Home Khám phá 3 đồng cừu trắng muốt đẹp tựa Châu Âu cho hội "sống ảo" tha hồ "nháy máy"

3 đồng cừu trắng muốt đẹp tựa Châu Âu cho hội "sống ảo" tha hồ "nháy máy"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đồng cừu đang là một điểm check in cực thơ mộng thu hút giới trẻ. Bạn đã khám phá 3 đồng cừu "ngàn sao" này chưa?

“Nếu mà mệt quá, giữa thành phố sống chồng lên nhau. Cùng lắm thì mình về quê, mình "chăn cừu" và trồng thêm rau...”. Hội nào mà muốn đi du lịch thơ mộng mà vẫn có ảnh "chanh sả" lại còn gần nhà thì cứ tham khảo 3 cánh đồng cừu nổi tiếng này. Đảm bảo đi về có ngay bộ ảnh đẹp mê tơi!

Đồng cừu Vân Long - Ninh Bình

Địa chỉ: xã Gia Hưng, huyện Gia Viễn, Ninh Bình.

Đồng cừu Vân Long hay đồng cừu Gia Hưng nằm ở thành phố Ninh Bình. Nằm cách trung tâm TP.Hà Nội 90km, mất khoảng hơn 1h lái xe để đến đây và bạn có thể đi về trong ngày. Bởi Ninh Bình vốn nổi tiếng non nước hữu tình nên đồng cừu không chỉ thu hút vì những chú cừu trắng muốt mà còn khiến du khách "mãn nhãn" với sông núi xanh mướt, phong cảnh thơ mộng.

Khung cảnh xanh mát, trong lành

Phong cảnh hữu tình rất phù hợp cho những buổi picnic

Để vô được đồng cừu thì các bạn sẽ đi qua đầm Vân Long. Đầm này có dịch vụ chèo thuyền vãn cảnh non nước y như Tràng An vậy đó, vào mùa sen thì đẹp vô cùng. Bãi cỏ ở đồng cừu cực chill có thể cắm trại, picnic với nhóm bạn, cực thiên nhiên luôn nha. Không khí thoải mái dễ chịu  quang cảnh thơ mộng phù hợp là địa điểm có thể ghé qua vào dịp cuối tuần với những bạn nào muốn chốn xa khói bụi và ồn ào của thành phố nhé! 

Đưa các bé đến đây chơi cũng rất vui

Tuy nhiên đồng cừu chưa quy định chuẩn về giá cả các dịch vụ. Ở đây, người chăn nuôi cừu tự quy định mức thu, dao động từ 50K đến 100K tùy thuộc vào việc chụp ảnh cá nhân hay chụp ảnh cưới. 

Đồng cừu An Hòa - Ninh Thuận

Địa chỉ: thôn An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận

Đồng cừu An Hòa nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 16km theo hướng Tây Bắc, hướng đi quốc lộ 1A ra Nha Trang. Đây là một trong những địa điểm chăn nuôi và thả cừu tự do lớn nhất tỉnh Ninh Thuận.

Ảnh: Trung Van Nguyen

Ảnh: Nguyễn Yến Vi

Đồng cừu An Hòa chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới Ninh Thuận. Chính vì vậy, thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 giữa mùa hè sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để bạn thực hiện chuyến đi du lịch của mình. 

Ảnh: Trong Veo

Mỗi một buổi sáng bình minh là lúc An Hòa đón ánh nắng sớm ban mai nhẹ nhàng, từng đàn cừu sẽ được lùa ra khỏi chuồng vì lúc này sương đã tan. Tiếp đến sẽ di chuyển về khu vực đồng cỏ và triền đồi xung quanh trang trại, người chăn cừu thường là các chú bé được chủ thuê.

Nhìn lũ cừu "ngơ ngác" cưng xỉu

Chẳng có tiếng còi xe ồn ào hay những dòng người đông đúc tấp nập, thôn An Hòa dường như tách biệt hoàn toàn khỏi chốn thị thành xa hoa ấy. Chỉ còn lại cuộc sống bình yên với ngao du, chăm sóc đàn cừu công trên thảo nguyên rộng lớn vẫn âm thầm diễn ra. Còn gì tuyệt vời hơn khi được bay nhảy thỏa thích giữa trời đất bao la, non nước hữu tình, hít thở bầu không khí trong sạch, sảng khoái của vùng thôn quê. Đặc biệt hơn là được vui chơi và nô đùa cùng những chú cừu dễ thương, cho chúng ăn, chụp ảnh checkin đem về các bức hình sống ảo “so deep”.

Hiện nay Đồng cừu An Hòa mới chỉ là một điểm đến được các bạn trẻ phát hiện để chụp ảnh, vui chơi nên không có các dịch vụ du lịch hiện đại như khách sạn, nhà nghỉ,… Nếu muốn ở lại qua đêm, bạn có thể tự mang theo lều trại hoặc đến xin ở nhà nhà dân hay các khu trang trại chăn nuôi quanh đó nhé.

