Home TIN TỨC Hành trình khám phá dấu ấn BIDV 65 năm trên bản đồ chữ S đã đến hồi kết, ai chưa thi thì tiếc không kịp nhé!

Hành trình khám phá dấu ấn BIDV 65 năm trên bản đồ chữ S đã đến hồi kết, ai chưa thi thì tiếc không kịp nhé!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left
Sau gần 2 tháng diễn ra với 7 tuần sôi nổi, BIDV Check-in Challenge chính thức khép lại, dừng tính bài dự thi và bình chọn từ hôm nay 20/05.

Trong suốt chặng đường đi khắp Việt Nam để khám phá các công trình, tọa độ BIDV đồng hành, xây dựng, BIDV Check-in Challenge đã nhận được hàng ngàn bài dự thi với vô vàn điểm đến được check-in khắp 3 miền. 

Điều đó đã chứng tỏ không chỉ sức hút của BIDV Check-in Challenge với cộng đồng mạng nói chung, cộng đồng xê dịch nói riêng mà còn là sự ghi nhận niềm tự hào của nhiều thế hệ về  những công trình, địa danh đại diện cho vẻ đẹp, sức sống Việt Nam. 

Sau gần 2 tháng hào hứng tranh tài và kêu gọi bình chọn, vào đúng 12:00 đêm 20/05/2022 - cuộc thi BIDV Check-in Challenge đã chính thức khép lại.

Với tinh thần vẻ đẹp, sức sống của đất nước ở ngay quanh ta, những thí sinh tham gia BIDV Check-in Challenge đã khám phá ra hàng trăm công trình trong số hàng ngàn điểm đến mà BIDV đã đồng hành, cho vay vốn xây dựng. Không chỉ có những tọa độ nổi tiếng, kinh điển mà các địa danh du lịch, các công trình công nghiệp, năng lượng, dự án giáo dục, văn hóa xã hội, khoa học, y tế, làng nghề địa phương,... cũng được khám phá và kể những câu chuyện thật đẹp,... 

Những bài dự thi ấn tượng của BIDV Check-in Challenge
Sau gần 2 tháng BIDV Check-in Challenge nhận về hàng ngàn bài dự thi check-in tại hàng trăm công trình do BIDV đồng hành xây dựng

Sau khi đóng cổng bình chọn với gần  bài thi, để đảm bảo sự công bằng cho tất cả các thí sinh cũng như tính trung thực của cuộc thi, hiện BTC BIDV Check-in Challenge đang làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao nhất để kiểm tra lại toàn bộ bài dự thi hợp lệ theo đúng thể lệ và số tương tác của từng bài thi tính đến thời điểm 12:00 đêm ngày 20/5. 

Vì vậy, danh sách các giải thưởng chung cuộc của BIDV Check-in Challenge sẽ được BTC công bố sau khi có kết quả kiểm tra cuối cùng từ hệ thống. Theo Thể lệ cuộc thi đã công bố từ trước, BIDV Check-in Challenge sẽ trao các giải thưởng chung cuộc bao gồm 3 hạng mục giải thưởng với: Giải tác phẩm truyền cảm hứng: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba; Giải tác phẩm lan tỏa: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba; Giải thánh check-in: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba. Tổng giá trị các giải thưởng chung cuộc lên đến gần 300 triệu đồng. 

Kết lại hành trình đi khắp Việt Nam cùng BIDV Check-in Challenge hãy cùng nhau nhìn lại một vài khoảnh khắc check-in đẹp đẽ và ấn tượng dưới đây: 

Điện gió Đầm Nại
Thủy điện Hòa Bình
Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Đỉnh Fansipan tại Khu du lịch Fansipan Legend 
Và nhiều khoảnh khắc đẹp trong nội dung thi BIDV cùng bạn
_____________________________
“BIDV Check-in Challenge”
Mọi thắc mắc vui lòng gửi email về Ban tổ chức tại bidvcheckinchallenge@gmail.com #BIDV65nam #BIDVCheckin #BIDVcungdatnuoc  #BIDVcungban
Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam, luôn là điểm đến tuyệt vời trong những kỳ nghỉ lễ

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam phù hợp để “trốn” khỏi nhịp sống hối hả của phố phường, lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ healing tái tạo năng nượng.

Những món Việt Nam nào khiến người nổi tiếng thế giới “mê mẩn”?

Những món Việt được lòng rất nhiều người nổi tiếng quốc tế, khiến họ không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S.

Tàu hũ hoa anh đào - "Nước mắt nàng tiên cá" màu hồng khiến trăm nghìn cô gái trẻ thổn thức, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Những ngày qua, trend F&B ở Việt Nam đón một thành viên mới là tàu hũ hoa anh đào (hay còn gọi là pudding hoa anh đào) - món ăn có vẻ ngoài xinh xắn đến mức nhiều người mua xong không nỡ ăn.

Đã đến lúc chuẩn bị mâm cúng Tết Hàn thực với những món ăn đặc sắc mỗi năm chỉ làm một lần

Ngoài các thức không thể thiếu thì còn có những món ăn có thể tham khảo trong mâm cúng Tết Hàn thực để cầu chúc sự đủ đầy và may mắn.

30/4 - 1/5 đi đâu, chơi gì "ngon, bổ, rẻ" để "né" giá vé máy bay tăng cao?

Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 tiếp tục tăng mạnh. Vậy đi chơi đâu để "ngon, bổ, rẻ" và giúp bạn “né” giá vé máy bay cao mà vẫn có một kỳ nghỉ trọn vẹn?

Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá

Thêm một món hot trend độc lạ khiến nhiều người bất ngờ. Món trà sữa hành lá nhìn là biết hương vị hổ lốn, liệu có phải “thảm họa” của năm?

2
2
2
2
3