Home Đi đây này Bộ ảnh ông bà đầu đã bạc mặc đồ thổ cẩm check in khắp Sa Pa khiến dân mạng ao ước

Bộ ảnh ông bà đầu đã bạc mặc đồ thổ cẩm check in khắp Sa Pa khiến dân mạng ao ước


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bộ ảnh cụ ông cụ bà rủ nhau lên Sa Pa chụp ảnh khắp nơi trong trang phục thổ cẩm truyền thống khiến dân mạng phải thốt lên "ước gì được như thế" 

Sa Pa rực rỡ sắc màu đặc biệt là về mùa đông đã đón không ít cặp đôi trẻ đến check in chụp hình. Nhưng hơn cả các nam thanh nữ tú, trai thanh gái lịch bộ ảnh cụ ông cụ bà dắt tay nhau đi check in Sa Pa được cộng đồng mạng chú ý hơn cả. 

Giữa khu chợ Sa Pa bán vải rực rỡ sắc màu, hai ông bà mặc trang phục thổ cẩm truyền thống, cùng selfie, check in và có những bức ảnh trẻ trung, tình tứ khiến giới trẻ xem cũng phải tấm tắc. 

Địa điểm được lựa chọn để chụp ảnh cũng rất kinh điển, là những hàng bán vải, bán trang phục thổ cẩm đầy màu sắc. Hai ông bà còn có những tạo dáng rất trẻ trung khiến cho bộ ảnh thêm vui tươi, ấn tượng hơn hẳn. 

Cùng lên Sa Pa ôn lại kỷ niệm tình yêu nào

Trang phục bắt mắt của ông bà lên hình rất nổi bật

Selfie trong ánh nắng ấm áp của Sa Pa

Ông chụp ảnh cho bà có tâm quá


Bà chụp cho ông cũng đẹp không kém




Sa Pa mùa này đang vào độ đẹp nhất năm với hoa mai anh đào nở, lá rẻ quạt vàng rơi, nhiều bản làng rực rỡ trong nắng đông trong vắt. Nhanh nhanh kiếm người yêu để lên check in Sa Pa và có bộ ảnh thật chất như ông bà nhé! 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!​​

Nguồn ảnh: Trang My


Thì ra đây chính là nơi có chiếc XE VÀNG "thần thánh" ở quán cafe rooftop giữa lòng Hà Nội đang được check-in ầm ầm

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi "sống ảo" thì đây là tọa độ của chiếc ô tô vàng rực rỡ trên sân thượng tại một quán cafe đẹp như studio ở Hà Nội đang đợi bạn đến checkin.

Mũm mĩm thì có sao, lên Đà Lạt cứ phải mặc đẹp mà "sống ảo" thần sầu như cô bạn này

Ai bảo mũm mĩm thì chụp ảnh không đẹp nào? Cứ nhìn cô bạn Uyên Nhi trong bộ ảnh "Đà Lạt mùa nào cũng đẹp" này thì biết: Chỉ cần tự tin mặc đẹp và lên Đà Lạt là có ngay ảnh đẹp này!

Những lần sống ảo đến bóp méo cả vạn vật của Hương Giang mà gương mặt trông cũng chẳng xinh hơn là mấy

Hết lần này đến lần khác bị bắt lỗi sống ảo quá đà nhưng Hương Giang vẫn không chịu từ bỏ!

Netizens phẫn nộ vì con đường lá phong vàng rực ở Hà Nội chỉ là “cú lừa”, chính chủ lên tiếng giải thích có làm nguôi ngoai

Một lần nữa những bức ảnh trên mạng thực tế của các tọa độ sống ảo lại tạo ra tranh cãi gay gắt

Nam thần “Gia đình là số 1” ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền và chỉ ăn quán vỉa hè

Nam thần “Gia đình là số 1” nhập gia tùy tục khi du lịch Việt Nam, ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền, nhất quyết chỉ ăn quán vỉa hè như người bản địa.

Sôi động mùa dâu tằm với kinh nghiệm ngâm dâu tằm được cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ

Một bà mẹ trẻ đã làm sôi động diễn đàn ẩm thực khi chia sẻ kinh nghiệm ngâm dâu tằm của mình khiến cả cộng đồng mạng đua nhau khoe thành phẩm và thảo luận sôi nổi về món đồ uống này.

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Thị xã Sa Pa được báo chí quốc tế ca ngợi đẹp bậc nhất thế giới

Thị xã Sa Pa của Việt Nam được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của châu Á để đạt vị trí cao.

Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi khi băng giá xuất hiện trở lại trên đỉnh Fansipan?

Băng giá xuất hiện trở lại trong tiết trời -5 độ C trên "nóc nhà Đông Dương" vào sáng sớm nay 26/12. Người có kinh nghiệm cho rằng Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi, chỉ cần có thêm mưa nữa thôi!

Được tin hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ, dân tình lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in

Nhiều nguồn tin cho biết hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ. Ngay lập tức, những tín đồ của mai anh đào, của những chuyến đi đầy cảm hứng lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in.

2
2
2
2
3