Home Đi đây này Du lịch Nha Trang 4N3Đ trọn gói “dịch vụ 5 sao”: Đắt xắt ra miếng, trải nghiệm từ đi bộ dưới biển đến bay dù lượn cực sang chảnh

icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Lịch trình Nha Trang 4 ngày 3 đêm của cô bạn Thuý Ngọc đúng chuẩn chuyến đi “hạng sang” nhưng cũng xứng đáng “đồng tiền bát gạo”.

Đến hẹn lại lên, cứ đến thời điểm rục rịch vào hè là người người nô nức đi “tránh nóng” ở những vùng biển xanh cát trắng, và Nha Trang luôn là điểm đến du lịch nằm trong top đầu để lựa chọn. Nha Trang được thiên nhiên ưu ái ban tặng những điều kiện hoàn hảo để trở thành thiên đường biển khiến ai cũng muốn đặt chân đến với những bãi biển dài xanh trong, những hòn đảo nhấp nhô nguyên vẻ hoang sơ, rồi những hoạt động vui chơi hiện đại bậc nhất.

du-lich-nha-trang

Vậy nên chẳng có lý do gì khi không chọn du lịch Nha Trang trong mùa hè này đúng không? Nhưng nếu bạn còn đang thắc mắc đến Nha Trang ăn gì, chơi đâu thì tham khảo ngay chuyến đi Nha Trang 4N3Đ của Vũ Thuý Ngọc dưới đây nhé.

Di chuyển đến Nha Trang

Mình đặt vé máy bay tuyến Hà Nội - Nha Trang của VNA, gía 1.200.000/người.

Di chuyển tại Nha Trang

- Nếu muốn khám phá mọi ngóc ngách của “thành phố biển” này thì mình khuyên các bạn nên thuê xe máy, vừa tiện còn vừa mát. Mình thuê xe máy với giá 150k/ngày, thêm 30k tiền xăng nữa là thoải mái vi vu.

- Nếu là gia đình đông người và có trẻ nhỏ thì mọi người nên gọi taxi để di chuyển cho an toàn nhé. Hoặc có thể sử dụng dịch vụ thuê ô tô tự lái, mình thấy cũng rất tiện lợi.

Mình du lịch Nha Trang trong 4 ngày 3 đêm và ở 2 khách sạn:

- Đêm đầu tiên mình ở Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang, địa chỉ: số 78 Trần Phú. Mình đặt combo trọn gói gồm ăn sáng + vui chơi 1 lần ở VinWonders

- Hai đêm sau mình chọn khách sạn Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa, địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải.

Được cái may mắn là bãi biển khu Phạm Văn Đồng hay Trần Phú đều trong sạch và đẹp, vì vậy cũng khá đông người tắm.

du-lich-nha-trang

- Hải sản: Du lịch Nha Trang nhất định phải ăn hải sản rồi! Lúc trên máy bay, mình có tình cờ quen một chú là người gốc Nha Trang, chú đã nhiệt tình giới thiệu cho mình một số quán ăn địa phương, ít người biết đến nhưng đồ ăn vô cùng chất lượng, đó là: quán Hải sản Phố Biển ở 36 Trần Phú, nhà hàng Thiên Phước. Các bạn cũng có thể đến thưởng thức hải sản ở những nhà hàng có tiếng tại Nha Trang như Thanh Sương, Tám Mẹo, quán lúc nào cũng đông nghịt luôn.

- Một số món đặc sản mà check in Nha Trang bạn nhất định phải thử: Nem nướng Nha Trang (tham khảo quán Nem nướng Ninh Hoà Đặng Văn Quyên), bánh canh cá dầm, bún sứa, bánh xèo, bánh canh ở đối diện Tháp Bà,…

- Bò Lạc Cảnh: món ăn hot tại Nha Trang nhưng theo cá nhân mình thì nó ở mức được chứ không quá xuất sắc, bởi khi nướng điểm trừ lớn là siêu siêu khói, ướp cũng không có gì đặc sắc. Món này ăn nhậu lai nhai thì ổn.

du-lich-nha-trangNem nướng - đặc sản Nha Trang

du-lich-nha-trangBò Lạc Cảnh

Ngày 1: Tp. Hà Nội - Tp. Nha Trang - Vinpearl Beachfront Condotel - Vinwonder Nha Trang

- Ngay khi hạ cánh thì cũng đã hơi muộn nên mình check in khách sạn, lên đồ đi Vinpearl Land luôn.

