Home TIN TỨC Nghe tin Đầm Trầu lot top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới chỉ muốn đi Côn Đảo "ngay tấp lự"

Nghe tin Đầm Trầu lot top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới chỉ muốn đi Côn Đảo "ngay tấp lự"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, chuyên trang du lịch nổi tiếng đã công bố top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới, trong đó Việt Nam tự hào khi có một cái tên trong danh sách. Đó chính là bãi Đầm Trầu, Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Chuyên trang du lịch Travel+Leisure ngày 12/4 vừa qua đã công bố Top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới, trong đó bãi Đầm Trầu, Côn Đảo đứng thứ 18 trong danh sách. Bãi Đầm Trầu với bãi cát vàng, với làn nước biển trong xanh, với cánh rừng nguyên sinh, với những rặng tre, rừng cây quanh biển, với vị trí đắc địa: nằm sát sân bay nên có thể quan sát máy bay ở khoảng cách gần.... đã trở thành điểm đến được khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. 

Đầm Trầu - nơi hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành bãi biển đẹp nhất thế giới

Nằm gần sân bay Cỏ Ống, nằm rìa ngoài Vườn quốc gia Côn Đảo và cách thị trấn Côn Đảo khoảng 14 km, bãi Đầm Trầu mang vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo, kỳ vĩ mà nên thơ, cũng bởi vậy có người ví Đầm Trầu như nàng công chúa xinh đẹp đang say giấc nồng. Hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Đầm Trầu chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho bất cứ ai đặt chân tới đây.  

Những trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi du lịch Đầm Trầu Côn Đảo là đi bộ dọc bãi biển xanh, cát trắng, nằm võng đu đưa nghe tiếng sóng vỗ, hít hà hương vị của biển khơi, ngắm bình minh và hoàng hôn - hai khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày, lặn san hô để ngắm nhìn thế giới rực rỡ sắc màu dưới lòng đại dương, ngắm  máy bay hạ cánh, cất cánh... Thời điểm lý tưởng đi Đầm Trầm: Từ tháng 3 tới tháng 9 hàng năm, lúc này biển êm đềm, nắng vàng ươm. 

Mùa này, được vi vu Côn Đảo thì còn gì bằng! Đặc biệt hơn khi hay tin bãi Đầm Trầu lọt top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới. Set kèo đi Côn Đảo thôi nào bạn ơi! 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Nguồn ảnh: Shutterstock/TranQuiThinh, ti.chuot84, uyn.dt, tomkute, :jamesborwn1000, yannis.rdn, arissston, nguyenthu0419
Quẩy hết mình với đồng cừu Suối Nghệ, địa điểm MUST CHECK IN sát xịt Sài Gòn

Nằm sát xịt Sài Gòn, đồng cừu Suối Nghệ trở thành địa điểm check in vô cùng độc đáo. Tại đây có những cục bông tròn siêu đáng yêu đang chờ bạn đó

Nghỉ 30/4 đi đâu? Cùng hội bạn thân chinh phục cả Phú Yên - Quy Nhơn 4N3Đ chỉ với 3 triệu

Hiếm có dịp được nghỉ tận 4 ngày như 30/4, quá phù hợp để cùng hội bạn thân “phá đảo” xứ “hoa vàng cỏ xanh” với những bãi biển đẹp bậc nhất rồi.

Hương Giang thả dáng tại Lăng Cô, nhan sắc ngây ngất sau khi độc thân trở lại

Loạt ảnh cực xịn xò của nàng hậu tại Lăng Cô khiến người hâm mộ bất ngờ vì nhan sắc thăng hạng thấy rõ sau khi chia tay bạn trai Matt Liu.

Những làng chài hoang sơ cực hấp dẫn cho team yêu trải nghiệm tại Nha Trang

Điểm danh 3 làng chài hoang sơ ở Nha Trang khiến hội mê trải nghiệm không thể bỏ qua

Cập nhật những địa điểm ngắm biển Cần Giờ, phù hợp để đi chơi vào dịp cuối tuần

Hãy cùng tham khảo các địa điểm ngắm biển ở Cần Giờ, vùng đất ven biển duy nhất của Sài Gòn đang thu hút nhiều dự án lớn trong tương lai.

Hết dịch, làm cú trips thôi: “Bỏ túi” kinh nghiệm đi Phú Yên tự túc cực kì hữu ích

Nếu bạn đang có dự định làm 1 chuyến đi Phú Yên thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm đi Phú Yên tự túc này nhé.

Mùa hè đậm “chất” Vũng Tàu ở mũi Nghinh Phong - Điểm vui chơi mới nổi này liệu bạn đã biết?

Công viên Nghinh Phong nằm dưới chân núi Tao Phùng, nơi mà mọi người có thể đến để cảm nhận mùa hè đậm “chất” Vũng Tàu nhất. Thời gian gần đây, Nghinh Phong đã trở thành địa điểm du lịch được nhiều du khách ghé thăm, đặc biệt là các bạn trẻ.

Đến Côn Đảo vào mùa hè là lựa chọn lý tưởng để tránh nóng

Du lịch Côn Đảo mùa nào đẹp nhất trong năm? Liệu có phải mùa hè đầy nắng và gió biển, tắm nắng trên những bãi biển trong xanh trải dài tuyệt đẹp.

Thử ngay 4 trải nghiệm hay ho ở mũi Nghinh Phong để thấy du lịch Vũng Tàu đi nhiều cũng không chán

4 địa điểm check in tại mũi Nghinh Phong không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu này chắc chắn sẽ cho bạn loạt ảnh đẹp mang về.

Đôi bạn thân cùng nhau đi khắp nơi trước dịch giờ dăm bữa nửa tháng lại cùng cắm trại khắp Sài Gòn

Chỉ sau thời gian dịch bệnh, đôi bạn thân này mới nhận ra sức hút của những chuyến cắm trại gần nhà, chẳng kém gì những chuyến đi xa

Hoa phượng đỏ đã nở rực từ khắp các con phố đến sườn núi Vũng Tàu

Chiêm ngưỡng hoa phượng đỏ rực trên khắp sườn núi Vũng Tàu hứa hẹn sẽ là trải nghiệm du lịch hấp dẫn du khách trong dịp hè năm nay.

Đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt với những cung đường đẹp nhất nhì Bà Rịa - Vũng Tàu

Các tín đồ du lịch đã nhanh chóng kéo đến thật đông đảo để đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt ở Bà Rịa - Vũng Tàu, không lâu sau khi nhiều tờ báo và trang mạng chia sẻ những hình ảnh đẹp nao lòng về cung đường xuyên qua cánh đồng.

2
2
2
2
3