Home TIN TỨC Nam nghệ sĩ hạng S bị tố mắc "bệnh ông sao", ekip làm cùng chỉ biết thốt lên: Sợ lắm!

Nam nghệ sĩ hạng S bị tố mắc "bệnh ông sao", ekip làm cùng chỉ biết thốt lên: Sợ lắm!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cứ mỗi lần nhắc đến ngôi sao này là các ekip chỉ biết thở than!

Showbiz vốn nhiều góc khuất nhưng những yêu sách của các ngôi sao từ hạng nhất cho đến hạng bét đều khiến dân tình ngán ngẩm lắc đầu. Mới đây, một ngôi sao hạng S khiến dân tình sốc nặng vì hạch sách vô cùng, với hàng loạt yêu cầu oái oăm tới nỗi nhiều người từng làm việc cùng chỉ biết thốt lên quá sợ!

Cụ thể, sao hạng S ở đây có nghĩa là Super = siêu sao. Sao hạng A đã khủng rồi nhưng sao hạng S chỉ có một mà thôi! Và showbiz Việt thì đang có một người như vậy. 

Dân tình đồn thổi rằng yêu cầu thì ở đâu cũng có, sao nào cũng có, nhưng những yêu cầu này có nên hay không nhỉ?

Bố trí vệ sĩ với số lượng bằng cả một lớp học, khoảng gần 40 người, để sao S đi đến đâu thì dẹp đường đến đó. Thậm chí khi đi quay quảng cáo còn đòi dẹp cả bàn monitor (màn hình quan sát) của đạo diễn để ngôi sao đó đi qua. Vị đạo diễn khó chịu ra mặt nên dàn vệ sĩ đã phải bugn dù che cho ngôi sao đó đi qua. Nếu ngôi sao hạng S ngồi xuống thì khoảng chục vệ sĩ phải che dù xung quanh, ngoài che nắng thì cũng để "ông sao" có không gian riêng tư. Ekip cũng biết sao được, để bảo đảm cảm xúc thì mỗi người có một cách riêng, ai bảo cảm xúc là thứ khó nắm bắt chứ!

Nam nghệ sĩ hạng S bị tố mắc "bệnh ông sao", ekip làm cùng chỉ biết thốt lên: Sợ lắm!

Nếu sao hạng S này xuất hiện tại trường quay thì không một ai được phép bắt chuyện. Nghĩa là không được phép nhìn, selfie, không chào hỏi xã giao, không xin số điện thoại hay lân la làm quen. Cứ coi như anh đang bận tàng hình, đừng ai dại dột mà xông tới. 

Nhưng tất cả chưa là gì khi công việc bắt đầu, lúc đó cũng mới là lúc cơn ác mộng bắt đầu. Ekip của ngôi sao luôn yêu cầu diễn viên đóng thế. Diễn viên này sẽ diễn trước để sao S xem có ổn không và chỉ quay đúng một lần duy nhất, hay hay dở ekip tự đi mà tính, vì anh không quay thêm cũng sẽ không quay lại!

Cũng vì quá nổi tiếng, là gương mặt số 1 nên dù yêu cầu có oái oăm nhưng các ekip vẫn cố gắng đáp ứng. Ai bảo người ta là ngôi sao mà!

Đấy là với ekip, còn với đồng nghiện, đàn em, đàn anh cũng không biết phải nói như thế nào!

Chuyện là cách đây 2 năm, sao này có làm một tour hoành tráng, lúc tổ chức họp báo, ngôi sao này có tuyên bố đây không phải là đêm nhạc của riêng mình, mà để các bạn cùng đến chung vui, bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn anh đàn chị và đàn em là nghệ sĩ khách mời trong liveshow đó.

Nam nghệ sĩ hạng S bị tố mắc "bệnh ông sao", ekip làm cùng chỉ biết thốt lên: Sợ lắm!

Được biết lúc truyền thông thì thông báo có anh A chị B, em C và in tên họ để bán vé. Nhưng ekip gửi thông cáo báo chí thì thông tin về nghệ sĩ khách mời hoàn toàn không còn. Nhiều người băn khoăn không hiểu bên ngoài bày tỏ sự ngưỡng mộ, vì lí do gì mà sao S lại cắt sạch tên tuổi của họ thế này? Tất nhiên đây không phải lần đầu tiên. 

Truyền thông thì chán như vậy nhưng liveshow diễn ra thì còn éo le hơn, tất cả khách mời đều chugn một chỗ - phòng chờ kiêm phòng make up, còn sao S thì một phòng riêng. Phần trình diễn của các khách mời vô cùng sơ sài, mỗi người hát ba bài chào sân rồi vào, không hề có dancer, không đầu tư sân khấu. Tất cả chỉ làm nền để chờ màn xuất hiện của ngôi sao S. Vì đến phần trình diễn của sao S thì đèn đóm rực rỡ, các tiết muc công phu, chiếm trọn spotlight từ đầu đến cuối. 

Fan thì cứ thần tượng, ai bảo "mắt không thấy thì tim không đau cơ"!

Nguồn: tổng hợp

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con "đi du lịch" Sa Pa giữa mùa dịch, phong cách cực tấu hài, cái kết có 1 0 2

Tiếp nối những màn tấu hài có một không hai, lần này Lê Dương Bảo Lâm rủ cả gia đình đi du lịch ngay tại gia.

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Có một "hòn đảo xanh" mà Ngô Thanh Vân - Huy Trần mê không lối thoát, view cực "ngọt" cho dân sành instagram

Dù chỉ mới đặt chân đến đảo Milos nhưng vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã thích thú ra mặt, khung cảnh thần tiên, đồ ăn ngon, thời tiết chiều lòng người, không mê mới là lạ!

Không biết bao anh chồng phải ghen tị với "phi công trẻ" của Khánh Thi khi chàng được tặng món quà siêu chất này

Cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn khiến mọi người luôn ngưỡng mộ vì sự lãng mạn, tâm lý và đặc biệt là món quà siêu chất mới đây

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt gặp nhau ở kỳ nghỉ hè Nhật Bản, xả ảnh check in đẹp như mơ

Dù mùa hoa anh đào đã qua khá lâu nhưng Nhật Bản vẫn luôn là địa điểm hot với loạt sao Việt, mới đầu mùa hè đã có hàng loạt gương mặt quen thuộc khoe ảnh check in ở Kyoto và Osaka rồi đây này!

Ekip Rap Việt Mùa 2 chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố “xài chùa” poster

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt Mùa 2 đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội, đơn vị sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3