- Vì di chuyển liên tục khá mệt nên mình không trải nghiệm các trò chơi quá nhiều, chỉ rong ruổi các góc đẹp để chụp ảnh sống ảo. Đến tối xem nhạc nước xong mình xếp hàng lên cáp treo để về lại Tp. Nha Trang, ăn tối tại Phố Biển, sau đó đi dạo bờ biển cho mát rồi về phòng nghỉ ngơi.

Ngày 2: Landtour: Đồng Cừu - Vĩnh Hy - Hang Rái - Vườn nho Ninh Thuận

Mình book tour này bởi vừa check in được nhiều điểm đến du lịch, vừa siêu nhiều cảnh đẹp, tha hồ mà chụp choẹt “cháy máy”. Tuy nhiên, điểm đầu cách điểm cuối khoảng 120km, đoạn đường khá xa nên nếu bạn nào say xe thì cân nhắc nha. Tour trọn gói ăn trưa, giá 600k/người.

- Đồng Cừu Suối Tiên thì đẹp kiểu dễ thương, bạn nên sắm thêm chiếc mũ vành rộng để lên ảnh cho đúng concept “thảo nguyên” nha. Buổi trưa thì tắm biển ở bãi Kinh - Bình Hưng, nước trong nhìn tận đáy luôn, rồi ăn uống trên bè nổi luôn.

du-lich-nha-trang

- Buổi chiều ghé thăm Vườn nho Ninh Thuận, check in thoải mái, ăn nho tại vườn free còn mua về là 40k/cân, bạn còn có thể uống thử mật nho, ăn cho sấy khô, cũng khá vui miệng.

- Còn Hang Rái thì đẹp khỏi bàn, biển đẹp lung linh, có cây cầu đỏ rìa biển xứng đáng là toạ độ check in tuyệt vời.

Buổi tối mình ăn quán nem nướng ngay gần khách sạn, sau đó vì cả ngày đi nhiều nên chúng mình đi massage chân giá 200k/tiếng.

Ngày 3: Tour 3 đảo: Vịnh San Hô - Làng Chài - Resort Merperle Hòn Tằm

Thêm một chiếc tour vô cùng xứng đáng khi du lịch Nha Trang bởi chỗ nào cũng đỉnh, cũng nhiều hoạt động thú vị.

- Lên tài đi vịnh San Hô, tàu này mình đi không có bị say. Tại Vịnh, mình trải nghiệm dịch vụ đi bộ dưới đáy biển và bay dù lượn, phải nói là cảm giác “đã” cực kỳ. Bạn sẽ được hoà mình vào thiên đường dưới lòng biển với cơ man nào là san hô, rong biển rồi những đàn cá đủ màu sắc, cảnh tượng siêu đẹp như trong phim vậy! Mà các bạn cũng yên tâm nha vì có hướng dẫn viên kỹ càng lắm! Đi bộ xong chúng mình chơi tới bến luôn khi tham gia bay dù lượn, mỗi lượt bay tầm 3 phút. Giá của 2 dịch vụ này lần lượt là: Sea Walker 850k/người, thuê thêm người chụp ảnh giá 300.000/2 người; bay dù lượn: 1 triệu 5/2 người, phí đã bao gồm gopro quay video.

du-lich-nha-trang

- Chơi thoả thích xong mình về Làng Chài ăn trưa. Đồ ăn chế biến ổn, nhưng bạn nên nhanh chân chọn một chiếc bè cố định chứ ngồi bè dập dềnh là chóng mặt lắm đó.

- Tiếp theo tour đưa chúng mình đến Hòn Tằm, vừa đặt chân đến là mình phải thốt lên sao nước trong xanh đến vậy! Không chỉ được tắm biển lãng mãn mà ở Hòn Tằm, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng bùn nóng, cảm giác da dẻ mịn màng thích vô cùng. Sau đó, chúng mình còn lên bơi ở bể bơi vô cực, check in sống ảo sau đó lên đường về lại thành phố Nha Trang, kết thúc một tour đảo mỹ mãn. Tour trọn gói có mức giá 650k/người.

- Buổi tối chúng mình đi ăn Bò Lạc Cảnh, lượn lờ phố xá rồi về phòng nghỉ.

Ngày 4: Thành phố Nha Trang - Hà Nội

Vì 3 ngày trước đi chúng mình đi tour với lịch trình Nha Trang hơi dày nên ngày cuối mình sẽ đi khám phá lòng thành phố với mức độ thưa hơn.

