2599 VOTE
Checkin-holic 2: Hà Nội - Nha Trang – Ninh Thuận – Phan Thiết – Đà Lạt

Nguyễn Tiến Long

Một trải nghiệm khó tả. nhóm chúng tôi với mục đích ban đầu khám phá Đảo Phú Quý. Xuất phát từ Hà Nội trong một ngày đầu tháng 1 năm 2021 lạnh giá. Chúng tôi đến với Cam Ranh ấm áp.

VOTE 2599

Checkin-holic 2: Hà Nội - Nha Trang – Ninh Thuận – Phan Thiết – Đà Lạt

Nhóm chúng tôi thuê 1 xe 16 chỗ để di chuyển trong suốt hành trình của mình. Điểm đến đầu tiên là Ninh Thuận. chúng tôi có một buổi trưa thưởng thức cơm gà Khánh Kỳ tại Thành Phố Phan Rang, Cơm gà ở đây đúng là rất ngon.

Đã có đủ năng lượng để tiếp tục hành trình chúng tôi đến với Bàu Trắng, nơi có những cồn cát vàng mênh mông và hồ nước sen trắng đẹp tuyệt với, chúng tôi được trải nghiệm cảm giác mạnh khi ngồi trên những chiếc xe jeep vượt lên những đồi cát, tận hưởng hơi gió mát từ biển thổi vào.

Thật không vui khi chúng tôi nhận được tin ngày hôm sau tàu ra Đảo Phú Quý không chạy do gió lớn. Nhóm chúng tôi quyết định trở về Thành Phố Phan Thiết nghỉ như dự kiến và bàn lại kế hoạch. Đến với TP. Phan Thiết chúng tôi có một bữa tối hải sản thịnh soạn, mặc dù tâm lý không được vui lắm vì chuyến đi bị gián những có lẽ đồ ăn đã làm chúng tôi nguôi ngoai đi phần nào. Chính vì vậy chúng tôi đưa ra 1 quyết định khá bất ngờ là sẽ di chuyển lên Đà Lạt để tận hưởng du lịch trong những ngày tiếp theo. Và như vậy chúng tôi lại có thêm 1 trải nghiệm nữa khi đến với Đà Lạt.

Chuyến hành trình đến với Đà Lạt chúng tôi cắm trại tại đồi Đa Phú trong 1 buổi chiều tà. Thật sự không khí rất dễ chịu và chúng tôi gọi nó là chill. ☺. Chúng tôi nghỉ 2 đêm ở Đà Lạt và được trải nghiệm rất nhiều nét ẩm thực khác nhau

Tạm biệt Đà Lạt nhóm chúng tôi trở về Ninh Thuận đến với Mũi Dinh. Nơi đây thật thiên nhiên và đẹp, ập vào mắt là những núi đã với những tảng đá trọn trịa, cồn cát và biển xanh. Thật là một cảm giác khó tả. tuyệt vời. Ngày hôm đó chúng tôi tự thưởng cho nhau 1 bữa BBQ ngoài trời tại liti homestay ở thành Phố Phan Rang trong không khí đầm ấm.

Ngày hôm sau chúng tôi dự kiến đi Bình Hưng nhưng thời tiết cũng không cho phép vậy là chúng tôi đành kết thúc sớm chuyến đi trở về sân bay để chuẩn bị trở về Hà Nội. Thật đáng tiếc tuy nhiên chúng tôi đã có những giây phút vui vẻ tuyệt vời. cám ơn Ninh Thuận, Phan Thiết, Đà Lạt và hẹn gặp lại Đảo Phú Quý.