còn đi vào những đoạn đường khó đi, gập ghềnh, dốc cao, trơn trượt "như đổ mỡ".

Chàng trai cũng khuyên mọi người nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đi Tà Chì Nhù vì trải nghiệm có thể sẽ "chưa xứng đáng với công sức bỏ ra". Còn nếu bạn là người thích khám phá, chuyên đi leo núi, muốn thử thách bản thân, muốn chinh phục một địa điểm mới thì đây lại là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến phản bác lại chàng trai này. Một số cho rằng so với nhiều cung đường trekking khác thì Tà Chì Nhù dễ đi hơn nhiều. Bên cạnh đó, khi đi săn mây thì nên xem thời tiết trước, như vậy sẽ dễ săn được biển mây hơn, tránh rơi vào cảnh mây mù như một số người từng trải nghiệm.

NGUỒN: Tổng hợp

Tỉnh nào tên chỉ có 6 chữ, địa hình đồi núi lại có cái tên rất độc lạ mang nghĩa "ngôi làng nằm gần hồ nước"?

Đoán xem tỉnh nào chỉ có 6 từ, địa hình toàn đồi núi, nhưng tên có nghĩa là… “ngôi làng nằm gần hồ nước”.

Thiếu gia nhà giàu đi du lịch sang chảnh nhưng vẫn để bạn gái trả một nửa chi phí, liệu có sai không?

Câu chuyện của cặp đôi này đã dấy lên một chủ đề bàn luận về việc chi phí du lịch của một cặp đôi nên phân chia như nào mới hợp.

Hari Won: nói rõ lý do chồng phải lấy giấy che một phần sao kê, khẳng định mấy chục ngàn cũng quý, không dám ăn chặn

Chiều 8/9, sau khi rất nhiều người thắc mắc về chuyện Trấn Thành lấy giấy che một phần sao kê, Hari Won đã đưa ra lý do rõ ràng

Top 13 điểm săn mây đẹp nhất Việt Nam đầy đủ nhất từ Bắc vào Nam

Đến hẹn lại lên, cứ tầm cuối tháng 9 đến đầu tháng 4 là khoảng thời gian người người nhà nhà đổ đi “săn mây”. Để săn được biển mây đẹp bồng bềnh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: thời tiết, không gian, thời gian. Thậm chí nhiều bạn trẻ còn đùa vui là đây là hoạt động du lịch có thể “bài kiểm tra nhân phẩm” của du khác. Âu cũng vì “săn được mây đẹp” rất quý hiếm khiến ai cũng muốn thưởng thức một lần trong đời.

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh song kiếm hợp bích bán hàng livestream, khẳng định đây là nghề thời thượng

Không chỉ cùng nhau cặp kè đi du lịch, sự kiện, cặp đôi giờ còn hợp tác làm ăn

Trải nghiệm độc đáo ở Mù Cang Chải hứa hẹn gây sốt Tết Dương lịch 2024: Thay vì bay bằng xe kéo tuần lộc, "ông già Noel của Việt Nam" bay bằng dù lượn

Dù Giáng sinh đã qua đi, nhưng những hình ảnh về trải nghiệm khó quên - nhảy dù cùng ông già Noel của bạn trẻ này vẫn khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Băng tuyết phủ trắng xoá tại Mù Cang Chải ngay dịp Giáng sinh như mùa đông ở Châu Âu, dân tình rủ nhau đi "săn" tuyết

Sáng ngày 22/12, tại đỉnh La Pán Tẩn (thuộc huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) đã xuất hiện băng tuyết phủ trắng xoá. Rất nhiều người tò mò và muốn được tận mắt ngắm khung cảnh băng tuyết trắng xoá ngay tại Việt Nam nên hội đam mê xe dịch ai cũng tỏ ra rất thích thú.

Chàng trai chia sẻ những hình ảnh "góc khuất" của Tà Chì Nhù: Cảnh tượng khác xa ảnh "sống ảo" trên mạng

Tà Chì Nhù có như bạn tưởng tượng? Gần đây, một chàng trai đã cảnh báo các “góc khuất” của Tà Chì Nhù, không như những gì trên MXH.

Săn mây vào mùa hoa tím Chi Pâu trên ngọn núi Tà Chì Nhù ở Yên Bái

Tà Chì Nhù là được ví như là nóc nhà của tỉnh Yên Bái, có độ cao là 2.979 m và đứng thứ 7 trong số các ngọn núi cao nhất Việt Nam. Nơi đây là địa điểm săn mây lý tưởng của những du khách đam mê trekking, nổi bật nhất là biển mây bồng bềnh bao quanh những dãy núi màu tím thơ mộng khi bước vào mùa hoa Chi Pâu.

Khám phá "nóc nhà" Yên Bái ngắm mùa hoa chi pâu đẹp lịm tim: Gần 3 triệu đồng để đắm chìm giữa biển mây Tà Chì Nhù

Tà Chì Nhù luôn là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ thích khám phá thiên nhiên, săn mây hay trekking núi cao. Hãy cùng tham khảo chi phí đến “nóc nhà” Yên Bái trong 3N2Đ.

Ngẩn ngơ trong biển mây khi thức dậy tại Suối Giàng của Yên Bái

Suối Giàng, Yên Bái là nơi du lịch hoàn hảo để chữa lành bởi thiên nhiên, đâu đâu cũng thấy tầng tầng lớp lớp mây trời.

2
2
2
2
3