- Sáng mình lên bể bơi để chụp ảnh, bơi lội sau đó về phòng tắm rửa rồi đi ăn sáng.

- Sau đó chúng mình thuê xe máy đến Tháp Bà Ponaga tham quan và chụp ảnh.

- Ghé thăm Tháo Trầm Hương rồi qua về khách sạn check out, kết thúc chuyến du lịch Nha Trang.

du-lich-nha-trang

Chi phí “tất tần tật” cho chuyến du lịch Nha Trang 4N3Đ của chúng mình là 8 triệu/người, bao gồm cả quà mang về. Không phải là rẻ nhưng mình cảm thấy rất xứng đáng khi được tận hưởng những gì đẹp nhất, thú vị nhất ở thành phố biển mộng mơ này.

Lưu ý thêm là khi du lịch Nha Trang vào hè này thì bạn nên chuẩn bị một chiếc túi tote của khoá để đựng “đồ nghề” như: Mũ, kính râm, phụ kiện, váy vóc, kem chống nắng,…, nhằm phục vụ hành trình check in Nha Trang trọn vẹn nhất nhé!

Nguồn & ảnh: Vũ Thuý Ngọc

Mở bát đầu năm, khai xuân rực rỡ với lịch trình 5N4D "chất ngất" ở Quy Nhơn - Phú Yên

Mở bát đầu năm, còn gì bằng khi được khai xuân ở những thành phố biển xinh đẹp như Quy Nhơn, Phú Yên,... Cùng note lại ngay lịch trình 5N4D chi tiết của bạn Hoàng Tuấn Anh dưới đây nha!

Đi săn cá tươi ở chợ cá Nha Trang: "Đi chợ cá như sa lưới tình!"

Chia sẻ bí kíp đi săn cá tươi ở chợ cá Nha Trang, netizen này tiết lộ công việc này giúp mình xả stress và cảm thấy đam mê tới mức "Đi chợ cá như sa lưới tình!".

Khám phá những ngọn hải đăng của Việt Nam đã tồn tại lâu đời và trở thành điểm du lịch hút khách

Có những ngọn hải đăng đã tồn tại lâu đời tại Việt Nam, trong những năm qua trở thành điểm du lịch hút khách.

Tâm Tít xả ảnh du lịch Cam Ranh, "chơi hệ U30" với bikini nhỏ xíu khoe body cực cháy

Mới đây, Tâm Tít đã có chuyến đi Cam Ranh - Khánh Hòa và check in tại resort sang trọng nhất nhì mảnh đất này.

Vi vu tận cùng Nha Trang Khánh Hòa, ăn vô vàn món ngon, đến những nơi ít ai biết mà lại đẹp ngỡ ngàng ngơ ngác thế này

Theo chân anh chàng Cường Quốc Phạm khám phá Nha Trang để biết ngoài biển ra thì nơi đây còn có 7749 tọa độ đẹp nao lòng để khám phá, cứ lên hình là mê mẩn

Cần đi đâu xa, Việt Nam cũng có loạt địa điểm check-in như đứng giữa trời Tây thỏa mãn các tín đồ mê "sống ảo"

Muốn tìm tọa độ "chuẩn vibe trời Tây" cực chất để “sống ảo” trên Instagram thì bỏ túi ngay loạt địa điểm này.

4 quán ngon chỉ dân địa phương mới biết ở Nha Trang

Các quán địa phương dân giã cực ngon ở Nha Trang như bánh canh lòng cá, hàng gỏi bò khô núp hẻm... nghe rồi sẽ thấy nhất định phải thử khi đến xứ biển.

Café nhà bong bóng độc đáo nức tiếng Bali vừa xuất hiện cực ảo ở Nha Trang thu hút chục nghìn lượt yêu thích trên MXH

Được biết, tọa độ sống ảo độc đáo mới toanh trông không khác gì những chiếc phòng khách sạn bong bóng mang lại tiếng thơm cho Bali vừa cập bến Nha Trang tại Mandala Coffee.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Đến với thuỷ đạo Điệp Sơn, nơi có con đường kết nối với 3 hòn đảo và còn được mệnh danh là viên ngọc của Đông Nam Á

Viên ngọc của Đông Nam Á gọi tên “thuỷ đạo” Điệp Sơn, nơi có con đường nối liền 3 hòn đảo của Việt Nam nhất định bạn phải chiêm ngưỡng một lần.