Cuối tuần vừa qua, sự kiện "Chu du miền vị giác" của Vinamilk Green Farm được tổ chức ở 2 vị trí "đắc địa" của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đồng loạt được hàng nghìn người check in xếp hàng tham dự. Không những xuất hiện khắp mạng xã hội với những hình ảnh, video TikTok lung linh không tưởng của các bạn trẻ, sự kiện còn quy tụ sự tham gia của nhiều gương mặt hot.

Với diện tích rộng đến 128 mét vuông, được tổ chức tại 2 vị trí cực kì "đắc địa" và đậm tính nghệ thuật là Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh và Nhà hát lớn Hà Nội, các bạn trẻ đã được một phen trầm trồ như lạc vào một không gian ảo giác như mơ với những trải nghiệm đa giác quan trọn vẹn nhất.

Các bạn trẻ đã được tham gia vào hành trình thăm thú vùng đất Green Farm diệu kỳ thông qua ba hướng tiếp cận: thị giác, thính giác và vị giác. Ở phương diện thị giác và thính giác, người xem như đắm chìm trong thế giới siêu thực huyền ảo trong phòng Immersive Room cùng âm thanh sống động của những bản hòa tấu ngân nga, vang vọng giữa đại ngàn. Đặc biệt, màn hình LED tràn viền 5 mặt đã tái hiện từng miền thiên nhiên thơ mộng: là đồi cỏ xanh biếc, là cánh đồng hoa rực rỡ, là bầu trời lấp lánh ngàn sao.



Đáng chú ý, "veddete" tại sự kiện không thể không kể đến mặt trăng khổng lồ với đường kính hơn 2 mét là nơi hấp dẫn những tín đồ săn ảnh nhất. Được trưng bày tại khu vực chính, mặt trăng huyền ảo đã trở thành tâm điểm với luồng ánh sáng dịu dàng, chụp góc nào "dính" ngay góc đó.

Bên cạnh việc gây choáng ngợp cho công chúng với màn trình diễn thị giác đầy hấp dẫn, "Chu du miền vị giác" - đúng như tên gọi của mình còn tạo ra trải nghiệm thưởng thức sữa độc nhất trong ngành hàng tiêu dùng từ trước đến nay.

Nắm bắt sự thịnh hành của Immersive Art - nghệ thuật tương tác đối với giới trẻ, Vinamilk lần đầu đưa sữa vào triển lãm tương tác đa giác quan, hữu hình hóa thế giới "không tưởng" để mọi người có cơ hội trực tiếp khám phá. Triển lãm này khiến giới trẻ thích thú và cho ra những bức hình sống ảo cực nghệ, những video tiktok không thua kém triển lãm Vangogh trong Sài Gòn một tí nào.

Người tiêu dùng "mắt chữ A, mồm chữ O" trước không gian siêu thực tại phòng Immersive Room. Đắm mình trong căn phòng trình chiếu ấn tượng với những màn hình LED sống động, bao quanh bởi thanh âm du dương và mùi hương hoa cỏ êm dịu, nhiều bạn trẻ chia sẻ mong muốn được ở triển lãm lâu hơn. Bởi giờ đây họ như được hóa thân thành cô gái trong brand film (thước phim về thương hiệu), thư thái thả mình vào thiên nhiên.

Các góc check-in nghệ thuật giúp các nàng thơ, chàng thơ có thể thả dáng bên những góc chụp độc đáo: biểu tượng mặt trăng khổng lồ huyền ảo, khoảnh khắc bầu trời chuyển màu nên thơ xuất hiện trong brand film.

Triển lãm đã dày công thiết kế Tasting Room sao cho khách tham quan vừa có thể nhâm nhi sữa được ướp lạnh trong bình thủy tinh đẹp, các bạn vừa tiếp tục bóc tách những bí mật trong hành trình tạo ra sữa tươi chuẩn quốc tế.
NGUỒN: Tổng hợp
Starbucks chính thức mở cửa hàng có view đẹp nhất Sài Gòn giúp khách đến đây ngắm trọn thành phố ngay bên sông Sài Gòn, lập tức trở thành điểm check in lý tưởng.
Cà phê Hà Nội luôn được ví như một gia vị “ngọt ngào” trong bức tranh văn hoá đa sắc của mảnh đất Ngàn năm văn hiến. Tách biệt khỏi sự xô bồ, những quán cà phê truyền thống luôn đem lại cảm giác bình yên, cổ kính như chính con người Hà Nội thâm trầm, thanh lịch.
Dù giả danh tài xế Grab nhưng ai ai cũng xúc động trước câu chuyện mưu sinh đau lòng của người đàn ông cao tuổi này
Mới đây, trên một hội nhóm review đồ ăn đã xuất hiện bài viết phản ánh về thái độ thiếu tôn trọng của nhân viên của một nhà hàng buffet và lẩu Tokpokki ở Hà Nội.
Sau Lễ diễu binh - diễu hành kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, bao khoảnh khắc đẹp được ghi lại sẽ trở thành tư liệu quý giá, trong đó có những hình ảnh Đại lễ A80 đẹp nhất từ cộng đồng Check in Vietnam.
Thử ngay trào lưu đi du lịch bằng hết các địa danh nổi tiếng ở Việt Nam từng xuất hiện trong các tác phẩm văn học
Hàng nghìn lượt like và thả tim đến từ cộng đồng mạng cho những hình ảnh nước rút ở Huế và Hội An dù còn đó nhiều khó khăn từ những đống ngổn ngang do mưa lũ để lại.
Thông qua cập nhật từ cộng đồng mạng, hãy cùng sẻ chia với tình hình của hai đô thị du lịch hàng đầu - Huế và Hội An trong trận lũ đang diễn ra tại miền Trung.
Lô Lô Chải của tỉnh Tuyên Quang và Quỳnh Sơn của tỉnh Lạng Sơn tự hào là hai ngôi làng mới nhất trở thành địa danh "Làng du lịch tốt nhất thế giới năm 2025" của Việt Nam.
Nhiếp ảnh gia người Anh này đã đăng tải 20 bức ảnh lên MXH và miêu tả rằng các tác phẩm thể hiện vẻ đẹp phong cảnh và truyền thống Việt Nam. Hãy cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc rực rỡ qua ống kính Julian Elliott.
Chỉ một bức ảnh ôn kỷ niệm chuyến xuyên Việt đầu tiên 25 năm trước của mình, phượt thủ kỳ cựu này đã thu hút cả nghìn lượt tương tác với vô cùng nhiều bình luận tỏ ý khâm phục và chia sẻ niềm đam mê chung.
Miền Bắc và miền Trung có lẽ đang trong những ngày khó khăn nhất năm 2025 khi người dân đối mặt với tình trạng lũ lụt, ngập úng. Thay vì vi vu trên những chuyến đi, cộng đồng du lịch "lăn lộn" trong mùa lũ lụt nhưng vẫn có những hình ảnh sống động.