Home TIN TỨC Tung ảnh tình tứ hậu kết thúc phim 11 tháng 5 ngày, Thanh Sơn – Khả Ngân khiến fan xuýt xoa, tích cực đẩy thuyền

Tung ảnh tình tứ hậu kết thúc phim 11 tháng 5 ngày, Thanh Sơn – Khả Ngân khiến fan xuýt xoa, tích cực đẩy thuyền


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, cặp đôi diễn viên Thanh Sơn - Khả Ngân lại tiếp tục "gây bão" cộng đồng mạng vì sự tình tứ từ phim đến ngoài đời khiến fan tích cực đẩy thuyền.

Bộ phim truyền hình 11 tháng 5 ngày vừa khép lại với cái kết viên mãn khi Hải Đăng cuối cùng đã nói lời yêu Tuệ Nhi. Ngay khi tập cuối khép lại, nam chính Thanh Sơn đã có động thái trên mạng xã hội khiến netizen ngỡ ngàng. Dòng trạng thái trên fb ngắn gọn chỉ với ba từ “ANH YÊU EM” cùng bức ảnh ngọt ngào trong hậu trường ở tập cuối khiến dân tình vô cùng bấn loạn.

Bộ ảnh mới của cặp đôi diễn viên Thanh Sơn - Khả Ngân tiếp tục

Dòng tỏ tình công khai trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn rằng không biết đây là lời Đăng dành cho Nhi hay nỗi lòng của Thanh Sơn dành cho Khả Ngân nữa. Câu trả lời tính đến thời điểm hiện tại còn chẳng quan trọng nữa khi các shipper đã đẩy thuyền cực mạnh cho đôi bạn trẻ. Không chỉ cộng đồng mạng, ngay cả dàn sao Việt cũng tích cực đẩy thuyền ủng hộ cặp đôi không khác gì khán giả.

Những hình ảnh Khả Ngân đến thăm nhà Thanh Sơn không chỉ khiến người hâm mộ thích thú mà còn khiến nhiều sao Việt thích thú.

hình ảnh Khả Ngân đến thăm nhà Thanh Sơn không chỉ khiến người hâm mộ thích thú

Bình An (vai Trí) trong phim comment: “rồi chốt đơn”. Tiến Lộc (vai Dũng sở khanh) cũng khẳng định: “chuẩn bị đáp lễ là đẹp”. Bà Bích trong Hương vị tình thân thì lại ngỡ ngàng vì cặp đôi tiến triển nhanh quá “về nhà rồi à”. Trong khi đó, ca sĩ Tùng Dương lại tích cực đẩy thuyền “sao khôn cưới luôn”. 

Trên nhiều diễn đàn phim Việt, nhiều cư dân mạng còn đồng tình rằng cặp đôi Đăng – Nhi của 11 tháng 5 ngày hiện đang là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ.

cặp đôi Đăng – Nhi của 11 tháng 5 ngày hiện đang là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ.

Từ cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” cho đến khi trở thành bạn và nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Không chỉ đẹp đôi trên phim, cặp đôi này ngoài đời còn giữa mối quan hệ hết sức thân thiết với nhiều hành động đáng ngờ không khỏi khiến netizen đồn đoán “phim giả tình thật”.

Không chỉ đẹp đôi trên phim, cặp đôi này ngoài đời còn giữa mối quan hệ hết sức thân thiết

Trên trang cá nhân của Thanh Sơn, không ít lần nam diễn viên khiến khán fan "ngất lịm" bởi sự ngọt ngào với bạn diễn

Dư âm phim 11 tháng 5 ngày chưa kết thúc, thì mới đây, Thanh Sơn - Khả Ngân lại tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi cùng lúc tung loạt ảnh tình tứ lên trang cá nhân. Được biết, đây là bộ ảnh đầu tiên hai diễn viên thực hiện trong studio thay cho lời cảm ơn tới khán giả đã theo dõi và ủng hộ 11 tháng 5 ngày và tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi Đăng - Nhi.

Trên trang cá nhân của Thanh Sơn, không ít lần nam diễn viên khiến khán fan

Thanh Sơn - Khả Ngân lại tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

Khán giả yêu thích phim Việt chắc chắn không thể bỏ lỡ 11 tháng 5 ngày. Những tập cuối của bộ phim kết thúc, khán giả vui mừng vì cái kết đẹp cho các nhân vật nhưng không khỏi tiếc nuối vì từ nay sẽ không còn được nhìn thấy các diễn viên mình yêu thích.

Nguồn: Tổng hợp

Theo chân Quang Vinh vi vu khắp London, check-in không sót điểm nào với visual cực xịn

Hàng loạt địa điểm hot như đồng hồ Big Ben, cầu Tháp London, vườn hoa oải hương... đều được cho lên sóng.

Style đi siêu thị của 10 sao nữ Việt: HHen Niê Minh Tú mặc như gái quê, Tiểu Vy sexy khó cưỡng

Giãn cách xã hội khiến dịp duy nhất để sao Việt xuất hiện trước công chúng là lúc đi siêu thị, không biết các anh chàng/cô nàng sẽ mặc gì đây?

Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh "cướp" sóng livestream bảo vệ vợ trước ồn ào

Dù là người ngọt ngào nhưng khi bà xã bị bắt nạt thì Công Vinh cũng sẵn sàng xù lông nhím luôn.

MC Quyền Linh chưa bao giờ gây thất vọng, mặc trời mưa gió vẫn nhiệt tình vác gạo làm từ thiện ủng hộ bà con vùng dịch

Mặc dù điều kiện thời thiết không ủng hộ, nam MC vẫn nhiệt tình đến những địa phương đang phong tỏa để chia sẻ khó khăn với bà con

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của Kim Duyên thay đổi quá nhiều, do lối trang điểm hay thẩm mỹ quá xuất sắc?

Đào lại loạt ảnh hồi mới chân ướt chân ráo tham gia các cuộc thi sắc đẹp của Kim Duyên có thể thấy sự thăng hạng nhan sắc của cô nàng

Vũ Khắc Tiệp khoe chân dài "2m" trong vlog mới nhất, dân tình bóc mẽ: hóng ngày anh catwalk cho Dior

"Kéo chân" siêu dài không còn là đam mê của riêng hội chị em phụ nữ nữa rồi.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3