Home TIN TỨC Địa điểm hot nhất Hàng Mã lúc này là đây, ai đi qua cũng phải ngước nhìn

Địa điểm hot nhất Hàng Mã lúc này là đây, ai đi qua cũng phải ngước nhìn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hàng Mã đã “lên đồ” ăn Tết, ai đến con phố này cũng phải ngước nhìn ngôi nhà trang trí độc đáo, hứa hẹn là địa điểm check in hot nhất mùa xuân này.

Phố Hàng Mã năm nào cũng là địa điểm "sống ảo" quen thuộc của nhiều người dân Thủ đô. Cứ mỗi mùa lễ hội hay dịp đặc biệt, con phố này vẫn treo đồ trang trí từ mùa Trung thu tới Halloween, Noel hay Tết Nguyên đán, mùa nào cũng thu hút đông đảo dân tình tới mua sắm và chụp ảnh.

Hàng Mã đã “lên đồ” ăn Tết, ai đến con phố này cũng phải ngước nhìn ngôi nhà trang trí độc đáo

Hàng Mã đã “lên đồ” ăn Tết, ai đến con phố này cũng phải ngước nhìn ngôi nhà trang trí độc đáo

Khi sắp tới Tết Nguyên đán, khắp con phố này đều được trang hoàng rực rỡ và phố Hàng Mã năm nay còn thu hút hơn khi có một địa điểm được decor rất nổi bật.

Đặc biệt, địa điểm nằm tại số 78 Hàng Mã được trang trí cực kỳ độc lạ, chỉ cần đi qua những ngày này sẽ thấy sự nổi bật rất rõ ràng. Cũng như nhiều cửa hàng khác trên phố Hàng Mã, đây là một địa điểm bán các món đồ trang trí, decor. Tuy nhiên mùa Tết năm nay, chủ cửa hàng đã đầu tư decor một chú rồng rất lớn treo ngay phía trước.

Hàng Mã đã “lên đồ” ăn Tết, ai đến con phố này cũng phải ngước nhìn ngôi nhà trang trí độc đáo

Hàng Mã đã “lên đồ” ăn Tết, ai đến con phố này cũng phải ngước nhìn ngôi nhà trang trí độc đáo
​Địa điểm nằm tại số 78 Hàng Mã được trang trí cực kỳ độc lạ.

Hình ảnh chú rồng khổng lồ sặc sỡ sắc đỏ uốn lượn đặt phía trước căn nhà nhiều tầng được thắp sáng lung linh bởi rất nhiều đèn khiến cho vị trí này thu hút mọi ánh nhìn. Khách hàng dạo khu phố, gần như ai đi qua địa điểm này cũng phải ngước nhìn bởi sự nổi bật. Cùng với đó, nhiều người còn tranh thủ dơ điện thoại ghi lại hình ảnh ấn tượng và đẹp mắt này.

Hàng Mã đã “lên đồ” ăn Tết, ai đến con phố này cũng phải ngước nhìn ngôi nhà trang trí độc đáo

Những ngày này, khắp phố Hàng Mã cũng đã được trang hoàng rực rỡ, bày bán những món đồ trang trí cho ngày Tết. Lác đác cũng đã có các nhóm bạn trẻ tới đây chụp ảnh Tết. Dự báo càng gần Tết sẽ càng có đông người tới đây chụp ảnh.

NGUỒN: Tổng hợp

3 ngôi chùa nổi tiếng với nhiều góc chụp ảnh siêu xinh ở ngay gần Hà Nội

Những ngôi chùa có nhiều góc chụp ảnh siêu xinh ngay gần Hà Nội, có địa điểm có thể di chuyển xe máy về trong ngày.

Xõa hết mình với một ngàn lẻ một trò chơi "hot hit" tại Thiên đường Bảo Sơn

Đập tan cơn nóng mùa hè ngay tại Hà Nội với công viên Thiên đường Bảo Sơn – thiên đường giải trí đa năng hấp dẫn không thể bỏ lỡ dành cho giới trẻ.

Những quán cà phê giữ trọn hồi ức Hà Nội xưa

Cà phê Hà Nội luôn được ví như một gia vị “ngọt ngào” trong bức tranh văn hoá đa sắc của mảnh đất Ngàn năm văn hiến. Tách biệt khỏi sự xô bồ, những quán cà phê truyền thống luôn đem lại cảm giác bình yên, cổ kính như chính con người Hà Nội thâm trầm, thanh lịch.

Hàng loạt quán cà phê và nhà hàng mở xuyên Tết ở Hà Nội và TP HCM

Những ai ở thành phố, không về quê hay đi du lịch mới có cơ hội trải nghiệm những quán cà phê và nhà hàng mở xuyên Tết. Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội và TP HCM.

Thì ra hội con gái sang chảnh thủ đô hay check in ở 5 quán trà bánh xịn xò này, 8/3 rủ mấy đứa bạn đi thôi

"Hội bạn gái" ngày 8/3 là phải thưởng cho mình những buổi trà chiều sang chảnh, thư giãn ở 5 quán trà bánh dưới đây thì mới xứng đáng!

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3