Home TIN TỨC Đám cưới ở lâu đài dát vàng tại Ninh Bình: mâm cỗ có cua hoàng đế Alaska và cá hồi Na Uy, mời cả Cẩm Ly về hát

Đám cưới ở lâu đài dát vàng tại Ninh Bình: mâm cỗ có cua hoàng đế Alaska và cá hồi Na Uy, mời cả Cẩm Ly về hát


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đám cưới cực khủng tại lâu đài dát vàng Thành Thắng ở Ninh Bình mới đây đang khiến cộng động mạng xôn xao và choáng ngợp bởi độ xa hoa bậc nhất.

Những hình ảnh về đám cưới "khủng" được tổ chức tại toà lâu đài khổng lồ, nổi tiếng Thành Thắng ở Ninh Bình đang được dân tình chia sẻ rần rần trên mọi mặt trận mạng xã hội. Được biết, chú rể là con trai của vị đại gia Đỗ Văn Tiến - một doanh nhân nổi tiếng, ông chủ của một tập đoàn tầm cơ trong lĩnh vực sản xuất xi măng.

Trung tâm toà lâu đài - nơi diễn ra đám cưới "khủng"

Đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng với rạp cưới được trang hoàng công phu, lộng lẫy. Không gian tiệc cưới được bao phủ cơ man nào là hoa tươi, với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, tạo nên hình ảnh một bữa tiệc trong cung điện nguy nga, tráng lệ, khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Hình ảnh được ghi lại trong đám cưới xa hoa bậc nhất tại Ninh Bình

Ngoài sự hoành tráng ở khâu tổ chức, thực đơn của đám cưới cũng khiến người ta "hết hồn" với đầy đủ các món đắt nhất "trên trời dưới biển". Trong đó, những món ăn xa xỉ như súp tổ yến, gan ngỗng Pháp, cua Hoàng đế Alaska, Cá hồi Nauy,... đều góp mặt.

Mâm cỗ toàn món sang - xịn

Thậm chí, đám cưới còn có sự góp mặt của những tên tuổi ca sĩ nổi tiếng như Cẩm Ly, Quốc Đại,... Với sự xa hoa này, dân tình đồn đoán chi phí của đám cưới bạc tỷ này phải tiêu tốn của gia chủ một con số cực khủng. 

Đám cưới có sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly - Quốc Đại

Toà lâu đài Thành Thắng được khởi công xây dựng từ năm 2016 tại khu vực Quộc lộ 1A, thôn Thượng Hoà, huyện Gia Viễn, Ninh Bình. Trước đây nơi này là một vùng đất trũng, được vị đại gia mua lại và đầu tư hàng nghìn tỷ đồng cho cơ ngơi như ngày hôm nay. Sự giàu có được thể hiện trong từ chi tiết của toà lâu đài như trần dát vàng, phòng nghe nhạc chứa được hơn 300 người. Để hoàn thành công trình lớn này, nhiều kiến trúc sư, kỹ sư nổi tiếng đã làm việc miệt mài, không kể ngày đêm suốt 3 năm.

Hình ảnh nhìn từ bên ngoài của toà lâu đài Thành Thắng (Ảnh: Zing)

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn ảnh: Zing, VnExpress, Facebook

Cầm ít hơn 1tr cũng mặc sức ăn chơi thỏa thích ở Ninh Bình 2N1Đ, không chỉ có non xanh nước biếc mà còn 7749 tọa độ check in này

Cô bạn Khánh Huyền đi Ninh Bình 2 ngày 1 đêm, đến hết những địa điểm kinh điển lẫn mới mẻ nhất đất cố đô chỉ chưa đến 1tr

Đi cả ngày, check in mỏi cả tay không hết khu du lịch Tràng An Nình Bình

Trải nghiệm ngay di sản văn hóa thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, địa điểm tham quan vừa đẹp vừa mang tính lịch sử - khu du lịch Tràng An

Chuyên gia đưa Ninh Bình vào gợi ý 23 địa điểm du lịch vòng quanh thế giới tốt nhất năm 2023 của tạp chí Forbes

Cuối tháng 3 vừa qua, tạp chí uy tín thế giới Forbes đã đưa Ninh Bình vào gợi ý 23 địa điểm du lịch vòng quanh thế giới tốt nhất năm 2023 dựa trên đánh giá của chuyên gia.

Đến với Ninh Bình đâu chỉ có Hang Múa hay Tràng An, mách bạn những tọa độ sau đây đẹp mê mẩn không kém

Ninh Bình không chỉ có Hang Múa, Tràng An, chùa Bái Đính hay rừng Cúc Phương đẹp mê ly mà còn có nhiều cảnh sắc đẹp hùng vĩ không kém.

Không chỉ có dê, Ninh Bình giờ đây đã có bầy cừu "quốc dân" sẵn sàng "sống ảo" cùng bạn trên đồng cỏ Gia Hưng

Nói về Ninh Bình thì hẳn ai cũng nghĩ ngay tới chùa Bái Đính, danh thắng Tràng An... và những chú dê ngắm nhìn du khách từ những sườn núi cao. Ninh Bình giờ đây đã có bầy cừu "quốc dân" như nhiều điểm đến nổi tiếng khác, chúng ngày ngày dạo chơi ở đồng cỏ Gia Hưng.

Mùa sen hang Múa lại đến, lên lịch chụp ảnh "sống ảo" bên sen thôi nào!

Có thể bạn chưa biết rằng mùa sen hang Múa ở Ninh Bình kéo dài đến tận tháng 8 với mùa sen nở muộn. Nhưng tốt hơn hết là đến hang Múa ngay bây giờ bởi đây mới là thời điểm sen đẹp nhất.

Gợi ý lịch trình 3 ngày 2 đêm để khám phá mọi trải nghiệm ở Ninh Bình

Một bạn trẻ đã chia sẻ lịch trình 3 ngày 2 đêm với chi phí 2,5 triệu đồng cho chuyến đi một mình "ăn chơi thoả thích" và "khám phá mọi trải nghiệm ở Ninh Bình" rất đáng chú ý trước thềm những kỳ nghỉ lễ lớn của tháng 4.

Cộng đồng mạng phấn khích với loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới

Hàng loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới sẽ được khởi động từ ngày 26/4/2024 tới và liên tục diễn ra trong một tuần lễ.

Đi Ninh Bình trúng mùa mưa, du khách gặp cảnh tượng "dở khóc dở cười" nhưng cũng là trải nghiệm có 1-0-2

Trớ trêu thay cho các du khách du lịch Ninh Bình mùa mưa, trải nghiệm “dở khóc dở cười”, nhưng cũng rất thú vị khi đi thuyền trên sông.

3 tuyến đi thuyền ở Tràng An khiến mỗi mùa đến Ninh Bình bạn lại thêm choáng ngợp trước vẻ đẹp nơi đây

Khám phá 3 tuyến đi thuyền ở Tràng An, mỗi năm đi vài lần để chứng kiến vẻ đẹp riêng, cảnh sắc đặc biệt của Ninh Bình.

Vườn quốc gia Cúc Phương nhận giải “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á", du khách yêu thích bởi vẻ đẹp như lạc vào xứ sở thần tiên

Vườn quốc gia Cúc Phương liên tiếp nhận giải “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á", quả là địa danh khiến ai cũng ấn tượng bởi vẻ đẹp ấn tượng, như bước vào “xứ sở thần tiên”.

Hang Múa hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay

Dịp lễ 2/9 năm nay bạn chưa biết đi đâu, sao không thử tham khảo Hang Múa xinh đẹp đang đúng dịp mùa thu “gõ cửa”.

2
2
2
2
3