Home TIN TỨC Nghe tin Đầm Trầu lot top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới chỉ muốn đi Côn Đảo "ngay tấp lự"

Nghe tin Đầm Trầu lot top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới chỉ muốn đi Côn Đảo "ngay tấp lự"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, chuyên trang du lịch nổi tiếng đã công bố top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới, trong đó Việt Nam tự hào khi có một cái tên trong danh sách. Đó chính là bãi Đầm Trầu, Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Chuyên trang du lịch Travel+Leisure ngày 12/4 vừa qua đã công bố Top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới, trong đó bãi Đầm Trầu, Côn Đảo đứng thứ 18 trong danh sách. Bãi Đầm Trầu với bãi cát vàng, với làn nước biển trong xanh, với cánh rừng nguyên sinh, với những rặng tre, rừng cây quanh biển, với vị trí đắc địa: nằm sát sân bay nên có thể quan sát máy bay ở khoảng cách gần.... đã trở thành điểm đến được khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. 

Đầm Trầu - nơi hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành bãi biển đẹp nhất thế giới

Nằm gần sân bay Cỏ Ống, nằm rìa ngoài Vườn quốc gia Côn Đảo và cách thị trấn Côn Đảo khoảng 14 km, bãi Đầm Trầu mang vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo, kỳ vĩ mà nên thơ, cũng bởi vậy có người ví Đầm Trầu như nàng công chúa xinh đẹp đang say giấc nồng. Hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Đầm Trầu chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho bất cứ ai đặt chân tới đây.  

Những trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi du lịch Đầm Trầu Côn Đảo là đi bộ dọc bãi biển xanh, cát trắng, nằm võng đu đưa nghe tiếng sóng vỗ, hít hà hương vị của biển khơi, ngắm bình minh và hoàng hôn - hai khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày, lặn san hô để ngắm nhìn thế giới rực rỡ sắc màu dưới lòng đại dương, ngắm  máy bay hạ cánh, cất cánh... Thời điểm lý tưởng đi Đầm Trầm: Từ tháng 3 tới tháng 9 hàng năm, lúc này biển êm đềm, nắng vàng ươm. 

Mùa này, được vi vu Côn Đảo thì còn gì bằng! Đặc biệt hơn khi hay tin bãi Đầm Trầu lọt top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới. Set kèo đi Côn Đảo thôi nào bạn ơi! 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Nguồn ảnh: Shutterstock/TranQuiThinh, ti.chuot84, uyn.dt, tomkute, :jamesborwn1000, yannis.rdn, arissston, nguyenthu0419
Những thành phố biển xinh đẹp được cô nàng Lisa (BLACKPINK) chọn check-in khi nghỉ dưỡng có gì đặc biệt?

Người hâm mộ đang rần rần săn lùng địa điểm mà Lisa (BLACKPINK) check in khi nghỉ dưỡng ở trời Tây, còn rộ lên tin cô nàng đang đi du lịch với con trai nhà tỷ phú giàu nhất thế giới.

Một ngày tung hoành Phan Thiết – Mũi Né cùng hội bạn thân dịp lễ 8/3

Lễ 8/3 năm nay mà chưa có kế hoạch đi đâu thì tham khảo ngay tour Phan Thiết – Mũi Né trong ngày này nhé.

Những làng chài hoang sơ cực hấp dẫn cho team yêu trải nghiệm tại Nha Trang

Điểm danh 3 làng chài hoang sơ ở Nha Trang khiến hội mê trải nghiệm không thể bỏ qua

Nắng nóng oi bức, đi biển giải nhiệt thôi: Những tọa độ biển đẹp mê ly từ Bắc chí Nam

Hè rồi, đi biển thôi, sẵn sàng nạp ngay vitamin sea cùng những vùng biển đẹp choáng ngợp từ Bắc chí Nam nào.

Đi đâu "săn" hoa đầu năm? Tham khảo list sau đây để check-in Tết Nguyên đán năm nay rực rỡ nhé!

Tìm đến những vùng núi “đang nở hoa” rất xinh đẹp, nào là hoa mận trắng xóa, hoa anh đào hồng phớt. Các địa điểm này cũng là những gợi ý du lịch cho bạn mùa Tết Nguyên đán.

Đến với Thanh Hóa không chỉ có biển Sầm Sơn mà còn có 7749 tọa độ check-in thú vị có thể bạn chưa biết

Thanh Hóa còn nhiều thứ cực kỳ thú vị bên cạnh bãi biển Sầm Sơn, nơi đẹp như tranh, nơi có thể vừa ngắm cảnh, vừa cắm trại mà ít người biết.

Đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt với những cung đường đẹp nhất nhì Bà Rịa - Vũng Tàu

Các tín đồ du lịch đã nhanh chóng kéo đến thật đông đảo để đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt ở Bà Rịa - Vũng Tàu, không lâu sau khi nhiều tờ báo và trang mạng chia sẻ những hình ảnh đẹp nao lòng về cung đường xuyên qua cánh đồng.

Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"

Du khách vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu, nhưng thực tế cũng khiến ai ngỡ ngàng.

Một địa điểm quen thuộc ở Vũng Tàu được giới trẻ săn đón, chen nhau từ 4 giờ sáng vẫn không có chỗ

Địa điểm quen thuộc tại Vũng Tàu bỗng hot rần rần, giới trẻ tranh nhau ngắm bình minh từ 4 giờ sáng đông nghịt.

Nhà thờ mới xây ở Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành điểm check-in cực nổi với background tựa tòa lâu đài ở trời Âu

Một nhà thờ mới xây ở Bà Rịa - Vũng Tàu từ cuối năm ngoái tới nay đã trở thành địa điểm thu hút nhiều tín đồ du lịch đến check-in "sống ảo" với background tựa tòa lâu đài ở trời Âu. Đó là nhà thờ giáo xứ Song Vĩnh.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 không đi biển Vũng Tàu đón nắng đầu hè thì phí, hàng loạt bãi biển xinh đẹp đang chờ bạn

Biển Vũng Tàu vào mỗi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 hàng năm luôn thu hút đông đúc du khách đổ về tắm biển. Vậy nên nếu dịp nghỉ lễ năm nay mà không đi biển Vũng Tàu đón nắng đầu hè thì phí, nhất là khi giá vé bay đang tăng cao có thể khiến lượng du khách kỳ này giảm.

Đi tìm hàng bánh canh mà BB Trần, Hải Triều rất mê: Ngon đến mức nào mà phải xếp hàng từ 5h sáng để thưởng thức?

Với người sành ăn như BB Trần thì chắc chắn nam diễn viên sẽ phải tìm ra những quán ngon nhất, những nơi đẹp nhất để cùng hội bạn thân đế và trải nghiệm rồi.

2
2
2
2
3