Đồng cừu Suối Tiên - Cam Ranh

Địa chỉ: xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh

Đồng cừu suối Tiên tọa lạc ở khu vực giáp ranh giữa Ninh Thuận và Cam Ranh. Để đến Đồng Cừu từ thành phố Nha Trang , bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. Từ Nha Trang theo quốc lộ 1A đi thẳng vào miền Nam, đến đoạn giáp ranh giữa Khánh Hòa, Ninh Thuận bạn đi thẳng vào đường đèo Vĩnh Hy 1km là tới rồi.

Ảnh: @hatrangngo

Đàn cừu ở đây có tới hơn 100 con, được chăm sóc kĩ càng, tỉ mẩn phục vụ du khách. Bạn có thể tha hồ bồng bế, vuốt ve mà không sợ chúng cào vì những chú cừu ở đây rất hiếu khách. Đây cũng là địa điểm lí tưởng để bạn dẫn các em nhỏ đến vui chơi với những chú cừu đáng yêu. Hãy lưu ý không làm đau hay tổn thương đến các chú cừu này bạn nhé!

Ảnh: Rita Nguyen

Bên cạnh đàn cừu trắng muốt, nơi đây còn có tháp cừu với những cầu thang xoắn bắt mắt. Tháp được thiết kế với tông màu trắng sang trọng, theo đúng phong cách châu Âu cho toàn nông trại. Đảm bảo mọi góc ảnh của bạn tại đây đều lung linh và cuốn hút vô cùng.

Ảnh: @yuying110

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Nguồn: Tổng hợp

Top 3 thảo nguyên đẹp mê ly nhất Việt Nam, nơi nào cũng có bãi cỏ xanh rì, nước suối kêu róc rách, hợp để rủ hội bạn đi cắm trại

Điểm danh 3 thảo nguyên xanh rì, đẹp như thơ ở Việt Nam, đi thôi cũng tưởng lạc giữa thiên đường.

Kỳ Duyên - Minh Triệu set kèo đi Nha Trang, sống thật chậm giữa núi rừng biệt lập

Bổ sung cho chuyến du lịch mùa hè của mình, cách đây không lâu, hoa hậu Kỳ Duyên đã có chuyến đi Nha Trang và người đồng hành cùng người đẹp không ai khác ngoài siêu mẫu Minh Triệu.

Mắt tròn mắt dẹt trước dòng sông sạch nhất thế giới: sạch như tấm gương, nước trong nhìn tận đáy

Bức ảnh về dòng sông sạch nhất thế giới - sông Umngot của Meghalaya đã khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng bởi sông như tấm gương, nước trong tới độ nhìn thấy tận đáy.

Quên lẩu gà lá é đi, bạn đã ăn thử cơm chiên lá é - đặc sản Nha Trang đang hot dạo gần đây chưa?

Đổi gió cơm ngon với món cơm chiên lá é đặc sản Nha Trang siêu dễ làm mà hương vị cực ngon, tìm mỏi mắt ngoài phố mới thấy một hàng

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Rong chơi xứ sở của các loài chim tại vườn chim Thung Nham Ninh Bình

Với khuôn viên rộng đến 334 ha, vườn chim Thung Nham là nơi phức hợp nhiều danh thắng đẹp có tiếng tại vùng đất Cố đô mà bạn không nên bỏ qua

Gợi ý lịch trình 3 ngày 2 đêm để khám phá mọi trải nghiệm ở Ninh Bình

Một bạn trẻ đã chia sẻ lịch trình 3 ngày 2 đêm với chi phí 2,5 triệu đồng cho chuyến đi một mình "ăn chơi thoả thích" và "khám phá mọi trải nghiệm ở Ninh Bình" rất đáng chú ý trước thềm những kỳ nghỉ lễ lớn của tháng 4.

Cộng đồng mạng phấn khích với loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới

Hàng loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới sẽ được khởi động từ ngày 26/4/2024 tới và liên tục diễn ra trong một tuần lễ.

Đi Ninh Bình trúng mùa mưa, du khách gặp cảnh tượng "dở khóc dở cười" nhưng cũng là trải nghiệm có 1-0-2

Trớ trêu thay cho các du khách du lịch Ninh Bình mùa mưa, trải nghiệm “dở khóc dở cười”, nhưng cũng rất thú vị khi đi thuyền trên sông.

3 tuyến đi thuyền ở Tràng An khiến mỗi mùa đến Ninh Bình bạn lại thêm choáng ngợp trước vẻ đẹp nơi đây

Khám phá 3 tuyến đi thuyền ở Tràng An, mỗi năm đi vài lần để chứng kiến vẻ đẹp riêng, cảnh sắc đặc biệt của Ninh Bình.

Vườn quốc gia Cúc Phương nhận giải “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á", du khách yêu thích bởi vẻ đẹp như lạc vào xứ sở thần tiên

Vườn quốc gia Cúc Phương liên tiếp nhận giải “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á", quả là địa danh khiến ai cũng ấn tượng bởi vẻ đẹp ấn tượng, như bước vào “xứ sở thần tiên”.

Hang Múa hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay

Dịp lễ 2/9 năm nay bạn chưa biết đi đâu, sao không thử tham khảo Hang Múa xinh đẹp đang đúng dịp mùa thu “gõ cửa”.

2
2
2
2
3